Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 8:

Ngã Yếu Thành Tiên

02/04/2024

Không phải cô cố tình tỏ ra lạnh lùng, nếu cô không đoán sai, cô gái mặt tròn vừa rồi hẳn là nữ phụ trong truyện Doãn Hi Vi, hai nữ chính đều bị cô ta hãm hại, đặc điểm lớn nhất của con người này là bề ngoài dịu dàng thân thiện, sau lưng có cơ hội là đâm cho một nhát, còn không để lại dấu vết.

Cô ta không thích ai thì người đó đều phải chịu độc thủ của cô ta, cô gái tóc đuôi ngựa cao kia cũng bị cô ta đẩy ra cho bầy tang thi ăn trong một lần bị tang thi truy đuổi, đối với loại người này, không cần thiết phải dây dưa, cứ giao cho nữ chính bày mưu tính kế là được, cô không đến đây để làm nền cho người khác.

Thời gian trôi qua từng chút một, trong cửa hàng tiện lợi dần dần không còn tiếng động, thấy lũ tang thi bên ngoài ngày càng đông, nếu hôm nay không trốn khỏi trường, ngày mai khả năng trốn ra ngoài sẽ ngày càng nhỏ.

“Phải làm sao bây giờ, mọi người nói xem chính phủ có cử người đến cứu chúng ta không?” Doãn Hi Vi lo lắng nhìn mọi người.

Một hồi im lặng, mọi người đều biết khả năng này rất nhỏ, mặc dù không biết tình hình bên ngoài thế nào, nhưng có lẽ cũng không khác gì trong trường học, chính phủ còn sức lực nào để cử người đến giải cứu họ, bây giờ điều duy nhất họ có thể làm là tự cứu mình.



Một chàng trai an ủi: “Đường cùng sẽ có lối thoát, nhất định sẽ có cách, đợi lũ tang thi bên ngoài phân tán ra một chút là chúng ta xông ra, lúc đó cô cứ trốn sau lưng chúng tôi là được.”

Nghe vậy, Doãn Hi Vi biết ơn nhìn chàng trai đó, “Cảm ơn anh.”

Cô ta có vẻ ngoài dịu dàng động lòng người, bình thường là nữ thần mà các chàng trai không thể tiếp cận, anh chàng kia lúc này cũng ngượng ngùng sờ sờ đầu.

Nhưng ánh mắt của Đàm Tri lại luôn vô tình rơi vào người Sở Thanh, cho đến khi phát hiện đối phương có ý định ra ngoài, hắn ta lập tức bước tới, "Các cô muốn ra ngoài sao?"

Nâng tay nhìn đồng hồ, lại qua cửa sổ quan sát tình hình phân bố của lũ tang thi bên ngoài, Sở Thanh và Lâm Chi Chi thì thầm một câu, Lâm Chi Chi gật đầu mạnh, vẻ mặt như lâm đại địch nắm chặt con dao găm trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook