Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 11:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

30/01/2024

“Người bình thường ở trong xe!" Hàn Kiêu vừa cầm bộ đàm vừa nghiêm túc hét lên.

Nói xong, hắn thuần thục nhảy ra khỏi xe, nhanh chóng lấy ra một khẩu súng đặc chế, rồi nhắm bắn.

Những viên đạn màu trắng bạc lao thẳng vào ngực con quái vật vừa nhảy ra khỏi vết nứt. Tuy nhiên, con quái vật phát ra một tiếng hét chói tai, và một lớp vỏ cứng hình thành trên ngực nó, ngăn viên đạn xuyên qua cơ thể nó.

“Chết tiệt, nó thuộc loại trung cấp." Hàn Kiêu nhẹ nhàng chửi rủa, nhanh chóng ngưng tụ dị năng sấm sét trong tay trái và vung mạnh về phía ngực con quái vật.

Con quái vật đột nhiên nghiêng người, bốn chân đáp xuống, một cái lưỡi dài nhanh chóng phóng ra từ miệng nó, nhưng chưa kịp chạm tới mặt Hàn Kiêu, nó đã bị đông cứng thành băng và vỡ tan.

Con quái vật tru lên và quay người bỏ chạy nhưng Bạch Cảnh đã nhảy ra khỏi xe. Trong lòng cô không ngừng cổ vũ cho lan điếu biến dị, nó không hề sợ hãi còn vươn hai sợi dây leo ra trói chặt lấy con quái vật.

Có tiếng xèo xèo vang lên, cành lan có dấu hiệu bị ăn mòn. May mắn thay, Hàn Kiêu không lãng phí mấy giây này, một tia sét xuất hiện, chính xác xuyên qua ngực quái vật. Cơ thể của con quái vật run lên một cái rồi ngã xuống đất.

Nhìn thấy con quái vật đã chết, người đàn ông ngồi ở ghế phụ nhanh chóng chạy ra khỏi xe, lấy con dao mổ ra mổ đầu quái vật lấy hắc thạch ra rồi dùng nước rửa sạch. Viên hắc thạch đó được cẩn thận đặt vào chiếc hộp kim loại màu bạc.

Hắn ta đứng dậy, chán ghét liếc nhìn Hàn Kiêu: “Đây mới là đúng quy trình, lần sau nếu bỏ cả cục hắc thạch dính đầy máu vào trong sẽ bị giảm điểm tích luỹ.

Hàn Kiêu cười nói: “Lạc Khinh Chu, cậu thật là lắm lời.”

Khi làm nhiệm vụ bên ngoài, không có thời gian để thanh lọc hắc thạch, nếu gặp phải tình huống nguy hiểm, chỉ có thể vứt bỏ hắc thạch giữ mạng.

Bạch Cảnh đứng im lặng, hóa ra lúc này mọi người cũng bắt đầu thu thập hắc thạch. Trong tiểu thuyết, vũ khí hắc thạch xuất hiện một tháng sau khi ngày tận thế bùng phát, so với vũ khí kim loại, bản thân vũ khí hắc thạch có đặc tính ăn mòn, chúng còn có thể truyền dị năng của người sử dụng gây ra sát thương cực cao đối với động vật và thực vật biến dị, quái vật vết nứt.

Cây lan biến dị đau khổ quấn quanh cổ tay cô, vươn ra hai dây leo đã mục nát một nửa, đung đưa trước mắt Bạch Cảnh: “Cơn đau... ngày càng nặng hơn…”



Bạch Cảnh nhanh chóng trấn an: “Tao thổi thổi cho mày đến căn cứ tao sẽ truyền thêm năng lượng cho mày nhé.”

Vừa ngồi trên xe, cô cẩn thận cảm nhận những biến hóa trong cơ thể, mơ hồ phát hiện năng lượng xanh đang không ngừng chảy trong kinh mạch máu thịt của mình. Hàn Kiêu đã nói trước đó rằng cô là dị năng giả hệ mộc, vì vậy năng lượng màu xanh này có lẽ là dị năng hệ mộc.

Hơn nữa, sau khi cô bị thương chảy máu, lan điếu biến dị xuất hiện, ngay từ đầu nó đã quấn chặt vết thương, có lẽ bị năng lực hệ mộc hấp dẫn nên năng lượng mà lan điếu biến dị cần chính là dị năng hệ mộc của cô.

Nghe được lời hứa, cây lan biến dị vui vẻ thu lại dây leo và yên phận bám vào Bạch Cảnh làm vật trang trí.

“Cảm giác phối hợp khá tốt." Hàn Kiêu quay sang Bách Cảnh nói.

Bạch Cảnh tỉnh táo lại, cười nói: “Chủ yếu là đội trưởng Hàn phản ứng nhanh.”

Hàn Kiêu hơi nhếch môi, xoay người lên xe: “Nếu cô muốn, cô có thể trở thành thành viên hỗ trợ của tiểu đội chúng tôi.”

Thành viên hỗ trợ? Bạch Cảnh sửng sốt, chậm rãi lên xe: “Anh nói thật à?”

Nhân vật nữ chính Mạc Vũ dựa vào dị năng chữa bệnh hiếm có của mình để trở thành thành viên hỗ trợ của tiểu đội Cô Lang thuộc lực lượng đặc biệt của Thành phố B, trong khi nhân vật nam chính là đội trưởng của tiểu đội Cô Lang.

“Tôi lừa cô làm gì?” Hàn Kiêu đóng cửa xe lại, khởi động xe địa hình, chậm rãi nói: “Nhưng, cô biết nhân viên hỗ trợ là làm gì không?”

Bạch Cảnh dừng lại, đúng vậy, cô vừa mới được cứu, còn chưa đến căn cứ, theo logic mà nói, cô hẳn là không biết chuyện này.

Vẻ mặt cô không thay đổi, thản nhiên nói: "Nhân viên hỗ trợ thì làm hỗ trợ y như cách gọi, hơn nữa anh là quân nhân, là binh lính của nhân dân, chắc chắn sẽ không bạc đãi nhân dân chúng tôi.”

Hàn Kiêu nhướng mày, trong mắt hiện lên một tia hứng thú: “Cô biết nói chuyện đấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook