Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 12:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

30/01/2024

Lạc Khinh Chu quay đầu lại, nhẹ nhàng liếc nhìn Bạch Cảnh, trong mắt có chút đồng tình, người ngốc như vậy không có nhiều. Ngay cả nhìn bề ngoài cũng có thể thấy Hàn Kiêu không phải là người thành thật.

Không còn quái vật vết nứt phía sau nữa. Trên đường đi, họ gặp phải vài con mèo rừng khổng lồ, sau khi đánh giá thực lực của đôi bên, những con mèo rừng đều xù lông nhe răng bỏ chạy. Hai giờ sau, đoàn xe thuận lợi đến căn cứ.

Căn cứ lấy doanh trại làm trung tâm, xung quanh là tường bê tông cao lớn, cách căn cứ trong phạm vi một km, thực vật biến dị đã bị tiêu diệt hoàn toàn, không còn một chút dấu vết màu xanh lá cây nào.

Cửa chính chia làm hai bên, một bên là người đông đúc, ồn ào hỗn loạn, phần lớn người ta đều xách theo những túi xách lớn nhỏ, rõ ràng là họ vừa mới đến căn cứ, còn một bên thì gọn gàng, ngăn nắp, nội bộ nhân sự căn cứ ra vào.

Hàn Kiêu ném Bạch Cảnh một tấm thẻ: “Sau khi đăng ký thi thì đến phòng 5 khu A của tôi.”

Bạch Cảnh nhận được tấm thẻ và gật đầu. Người mẹ ngồi cạnh không ngừng cảm ơn rồi kéo con gái ra khỏi xe.



Bạch Cảnh đứng xếp hàng, liếc mắt nhìn, lập tức nhìn thấy nhóm Đồng Hoằng ở phía trước. Cảm nhận được ánh mắt của Bạch Cảnh, Đồng Hoằng hung ác trừng mắt nhìn cô, mà Trần Phi Nhiên lại cúi đầu, hiển nhiên không muốn gây xung đột với Bạch Cảnh.

“Phi Nhiên, Bạch Cảnh, cô ta sẽ không báo thù chứ?” Giang Viện vẻ mặt buồn bã, cô ta nhìn thấy rõ ràng cảnh Hàn Kiêu và Bạch Cảnh giết chết quái vật vết nứt, và biết rằng sức mạnh của Bạch Cảnh vượt xa cô ta và Trần Phi Nhiên.

"Chỉ là dị năng giả hệ mộc thôi mà, chờ tôi tìm được cha, xem tôi đối phó cô ta như thế nào!" Đồng Hoằng nghe xong nghiến răng nghiến lợi. Trên đường đến căn cứ, họ đã biết tình hình của dị năng giả, nhưng hắn ta vẫn tin chắc rằng dị năng giả phải ngoan ngoãn phục tùng khi đối mặt với chính quyền.

Căn cứ sẽ không bao giờ để những người có dị năng giả làm điều sai trái. Trần Phi Nhiên không để ý đến Đồng Hoằng, ôm Giang Viện và nhẹ nhàng an ủi cô ta.

Về phần cha của Đồng Hoằng? Trước tiên hãy chắc rằng cha hắn ta còn sống đi đã rồi nói chuyện sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook