Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 13:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

30/01/2024

Đăng ký cơ sở tương đối đơn giản, chỉ cần điền vào một phần của mẫu đăng ký danh tính.

Nhìn thấy Bạch Cảnh điền đầy đủ là dị năng hệ mộc, nhân viên đăng ký vẻ mặt dịu đi rất nhiều, đưa cho cô một chiếc vòng tay màu trắng và một tấm bản đồ: “Đây là vòng tay nhận dạng của cô, đừng bao giờ đánh mất. Điểm tích lũy được và mức tiêu dùng đều sẽ lưu vào vòng tay này. Trong ba ngày tới, cô sẽ được ở miễn phí trong ký túc xá cộng động khu C, nhận bữa trưa. Sau ba ngày, cô cần dựa vào điểm để thanh toán chỗ ăn và chỗ ở."

Bạch Cảnh gật đầu, còn có ba ngày tiếp thu mọi chuyện, xem ra hiện tại cơ sở vật chất đã hoàn chỉnh: "Khu vực tuyển dụng nằm ở khu B. Cô nên đến đó sớm. Với dị năng của mình, cô có thể tìm được một công việc với mức lương tương đối cao."

“Được rồi, cảm ơn.” Bạch Cảnh lục lọi trong túi một lúc, lấy ra một viên kẹo đưa cho nhân viên đăng ký. Đây là thứ cô tìm được khi thu dọn đồ đạc

Nhân viên công tác không ghét thậm chí còn vui vẻ nhận lấy, một viên kẹo bây giờ trị giá tận một điểm tích lũy.

Bạch Cảnh không đi khu C mà trực tiếp theo bản đồ đi đến khu A. Sau nhiều lần cân nhắc, cô cũng biết tình hình ở ký túc xá công cộng sẽ không ổn lắm nên cô quyết định trước phải dựa vào thân phận nhân viên của mình, ngay lập tức chuyển về ký túc xá quân đội.



Đến tòa nhà 5 khu A, Bạch Cảnh nhìn thấy Hàn Kiêu cởi áo khoác, để ngực trần, dựa lưng vào cửa hút thuốc, dáng người cao gầy thân hình rắn chắc, cả người giống như một con báo lười, đầy sức mạnh hoang dã.

“Tới rồi?” Hàn Kiêu mí mắt hơi nhếch lên, khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười tinh nghịch, chỉ vào tờ đăng ký bên cạnh: “Trước tiên đi lấy một trăm điểm đã.”

Bạch Cảnh bước đến quầy đăng ký.

“Một trăm điểm phải không? Đưa tôi chiếc vòng tay của cô, tôi sẽ tích điểm vào cho cô.” Nhân viên công tác cười toe toét, khoe một hàm răng trắng.

Điểm tích lũy đã được tính toán xong, Bạch Cảnh nhìn Hàn Kiêu: "Lời hứa làm nhân viên hỗ trợ còn hiệu lực không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook