Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 8:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

27/01/2024

Những người khác sắc mặt cứng đờ, nhìn nhau, trong mắt có chút tà ác. Họ quyết định giết chết Bạch Cảnh, năm chọi một không chột cũng què, dồn Bạch Cảnh vào đường cùng.

“Quái vật đã tiến vào rồi!" Trần Phi Nhiên hạ giọng, nhẹ nhàng kêu lên.

Bạch Cảnh nhíu mày, nhớ đến cảnh tượng đáng nôn mửa lúc nãy khi quái vật moi tim Bạch Huyên ăn sống, đồng thời làm thịt mấy đồng bọn bọn của hắn ta.

Trần Phi Nhiên đột nhiên công kích Bạch Cảnh, những người khác thấy vậy cũng theo sát, chỉ cần Bạch Cảnh dùng mạng dụ quái vật, bọn họ vẫn còn cách để sống sót!

Bạch Cảnh sắc mặt lạnh lùng, dây leo vờn xung quanh cô, lập tức trói năm người kia lại. Sắc mặt Trần Phi Nhiên tái nhợt, cố gắng hết sức trốn thoát khỏi dây leo. Lan điếu ghét quái vật, nhưng lại có thể ăn được hắn ta, một dị năng giả mới thức tỉnh không bao lâu chính là miếng mồi thơm ngon được dâng tới miệng.

Trần Phi Nhiên và nhóm của hắn ta chưa kịp cầu xin, họ đã nghe thấy tiếng một con quái vật đập cửa, họ lập tức hoảng sợ, đám người Trần Phi Nhiên không thể không hét lên.

Thần kinh của Bạch Cảnh căng thẳng, cô đã chuẩn bị xong để lan điếu bế mình ra khỏi cửa sổ. Nhưng giây tiếp theo, ngoài cửa vang lên tiếng vật nặng rơi xuống đất.

“Có ai ở trong phòng không?" Một giọng nói khó nhọc vang vọng bên ngoài.

“Có người, có người!” Từ Nghiên cũng hét lên.

Bạch Cảnh yêu cầu lan điếu thu hồi dây leo, vẻ mặt có chút cảnh giác, người bên ngoài có thể nhanh chóng tiêu diệt quái vật như vậy, chỉ sợ cô không phải là đối thủ của đối phương.

Từ Nghiên không nghĩ nhiều như vậy, vội vàng đi tới cửa trước, hoảng sợ mở ra: "Cứu, cô ta muốn giết chúng tôi!"

Ngón tay của cô ta chỉ thẳng vào Bạch Cảnh.

Đứng trước cửa là ba người lính mặc quân phục rằn ri, dáng người cao lớn, vẻ mặt kiên quyết. Người đứng đầu có khuôn mặt tuấn tú, chiếc mũi thẳng, ánh mắt có phần lạnh lùng nhưng khí chất lại sắc bén đến mức không ai dám coi thường.

Hắn theo ngón tay của Từ Nghiên nhìn về phía Bạch Cảnh, hắn nhìn thấy dây leo xanh biếc xung quanh Bạch Cảnh, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, khóe miệng hơi nhếch lên: “Không ngờ lại gặp được dị năng giả hệ mộc. Hèn gì không vội chạy trốn.”

“Tôi chỉ đang phòng vệ chính đáng." Bạch Cảnh cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy quân phục của họ. Trông giống như nhân viên cứu hộ.



“Cô ta chỉ muốn giết chúng tôi thôi!” Từ Nghiên ngã xuống đất bất động và bật khóc.

Hàn Kiêu nhướng mày, cúi người nhìn chằm chằm Từ Nghiên: “Chẳng phải cô vẫn còn sống sao?”

“Cô ta trói chúng tôi lại, muốn chúng tôi chặn quái vật.” Trần Phi Nhiên sắc mặt tái nhợt, bước tới giải thích.

Họ không muốn để Bạch Cảnh được đám người kia chú ý. Nếu có thể khiến đám lính kia giết Bạch Cảnh thì vẫn tốt hơn. Bọn họ có hơn năm người, không tin rằng đám lính không tin bọn họ.

"Thật sự là như vậy, nếu như các anh không đến đúng lúc, có lẽ chúng tôi thật sự bị cô ta giết chết." Giang Viện buồn bã, khiến khuôn mặt thanh tú trông có vẻ dịu dàng và đáng yêu hơn.

Đồng Hoằng nhìn thấy binh sĩ, sức lực trong nháy mắt tăng lên, cha hắn và doanh trưởng tiểu đoàn 9 có quan hệ sâu kín.

“À, ra là vậy.” Hàn Kiêu cười đầy ẩn ý, liếc nhìn mọi người trong phòng: “Vậy tại sao cô ấy không đuổi các cậu ra ngoài?”

Vẻ mặt Bạch Cảnh không có chút thay đổi nào, cô có thể nhận ra người đàn ông trước mắt không tin lời nói của đám người kia: “Bọn họ muốn đẩy tôi ra làm mồi nhử quái vật, nên tôi mới trói họ lại.”

“Đội trưởng Hàn, trung tướng Dịch bảo chúng ta phải mau chóng quay về.” Hàn Kiêu liếc nhìn Bạch Cảnh, tặc lưỡi, nhẹ nhàng xua tay nói: “Tôi không có hứng thú xử lý mấy chuyện cãi nhau này, nếu có thể đuổi kịp chúng tôi thì tốt, chúng tôi sẽ không quay lại đâu.”

Nói xong, hắn nhìn sang một bên, chậm rãi hỏi: “Đã lấy hắc thạch chưa?”

Phùng Nhung gật đầu: “Bỏ vào hộp xử lý rồi.”

“Đi thôi nào.” Hàn Kiêu không quay người đi xuống: “Tôi cho các người mười phút để thu dọn đồ đạc, cô mười phút để thu dọn đồ đạc, đừng đợi nữa.”

Nghe xong lời nói của Hàn Kiêu, Đồng Hoằng nhanh chóng đi lấy một hộp mì ăn liền còn sót lại, nhưng dưới sự chỉ dẫn của Bạch Cảnh, tốc độ lan điếu biến dị càng nhanh hơn.

Khi Bạch Cảnh nhìn thấy Trần Phi Nhiên và những người khác vẫn đang cố gắng cướp đồ trong phòng của cô, Bạch Cảnh không chút nhân nhượng trói năm người lại, ném ra khỏi cửa, sau đó nhanh chóng đóng cửa vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook