Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Chương 9:

Huyết Nhiễm Bạch Sắc

27/01/2024

“Bạch Cảnh, mở cửa cho tôi!" Đồng Hoằng mặt đỏ bừng, gõ cửa thật mạnh.

Trần Phi Nhiên do dự một lúc, sau đó trực tiếp dẫn Giang Viện xuống dưới với vẻ mặt hung dữ. Bạch Cảnh đã là dị năng giả hệ mộc thực lực vượt xa hắn ta. Xảy ra xung đột vào lúc này không tốt chút nào, hơn nữa trong phòng cũng không có đồ ăn nên cũng không cần phải gây xung đột.

Nhìn thấy Trần Phi Nhiên và Giang Viện đi xuống, Từ Nghiên có chút sợ hãi, lặng lẽ ôm Đồng Hoằng: “Có lẽ chúng ta cũng nên đi thôi.”

Đồng Hoằng nghiến răng nghiến lợi, từ nhỏ hắn ta luôn muốn gì được nấy, trước đây cũng chưa từng chịu nhiều ‘tủi thân' như vậy.

Nhưng nghĩ đến dị năng thức tỉnh của Bạch Cảnh, hắn ta đá mạnh vào cửa rồi tức giận bước ra ngoài. Khi tìm được cha mình, hắn ta phải bắt Bạch Cảnh quỳ xuống khóc lóc và cầu xin hắn ta!

Bạch Cảnh vốn không để ý tiếng kêu thảm thiết ngoài cửa, dù sao tầng dưới có mấy vị quân nhân canh gác, không thể có thứ gì biến dị hoặc quái vật đột nhiên xông vào được.



Nghĩ tới con quái vật ngoài cửa bị Hàn Kiêu giết chết, Bạch Cảnh thở phào nhẹ nhõm, xem ra bên quân đội cũng không đến mức vô dụng, vẫn có thể kiểm soát được tình hình.

Cuốn tiểu thuyết chủ yếu mô tả tình yêu cảm động giữa nữ chính và nam chính mà không có nhiều miêu tả về toàn cảnh xung quanh. Nhưng cô cũng biết rằng cách đây vài năm, các loại biến dị được phát hiện lần đầu từ vết vết nứt trong rừng rậm Amazon.

Các nước trên thế giới đã cử đội quân tinh nhuệ đến nghiên cứu và tìm cách phá giải, quân đội cũng bắt đầu đào tạo các đội chuyên trách để giải quyết những vấn đề như vậy. Vì thế, chính phủ có thể kiểm soát hiệu quả những nơi này ngay từ những ngày đầu thảm họa.

Nhưng một tháng sau, mặt trăng đột nhiên chuyển sang màu đỏ, hiệu quả ban đầu không quá mạnh, động thực vật biến dị bắt đầu biến dị nhanh chóng, tần suất khe hở không gian tăng nhanh, quái vật nhảy ra ngoài càng ngày càng nhiều đồng thời cũng mạnh hơn trước. Sức mạnh quân sự thống trị ban đầu bắt đầu suy yếu.

“Tôi đói...ăn gì đây…” Lan điếu đột biến quấn quanh người cô và phát ra âm thanh yếu ớt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Từ Chối Đi Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook