Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 21: Bữa tiệc ở Mộ Dung gia

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Số cô với anh quả thật rất đen nga . À không phải nói là mình cô mới đúng . Vừa mới phá người ta xong bây giờ lại phải đi tham gia tiệc nhà người ta a . Mà thôi ! Tỏ ra không quen biết thì có sao . Hắn đâu điều tra được gì . Ha ha

Chuyện là như vầy nè . Sau khi phá xong cô trở về nhà . Thì nhận được cuộc gọi của cha mẹ nói phải qua Mộ Dung gia tham dự tiệc . Chúc mừng sinh thần của Mộ Dung gia gia . Nên hôm nay cô và anh phải đến tham dự . À mà không thể nào thiếu tên nam chủ Lãnh Thiên Nhật được a .

*** Tối 7h tại Mộ Dung gia ***

Khách khứa đến rất đông đủ . Ai ai cũng mặc những chiếc váy dạ hội lộng lẫy và những bộ lễ phục lịch lãm .... Từ ngoài cửa bước vào ba con người xinh đẹp . Đi giữa là một cô gái với hai chàng trai bên cạnh .

Cô gái đi giữa có mái tóc bạch kim dài được búi cao . Chừa lại hai lọn tóc bên hai vai trước ngực . Gương mặt khuynh thành không trang điểm . Đôi mắt phượng vô định nhìn về phía trước . Bộ váy cúp ngực màu tím nhạt dài che đi đôi chân trắng nõn . Ngang eo là một sợ dây màu đen làm bằng đá quý lấp lánh . Áo choàng mỏng xanh dương nhạt khoát lên kết hợp với chiếc váy càng làm tôn thêm sự huyền ảo . Bàn tay trắng nõn đeo găn tay xanh dương nhạt khoát lên tay hai chàng trai bên cạnh . Đôi giày cao gót 3 phân màu tím kết hợp với đá quý .

Hai chàng trai bên cạnh cũng chẳng kém phần tuyệt mỹ . Chàng trai bên phải ( Anh ) có mái tóc đỏ rượu được chải ngược ra phía sau gọn gàng . Đôi mắt đỏ máu sâu không lường được . Bộ âu phục đỏ đen khoát trên cơ thể chuẩn không cần chỉnh . Đôi giày da màu đỏ ... Người bên trái cũng chẳng thua kém . Hắn có mái tóc xanh rêu được chải chuốc gọn gàng . Đôi mắt đỏ có phần lạnh nhạt . Mũi cao . Chân mài kiếm . Môi mỏng nhạt hơi mím lại . Bộ âu phục màu xanh đen ôm lấy cơ thể kết hợp với đôi giày da thượng hạng .

Xung quanh ba người tỏa ra khí chất cao quý mà ít ai có được . Và tất nhiên đó chính là cô và anh . Cùng với tên Lãnh Thiên Nhật đáng ghét . Lúc bọn cô đi vào cũng là lúc MC lên tiếng :

" Xin chào quan khách . Cảm ơn các vị đã đến với bữa tiệc của Mộ Dung gia . Xin chúc các vị sẽ có một bữa tiệc thật vui vẻ . Chân thành cảm ơn " Nói rồi nhạc cũng bắt đầu nổi lên . Cô và anh cũng tìm một chỗ nào đó ngồi xuống .

" Anh hai ! Lâu rồi không gặp " Hắn ( Lãnh Thiên Nhật ) bước lại gần anh và cô nói

" Mới mấy tuần " Anh lên tiếng dội gáo nước lạnh vào mặt hắn ta .

" Mới nhộm tóc à " Cô lên tiếng hỏi một câu chẳng liên quan ...

" Ừ ! Em gái thấy anh có đẹp không ? " Hắn thấy cô lên tiếng hỏi mình liền trả lời .

Nghe hai từ EM GÁI từ miệng hắn cô liền ngước lên nhìn hắn gằng từng chữ đủ để bọn cô nghe :

" CÙNG TUỔI NHA BẠN "

Nghe từ BẠN từ miệng cô không hiểu sao hắn có cảm giác rất xấu hổ . Nếu như tính theo gia giáo hắn phải gọi cô một tiếng chị họ . Không biết nói gì cho đúng nên hắn liền im lặng ... nhìn cô . Cô thì ung dung ăn chiếc bánh trên tay . Còn anh thì nhâm nhi ly rượu vang đỏ . Không khí đang yên tĩnh thì từ đâu xuất hiện một người con trai .

" Xin chào "

Nghe thấy giọng nói bọn cô liền ngước mắt lên nhìn . Hắn cũng quay lại xem ai . Thì bọn cô thấy một người nam nhân anh tuấn đang đứng trước mặt họ . Hắn có mái tóc rẽ ngôi màu xám khói được chải chuốc gọn gàng . Đôi mắt xanh lục nhìn về phía cô ẩn chứa sự phức tạp được cất giấu . Đôi môi đỏ mỉm cười lịch sự . Bộ âu phục đen với chiếc áo khoác ngoài dài hơn đầu gối . Trông hắn quả thật là một quý ông lịch lãm , tiêu sái . Nhưng sau sự hoàn mỹ đó là một con cáo già trên thương trường mà ai ai cũng kính nể và biết đến .

" Xin chào ! Thì ra là Mộ Dung tổng . Rất vui được gặp ngài " Thấy Mộ Dung Thiên Khánh đến gần thì hắn ( Lãnh Thiên Nhật ) bước lại chào hỏi .

" A ! Lãnh nhị thiếu gia đừng khách sáo . Cứ khoải mái là được " Nói rồi hắn bước lại gần cô mỉm cười nói .

" Lãnh tiểu thư . Rất vui vì được gặp cô "



" Ừ ! Chào Mộ Dung tổng . Rất vui vì được gặp ngài " Cô hờ hững trả lời .

Còn hắn ( Mộ Dung Thiên Khánh ) rất ngạc nhiên vì sự hững hờ của cô . Đôi mắt của cô như nhìn một người xa lạ . Giống như sự việc và tiếng xấu cô gây ra cho hắn không hề liên quan đến cô vậy .

Đang trong sự ngạc nhiên thì một người con gái chạy lại . Khoát tay hắn ( Mộ Dung Thiên Khánh ) . Cô ta mặc một chiếc váy trắng tinh khôi kẻ vai dài đến đầu gối . Đôi giày cao gót trắng đính pha lê . Mái tóc đen dài xõa tung ôm lấy gương mặt xinh đẹp và cơ thể quyến rũ . Đôi mắt xanh lục bảo nhìn về phía cô xẹt qua tia chán ghét . Nhưng khi nhìn về anh trai cô và Lãnh Thiên Nhật thì chứa sự ngượng ngùng , đáng yêu .

' Nói thiệt đời tôi sống hai kiếp mà chưa thấy con nào giả tạo như con cáo đội lớp cừu này . Ô nhiễm vẻ đẹp trời bang mà ' Suy nghĩ của cô ...

Nếu như nói cô ta là một người con gái xinh đẹp , dịu dàng , đáng yêu thì cô là một thiên thần khuynh thành sa đọa mang theo sự bí ẩn và yêu mị . Làm người ta không kiềm lòng được mà nãy sinh tò mò và bị giam cầm trong sự huyền bí ấy .

" Tuyết Tuyết ! Hôm nay cậu thật đẹp " Cô ta nhìn cô nở nụ cười đẹp đến ngọt ngào nói

" Ừ ! Cảm ơn . Tiểu thư đây cũng rất xinh đẹp " Cô cười nhẹ nhìn cô ta mỉm cười .

" Vậy sao . Cảm ơn cậu " Cô ta tỏ vẻ ngượng ngùng lâu lâu lại liếc về phía anh và hắn ( Lãnh Thiên Nhật )

" Ừ . Chúng tôi rất vinh hạnh khi được tham dự buổi tiệc chúc thọ của Mộ Dung gia gia " Cô nói rồi đứng lên nở nụ cười đi lại gần hắn và cô ta .

" Chúng tôi phải là người vinh hạnh vì được tiếp đón Lãnh tiểu thư và hai vị Lãnh thiếu gia ấy chứ " Một giọng nói trung niên vang lên . Khi bọn cô quay đầu lại thì thấy một đoàn người đang bước lại gần . Đi đầu là một ông cụ già . Và bên phải là một người đàn ông trung niên lịch lãm . Dù đã ngoài ngũ tuần nhưng có thể thấy được lúc còn trẻ ông đã anh tuấn như thế nào . Đi sau hai người là hai quý bà xinh đẹp . Chắc rằng lúc trẻ hai bà cũng là những bông hoa xinh đẹp rực rỡ . Còn phía sau họ là những vệ sĩ vạm vỡ . Và người vừa nói chuyện là người đàn ông trung niên kia .

" Thì ra là Mộ Dung gia gia và Mộ Dung gia chủ . Rất hân hạnh vì được gặp " Hắn ( Lãn Thiên Nhật ) bước lên chào hỏi .

" Cậu là nhị thiếu gia của Lãnh thị sao . Rất vui được gặp . Quả là Lãnh gia toàn là những nhân tài nổi trội " Ông cụ cất tiếng nói trầm tĩnh của mình hướng bọn cô nói .

" Thật không dám nhận ! Chúng tôi làm sao so với Mộ Dung thiếu và tiểu thư đây được " Anh im lặng từ nãy giờ liền lên tiếng nói .

" Ha ha ! Lãnh thiếu gia khiêm tốn rồi . Làm sao con gái , con trai của tôi có thể hơn được các vị " Lãnh gia chủ lên tiếng ( Ông này là cha cô ta và hắn nha )

Cô ta khi nghe anh khen mình liền ngượng ngùng gập đầu xuống . Nhưng hành động này không qua khỏi mắt của một vài người .

" Lãnh gia chủ khiêm nhường rồi . Ai mà không biết Mộ Dung tổng tuy mới 23 tuổi mà đã dẫn dắt Mộ Dung gia phát triển như vậy chứ . Quả thật là một nhân tài hiếm có . Là nam nhân mơ ước trong mơ của bao nữ tử . Còn Mộ Dung tiểu thư xinh đẹp như hoa . Hiền dịu như nước . Làm sao tôi đây có thể so sánh được . Sẵn đây chúng tôi có một món quà xin tặng Mộ Dung gia gia đây " Cô bước lên nói rồi quay qua tên vệ sĩ bên cạnh .

Còn hắn ( Mộ Dung Thiên Khánh ) nghe cô nói như vậy trên mặt cũng không tự chủ được xuất hiện những rặn mây hồng . Quay đầu đi để che giấu nó . Nhưng điều đó cũng chẳng thể qua được mắt của những con người từng trãi ở đây a . Mộ Dung gia gia và Mộ Dung gia chủ nhìn nhau . Trong mắt họ có một tia sáng xẹt qua . Rồi lại nhìn về phía cô . Còn hắn ( Lãnh Thiên Nhật ) nghe cô khen người khác làm hắn rất tức giận . Không tự chủ được nhìn về Mộ Dung Thiên Khánh đang quay đầu đi bằng ánh mắt khó chịu và chán ghét . Nhưng rồi cũng biến mắt nhanh chóng làm những con cáo già kia không chú ý đến cũng chẳng biết . Nhưng điều đó làm sao qua mắt được cô và anh đây . Trong hai đôi mắt sắt lạnh ấy lóe qua một tia khinh thường không ai nhìn thấy .

" Đây là món quà mà chúng tôi đã chuẩn bị cho người . Mong người sẽ thích " Cô nói làm cho mọi người chú ý đến món đồ được chiếc vải đỏ che lại đầy bí ẩn . Cô bước lại gần và kéo tấm vải đỏ ra làm mọi người bất ngờ .

Đó là một bức tranh phong cảnh của Pháp . Từng chi tiết cho tới khung hình đều làm rất tinh xảo và độc đáo . Họa tiết trong tranh vẽ về một cánh đồng oải hương của Pháp đầy thơ mộng . Từng chi tiết trong tranh luôn đẹp , tinh xảo và khéo léo . Khung hình được làm bằng gỗ quý thượng hạng . Nhưng điều làm mọi người bất ngờ là chữ kí ở cuối bức tranh là Art Queen .

Đó là một nữ nhân tài bí ẩn với âm nhạc và nghệ thuật của cô . Những bức tranh hay tác phẩm âm nhạc mà cô tạo nên đều đứng top đầu của thế giới . Muốn mua một bức tranh do chính tay cô vẽ cũng lên đến hàng chục tỷ Đôla . Nhưng Lãnh gia lại có thể tặng cho Mộ Dung gia gia món quà quý giá như thế này . Làm ông mỉm cười không ngớt .

" Ha ha ! Lãnh gia quả là không tầm thường . " Ông vui vẻ sờ vào bức tranh như bảo bối .



" Mộ Dung gia gia thích là được " Cô nói rồi mỉm cười nhìn ông .

Không khí đang rất tốt thì Mộ Dung phu nhân lên tiếng làm mọi người ở bữa tiệc rất bất ngờ ....

" Tiểu thư Lãnh gia quả là một người con gái vừa chu đáo lại xinh đẹp . Tôi nghĩ nếu như tiểu thư đây có thể gả cho con trai của tôi quả là một điều rất tốt "

Lời nói của bà làm cô và anh hơi nhíu mày . Còn hắn ( Lãnh Thiên Nhật ) khi nghe như vậy liền trầm mặc . Bàn tay nắm chặt lại thành nấm đấm . Còn Mộ Dung gia gia và Mộ Dung gia chủ nghe bà nói vậy đều mỉm cười nhìn về phía cô . Mộ Dung phu nhân ( Vợ hai ) nghe vậy cũng liền tiếp lời .

" Đúng đúng . Tôi thấy Lãnh tiểu thư và Thiên Khánh rất đẹp đôi nga . Mà còn con gái của chúng tôi cũng rất xứng với Lãnh thiếu gia nga ( Anh ) . Nếu được chúng ta hãy tác hợp cho họ được không ? " Bà quay qua nhìn Mộ Dung gia chủ .

Nghe vậy Mộ Dung gia chủ cũng gật đầu tiếp lời :

" Không biết ý của Lãnh tiểu thư và thiếu gia thế nào ? Nếu được chúng ta sẽ nói với Lãnh tổng và Lãn phu nhân a "

Hai nam nữ chủ nghe từ nãy tới giờ vẫn chưa hoành hồn . Lúc đầu cô ta nghe thấy anh trai sẽ cưới cô thì rất tức giận ... nhưng khi nghe mẹ nói sẽ gả cô cho anh liền đỏ mặt ngượng ngùng . Dù một mình anh sẽ không đủ nhưng cô ta sẽ chinh phục anh trước rồi tìm người khác sau cũng không muộn . Còn hắn ( Mộ Dung Thiên Khánh ) nghe họ nói như vậy liền sững người . Khi bình tĩnh lại thì quay qua nhìn cô . Ánh mắt của hắn có sự chờ mong và si mê chờ đợi câu trả lời của cô .

Thấy vậy cô và anh nhìn nhau . Trong mắt hai người đều xẹt qua sự khó chịu và chán ghét ... Nhưng rồi cũng biến mất nhanh chóng . Anh quay qua nhìn vào họ và nói với Mộ Dung gia chủ :

" Rất xin lỗi thành ý của Mộ Dung gia chủ . Nhưng rất tiếc chúng tôi nghĩ mình không xứng với Mộ Dung tổng và Mộ Dung tiểu thư đây . Xin Mộ Dung gia chủ lượng thứ "

Nghe thấy lời anh nói mọi người xung quanh đều bất ngờ . Còn cô ta và hắn nheo mày khó chịu nhìn về cô và anh . Mộ Dung gia nghe vậy cũng không vui cất tiếng :

" Tại sao Lãnh thiếu gia lại nói như vậy . Lãnh thiếu gia và Lãnh tiểu thư nếu không xứng thì còn ai xứng nữa . Hay là Lãnh thiếu gia và tiểu thư thấy con trai và con gái tôi không xứng với hai người "

Nghe ông nói vậy cô liền bước lên nhìn ông trả lời :

" Mộ Dung gia chủ bớt giận . Chúng tôi không có ý này "

" Vậy Lãnh tiểu thư và Lãnh thiếu có ý gì " Lần này Mộ Dung gia gia lên tiếng

" Chúng tôi tự cảm thấy mình không xứng với Mộ Dung gia . Với chả lại chúng tôi còn đi học . Không cần tính trước chuyện tương lai " Cô nói

Nghe cô nói vậy Mộ Dung phu nhân liền lên tiếng :

" Chúng ta có thể cho các con đính hôn trước . Rồi đợi các con đủ tuổi thì sẽ sống chung và bước tới hôn nhân "

Nghe lời bà nói mọi người xung quanh liền bàn tán không thôi . Hắn và cô ta cũng hồi hộp nhìn cô và anh chờ câu trả lời ...

Trong bóng tối cũng có một con người đang chờ đợi câu trả lời từ cô . Xung quanh người đó luôn tỏ ra khí chất âm lãnh đến đáng sợ ... đôi mắt sắc bén , tà ác nhìn về Mộ Dung Thiên Khánh ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook