Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 24: Buổi đấu giá 2

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Khi cô bước vào cũng là lúc buổi đấu giá được khai màng . Cô bước lại chiếc ghế bên cạnh anh ngồi xuống .

" Xin chào quý vị đã đến với buổi đấu giá MARTING . Tại đây sẽ là những món vật mà các vị sẽ vô cùng ngạc nhiên và yêu thích vì sự bắt mắt của nó . Chúng tôi năm nay rất vinh dự vì có sự đầu tư của công ty đứng đầu thế giới trong tất cả các lĩnh vực L.T.T Queen "

Tiếng vỗ tay nồng nhiệt vang lên ...

" Và đây buổi đấu giá xin được phép BẮT ĐẦU "

MC nói xong cũng là lúc có một người mang lên một món đồ được che phủ bằng khăn vải đỏ . Ai ai cũng khá tò mò muốn biết đó là gì .

" Và đây ... là ... Chiếc đồng hồ duy nhất của công ty B&L . Đấu giá là 50 triệu đô la "

MC mở toang chiếc khăn vải đỏ ra . Trong chiếc họp là một chiếc Đồng hồ mạ vàng . Kim và số trong đồng hồ được làm bằng kim cương đầy lấp lánh . Nó là sản phẩm của B&L công ty về đồng hồ đứng thứ nhất thế giới . Khi sản phẩm được tung ra cũng là lúc các quý ông đồng lượt ra giá .

- 55 triệu đô la " Người 1

- 60 triệu đô la " Người 2

- 70 triệu đô la ...

......

◇◇◇

" Anh thấy sao " Cô nói với anh

" Cũng được " Anh vừa nhìn chiếc đồng hồ vừa nói với cô

" Thích không ? "

" Ừ "

" Tự mua đi " Cô nói xong rồi quay lại nhìn về trên bụt .

Còn anh : Lão tử quen rồi .

Mới đó mà đã lên tới 170 triệu đô la rồi . Thấy vậy cô cầm bản giá đưa lên . ( Nói vô tâm vậy thôi chứ cũng thương anh trai phết )

" 200 triệu đô la "

Cô nói xong rồi quăng lại trên bàn . Mọi người thì ngạc nhiên quay qua nhìn cô . Họ rất bất ngờ vì vẻ đẹp thiên thần của cô . Nhưng 200 triệu đô la thì ... họ phải bỏ cuộc rồi .

" 200 triệu lần thứ nhất ... 200 triệu lần thứ hai ... 200 ... "

MC chưa kịp nói hết thì có một người ra giá

" 210 triệu đô la "



Nghe thấy vậy mọi người đều đồng loạt nhìn về hướng người ra giá . Cô cũng ngoảnh mặt lại nhìn . Thì trước mắt họ là một người con trai có mái tóc xanh rêu . Đôi mắt đỏ máu nhìn về bướng cô và anh . Môi mỏng hơi mím lại . Bộ âu phục xanh lá nhạt tôn lên sự khỏe mạnh của một nam sinh . Hắn không ai khác là Lãnh Thiên Nhật .

Cô và anh nhìn nhau xong rồi cô đưa lên bảng giá .

" 220 triệu đô la "

" 230 triệu đô la " Hắn không thua kém cũng lên tiếng .

Cô nhếch môi chế giễu rồi tiếp tục ra giá :

" 235 triệu đô la "

" 240 triệu đô la "

" 245 triệu đô la "

" 250 triệu đô la " Hắn ra mức giá cuối cùng .

" Bỏ " Cô quyết định từ bỏ a . Hắn thích thì lấy đi . Về cô làm cho anh còn đẹp hơn nữa a . Hoặc là đến cô ty B&L đặt .

" 250 triệu lần thứ nhất ... 250 triệu lần thứ hai ... 250 triệu lần thứ ba ... Chiếc đồng hồ mạ vàng xin thuộc về quý ông đây . Rất cảm ơn "

Khi chiếc đồng hồ được đưa đi cũng là lúc những món đồ khác được đưa lên ...

" Đây là món đồ thứ 7 ... " MC vén chiếc màng lên thì trong đó là một bộ trang sức đá quý . Sợi dây chuyền có hình giọt nước màu xanh dương . Đôi bông tai hình giọt nước cùng màu lấp lánh . Dưới ánh sáng nó phản chiếu sự hoàn mỹ . Nó như tượng trưng cho một đại dương sâu thẳm ...

" Đây là bộ trang sức do công ty L.T.T đặc biệt tạo ra cho buổi đấu giá này . Nó có tên là Đại Dương Sâu Thẳm . Giá khởi đầu là 200 triệu đô la "

Món trang sức được các phu nhân và tiểu thư phát cuồng . Không thiếu cô ta . Những quý ông , công tử cũng muốn lấy được bộ trang sức đó để lấy lòng người yêu . Còn cô vẫn dửng dưng như không có gì .

- 220 triệu đô la " Phu nhân 1

- 230 triệu đô la " Phu nhân 2

- 235 triệu đô la " Tiểu thư 1

- 250 triệu đô la " Quý ông 1

.....

Cứ thế mọi thứ cứ diễn ra . Những cái giá đắc càng ngày càng lớn . Bây giờ trị số đã đến tới 370 triệu đô la . Thật là bất ngờ .

" 400 triệu đô la " Lại một nam nhân ra giá . Hắn là một quý ông rất lịch lãm với mái tóc rẽ ngôi màu xám khói . Đôi mắt lục bảo nhìn vào bộ trang sức . Bộ âu phục đen càng làm tôn thêm dáng người cường tráng . Làm bao tiểu thư , phu nhân điêu đứng . Không ai khác ngoài nam chủ Mộ Dung Thiên Khánh nga ...

" 410 triệu đô la " Lãnh Thiên Nhật ra giá .

" 420 triệu " Mộ Dung Thiên Khánh cũng ra giá

" Khánh ca anh nhất định phải mua được cho em nga " Giọng nói ngọt ngào của cô ta vang lên làm bao chàng trai mê mẩn . Còn cô sao thấy nổi da gà quá .



" Ừ " Nói rồi hắn còn liếc nhẹ về phía cô ta đầy lạnh nhạt . Cô ta khi nghe câu trả lời thì nhìn cô bằng ánh mắt đắc ý .

" 450 triệu đô la " Một người con trai khác ra giá . Thật bất ngờ khi hắn cũng là một nam sinh a . Hắn không mặc âu phục như mọi người mà lại mặc một chiếc áo thun trắng . Quần jean dài đen . Đôi giày bata trắng . Mái tóc vàng óng ả thả tự do tung bay . Đôi mắt đen lạnh lùng . Giọng nói nghiêm nghị đầy chính chắn . Hắn là một soái ca trong lòng bao nữ sinh a . Hắn cũng không ai khác là Trần Vu Nam a . Bên cạnh hắn còn có một cô gái xinh đẹp . Xếp vào hàng mỹ nhân cũng không xê . Cô gái có mái tóc đen dài mượt mà được búi lên cao . Đôi mắt đen láy chứa sự lạnh nhạt . Mũi cao . Đôi môi hồng nhuận ngọt ngào . Bộ váy đen hai dây dài xéo ngang đầu gối màu vàng . Để lộ đôi chân trắng nõn thon dài nhưng lại săn chắc , vững vàng vì tập võ lâu năm . Cô gái không ai khác là Trần Vu Uyên thủ lĩnh CLB Taekwondo . Hôm nay họ cũng thay mặt Trần gia tham dự buổi đấu giá này .

" Em mua nó làm gì ? " Vu Uyên lên tiếng hỏi hắn . Vì biết chắc rằng em trai sẽ không bao giờ chịu chi số tiền lớn thế này cho bà chị già này cả .

" Tặng bạn " Hắn nói nhưng trên mặt đã xuất hiện một rặn mây hồng nhạt . Đôi mắt nghiêm nghị liếc nhẹ về phía cô . Nhưng hành động này của hắn không qua mắt được Vu Uyên và ... một vài người

" Tặng cho Thiên Tuyết " Vu Uyên hỏi nhưng đã đầy chắc chắn .

Hắn không nói gì như đồng ý nhưng trên mặt lại càng đỏ hơn . Trông rất đáng yêu .

' Nhưng hình như Tuyết Tuyết không thích thì phải ' Tiếng lòng của Vu Uyên

" 470 triệu đô la " Lại một người nữa lên tiếng . Lần này là Hoàng Thiên . Hắn mặc một bộ âu phục màu đỏ đen đầy lịch lãm . Mái tóc đỏ được vuốt về phía sau . Môi mỏng mỉm cười thách thức . Đôi mắt đen láy lóe lên tia xảo trá . Hôm nay ai cũng rất bảnh làm bao tiểu thư , phu nhân mất máu a . Còn cô ta nhìn thấy họ liền tỏ vẻ ngượng ngùng ra dáng dịu dàng , đáng yêu .

" 480 triệu " Mộ Dung Thiên Khánh vốn từ bỏ nhưng hắn thà tặng nó cho cô ta còn hơn là để bọn nam nhân này tặng cho cô .

" 490 triệu đô la " Lần này là Vu Nam . Còn Lãnh Thiên Nhật đã từ bỏ rồi . Hắn vừa mới chi 250 triệu đô la , không thể làm liều được . Vậy là trận chiến còn lại 3 người nam nhân .

" 500 triệu " Hoàng Thiên .

" 515 triệu " Vu Nam

" 530 triệu " Thiên Khánh không lùi bước càng ngày ra giá càng cao .

Mọi người xung quanh thì đứng hình . Trận chiến giữa các mỹ nam a . Các tiểu thư , phu nhân thì nuối tiếc từ bỏ là chắc rồi . Họ không thể liều mạng mua một bộ trang sức nga .

" 560 triệu " Hoàng Thiên

" 5 ... " Vu Nam định ra giá tiếp thì bị Vu Uyên kéo lại nói

" Bỏ đi . Thiên Tuyết hình như không thích bộ trang sức đó " Nói xong Vu Uyên nhìn về hướng cô , hắn nghe vậy cũng nhìn theo . Thì thấy cô đang ngáp ngắn ngáp dài tỏ vẻ chán nản . Thấy biểu hiện đó của cô hắn liền biết chị mình không nói dói . Liền từ bỏ . Thế là còn hai người .

" 565 triệu " Thiên Khánh

" Bỏ " Hoàng Thiên lúc nãy cũng nhìn theo mắt hai chị em Trần gia liền thấy biểu cảm của cô không thích sợi dây chuyền cũng từ bỏ .

' Kệ tương lai còn dài . Tặng thứ khác sau vậy ' Suy nghĩ của ba người nào đó .

" 565 triệu lần thứ nhất ... 565 triệu lần thứ hai ... 565 triệu lần thứ ba ... Chúc mừng quý ông đã giành được bộ trang sức Đại Dương Sâu Thẳm . Chân thành cảm ơm "

Thế là cuộc chiến giành lấy bộ trang sức kết thúc . Cô ta thì vui vẻ và đắc ý vì có được bộ trang sức của công ty L.T.T Queen mà quan trọng hơn là lại được hắn ( Mộ Dung Thiên Khánh ) tặng .

" Và đây sẽ là đồ vật cuối cùng trong buổi đấu giá hôm nay " Tiếng MC vang lên làm mọi người hồi họp . Hiện tại trước mắt mọi người là một chiếc hộp cao được che lại bằng vải đỏ ....

VÀ ĐÓ LÀ ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook