Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Chương 13

Lãnh Thiên Băng

03/11/2019

Hôm nay là ngày học sinh chính thức nhận lớp . Cô và anh chọn vị trí cuối lớp để ngồi ( Cô ngồi trên anh ) . Mà phải công nhận rằng ở lớp này toàn là trai xinh gái đẹp . Nhưng cũng có không ít những ánh mắt ... ngưỡng mộ , si mê , ghen tị ... nhìn bọn cô . Mặc kệ những ánh mắt đó cô và anh ai làm việc nấy . Anh thì đeo tai nghe và ... NGỦ . Còn cô thì đang chăm chú vào loptop ... xem thông tin của những người hôm qua .

Thông tin như sau :

" Trần Vu Uyên , 16 tuổi . Là con gái cả của Trần gia . Tập đoàn đứng thứ 12 của thế giới về bất động sản . Học sinh năm2 và cũng là đội trưởng của SX CLB ( Câu lạc bộ ) Taekwondo . Có một người em trai . ( Ngoại hình thì các bạn xem lại chap trước nhá ) Tính cách : Trầm tĩnh , nghiêm nghị , trọng tình nghĩa .

" Trịnh Thanh Lan , 15 tuổi ( Là nữ sinh hôm qua chửi tên đầu gấu ấy . Ai không nhớ thì xem lại chap trước nhé ) bạn của Trần Vu Uyên . Là tiểu thư của Trịnh gia tập đoàn thứ 11 của thế giới về mỹ phẩm . Ngoại hình : Mái tóc hồng bồng bềnh dài hơn vai tí . Đôi mắt to đen linh động . Là một tiểu mỹ nhân . Tính tình tăng động và thích náo nhiệt .

" Còn một người nữa là Trịnh Thái , 16 tuổi . Anh trai của Trịnh Thanh Lan . Cũng là nam sinh hôm qua lên tiếng nói chuyện với tên đầu gấu . Ngoại hình : Mái tóc màu xanh lá nhạt . Mắt đen láy đầy chững chạc . Sau này sẽ là người thừa kế của Trịnh gia . Rất thích Vu Uyên nhưng không dám nói ...

Cả 3 nghười đều là học sinh của SX CLB Taekwondo .

' Rất tốt . Mà còn em trai của Trần Vu Uyên thì ... ' Cô đang suy nghĩ thì từ cửa bước vào một người phụ nữ trung niên ( Chắc là cô giáo ) Quả là trường đứng nhất . Cách huấn luyện giáo viên cũng rất tốt . Dù đã hơn 30 nhưng người phụ nữ đó có gương mặt thanh tú . Mái tóc búi cao . Với gương mặt chững chạc , nghiêm nghị . Áo sơmi trắng và váy công sở . Nhìn bà ta rất có khí chất của một giáo viên trường lớn .

" Xin chào các em , học sinh mới của trường MYSTERY . Tôi tên là Hồng Thủy , là GVCN của các em . Các em có thể gọi tôi là cô Thủy . " Bà ta bước lên bụt đứng giữa lớp và nói . " Như các em biết đó . Một lớp học không thể nào không có lớp trưởng và lớp phó được . Nên ai sẽ xung phong đảm nhiệm hai chức trách quan trọng này ? "

Cả lớp nghe vậy thì bàng hoàng , thảo luận . 5' trôi qua mà không ai chịu xung phong . Vì họ vốn biết mình không đủ thực lực nên không làm . Còn cô và anh thì không thích . Vì không thích nói nhiều và rất phiền phức . Thấy lâu như vậy mà không có ai xung phong ... Cô giáo định nói gì đó thì có một bàn tay giơ lên . Thấy vậy cô giáo liền bảo cả lớp im lặng rồi quay qua nói với nam sinh đã giơ tay .

" Em giới thiệu về mình đi "

Nam sinh giơ tay này cũng rất đẹp trai . Hắn có mái tóc màu vàng được chải chuốt gọn gàng . Mắt đen láy chứa sự lạnh nhạt . Mài kiếm hơi nheo lại tỏ ra sự tự tin . Mũi cao . Môi mỏng . Quả là một tiểu mỹ nam đúng nghĩa a . Nhưng sự nghiêm nghị và chững chạc của hắn làm cho người khác thấy hắn không hợp với độ tuổi . Nghe cô hỏi hắn liền trả lời với chất giọng đầy tự tin .



" Xin chào . Tôi tên là Trần Vu Nam , là một thành viên của lớp S1 . Tôi xin đảm nhiệm chức lớp phó học tập để dẫn dắt các bạn đến với thành tích tốt nhất . Xin cảm ơn " Nam sinh nói xong thì cả lớp liền vỗ tay tán thưởng . Cô giáo cũng mỉm cười hài lòng .

Còn cô sau khi nghe xong cũng nhếch môi đầy chế giễu . ' Hắn chẳng phải là em trai của Trần Vu Uyên sao ? ' Suy nghĩ của cô . Còn anh đang ngủ , khi nghe xong cũng nhếch môi đầy nguy hiểm nghĩ ' Một con bài tốt đây ' Rồi hai nụ cười đó cũng biến mất như chưa từng có .

" Rất tốt ! Vậy Vu Nam sẽ là lớp phó học tập của lớp ta . Còn chức lớp trưởng ai sẽ đảm nhiệm đây ? " Cô giáo nói

" Dạ ... Em thưa cô " Một nữ sinh đứng dậy sau khi Vu Nam ngồi xuống . Nữ xinh này cũng rất thanh tú . Mái tóc ngắn ngang vai mượt mà . Đôi mắt to tròn linh động . Cái môi nhỏ nhắn hồng hào mỉm cười đầy tinh nghịch . Chưa để cô giáo nói gì nữ sinh đó đã lên tiếng .

" Xin chào các bạn . Mình tên là Hoa An . Một thành viên của lớp S1 . Mình là một người năng động , nhưng mình chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một lớp trưởng . Mong các bạn và thầy cô sẽ giúp đỡ . Cảm ơn " Nói rồi Hoa An nở một nụ cười tỏa nắng và ngồi xuông . Khi cô ngồi xuống , cả lớp đồng loạt vỗ tay . Thấy vậy cô giáo nói .

" Được rồi ! Vậy Hoa An sẽ là lớp trưởng của lớp chúng ta . Chắc các em đã biết nội quy nhà trường rồi nhỉ . Không cần biết các em quậy phá , chơi bời như thế nào . Nhưng các em phải đảm bảo là sẽ vượt qua số điểm của nhà trường quy định . Nếu không các em sẽ bị trừng phạt . Nên tôi mong các em sẽ không làm nhà trường thất vọng "

Nghe vậy một nữ sinh đứng lên hỏi :

" Cô ơi . Hình phạt của nhà trường là gì ạ ? " Nghe câu hỏi của nữ sinh đó . Những học sinh khác cũng gật đầu phụ họa như muốn biết .

" Đó là bị trục xuất ra khỏi trường MYSTERY . Và không có sự công nhận của trường thêm một lần nào nữa " Cô giáo nói với giọng nghiêm nghị và bình thản . " Được rồi ! Hôm nay tới đây thôi . Các em muốn làm gì thì làm đi " Nói rồi cô bước đi để lại một đám học sinh bàng hoàng bàn luận .

Khi bà cô bước ra khỏi lớp . Cô và anh cũng dọn dẹp và bỏ đi . Đang định bước ra khỏi cửa thì đụng vào một nhóm 3 người .



" A ! Xin lỗi . Em không sao chứ ? " Một giọng nói trầm tĩnh có chút lo lắng vang lên hỏi cô .

Nghe vậy cô ngước mặt lên nhìn thì người vừa lên tiếng bất ngờ nghĩ ... ' Đây chẳng phải là người đã cứu mình hai sao ? ' Còn cô khi thấy nhóm 3 người Vu Uyên thì chỉ nhếch môi nói rồi bước đi cùng anh .

" Không gì "

Khi họ đi xa bọn người Vu Uyên mới hoàng hồn . Và tự trách mình lại để ân nhân của đội trưởng đi mất . Đang chìm trong thất vọng thì có một nam sinh từ trong lớp bước ra hỏi :

" Chị hai ! Có chuyện gì sau ? "

" À ! Không có gì đâu . Bọn chị đến để rủ em đi ăn thôi " Vu Uyên lên tiếng

" Vậy chúng ta đi thôi "

" Ừ ! À mà tiều Nam hai học sinh lúc nãy là thành viên của lớp em à ? " Vu Uyên hỏi ( Nam sinh này là lớp phó học tập Trần Vu Nam và cũng là em trai của Trần Vu Uyên nha mọi người )

" Vâng ! Có chuyện gì sao " Vu Nam thắc mắc hỏi .

" À ! Không có gì đâu . Đi thôi " Nói rồi cả nhóm người bước đi mà không hề hay biết có hai con người đang nhìn theo họ bằng ánh mắt hứng thú ...

" TRẦN VU UYÊN ? TRẦN VU NAM ? Hai người sẽ là những con cờ khá tốt đây " Nói rồi hai bóng dáng biến mất trong bóng tối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Thiên Tài! Nổi Danh Thế Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook