Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Chương 16: Sự Ngưỡng Mộ

Huyền Cơ Nguyệt Thy

27/07/2016

Tại JK , phòng sát thủ KY- Cô hoàn thành tốt nhiệm vụ đó , từ nay có thể trực tiếp giao nhiệm vụ cho các thành viên .- Vân Vi hai tay khoanh trước ngực , chân bắt chéo ngồi dựa vào chiếc ghế sofa màu đen tuyền đặt giữa căn phòng .

- Gọi tôi đến đây chỉ để nói chuyện này .. ? .. À ! Nhắc mới nhớ , tôi muốn thăng hạng ! - nó ung dung bước tới ghế đối diện Vân Vi ngồi xuống .

- Thăng hạng ? Cô đang nói cái gì ? Cô chỉ mới làm được 2 nhiệm vụ , còn nữa , thăng hạng kể ra cũng phải từ 1 năm trở lên , cô là người mới , dựa vào cái gì mà đòi thăng hạng ? - cô ta tỏ vẻ mặt khinh thường , mày hơi nhíu xuống , nói với nó .

- Tôi có nói là tôi sao ? là Yunly Hell , thăng hạng A , nếu không , tôi không làm ! Vân tỷ tỷ , tốt nhất hãy chiều ý tôi ! - nó nói bằng giọng kiêu ngạo pha chút đe dọa .

Nói xong , không để Vân Vi kịp từ chối , nó quay gót ra khỏi phòng . Lái xe đi trên đường , cảnh chướng tai , gai mắt trước mặt làm nó lại lên cơn muốn vận động một chút .

Một đám người có thể thuộc hạng vệ sĩ cao cấp ! Nhìn thoáng qua dáng vẻ của họ khi giao đấu có thể dễ dàng thấy được .

Nhưng đáng mặt đàn ông sao ? Cả chục người đánh với một người con gái !

'' Khoan , kia không phải Yunly sao ?'' . Thấy người quen rồi , nó hạ kính xe xuống , với chiếc kính râm đeo vào . Tăng ga , tiếng ga rồ lên làm người xung quanh giật mình , bao gồm cả đám người kia . Giơ tay cao lên làm kí hiệu , vẫy tay với Yunly , cô nhanh chóng chạy qua đám người đó bật cao nhảy lên xe nó .

- Phù... , cảm ơn cô , ân nhân! - cô mỉm cười thân thiện nhìn nó .

- Là em đây ! Có chuyện gì mà chị bị đuổi đánh vậy ? - nó tháo kính râm ra hồn nhiên nhìn cô vẻ thăm dò .

- Oái , là em à ! Haizzzza... ! Chuyện nhà chị ấy mà , mẹ chị bắt về công ty làm việc , khó lắm mới trốn đi ra ngoài ở được một thời gian , giờ bị mẹ tìm thấy nhà rồi nên phải '' chạy '' chớ sao ?

- Tưởng gì , có chỗ cho chị ở đây ! - ........

.........................

Tại một salon xe hơi của tập đoàn Vĩnh Quân

- Thưa cô , tôi có thể giúp được gì không ạ ? - người nhân viên lễ phép nói với một vị khách tại salon

- Được rồi , cần gì tôi sẽ gọi anh , cảm ơn! - cô gái khẽ cười xua tay



Lượn đi , lượn lại đã mấy vòng nhưng chưa chọn được chiếc xe nào ưng ý ! cũng may vẻ ngoài của cô có vẻ sang trọng , chứ không thì bị tống cổ ra ngoài lâu rồi .

Đang mải ngắm ngáp mấy chiếc xe thì một thân hình cao lớn , bảnh bao lọt vào tầm mắt của cô . Anh ta mặc bộ đồ vest sang trọng , nhìn qua đường nét xung quanh có thể chúng được cắt may tinh xảo. Chiếc kính đen cũng thuộc dạng hàng hiệu được ưa chuộng và đắt nhất hiện nay giá cũng tầm khoảng 21.000 USD . Từ đầu đến chân mang một phong cách cực kì thời thượng mà lịch lãm.

- Á , anh Jeyden ! - cô cất tiếng gọi

Nghe tiếng gọi , anh nhìn xung quanh tìm chủ nhân giọng nói đó . Nhìn thấy cô , anh khẽ mỉm cười thong thả bước tới .

- Chào Riah , em đến đây chọn xe sao ? - anh nhìn cô cười ( một nụ cười sát gái ) . Từ lúc anh xuất hiện , không biết là có bao nhiêu nhân viên cùng khách hàng phải dõi mắt theo anh rồi ,

- Em muốn chọn loại xe có vẻ ngoài nữ tính , sang trọng , nhưng mạnh mẽ chút , đặc biệt là nội thất bên trong phải thoải mái nên nãy giờ không chọn được !

- Để anh giúp ! Lại đây ! - anh đưa cô đến trước một dáy xe thuộc dòng xe Jaguar loại F-type .

- Cha ! đẹp thật ! - cô chợt thốt lên.

-Loại xe này được nhà thiết kế Callum của hãng Jaguar thiết kế , có vẻ đẹp đơn giản nhưng tạo được cái nhìn ấn tượng . Thiết kế lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của những chú mèo kết hợp với lập trường cơ bắp của F-Type. Đường cong nữ tính và dáng vẻ khỏe khoắn của chiếc xe này khiến nó đang được yêu thích nhất hiện nay , còn về phần nội thất thì em yên tâm , sự sắp xếp rất khoa học , dễ dàng điều khiển . Nói chung cái này là lựa chọn tốt nhất tại đây , vì nó là một trong những loại xe mới . - anh tận tình giải thích đến nỗi những khách hàng khác đứng đằng sau lúc nào không hay , họ nghĩ có vẻ anh chắc hẳn không phải nhân vật bình thường ( không bình thường chỗ nào chớ ? Người thừa kế tập đoàn Vĩnh Quân mà , những thứ này là bình thường ! )

-Sao anh biết nhiều quá vậy ? - cô thắc mắc ..

- Đây là salon nhà anh mà !

- À... ! - một tiếng à rất kì lạ !

Anh từ từ quay lưng lại , cha cha , tiếng 'À' vừa nãy không phải của Riah mà là của đám người kia !

Anh choàng tay lên vai Riah khiến cô nóng bừng .

- Riah , em chọn xe đi , lát sẽ có người đưa sang cho em , chúng ta đi !



- Ừm ! Chiếc kia nhé ! -cô chỉ tay vào chiếc xe màu trắng rồi theo anh ra ngoài , mặc cho anh ôm cô , để lại những ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh .

..........................

Tại biệt thự Star

- Mong là chị hài lòng ! - nó đưa Yunly đến phòng dành cho khách đẹp nhất trong biệt thự ( Nói là phòng danh cho khách nhưng thực ra là phòng của anh trai nó Kiều Thiên Bảo đó )

- Ưm.... để xem , phòng rất đẹp nha ! Hài lòng tuyệt đối ! Hợp tác vui vẻ . - cô cười tươi nắm lấy tay nó , rồi chạy vào chiếc giường trong phòng. Xem xét từng cái gối đến bộ ga trải giường cô gật đầu ưng ý , đều là hàng chất lượng , khẽ đặt thân mình nằm xuống , hít một hơi cô bỗng nhăn mặt nhìn nó .

- Kanna !

- Sao ạ !?

- Có...mùi...của...đàn...ông ! - cô gằn lên từng tiếng một cách căm phẫn và nghi hoặc.

- Ôi dào , tưởng gì , đó là phòng anh trai em , không sao thích thì chị cứ nói em thay ga chải giường nhé !

- ừm , tạm tin !

Cô quay gót đi vào phòng

''Rầm ''

Oh my got , đó là phong cách đóng cửa của Kanna hả ? Giật cả mình !

Mà chú ý kĩ đến những chi tiết trong phòng , cách bày trí đồ đạc không thể phủ nhận người đàn ông này có con mắt thẩm mĩ rất tốt , ( khác xa so với cô ). haha .

.........................................................................................................................................................................

Nhận xét với ạ ! mọi người ! Thy Thy cảm ơn mọi người đã ủng hộ chuyện của Thy !!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook