Nữ Vương! Yêu Ta?

Chương 9

nặc nô

11/11/2021

Phoenix đi tới trước cổng vinh thự của Lilian,cô tiến lại gần thấy một vài tên kỵ sĩ đang đứng canh cổng,bước nhanh tới trước rồi nói to"Nè! Một lũ ngu kia,người các ngươi cần tìm đang ở đây".

Một đám kỵ sĩ đứng đó nghe được có người chửi mình,đôi mắt lăm lăm nhìn về Phoenix đang đứng mà đi tới, một tên trong số đó chĩa kiếm vào Phoenix rồi nói"To gan,ngươi là ai dám đứng ở đây la lối"

Phoenix đưa tay đẩy mũi kiếm đang chĩa về phía mình sang một bên,rồi từ từ tháo mũ xuống.

nu-vuong-yeu-ta-9-0

Một trong những tên kỵ sĩ chạy tới hét lên"Là cô ta! Người tiểu thư Lilian cần tìm,mau bắt lại!"

Phoenix nhếch mép cười một cách khinh bỉ rồi nói"Cuối cùng cũng có một tên thông minh rồi"-cô đứng im để bọn họ ập tới trói lại, sao đó áp giải cô đến trước mặt một người được gọi là Felix,cũng chính là người cô đã nghe hai tên ở nhà trọ nói đến.

Lúc này có người nhanh chóng truyền tin cho Lilian,cô cũng nhanh chóng mặc lại y phục chỉnh tề,cô muốn xem người nào lại có bản lĩnh như vậy chứ.

Betty ngồi trên giường quan sát một lúc rồi tiến lại ôm eo của Lilian giọng nũng nịu nói"Tiểu thư người không tiếp tục sao,chỉ là một tên nhãi nhép giao cho Felix xử lí là được rồi!"- cô không cam tâm dừng lại việc cùng Lilian ở trên giường hoan ái chỉ vì kẻ khác, cô bày ra vẻ mặt ấm ức.

Lilian gỡ tay Betty ra xoay người đối diện với cô rồi nói"Ta muốn xem rốt cuộc kẻ nào lại to gan như vậy,em ngoan ngoãn ở đây đợi ta trở về đi"- nói rồi Lilian xoay người rời đi.

Betty thấy Lilian rời đi cũng nhanh chóng khoác áo vào,đuổi theo Lilian nói"Đợi Betty đi cùng người"-cô thấy Lilian dừng lại đợi mình,nhanh chóng bước lại gần đưa tay nắm lấy tay của Lilian,mười ngón tay đan vào nhau.

Lilian cùng Betty đi tới sảnh chính ngồi đợi,được một lúc Felix từ bên ngoài đi vào trong,theo sau là một đám kỵ sĩ khác đang giải theo Phoenix cũng tiến vào, Felix cúi đầu hướng về phía Lilian nói" Tiểu thư thần đã bắt được người rồi!".

Phoenix nhếch môi,cô nghiêng đầu nhìn về phía Felix đang đứng bằng ánh mắt sắc lạnh nói to"Nói sai rồi! Là ta tự tìm tới,các người nghĩ với khả năng của một lũ vô vụng các ngươi sẽ bắt được ta sao!"

Felix thấy bản thân bị sỉ nhục,trong lòng có chút câm phẫn,hắn siết chặt tay dùng lực đá mạnh vào người Phoenix rồi nói"Câm miệng cho ta,ở đây không đến lượt ngươi nói"

Phoenix bị đá văng về sau nằm lăn lóc trên sàn,cô gượng đứng dậy nhìn Felix bằng đôi mắt đầy sự tức giận,gương mặt chỉ hiện rõ sự khinh thường với hắn, rồi chuyển hướng nhìn Lilian bằng ánh mắt sắc lạnh,đánh giá người trước mắt một chút,bề ngoài cũng có chút nhan sắc,không thua kém tiểu thư Roxena là bao,nhưng ẩn sâu bên trong gương mặt xinh đẹp kia là một con người đầy tâm cơ.

Lilian ngồi trên ghế quan sát từ nãy đến giờ đều không thấy gì,chỉ có lời nói của cô ta rất ngông cuồng,chứng tỏ cô khó có thể lấy được tin tức gì từ người này,đến khi bị ánh mắt của Phoenix nhìn thẳng vào cô, Lilian có chút giật mình cảm giác bản thân như bị người kia nhìn thấu hết vậy,gương mặt có chút biến sắc.

Betty đi tới chắn trước mặt Lilian,sao đó đi lại gần Phoenix,cô đưa tay nâng càm Phoenix lên ngang tầm mắt của mình khẽ lắc đầu,tạch lưỡi rồi nói"Trong xinh đẹp thế này,chết đi cũng có chút đáng tiếc,nếu ngươi ngoan ngoãn chịu khai ra ai là người sai khiến,ta sẽ xin tiểu thư Lilian tha cho ngươi một mạng"

Phoenix biết cô ta đang trao đổi với mình,nhưng cô nhìn ra được trong ánh mắt cô ta đầy sự dối trá,như vậy chứng tỏ Samson chưa nói ra gì cả,cô có chút hài lòng mấp máy môi nói"Samson đang ở đâu? Ta ở đây tùy các ngươi chém giết,anh ta không liên quan gì cả!"



Betty biết gần đây Felix đã bắt được một tên đàn ông,lại không ngờ đúng như cô ta nói,là tự cô ta tìm đến để trao đổi sự tự do cho tên kia, Betty khẽ mỉm cười nhìn Phoenix nói"Được thôi! Ta sẽ thả hắn nếu ngươi chịu khai ra"

*phụt

Phoenix dùng một ít nước bọt trong miệng phun thẳng vào mặt của Betty rồi cười khẩy nói"Ngươi nằm mơ à"

Betty bị sỉ nhục như vậy,cô giống như bị bốc hỏa vậy dồn lực vào tay phải tát mạnh vào mặt Phoenix,tiếng chan chát văng vẳng trong phòng,làm người khác nghe thấy cũng cảm nhận được sự đau đớn của cái đánh này"Khốn kiếp! Người đâu chặt một tay của rồi cắt lưỡi ở cho ta"

nu-vuong-yeu-ta-9-1

Một đám kỵ sĩ đứng bên cạnh nhận được lệnh tiến lại khống chế Phoenix,cởi trói tay ghì chặt xuống sàn,sao đó rút kiếm ra khỏi vỏ dơ cao lên dùng lực chém xuống.

*Phập

Một tiếng hét to vang lên trong chính điện,máu chảy loang lổ trên sàn hòa lẫn với tấm thảm đỏ được trải dọc từ ngoài vào tới chân ghế mà Lilian đang ngồi,một bàn tay bị chặt đứt lìa,đau đớn người kia ôm cổ tay lăn lóc trong vũng máu. Người bị thương không phải là Phoenix,lúc thanh kiếm được chém xuống,cô nhanh trí dùng cùi trỏ thúc mạnh vào lòng ngực của tên kỵ sĩ đau đớn anh ta hét lên,cô nắm chặt tay tên kia thay thế vào vị trí của cô, tên kỵ sĩ kia không kịp chống trả thì bản tay đã bị đứt lìa,máu văng khắp tung tóe khắp nơi,đứng xa như Betty và Felix đều bị văng trúng.

Phoenix không dừng lại ở đó,cô đặt tay sang bên hông rút ra con dao mà ngài Roswa đã đưa,nhanh như cắt đã để lại trên cổ tên kỵ sĩ đang lăn lóc một đường cắt,khiến hắn chì kịp ú ớ rồi tắt thờ ngay tại chỗ.

"Ta giúp ngươi không phải chịu đau đớn dày vò vậy!"-Phoenix thấy hắn đã chết liền đứng dậy miệng lẩm bẩm.

Felix đứng đó chỉ.có thể nhìn,động tác cô ta quá nhanh,thân thủ nhanh nhẹn như vậy,cô ta không giống những người trước đây đến lấy tin tức,lợi hại hơn nhiều nếu không giết không chừng để lại mối họa sau này, đột nhiên Felix hét lớn"Bắt ả lại!"

Một số tên vừa nãy còn chút hoảng sợ,nghe thấy tiếng của Felix cả đám lấy lại tinh thần xông tới tấn công Phoenix,ở sảnh chính bây giờ không khác gì một chiến trường toán xác và máu tanh.

Phoenix không chịu thua,một mình cô hạ không ít kỵ sĩ của Lilian,còn cô ta vẫn chỉ ngồi im một chỗ từ nãy đến giờ,dường như Lilian đang quan sát điều gì đó ở trên người Phoenix. Betty thì có chút hoảng sợ,tuy cô không phải là chưa giết qua người nào,nhưng nhìn Phoenix một mình có thể hạ được nhiều người như vậy,đúng là không bình thường rất lợi hại.

Felix thấy một đám kỵ sĩ bị cô ta hạ dễ dàng như vậy,có chút đứng ngồi không yên,lúc này không thể đứng nhìn nữa Felix rút kiếm ra lao thẳng tới Phoenix. Phoenix hiện tại cũng đã bị thương đồng loạt tấn công như vậy, cô sẽ cầm cự được bao lâu chứ,vẫn chưa cứu được Samson,mất cảnh giác Phoenix ăn ngay một đòn của Felix khiến đầu cô bị chảy mâu,những giọt máu đỏ tươi lăn xuống ướt cả một bên mặt của Phoenix.

Một tên trong đám nhân lúc Phoenix và Felix giao đấu mà đánh lén cô,dùng một thứ bột gì đó khiến cả người cô không còn sức lực ngã lăn ra đất. Không phải chứ chẳng lễ Phoenix cô lại chết ở đây sao? Đó là chút ý thức cuối cùng của cô,rồi từ từ trước mắt mọi thứ tối sầm lại.

nu-vuong-yeu-ta-9-2



Felix tiến lại gần xem thử Phoenix đã chết chưa,thì phát hiện vẫn còn thở,anh nhìn một loạt xung quanh trong anh mất hiện rõ sự giận dữ, cô ta đã giết hơn mười người ở đây,còn là những thuộc hạ dưới quyền của anh, Felix cuối người xuống cầm lấy con dao mà Phoenix vẫn đang nắm chặt dơ cao lên đâm xuống người cô.

"Dứng lại!"

Con dao còn cách người Phoenix không quá một gang tay thì bị khựng lại,hắn nhìn về phía Lilian đang đi tới,lập tức đứng dậy nói"Tiểu thư để ta giết ả,không cần bẩn tay người đâu"

Felix dơ con dao lên một lần nữa định đâm xuống thì bị Lilian chụp lại,cô vịn chặt tay Felix kéo về sau "Ngươi không xem ta ra gì sao?"- nói rồi Lilian gỡ lấy con dao trong tay Felix ra.

"Thần không dám"-Felix tuy tức giận nhưng đối với lời nói của Lilian là tuyệt đối nghe theo,không còn cách nào anh đứng dậy,không quên đá vào người Phoenix một cái.

Betty đứng nhìn nãy giờ,lúc này thấy Lilian đi lại chỗ Felix, cô cũng nhanh chóng đi theo,lúc này thấy Phoenix không còn cựa quậy nữa thì cô mới lên tiếng"Tiểu thư định xử lý cô ta thế nào?"

Betty ngồi xuống bên cạnh Phoenix đang nằm dưới đất,cô đưa tay vịn càm Phoenix nghiêng qua trái rồi nghiêng qua bên phải,ngắm nghía một lúc Betty vẫn không nhận được câu trả lời từ Lilian,cô đứng dậy nhìn về phía Lilian đang thất thần một chỗ,cứ chằm chằm nhìn vào con dao trên tay, thấy vậy cô liền lên tiếng nói"Tiểu thư! Người nghĩ gì mà ngẩn ra vây?"

Lilian bị câu hỏi của Betty kéo về thực tại,cô không trả lời Betty mà tiến lại bên cạnh Phoenix,bắt lấy cổ tay của Phoenix rồi hướng về Felix và Betty hét lớn"Vẫn còn sống! Vân còn sống,các ngươi còn đứng đó làm gì,mau gọi người đến chữa trị cho cô ta"-Lilian cúi người xuống, ôm lấy Phoenix vào lòng nhấc bổng lên một cách dễ dàng, Phoenix nằm gọn trong lòng Lilian.

Lilian bế Phoenix đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người, tất cả đều ngơ ngác nhưng không ai dám làm trái lệnh nhanh chóng đi gọi người đến,số còn lại ở lại thu dọn mớ hỗn độn toàn là thi thể và máu này.

Lilian bế Phoenix một mạch trở về phòng của mình,Betty đi theo sao không nhịn được lên tiếng hỏi"Tiểu thư! Người làm gì vậy?"-Betty thật không thể hiểu Lilian đang nghĩ gì,rõ ràng từ đầu Lilian là người muốn bắt cô ta, cũng là người muốn cô ta phải chết,bây giờ người lại muốn cứu cô ta cũng chính là Lilian người.

Lilian không quan tâm Betty nói gì,trực tiếp để Phoenix nằm lên giường của mình. Betty bị Lilian cho đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cô biết rõ Lilian là người rất thích sạch sẽ nhất là ở trong phòng mình,những lúc cô cùng Lilian ân ái tất cả chăn gối đều được đổi mới,bây giờ lại để một người toàn thân đầy máu nằm lên,không phải hiểu thư chưa gì bị cô ta mê hoặc rồi chứ?.

Lúc này Liliana tuy lo lắng nhưng cũng chỉ có thể đứng bên ngoài chờ đợi,cả người cô lúc nãy vì bế Phoenix mà cũng toàn là máu,cô tranh thủ đi sang phòng khác thay một bộ đồ sạch sẽ rồi mới quay trở lại. Vừa đúng lúc cô quay trở lại thì một bác sĩ ngoại quốc mà cô đem về,đang khám cho Phoenix cũng ra ngoài, Lilian bước nhanh hơn đến trước mặt ông ta rồi hói"Người bên trong sao rồi?"

"Tiểu thư yên tâm,người không còn nguy hiểm tính mạng, nhưng cần phải điều dưỡng đề thương tích nhanh chóng hồi phục"-nói xong ông ta gọi một số hầu nữ lại căn dặn việc thuốc than rồi rời đi.

"Tiểu thư! Cô ta giết không người của ta, sao người lại cứu ả"-Felix cũng không thể hiểu được Lilian làm vậy rốt cuộc là vì lý do gì.

Lilian định bước vào trong thì bị câu nói của Felix làm khựng lại,bước chân dừng lại,cố xoay người nhìn về phía Felix và Betty đang đứng rồi nói"Ta tự có suy nghĩ của mình,ta cũng mong các người sẽ không làm ta thất vọng,nhất là ngươi đó Felix"-nói rồi cô bỏ lại Felix và Betty mà nhanh chóng đi vào trong.

Felix và Betty sao có thể không hiểu, Lilian đang muốn ẩn ý việc bọn họ sẽ làm hại Phoenix,chằng phải là đang cảnh cáo bọn họ không được đụng tới cô ta sao,nhưng cục tức này Betty có thể cho qua nhưng Felix sao có thể nhẫn nhịn,hắn tức giận dùng tay đấm mạnh vào tường.

"Tiểu thư đã nói như vậy,ngươi tức giận thì được gì,từ bỏ ý định giết cô ta đi"-Betty nói xong cũng xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương! Yêu Ta?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook