Nương Tử Nhà Ta Là Kiếm Thần

Chương 55: Nhượng Quyền

Nhất Sanh Yếu Đích Phì Tử

01/12/2023

Buổi trưa, ánh nắng chói chang, đám ông chủ của các tửu lâu cùng nhau đến trước cửa Vọng Nguyệt Cư. Khi bọn họ nhìn thấy đội ngũ xếp hàng dài trước mắt, đều lộ ra vẻ mặt chấn kinh cùng ngưỡng mộ, lại so sánh với tửu lâu của nhà mình, trong lòng không khỏi thổn thức cảm khái.

Bành chưởng quỹ nhìn thấy đám người, lập tức cười tiến lên phía trước chào hỏi: "Tại hạ sớm đã chờ đã lâu, mời các vị đi theo ta."

Đám người hướng đến phòng bao của Vọng Nguyệt Cư, trên đường có người không nhịn được tò mò trong lòng, lên tiếng hỏi: "Tần huynh rốt cuộc đã dùng thủ đoạn gì, có thể đem Vọng Nguyệt Cư từ cõi chết hồi sinh lại, lượng khách đến không ngừng, nhớ lúc đầu, ông ấy còn tìm bọn ta lấy kinh nghiệm, làm thế nào để vận hành kinh doanh tửu lâu."

Những người khác nghe vậy cũng lần lượt hùa theo.

Tần huynh trong miệng bọn họ tất nhiên không phải là chỉ Tần Phong, mà là Tần Kiến An, bởi vị Phủ Thành Chủ làm những việc không có tinh thần thượng võ, ỷ mạnh hiếp yếu, khiến cho môi trường sống của các tửu lâu nhỏ từng bước ác liệt, bọn họ mệt nhoài đi đối phó, cho nên vốn không biết Vọng Nguyệt Cư đã đổi chủ.

Trong ấn tượng của bọn họ, Tần Kiến An chỉ là bị rơm, cậu bé tán tài... làm sao có thể có thủ đoạn thần kỳ như vậy?

Bành Khánh cười mà không nói, chỉ là tỏ ra bí hiểm: "Chư vị, đợi lát nữa cùng ta đi gặp tiểu chủ, tự nhiên sẽ hiểu toàn bộ."

"Tiểu chủ?" Đám người đưa mắt nhìn nhau, tò mò trong mặt càng lớn.

Đẩy cửa phòng bao, đám ông chủ đều kinh ngạc, trong phòng bao chỉ có hai người, nhưng không hề nhìn thấy Tần Kiến An.

Chỉ thấy một vị công tử tuấn lãng đang ở đó rót rượu, một vị kiếm thị áo lam đứng ở bên cạnh.

Trên bàn rượu, ly rượu được bày một vòng, nhìn kỹ một chút, số lượng vừa đúng với với số người ở đó.

Mùi rượu tỏa ra tứ phía khiến hai mắt đám người liền sáng lên.

"Ngươi là... Tần Phong Tần gia?" Có người nhận ra thân phận của vị công tử, những người khác trong phút chốc bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Lần trước khi Tần phủ tổ chức hôn lễ, có mấy người ở đây cũng đến tham dự, nhưng chẳng qua xảy ra việc ngoài ý muốn đó nên không ở lại đến cuối cùng mà thôi.

"Vãn bối chính là Tần Phong, mời các vị ngồi."

Đám người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng đều ngồi xuống.

"Cha ngươi đâu, không phải nói có chuyện cần thương nghị sao?" Một người tò mò hỏi.

"Cha ta không đến, người mời các vị đến thương nghị chính là ta, mà Vọng Nguyệt Cư bây giờ cũng là do ta quản lý." Tần Phong mỉm cười nhìn xung quanh, quan sát biểu cảm của đám người.

Đám người ông chủ trong lòng kinh ngạc, khó trách lúc trước Bành chưởng quỹ nói là tiểu chủ, lẽ nào Vọng Nguyệt Cư cũng là do tiểu tử trước mặt này hồi sinh?

Không khí nhất thời rơi vào trầm mặc, cho đến khi có người đánh vỡ cục diện: "Tuổi còn nhỏ mà đã có thủ đoạn như vậy, quả thực khiến ta khâm phục, có điều ta là người trước nay thích ăn ngay nói thẳng, ta biết ngươi gọi bojn ta đến là muốn thương nghị chuyện thu mua tửu lâu...

Nhưng phải xin lỗi rồi, tửu lâu này là sản nghiệp của gia tộc ta truyền lại, nói thế nào ta cũng không bán."

Tần Phong gật gật đầu, hướng đến những người khác: "Các vị còn lại cũng nghĩ như vậy sao?"

Một số người hùa theo, một số người trầm mặc không nói, một người sắc mặt rối rắm nói: "Phủ Thành Chủ vì muốn thu mua, không kiêng nể mà ép giá, còn cắt đứt nguồn cung ứng rượu của ta, tửu lâu nhà ta sớm đã thu không đủ chi.

Các vị, ta đã không chống đỡ nổi nữa rồi, nhưng nếu so với việc đem tửu lâu bán cho Phủ Thành Chủ, ta càng tình nguyện bán cho Tần gia."



Những người khác nghe vậy, đều thở dài một hơi, tình cảnh của bọn họ cũng không tốt hơn là bao.

Tất cả mọi người nín thở ngưng thần, đều hướng về phía vị công tử tuấn lãng ngồi ở vị trí chính giữa, nếu như giá cả thực sự có thể khiến họ động tâm, cũng không phải không có khả năng đổi giọng.

Ai biết--

Tần Phong uống một ngụm rượu cười nói: "Một đồng ta cũng sẽ không bỏ ra."

Không khí đột nhiên yên tĩnh, dường như có thể nghe được cả tiếng kim rơi, Lam Ngưng Sương liếc nhìn cô gia nhà mình, mặc dù hôm qua đã biết Tần Phong sẽ nói như vậy, nhưng bây giờ khi nghe thấy, trong lòng vẫn không tránh khỏi kinh ngạc.

"Quá hoang đường! Một người vỗ bàn, hiển nhiên là động đến chân hỏa!

Một người sắc mặt âm trầm, dường như có thể són ra nước: "Tần công tử, nếu như kêu ta đến đây chỉ là để đem ta ra làm trò tiêu khiển, vậy thứ lỗi không thể phụng bồi."

Lời vừa dứt, người này liền đứng dậy định rời đi, những người khác cũng làm theo, tiếng ghế bị đẩy ra vang lên không ngừng.

Ai cũng nộ thượng mi sao!

"Các vị! Các vị khoan bình tĩnh chớ vội nóng, hay là nghe đại thiếu gia nhà ta nói hết đã." Bành Khánh chắn ở ngoài cửa, mặt nôn nóng, hắn nhìn vào bên trong, hi vọng Tần Phong mau nói gì đó, nào có ngờ đến, đối phương vậy mà đang ngồi ở đó khí định thần nhàn rót rượu.

"Bành chưởng quỹ, mau tránh ra, ta lớn từng này rồi chưa từng chịu qua sự sỉ nhục như vậy!"

"Không sai, tên tiểu tử này không để ai vào trong mắt, chúng ta cũng không cần thiết phải tiếp tục đợi ở đây."

Hiện trường đã mất khống chế, Bành Khánh gấp đến nỗi trán đổ đầy mồ hôi.

Chính vào lúc này, Tần Phong cuối cùng cũng lên tiếng lần nữa: "Các vị cảm thấy Vọng Nguyệt Cư của ta kinh doanh thế nào?"

Mọi người đều quay qua nhìn, khó hiểu.

Ông chủ họ Trương cười lạnh nói: "Cho dù kinh doanh tốt thì làm sao, tiểu tử, đây không phải là lý do cho ngươi có thể sỉ nhục bọn ta!"

Tần Phong dương khóe miệng: "Vọng Nguyệt Cư có thể dưới áp lực của Phủ Thành Chủ, còn có thể đông khách như vậy, đều là vì món gọi là Lẩu kia cùng với rượu nhà ta tự ủ ra."

"Vậy thì thế nào?" Đám người nhướng mày, đối với cái tên Lẩu này, bọn họ sớm đã như sấm bên tai, mà Vọng Nguyệt Cư có thể cải tử hồi sinh, có thể nói không thể thiếu công lao của canh đỏ mỹ vị này.

Cho nên, những điều Tần Phong nói ra, rượu nhà tự ủ ra, bọn họ cũng mới biết từ hôm qua, vừa rồi khi bước vào phòng ngửi thấy mùi rượu ngấm vào người, quả thực đã giải thích được rất nhiều vấn đề.

"Nếu như ta nói, ta đồng ý đem nước cốt Lẩu cùng với rượu chia sẻ cho các vị, không biết ý của mọi người thế nào?"

"Cái gì?!" Đám người xao động, nếu thực sự là như vậy, tửu lâu của bọn họ nhất định có thể khôi phục lại lượng khách, hơn nữa còn vượt xa thời kỳ hưng thịnh nhất!

"Ngươi có điều kiện gì?" Một người kích động hỏi.

"Ngồi xuống rồi nói." Tần Phong khí định thần nhàn.



Lời vừa dứt, chỉ qua thời gian vài cái hít thở, tất cả mọi người lại ngồi xuống lần nữa, bộ dạng rửa tai lắng nghe.

Tần Phong từ từ đứng lên, nghiêng người về phía trước, thần bí nói: "Các ngươi có biết thế nào gọi là nhượng quyền không?"

Đám người đều đơ ra, mà Tần Phong cũng bắt đầu màn biểu diễn của mình, nói về quy tắc của nhượng quyền...

"Ý của ngươi là, tửu lâu vẫn do bọn ta quản lý, nhưng có thể treo dưới tên Vọng Nguyệt Cư, mà lợi nhuận mỗi tháng có được phải chia cho Vọng Nguyệt Cư năm phần?

Còn về nước cốt canh đỏ với rượu kia, sáng sớm mỗi ngày bọn ta đều có thể đến Vọng Nguyệt Cư mua với giá gốc?"

"Không sai." Tần Phong gật gật đầu.

Đám ông chủ cúi đầu trầm tư, bắt đầu tính toán được mất, bọn họ đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tất nhiên có thể tính ra lợi hại trong đó. Dưới sự đè ép không ngừng của Phủ Thành Chủ, nếu như có được sự giúp đỡ của Vọng Nguyệt Cư, rõ ràng là một vụ làm ăn chỉ có lợi mà không có hại!

Trong mắt mọi người đều lóe sáng, thậm chí có người lập từ trong ngực móc ra ngân lượng, quyết định nhượng quyền Vọng Nguyệt Cư.

Mà đã có người đánh mở đầu, còn lại những ông chủ động tâm tất nhiên là cũng đứng ngồi không yên, làn lượt móc tiền.

Bành chưởng quỹ chớp chớp mặt, sự kính trọng và ngưỡng mộ đối với Tần Phong càng nâng thêm một bậc. Tất cả đều giống như những gì đại thiếu gia đã nói, không tốn một phân tiền vẫn có thể lấy được những tửu lâu kia!

Lam Ngưng Sương ở một bên thấy vậy, mắt đẹp cũng quyến luyến.

Tần Phong sớm đã liệu được kết quả này, lấy ra khế ước đã chuẩn bị sẵn cùng đám người ký tên chấp thuận, trên mặt ai cũng chan chứa nụ cười.

Tất cả đã định, Tần Phong giơ lên chén rượu: "Từ nay về sau, mọi người có tiền thì cùng nhau kiếm!"

"Tần công tử nói không sai, có tiền mọi người cùng nhau kiếm!" Mọi người đều hưởng ứng theo.

Sau đó mọi người ở đó lại thương nghị nhiều chi tiết hơn, một giờ sau bọn họ mới miễn cưỡng cáo từ rời đi.

Bành chưởng quỹ vừa vui mừng vừa lo lắng: "Đại thiếu gia, mặc dù chúng ta lấy được những tửu lâu này, nhưng nếu như bọn họ khởi lên tâm phản, đến nương nhờ Phủ Thành Chủ thì phải làm sao?"

"Nước cốt lẩu cùng rượu đều nằm chắc trong tay ta, bọn họ cho dù đến nương nhờ Phủ Thành Chủ thì sao?

Hơn nữa ta tin, bọn họ đều là những người thông minh, biết làm sao đưa ra lựa chọn chính xác nhất." Tần Phong vô cùng tự tin.

......

Từ hôm đó trở đi, trong Tấn Dương thành đột nhiên xuất hiện chi nhánh của Vọng Nguyệt Cư, Lẩu với rượu kia giống y hết với Vọng Nguyệt Cư chính quy!

Bình thường những bách tính không muốn xếp hàng hoặc cách khá xa trong thành không muốn đi đường cuối cùng có thể thưởng thức mỹ vị của món lấu kia ở một vị trí khá gần với nhà.

Mà Vọng Nguyệt Cư cũng như mặt trời ban trưa trong Tấn Dương Thành, càng ngày càng phát đạt.

Có điều, những cái này đối với Tần Phong cũng không quan trọng lắm. Việc kinh doanh của Vọng Nguyệt Cư từng bước đi vào quỹ đạo, hắn cũng muốn làm một người ngồi không hưởng lợi, đi chuyên tâm làm những chuyện khác.

Dù sao, đối với hắn mà nói, chỉ cần định kỳ tìm Bành chưởng quỹ lấy tiền là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Nhà Ta Là Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook