Ở Lại Trong Tim

Chương 10:

Lưu Ly

26/06/2021

Sáng sớm khi Peter trở lại Trung Quốc, trợ lý đã sớm gọi điện thoại liên lạc với Dư Vấn, nói có thể lái xe đưa cô đi đón người.

  Nhưng cô đã bị Dư Vấn từ chối, cô không quen làm phiền trợ lý trong những vấn đề riêng tư.

  Nhưng sáng ra đón người, thời gian thật eo hẹp.

  Cô nhận được một cuộc gọi mà cô không muốn trả lời lắm, nhưng ban đầu cô định bỏ qua, sau khi điện thoại "vo ve" trên bàn một lúc lâu, cô nhấc máy và kết nối.

  Cũng chính vì cách gọi này mà thời gian có vẻ hơi eo hẹp.

  Ra khỏi phòng khách sạn, Dư Vấn bước nhanh đến thang máy.

  Cô sẽ không thực sự để Peter đợi ở sân bay, và cô cũng sẽ đưa anh ấy đến bữa sáng đặc biệt của Imperial Capital.

  Peter là một người bạn rất quan trọng đối với cô.

  Thực ra, tôi biết Peter tất cả chỉ vì vợ của Peter.

  Đó là một phụ nữ rất thanh lịch, khi đó Dư Vấn mới 18 tuổi, gặp vợ của Peter trong một công việc chụp ảnh, vợ anh rất thích cô và gọi đùa cô là con gái lớn.

  Sau đó, Peter đến đón vợ, và vợ anh nắm tay Dư Vấn và nói với Peter: "Cô gái này đẹp quá. Nếu chúng ta có con, tôi hy vọng trông thật đẹp".

  Khi đó, Peter's vợ có một số vấn đề về thể chất và cô ấy đang mang thai.

  Và họ đều mong có một đứa con trong tương lai.

  Vì vậy, trong những năm qua, Peter đối với Dư Vấn rất tốt.

  Khi cô đến gần thang máy, thang máy gần đóng lại, có người từ trong kẽ hở đưa tay ra chặn thang máy.

  

  Đó là một bàn tay xinh xắn, mỗi chiếc phalanx đều mảnh mai và hình xương rất tinh xảo.

  Dưới ánh đèn lạnh lẽo trong thang máy, trông rất đẹp.

  Cô vẫn nghĩ, nếu có một anh trai đẹp trai trong đó, anh ấy có thể trêu chọc.

  Cửa thang máy chậm rãi mở ra, bàn tay xinh đẹp thu lại, ánh mắt Dư Vấn vừa động, liền nhìn thấy Trình Tiêu.

  Thực ra lúc đó cô cũng hơi may mắn, cô được đeo một chiếc kính râm, thứ có thể chặn đứng mọi cảm xúc trong mắt cô.

  Trong thang máy chỉ có hai người, và người đàn ông kia thấp hơn anh một chút, với nước da màu lúa mì.

  Khi người đàn ông nhìn thấy cô, biểu hiện của anh ta là cường điệu nhất trong ba người họ.

  “Cảm ơn.”

  Dư Vấn bước vào thang máy, Trình Tiêu nói chuyện rất tự nhiên: “Xuống?”

  “Tầng một, cảm ơn.”

  Trình Hiểu Nam bỏ qua sự khách sáo quá mức trong lời nói của cô, dựa vào thành thang máy, tiếp tục nói: “Cô Dư, đây là chuyện đi chơi?”

  “Ừ.”

  Trình Tiêu đứng sau lưng Dư Vấn, lợi dụng chỗ khuất của cô, đột nhiên chộp lấy chai thủy tinh trong tay Lạc Thần đưa cho cô: “Một con hổ trong vào những ngày này, trời quá nóng, bên ngoài trời quá nóng, vì vậy hãy ra ngoài và cẩn thận bị say nóng. ” Dư Vấn cảm thấy cẳng tay của mình lạnh cóng, và cô hơi nhìn xuống: Đó là một chai súp hoa đậu biếc do khách sạn làm. Tôi không. Tôi không biết công thức bí mật độc quyền nào đã được thêm vào. Nó có vị rất ngon. Một số thích kem.

  Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, nhà hàng của khách sạn luôn chuẩn bị sẵn đá trong chai thủy tinh để khách có thể mang đi khi ra ngoài.

  “Cầm lấy đi, quyền lợi của nhân viên.” Khi Dư Vấn cầm chai thủy tinh, nghe thấy anh ta cười hỏi: “Cô Dư, nhớ suy nghĩ về thời gian đón tiếp không?” Sau khi cô lên thang máy,Lạc Thần thật sự khá choáng váng.

  Cảnh ăn lẩu cá mú hôm đó chợt hiện ra trong đầu: Trong bữa ăn đó, họ vội vàng nói chuyện với Dư Vấn.

  Cố San nói rằng cô ấy đã từng xem các mẫu trong công ty, và Dư Vấn là một người phụ nữ rất xinh đẹp. Cô còn cười nói đùa với Lạc Thần rằng không nên giả tạo chuyện công để trục lợi, hễ thấy chị đẹp thì nhân danh công việc mà thành thân.

  Trên thực tế, nó không đề cập cụ thể đến Dư Vấn, có rất nhiều người mẫu hợp đồng và người mẫu tạm thời trong công ty, Cố San luôn nói rằng đây là một nửa đùa nửa thật.



  Khi tỉnh táo, Thẩm Thần chỉ định kín tiếng.

  Nhưng vào thời điểm đó, ông đã đã say hai lạng rượu vang trắng Rượu vang rất dũng cảm, ông tiềm thức lầm bầm:. "Nó không phải tôi là người giả mạo công cộng và tư nhân, và nó không phải là tôi là người thích chị tôi." Sau này, Lạc Thần đột nhiên ngẩng đầu nhìn Trình Hiểu Nam, ta đột nhiên cảm giác được điều hòa nhiệt độ phía sau dường như là từ Cung Âu Thần thổi tới, lạnh như băng.

  Trong đầu Lạc Thần chỉ có hai suy nghĩ: hết rồi, bữa cơm của Ji Ran chắc chẳng để làm gì.

  Cố Dư xứng đôi vừa lứa, nhiều lần nhảy vào đường cùng của Trình Tiêu.

  Nhưng Trình Tiêu trông khá bình tĩnh, thậm chí còn mỉm cười nói: “Không phải chị em nào cũng thích.”

  Chủ đề đã được nói đến đây, Lạc Thần cũng không giấu giếm, chỉ nói đơn giản: “Anh có hứng thú với Dư Vấn không? "

  " Đúng vậy. "Câu hỏi tiếp theo là Cố San hỏi:" Nhưng cô không nằm trong lòng cậu ... "Tôi chưa nói hết, nhưng mọi người có mặt đều hiểu điều đó.

  Cô ấy muốn hỏi, anhcó còn nghĩ về bạn gái cũ của mình không, sao công ty lại có một phụ nữ xinh đẹp và anh cảm động?

  Vịt đáy quít trong lẩu cá mú, canh cà chua và canh chua cay hòa quyện vào nhau, hơi nóng bốc lên phả vào hơi lạnh của máy điều hòa tạo thành từng lớp sương trắng.

  Trình Tiêu ngồi đối diện với Ngô Sen, vừa ăn miếng cá mú vừa cụp mày xuống.

  Khuôn mặt rộng lớn ẩn hiện hơi nước mơ hồ, hắn chậm rãi nói: “Chờ bảy năm, nếu không cố ý tới gần thì đợi khi nào?”

  Không biết hắn có uống quá nhiều không.

  Anh cảm thấy anh trai Tiêu của mình có đôi mắt phức tạp và trìu mến.

  Trong giây tiếp theo, chiếc đũa của Cố San rơi vào nồi: "Người mẫu mới của công ty anh là bạn gái ngoài cấp ba của anh?!"

  "Ừ." Sau khiLạc Thần biết Dư Vấn là chị gái, anh đột nhiên cảm thấy, dường như không có bất kỳ cảm giác bất tuân nào.

  Anh nhìn thấy Trình Tiêu bị chiếc xe thể thao màu đỏ đưa tới tường sau trường học, anh dựa vào cửa xe không ngớt nói: "Chị ơi, chị không hôn tạm biệt sao?"

  Người đẹp trên xe đeo kính râm, không đáp lại anh, chỉ nhấn ga phóng xe đi, để lại một mảng khí xả.

  Nếu bạn nghĩ về nó, nó thực sự giống Dư Vấn.

  Ngô Sen rất cao hứng hỏi Trình Tiêu có muốn giúp đuổi người không.

  Anh xua tay và bảo anh ta để nó yên.

  Cho nên vừa rồi Dư Vấn bước vào thang máy, Lạc Thần nhanh chóng cúi đầu, giả vờ nghịch điện thoại di động, nhưng trên thực tế lại tràn đầy gầm rú.

  Trước khi gầm lên xong, Trình Tiêu cầm canh hoa đậu biếc trong tay, đưa vào tay cô.

  Anh đang nói gì nữa, lợi ích của nhân viên? Nhân viên phúc lợi shit. Anh ấy không dậy sớm mua cho Cố San sao! !

  DU Vấn cho súp đậu xanh vào túi, và muốn chào tạm biệt Trình TIêu khi anh ra khỏi thang máy.

  Nhưng cô không biết có phải trùng hợp không, anh và những người bạn của anh có vẻ rất vội, và họ không đi chậm hơn cô ấy.

  Bạn của anh ấy cũng nói hai câu với cô: “Đồng hồ của gia đình pp, tôi gọi cho cô.”

  Dư Vấn gật đầu: “Cảm ơn anh.”

  “Tôi nghe nói rằng mẫu này đã hết hàng từ lâu, và nó là .. không có sẵn ở Pháp tôi đã mua nó"

  Dư Vấn nhìn xuống cô xem và mỉm cười yếu ớt: 'Tôi đã mua chiếc đồng hồ này sớm trong nhiều năm Chiếc xe là ở đây, tôi sẽ rời khỏi đầu tiên, và hẹn gặp lại sau'

  Sau khi Dư Vấn rời đi, Lạc Thần đột nhiên nhìn lại: "AnhTiêu! Không lẽ cô ấy không nhận ra anh sao? Cô đã giả vờ như thế nào?"

  "Ý anh là gì?"

  "Đồng hồ PP là đồng hồ cơ, và nó hầu như ngày nào cũng dùng. Mẹ em cũng có một cái để chỉnh giờ nhưng thấy phiền cho chị họ của em. Chị họ em lúc đầu cũng thích nhưng không đeo nữa, chị ấy bảo nhìn không tiện lắm. nghe điện thoại như một giai điệu bậc thầy. ”

  Lạc Thần khoác vai Trình Tiêu,“ Những người đã mua nó trong nhiều năm và khăng khăng đeo chiếc đồng hồ này thường có tình yêu lâu dài. Bạn tin tôi đi. ”



  Anh không tin hay không thì cô đã mua chiếc đồng hồ này với anh ấy hồi đó.

  Lúc đó đã là mùa đông, và mùa đông ở Thành phố Bắc Kinh rất khó chịu.

  Bầu trời âm u, không khí khô ráo, không thường xuyên có tuyết rơi, cây cối hai bên đường trơ ​​trụi, không có một vẻ đẹp nào cả.

  Dư Vấn không lái chiếc xe thể thao của mình nữa. Họ bắt taxi đến cửa hàng đồng hồ và cô ấy nói rằng cô ấy muốn mua một chiếc đồng hồ.

  Trình Tiêu khá quen thuộc với đồng hồ mặc dù chỉ đeo một chiếc đồng hồ thể thao trị giá hơn 10.000 chiếc nhưng bố của anh, Trình Nam, lại là một người rất mê đồng hồ.

  Không chỉ bị ám ảnh bởi những chiếc đồng hồ, anh ấy còn bị ám ảnh bởi những người phụ nữ rất thô tục, kể từ khi mẹ anh qua đời, đã có những người phụ nữ ở bên cạnh.

  Trình Tiêu đã nói chuyện với cô vào thời điểm đó, nói rằng khi cha anh ấy nói lời tạm biệt với những người bạn nữ đó, tất cả đều bình yên và sẽ đưa cho họ một chiếc đồng hồ.

  Anh ấy nói: "Anh ấy có thể mua nhiều đồng hồ hơn, anh ấy thực sự phá sản, và anh gần như không thể sống sót khi bán chúng."

  Sau đó, khi Trình Tiêu đang chọn đồng hồ, anh ấy đã bỏ trống trước cửa hàng trưng bày.

  Cô đeo thử một chiếc Rolex vàng, quay đầu lại và hỏi anh, “Trông nó có giống kiểu tân cổ điển không?”Trình Tiêu nhìn cổ tay cô, mảnh mai và trắng nõn.

  Vô tình nhắc nhở anh, cô để cổ tay sau gáy anh, hơi ngẩng đầu lên, cô cách mặt anh không xa tát một cái, trong mắt chảy ra ánh sáng dịu dàng, hỏi anh, son môi của em ăn ngon không?

  Ông ho đầu lên và nói: "Bạn đã thấy 'Young and Dangerous'? Anh Pheasant Chen Hiểu Xuân của đeo một chiếc đồng hồ vàng. Ông mặc một tên cướp, nhưng bạn mặc nó là tốn kém. Nouveau riche, khá tốt."

  Dư Vấn cố định mắt trên mặt nửa giây sau, như là đã đánh giá qua hắn cái gì: "Xem ra cha ngươi quả nhiên là một người đàn ông hấp dẫn. Chẳng trách có người xông vào làm mẹ nhỏ của ngươi. Liên quan gì đến hắn?"

  Anh đột nhiên cảnh giác sau khi khinh thường, nghiêng người nói với Dư Vấn: “Đừng thích mấy ông già hào hoa đó, không có gì tốt.” Ngày đó, cô không chọn chiếc Rolex vàng, mà là mua chiếc đồng hồ vàng với một vòng kim cương trên mặt số, và dây da nâu, trông đơn giản và sang trọng.

  Lúc đó có lẽ là thời điểm tốt nhất cho mối quan hệ của họ.

  Sau khi cô trở về Trung Quốc, Trình Tiêu lần đầu tiên nhìn thấy cô và nhìn thấy đồng hồ của cô, nhưng anh không nghĩ về điều đó.

  Nói cách khác, anh không dám nghĩ.

  Một chiếc đồng hồ mà cô ấy đã đeo nhiều năm như vậy không có nghĩa là mỗi khi điều chỉnh nó, cô ấy có thể tự nhiên nghĩ đến người đã mua đồng hồ với mình.

  Nó chỉ có thể cho thấy rằng cô thực sự thích chiếc đồng hồ đó.

  Nhưng món canh hoa đậu biếc được đưa cho cô suôn sẻ, cô lại nói thêm vài câu.

  Crình Tiêu cũng sẵn sàng lắng nghe một số người nói rằng Dư Vấn đã có một tình yêu dài.

  Thật tốt nếu em gái tôi thực sự tình cảm.

  Lúc này Cố San gọi điện cho Lạc Thần hỏi anh đã mua Qushu Tang chưa, Thầnnói rằng anh đã mua nó nhiều lần rồi nhìn Trình Tiêu với vẻ mặt khóc.

  Trình Tiêu và Lạc Thần lại đến nhà hàng của khách sạn, sau khi mua súp xong, họ tình cờ gặp trợ lý của Dư Vấn.

  Chìm sâu và ai có thể trò chuyện: “Tôn Nguyệt trợ lý sớm ah, không đi cùng với cô Dư chụp ngày hôm nay sao?”

  

  “Không, không, hôm nay, cô Dư hôm nay không làm việc, cô ấy đã đi đến sân bay đón mọi người. "

  Tôn Nguyệt ngẩng đầu tự hào," Bên ngoài nóng quá. Tôi sợ cô ấy sẽ say nắng trở lại, nên tôi sẽ gọi một ít súp hoa đậu biếc cho cô Dư và các bạn của cô ấy. "

  " Quá ngọt ngào. "

  Lạc Thần dường như đến đột ngột. Thật thú vị, hỏi Tôn Nguyệt," Người bạn mà cô Dư muốn đón, là đàn ông hay phụ nữ? "

  " Là thầy Peter Pan. "

  Lạc Thần không dám để nhìn vào anh trai Nan của mình.

  Peter Pan này là ai? Ngay cả anh ấy cũng đã nghe nói về nó.

  Vừa kể về mối tình lâu năm của Dư Vấn, cô đã ra sân bay đón bạn trai tin đồn ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Lại Trong Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook