Ở Lại Trong Tim

Chương 11:

Lưu Ly

27/06/2021

Khi đón Peter ở sân bay là đúng 8 giờ 30 phút. Đôi khi Peter, một người đàn ông bốn mươi tuổi, giản dị đến mức có thể nhìn thấu mà không cần nghĩ ngợi gì, anh ấy ăn mặc cầu kỳ và tinh tế đến mức không có hành lý ký gửi mà chỉ mang theo đồ- trên túi. Sắp tới Dư Vấn đoán rằng anh ta không kiểm tra hành lý của mình, chỉ để tiết kiệm thời gian và có thể ăn sáng ở cố đô vào thời điểm này.

  Peter lên xe, cô hơi khó hiểu: “Ergou, bữa sáng ở thành phố Bắc Kinh ngon thế nào?”

  Đối với bữa sáng, Peter có thể uốn éo duỗi người, thậm chí bỏ qua thuật ngữ “ergou”. Hắn thắt dây an toàn, trả lời: “Ngươi không hiểu, đây là cảm giác!”

  Peter nói, từ khi trở về đế đô trong khoảng thời gian này, hắn nên đi ăn bữa sáng đích thực ở đế đô. Ăn một phần gan xào, ăn một phần bánh dầu, nếu còn ăn được thì cũng nên một bát nước đậu hôi với dưa chua nhỏ.

  Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy rằng bất kể bạn rời khỏi đây bao lâu, bạn có thể tái hòa nhập vào thành phố lịch sử này vào một buổi sáng. Bạn là một phần của nó. Hãy nghĩ về nó, nó đẹp như thế nào.

  Trên thực tế, Dư Vấn đã hạ quyết tâm và sẽ đưa Peter đến cố đô nổi tiếng trước đó, và điều hướng trên xe đã đặt điểm đến.

  Nhưng Peter nhất quyết muốn giới thiệu món gan chiên tuyệt vời trong lòng anh vào lúc này. Mô tả của anh khiến cô nhớ đến chiếc gạt tàn "lá phổi" nhầy nhụa.

  Tôn Nguyệt cho biết, chiếc gạt tàn này thực sự rất sáng tạo và được làm rất cẩn thận, thứ dập tắt khói trong nó trông giống như một chất nhờn màu đỏ sẫm như máu.

  Khi đó,cô hỏi Tôn Nguyệt chất nhờn là gì. Cô cho biết đó là một loại đồ chơi nhỏ, cô dùng để giải nén.

  Dư Vấn không nghe những lời sau nữa, cô chỉ cảm thấy cái gạt tàn đã làm việc quá sức, bùn đỏ nâu dính như mạch máu ở trong đó thật sự không thể chấp nhận được.

  "Cô có biết không, khi tôi ăn gan chiên lần đầu tiên, tôi đã cảm thấy hương vị tuyệt vời. Sau đó, tôi đã yêu súp cừu, phổi bên trong mềm và ngon! Vị mềm đó! Chậc chậc! Ngon quá!"

  "..."

  Để bịt miệng người này lại, Dư Vấn cố ý nói: "Anh đi ăn ở đâu, tôi sẽ đưa anh, tôi ăn rồi."

  "Cái gì?! Cô ăn rồi ?!" Peter nói. nghe nhìn giẫm lên tiếng gà kêu.

  Không làm Dư Vấn nghẹt thở trên đường cao tốc sân bay và cắt đứt liên lạc với cơ thể cô, có lẽ bởi vì Peter cuối cùng đã nhìn thấy điểm đến trên điều hướng, và đảo mắt để cô đi.

  Trên thực tế, Peter biết rằng cô không có tình cảm với đồ ăn. Vì công việc của mình, cô đã quen với nhiều sân bay, và cô có thể chấp nhận những bữa ăn trên máy bay không quá ngon, đơn giản hoặc đồ ăn trong các cửa hàng tiện lợi ở sân bay.

  Nhiều lần bay ra nước ngoài quay phim, khi trở về cô được trợ lý cho vào nhà chung của họ, khi Peter hỏi cô trong bếp có muốn ăn không, cô sẽ nói rằng đã ăn trên máy bay hoặc lúc ở sân bay.

  Peter đã từng phàn nàn, nói rằng súp trên máy bay giống như shabu-shabu.

  Nhưng Dư Vấn chỉ nói, vâng, súp trên chuyến bay XX không tệ. Cô dường như luôn cảm thấy “tốt bụng” đối với sân bay, giống như vừa rồi Peter bước ra sân bay và nhìn thấy cô đang tựa vào một quán cà phê và nhấp một ngụm cà phê.

  Nhưng một người cảm thấy "tử tế" với sân bay, cô đã xa rời. Có lẽ, nó cũng cô đơn.

  Trong hiệp hai, Peter không nói, cô cũng không nói, cho đến bữa ăn, Peter cố gắng mời Dư Vấn một bát gan chiên, và cô gần như đập vỡ gan chiên vào đầu anh ta. Có thể là do bữa sáng quá mặn, và trên đường trở về khách sạn, Peter đã kêu lên vì khát.

  Dư Vấn liếc nhìn chiếc túi ở ghế sau, và không nói chuyện đầu tiên. Khi Peter cố gắng để cô ấy pha nước cho anh ấy lần thứ ba trên đường cao tốc, cô nói với vẻ không thể chịu nổi, "Tôi có một chai súp đậu xanh trong túi của tôi ở ghế sau."

  "Nếu có súp đậu xanh , sao cô không trước đó! "

  Cô nheo mắt trong ánh mặt trời, cảm thấy có chút kỳ lạ. Tại sao cô không nói điều đó sớm hơn? Nó cũng có thể ngăn chặn miệng của Peter.

  “Này, Tiểu Dư, món súp này ngon, nó đến từ đâu vậy?”

  Cô nói, phúc lợi của nhân viên.

  Khi xe dừng ở lối vào khách sạn, Dư Vấn đưa chìa khóa xe cho người phục vụ ở cửa:

  “Dừng xe và gửi chìa khóa phòng cho tôi.”

  “Được rồi, cô Dư.”

  Peter tháo kính râm ra và nhìn xung quanh: "Tiểu Dư, cô có thích khách sạn này không? Cây máy bay bên ngoài rất đẹp, tươi tốt và tươi tốt."

  "Hai quả bóng Platanus, cảm ơn anh."

  Cô bước vào khách sạn, và không ngờ, cô lại nhìn thấy Trình Tiêu trên ghế ở sảnh.

  Phía bên tay phải của sảnh khách sạn là khu vực nghỉ ngơi, nơi mọi người thường xuyên biểu diễn nghệ thuật thưởng trà hàng ngày, đôi khi là chơi đàn guzheng. Một số người nghỉ ngơi ở đó để uống trà và đọc tạp chí, và một số người làm việc với máy tính ở đó.

  Nhưng anh thì không.



  Có một cuốn tạp chí trên bàn bên cạnh anh ta, được mở ra lộn ngược, có lẽ đó là một số báo nào đó của "Eleven".

  Anh nhắm mắt dựa lưng vào sô pha, mu bàn tay đặt lên trán, mặc một bộ quần áo giản dị nhẹ nhàng, có vẻ như đang nghỉ ngơi. Năng lượng nhàn rỗi trên cơ thể tôi giống như một người đi nghỉ.

  Dư Vấn liếc nhìn, và trước khi Peter hỏi, anh ấy đã nhìn ngược lại thời gian. Đã đặt phòng trước với khách sạn, và phòng của Peter được sắp xếp bên cạnh cô.

  Loại phòng cũng giống như căn phòng hiện tại cô đang ở, là một dãy phòng nhỏ, có phòng tắm phòng ngủ bên trong, phòng khách bên ngoài, bếp mini và ban công ngoài trời. Peter cất đồ đi đến chỗ Dư Vấn ghé qua, thấy cô đang đứng trước tủ lạnh, trên tay cầm một tờ giấy dính, nhìn nó.

  Peter nghiêng người liếc nhìn đại khái: "Ai đâng làm việc cho ngươi?"

  "Hiện tại làm việc trợ lý."

  Nói đoạn, cô lấy từ trong tủ lạnh ra hai chai thủy tinh, "Cô ấy giúp tôi làm đá súp hoa đậu biếc, anh có muốn uống không?"

  "Buổi sáng đã đưa cho cô sao? Trợ lý của cô vậy thật ngọt ngào. ”

  Cô không giải thích nguồn gốc của chai súp đậu xanh lúc sáng, cô chỉ bảo Peter trở về phòng của mình mà không có vấn đề gì, cô sẽ tập yoga và sau đó ngủ một lúc.

  Peter không vội quay lại, anh vẫn tò mò về lý do Dư Vấn trở về Trung Quốc.

  Trên chuyến bay ra nước ngoài và nhiều năm ở nước ngoài, cô hiếm khi đề cập đến chuyện riêng của mình.

  Nhiều khi cùng nhau uống rượu, anh uống quá chén, nôn mửa và khóc, trong khi Dư Vấn lặng nhìn nhau trong những đêm tĩnh lặng của các mùa khác nhau.

  Peter dựa vào sự nhạy cảm và trực giác của mình rằng ít nhất phải có một vài câu chuyện trong im lặng của cô ấy.

  Chỉ là câu chuyện này ít được biết đến, và nó vẫn chưa tiết lộ bất kỳ manh mối nào cho đến nay.

  Cô hoàn toàn không nghĩ tới, Peter nằm trên sô pha trong phòng khách của cô có suy nghĩ gì không rời đi? Lúc đầu thỉnh thoảng đáp lại vài câu, về sau hết kiên nhẫn. Li: " Anh uống không đủ no, nhà hàng vẫn còn trên lầu, tự mình gọi điện đặt chỗ đi. ”

  Nói xong anh đóng cửa“ rầm ”một cái rồi bỏ qua.

  Sau khi Peter rời đi, cô nhấc điện thoại gọi cho Tôn Nguyệt, và cảm ơn người trợ lý đã chăm sóc cho món súp đậu xanh.

  Trước khi cúp máy, Dư Vấn đột nhiên hỏi: “Tại sao sếp của cô luôn xuất hiện trong khách sạn?”

  “Ông chủ nào?” Giọng nói ngớ người của Tôn Ngyệt phát ra từ điện thoại.

  “Cô có bao nhiêu ông chủ?”

  Trợ lý nghe điện thoại lầm bầm gì đó, giống như thì thầm, sau đó nói: “Là anh Trình?”

  “Chỉ anh ấy.”

  Tôn Nguyệt nói, khách sạn này cũng được coi là "Eleven” ngành công nghiệp, xét cho cùng, căn cứ bắn nằm khá xa khu vực trung tâm thành phố, đôi khi các lãnh đạo sẽ sống ở đây sau khi làm việc một thời gian dài.

  Ngập ngừng nửa giây, cô nói thêm: "Có lẽ mấy ngày nay sếp vẫn còn rất mệt. Hôm đó tôi để quên điện thoại ở văn phòng. Lúc đó khá muộn. Tôi quay lại lấy thì thấy anh ấy đang ngồi trong phòng họp đối mặt với máy tính. Cô hôm nay gặp sếp Trình ở khách sạn? "

  Dư Vấn nói ở sảnh.

  "Thật kỳ lạ. Tôi nghe giám đốc bộ phận của chúng tôi nói rằng hôm nay anh Trình có vẻ bị cảm nắng và không khỏe. Anh ấy muốn về nghỉ ngơi. Tại sao anh ấy lại vào khách sạn."

  Cô nghĩ đến một khả năng khác.

  Trình Tiêu có thể không mệt mỏi, cũng không say nắng mà cãi nhau với bạn gái.

  Chờ bạn gái dỗ dành anh trong sảnh khách sạn.

  Không phải là anh ấy chưa bao giờ làm điều này trước đây.

  Hai người cũng xảy ra mâu thuẫn, trong một lần hẹn Trình Tiêu đi mua sắm, người này lâu không xuất hiện, khi xuất hiện thì miệng bầm tím, đánh nhau. Khi được hỏi tại sao lại đánh nhau, anh ta quay đầu lại và không nói gì.

  Trong đoàn làm phim của cô lúc đó, con trai của một nhân viên bị đâm vào bụng vì đánh nhau, nằm viện nửa tháng vẫn không thuyên giảm, nhân viên này đã khóc cạn ly.

  Vì vậy, cô vẫn còn một chút nhạy cảm với các cuộc đánh nhau, và cô nói năng mạnh mẽ hơn.



  Tuy nhiên, thái độ của anh ngày hôm đó rất tốt, những gì cô ấy nói, anh đều dùng một trò đùa để giải quyết quá khứ. Sau đó, khi cô đặt câu hỏi về sự thống trị trong học tập của mình, anh nói, lần sau anh sẽ cho em xem giấy kiểm tra?

  Vài ngày tới, Dư Vấn vào Nam chụp một bộ ảnh, thời gian eo hẹp nên anh quên mang theo sạc. Lúc đó nguồn điện di động không có, cô nhớ tới sạc điện thoại thì đã hai ngày rồi.

  Điện thoại đã sạc pin, nhưng không có thông tin gì khác, chỉ có một tin nhắn của Trình Tiêu:

  [Chị ơi, em bị ốm. ]

  Dư Vấn đã kết thúc quá trình quay phim, máy bay trở về thành phố vào sáng hôm đó, cô xuống máy bay và bắt taxi trực tiếp đến trường anh

  Lần này anh không nói gì nữa, anh cầm tờ giấy nghỉ phép, đút hai tay vào túi quần rồi đi ra khỏi cổng trường.

  Dư Vấn hạ cửa kính xe xuống, hỏi: “Giả vờ ốm?”

  Trình Tiêu cong lưng, dựa trán vào cửa sổ, đờ đẫn nói: “Em thật sự bị bệnh, em phát sốt, chị không tin. sờ vào đi. ”

  Hắn ngày đó quả thực bị bệnh, trên trán cũng nóng, mí mắt trên cũng đỏ.

  Nhìn chằm chằm vào cô trông giống như một con báo sữa.

  Cô đưa anh đến bệnh viện để truyền dịch và hứa sẽ mời anh đi ăn tối sau khi cơn sốt của anh hạ xuống.

  Phòng truyền dịch của bệnh viện đó có hàng ghế nhựa màu xanh, Dư Vấn mua đồ uống nóng, quay lại thì thấy Trình Tiêu đang treo một chai dịch truyền, lười biếng dựa vào ghế, nghịch tay không lấy kim tiêm. Với điện thoại, không có bệnh tật dù là nhỏ nhất.

  “Nếu anh không có việc gì làm, em sẽ rời đi .” “Này, đừng nói gì cả, em không mời anh ăn tối sao? Làm ơn đi?”

  Cô luôn cảm thấy có gian lận, và ngồi xuống hỏi Trình Tiêu: “Tốt rồi., Sao anh đột nhiên bị sốt?”

  Trình Tiêu cau mày suy nghĩ một hồi: “Có lẽ không liên lạc được, anh nhớ em.”

  Từng câu từng chữ trong người anh lúc này miệng rất nghiêm túc.

  Nếu không phải nhiệt độ của anh thực sự là 38 độ, cô đã muốn rời đi ngay tại chỗ.

  Tôn Nguyệt trên điện thoại nghĩ rằng Dư Vấn tò mò về sếp Trình, và đơn giản nói thêm vài lời.

  "AnhTrình hơi khó hiểu, chị biết đấy, cái gạt tàn thuốc lá" phổi "của công ty là ý tưởng của anh Trình, nhưng xem ra nó khá hữu dụng. Không ngờ lãnh đạo bộ phận của chúng ta lại thường xuyên vào phòng hút thuốc."

  Cô nheo mắt, “Ý của ai?”

  “Anh Trình.”

  Được rồi, được rồi, tôi hiểu rồi.

  Trình Tiêu đang ngồi ở sảnh khách sạn, nhưng anh rất muốn gặp cô.

  Nhưng mà cũng mệt thật, thức khuya mấy ngày nay còn vất vả hơn một chút.

  Sau buổi trình diễn ý tưởng của Dư Vấn, nhà thiết kế đã liên lạc với anh không biết bao nhiêu lần để đảm bảo rằng nó hoàn toàn phù hợp.

  Sau đó nhà thiết kế này vẫn có một vấn đề, bất kể chênh lệch múi giờ, cuộc trò chuyện luôn bắt đầu lúc 10 giờ tối và kết thúc lúc 2 giờ sáng.

  Anh luôn cảm thấy buồn ngủ khi ngồi trong hành lang, vì vậy anh chỉ đơn giản là ngủ một lúc.

  Không ngờ vừa mở mắt ra đã thấy mấy thứ trên bàn bên cạnh. Chiếc gạt tàn nhầy nhụa nằm cạnh cuốn tạp chí anh đang đọc trước khi đi ngủ, trên đó có châm một điếu thuốc lá màu quả việt quất.

  Tàn thuốc tối tăm bị dập tắt ở phần trên, đốt cháy vài phần cảm giác.

  Đừng nói ra, hơi sốc.

  Nhưng Trình Tiêu không nhìn vào thứ này, thứ mà anh ta đang nhìn là dấu son mờ nhạt trên tàn thuốc. Và, một lọ hoa đậu biếc đặt bên cạnh cái gạt tàn.

  Anh không cần phải nghĩ về nó, ai đã đặt những thứ này ở đây.

  Trình Tiêu cứ dựa lưng vào lưng ghế sô pha không nhúc nhích, nhưng đột nhiên bật cười, suýt chút nữa là cười sặc sụa.

  Anh luôn cảm thấy rằng khi Dư Vấn đặt đồ đạc ở đây, anh ấy đã cảm ơn tổ tiên tám đời của mình trong trái tim mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Lại Trong Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook