Ở Rể

Chương 12: Cảm Ơn Tỷ (1)

Lục Tảo

13/04/2024

Cháu trai cả Tần Phong mặc dù không xuất sắc bằng cha mình là Tần Thắng, nhưng tuổi còn trẻ đã là thiếu khanh Tòng tứ phẩm và có tiền đồ đầy hứa hẹn.

Cháu gái lớn Tần Phượng Uyển cũng mang lại vinh quang cho nhà họ Tần, nàng xinh đẹp và tài giỏi, nổi danh trong giới tiểu thư con quan ở kinh thành.

Nhưng đến hai cháu trai út Tần Nam và Tần Bắc lại là những gã công tử bột chỉ biết ăn chơi khiến Tần lão thái thái lo lắng không yên.

Nhà họ Tiêu trước kia trong đám cháu chắt không có ai như vậy, vậy mà kết cục vẫn thê thảm như ngày hôm nay. Cho nên nhà họ Tần lại càng phải cảnh giác hơn.

Tần lão thái thái nhìn Tần Nam và Tần Bắc lúc này không dám nói chuyện, giống như vừa mới tỉnh ngộ. Nhưng dù sao đi nữa thì người nhà mình cũng phải đóng cửa giáo huấn, hiện tại có người ngoài như Tiêu Lâm ở đây, cũng không thể tự hạ thấp nhà họ Tần.

Tần lão thái thái bình tĩnh lại một chút, lông mày hơi cau lại, nhưng cũng không trách mắng Tần Nam.

Bữa tiệc lại bắt đầu, một số món ngon mới được bưng ra. Tiêu Lâm ch ảy nước miếng, Tiêu Hình đã lâu không ăn thịt, mùi thơm của thịt khiến các giác quan của hắn vô cùng hưng phấn.



Nhiều món ăn ngon như vậy trông giống như một bữa tiệc Hồng Môn, nhà họ Tần chắc chắn tìm Tiêu Lâm có chuyện gì đó.

Quả nhiên, một lúc sau, Tần lão thái thái cuối cùng cũng lên tiếng.

"Tiêu Hình, cậu đã là người nhà họ Tần rồi, người một nhà không thể nói chuyện chia rẽ nhà này nhà kia", Tần lão thái thái nói bằng giọng thông báo rồi dừng lại: "Ta có một người cháu trai họ hàng xa vẫn chưa đính hôn. Ta nghe nói em gái cậu mới mười tuổi, nhưng trong ba đến năm năm nữa cũng phải kết hôn. Chúng ta hãy quyết định việc kết thông gia trước. Khi đến tuổi, hai đứa nhỏ có thể thành hôn, ai nấy đều vui mừng".

Tiêu Lâm ánh mắt trầm xuống.

Trong trí nhớ của hắn, Tần lão thái thái quả thực có một người cháu trai nổi tiếng bất hảo và vô cùng phong lưu.

Trước kia vào những dịp lễ Tết, nhà họ Tiêu thường đến nhà họ Tần để tặng những món quà nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook