Ở Rể

Chương 27: Có Lẽ Ta Cũng Sẽ Đưa Ra Lựa Chọn Như Vậy (2)

Lục Tảo

14/04/2024

Nhiều cô gái trẻ đến đây chỉ để ngắm nhìn những vị công tử tài năng nổi tiếng thời đó. Nếu một vị công tử được một tiểu thư nhà quan chú ý, sẽ có người đến nhà anh ta để cầu thân. Từ nơi này đã sản sinh ra nhiều câu chuyện về tài tử và giai nhân.

Các học giả tài năng cũng hy vọng ở đây có thể gặp được những người có cùng lý tưởng, trò chuyện, uống rượu, ngâm thơ, đó cũng là một điều thú vị.

Tiêu Lâm vừa bước xuống xe đã bị thu hút, nhưng không phải vì những giai nhân trước mặt lọt vào mắt hắn mà vì hắn đang sững sờ trước nghệ thuật lâm viên thời cổ đại mà trước đó hắn chỉ có thể thấy trong sử sách.

Toàn bộ lâm viên có rất nhiều cây xanh và những hồ nước.

Nhìn về phía xa, những đỉnh núi trập trùng ẩn hiện tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp.

Con đường khúc khuỷu quanh co uốn lượn, xung quanh còn có động trời.

Khung cảnh này thực sự là vô cùng tinh tế.



Đọc sách ở nơi như vậy thì đúng là một kiểu hưởng thụ.

"Tiêu Lâm huynh, đây là địa điểm ưa thích của văn nhân ở kinh thành, huynh thấy thế nào?"

"Được lắm, chúng ta đến đúng nơi rồi", Tiêu Lâm nhìn quanh, nếu lâm viên này được chuyển tới thế kỷ 21, chắc chắn sẽ trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng trên mạng, có khi phải thu tiền vé vào đến lúc gãy tay thì thôi ấy chứ.

"Mặc dù có nhiều văn nhân, nhưng người dùng được thực sự rất ít. Tôi tự hỏi, không biết Tiêu Lâm huynh nghĩ gì về tình hình chính trị hiện tại? Hiện tại Ngụy Giam Quốc đang nắm quyền, thân thích của ông ta hoành hành, hoàng quyền phân tán, hoàng đế bị cấm tham chính. Ngụy Giam Quốc là võ tướng, còn cấu kết với cha của vương phi Chu Thị, đồng thời là thừa tướng là một trong ba vị Tam công đứng đầu triều đình. Ngụy Giam Quốc và Chu thừa tướng là một, bắt tay với nhau thực lực cũng như quân lực đều tăng vọt, Tiêu Lâm huynh nghĩ thế nào?”

Hai người đang uống trà trong đình, trong lâm viên có rất nhiều người, nhưng lại không có ai đi vào đình hóng mát này.

Khi Ngụy Thanh hỏi, Tiêu Lâm không hiểu ý của hắn, dù sao triều đại nào cũng giống nhau, không phải ai cũng có thể thảo luận chính trị. Truyện Đô Thị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook