Oan Gia Không Hẹn Mà Cưới

Chương 15

Trang Ruby

21/12/2021

Thanh Vy hai má đỏ bừng nhìn Trịnh Minh Đăng, giật mình tới sững người mất một lúc, mới ngập ngừng nói:

- Anh đứng đó mà nói bậy bạ gì đấy? Anh đúng là điên rồi!

- Tôi nói bậy hay không lòng em tự biết. Với lại đã mất công khen tôi khỏe rồi…hay là chi bằng…mình thử lại lần nữa cho biết rõ hơn.

- Anh đừng có mà nói linh tinh nữa. Tránh ra cho tôi đi.

Thanh Vy tiến lên một bước thì Trịnh Minh Đăng lại bước sang trái một bước rồi đứng trước mặt cô, chặn cô lại.

- Em cảm thấy tôi đang giống nói linh tinh lắm sao?

Giọng nói trầm ấm đó vang lên, mái tóc đen khẽ che khuất ánh mắt tà mị của anh, nhưng không cách nào che kín vẻ mặt xấu xa kia, khoé môi anh lại lần nữa toát lên nụ cười xấu xa.

Trong khoảnh khắc chạm ánh mắt anh, thân thể Thanh Vy khẽ run lên, lúc này cô thực sự cảm thấy nguy hiểm đang lặng lẽ tới gần. Trịnh Minh đăng thực sự không hề nói bậy, càng không nói linh tinh, cũng không có ý định đùa cợt, thậm chí ngay cả thân hình rắn chắc của anh cũng thể hiện rõ tính dã thú cùng chiếm hữu mạnh mẽ. Tuy anh nở nụ cười nhẹ đủ để hấp dẫn tất thảy mọi người, nhưng mà, nụ cười lại vô cùng nguy hiểm. Và Thanh Vy, không muốn mắc sai lầm lần thứ hai.

Hô hấp của Thanh Vy lúc này như ngưng lại. Cô giật mình đẩy Trịnh Minh Đăng ra và nói:

- Không…anh đừng có mà điên nữa.

Trịnh Minh Đăng kéo tay cô lại, xoay người cô đối diện với mình, hai tay anh nắm chặt vai cô, ánh mắt đen như bầu trời đêm nhưng giây phút đó như chứa đựng cả ngàn vì sao lấp lánh. Gương mặt cương nghị của anh hơi cúi xuống. Toàn thân anh toát lên vẻ nam tính vô cùng mạnh mẽ, hơi thở mang theo sự hấp dẫn khiến người ta khó có thể dời đi tầm mắt. Nhưng mà trong đôi mắt thâm sâu khó lường kia đang dấy lên dục vọng mãnh liệt.

- Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của tôi và em. Đặc biệt là khi tôi thấy em cùng cái tên Ngô Hải Nam kia vui vẻ cười nói với nhau, tôi thật sự cảm thấy rất khó chịu. Bất kể chúng ta đã có thỏa thuận gì, nhưng tôi…thực sự muốn em…

Thanh Vy thực không biết dùng ngôn ngữ nào để miêu tả cảm xúc trong lòng. Từng hơi thở của anh, đã sớm âm thầm tồn tại trong hô hấp của cô và không ngừng sinh sôi.

Loại cảm giác phức tạp thế này, rốt cuộc có ý nghĩa gì?

Trịnh Minh Đăng không nghĩ ngợi, lập tức cúi xuống hôn nhẹ lên cánh môi, sau đó từ từ ngậm chặt lấy bờ môi, chiếc lưỡi linh hoạt tiến vào bên trong như muốn hút toàn bộ chất ngọt ngào từ trong cơ thể cô vậy.

Lúc này, Thanh Vy thực sự muốn đẩy người đàn ông này ra nhưng khi cả hương thơm ngát từ cơ thể anh xâm chiếm vào cơ thể cô thì cảm giác muốn giãy dụa lập tức tan biến. Cô hoàn toàn như đang thuận theo suy nghĩ của anh, lẳng lặng cuốn vào nụ hôn kia, cảm thụ từng nhịp tim đang đập mạnh mẽ trầm ổn.

Tim cô có chút thắt lại, cô không biết hình dung mối quan hệ chính xác giữa mình và anh. Nếu gọi là tình yêu thì trước giờ cô cũng đâu biết yêu là gì, nếu gọi là vợ thì thỏa thuận của hai người sẽ ra sao?

Ngay sau đó, phần ngực căng tròn của cô liên tục bị bàn tay to lớn kia nhào nắn. Thế rồi, Trịnh Minh Đăng đem cơ thể của mình hoàn quyện cùng cơ thể của cô ập xuống chiếc giường êm ái. Ánh mắt anh nhìn có đầy mãn nguyện, bất chợt khoé môi ánh lên nụ cười rất hài lòng.

Chiếc váy ngủ cô đang mặc trên người nhanh chóng bị kéo xuống, nhũ hoa Hồng nhỏ đang dựng đứng kia cũng bị chiếc miệng nóng ấm của anh mút mạnh vào. Một cảm giác tê dại nhanh chóng lan tràn khắp cơ thể Thanh Vy. Cô dường như đã quên hết tất cả những suy nghĩ trước kia, bây giờ chỉ biết mình rất muốn hoà quyện cùng người đàn ông này. Nương theo đó, cô cũng không cách nào kìm nén tiếng thân ngâm khe khẽ “ ư…a…”

Tưng tiếng thanh ngâm ấy khiến máu trong người Trịnh Minh Đăng sôi sùng sục. Trong lúc đầu cô còn mơ màng như thể đang lơ lửng không trung, bất chợt phần mông cô được nâng lên, vật đàn ông nóng hổi tiến thẳng vào con suối nhỏ, tận lực hành hạ khiến cô cất lên càng nhiều tiếng rên yêu kiều.

Vô thức, Thanh Vy đưa tay bám chặt vào bờ vai vững chãi của Trịnh Minh Đăng. Sự kích thích dưới phần hạ thân quá mức hung mãnh khiến cô nhắm nghiền đôi mắt đã mờ mịt màn sương đêm. Trịnh Minh Đăng cũng không hề khống chế dục vọng, điên cuồng mà vận động liên tục. Hai tay không an phận liền đưa ra nắm lấy bầu ngực đang rung lên.

- Gọi tên tôi đi Thanh Vy!

Thanh Vy không thể chịu được cảm giác sung sướng đang dâng trào, chiếc miệng nhỏ xinh của cô cất tiếng gọi anh trong khàn đục.

- Đăng…Đăng…

- Em thích mà…đúng không?

- Ừm..

Động tác của anh càng lúc càng nhanh, càng lúc càng mãnh liệt. Thoáng chốc, trong cơ thể cô cảm thấy như được bay bay trên thiên đường, đó là một loại cảm giác rất kỳ lạ, cả hai điên chồng phát ra tiếng mê luyến, hướng tới đỉnh cao của dục vọng…

Lại một đêm ngủ ngon nữa trôi qua của hai người. Khi mặt trời đã lên cao, Thanh Vy mới chậm rãi tỉnh dậy thì thấy chân mình đang quắp lấy chồng, đầu gối đặt ngay ở chỗ cộm cộm kia. Lúc này, cô mới giật mình bừng tỉnh, ánh mắt có chút mông lung khi nghĩ lại chuyện phát sinh đêm qua. Bất ngờ môi anh chạm nhẹ lên trán cô, Thanh Vy không biết đối diện sao với mớ hỗn loạn này, đành giả bộ nhắm mắt ngủ.

- Em còn mệt không?

Trái tim Thanh Vy khẽ đập loạn, chẳng lẽ…anh đã biết cô giả bộ ngủ? Cô thở dài mở mắt, vội vàng tách khỏi người anh rồi nói.

- Tôi tưởng anh vẫn ngủ.

- Em cọ cọ vào chỗ kia của tôi, lại khiến nó chào cờ thì tôi ngủ làm sao được.

- Tôi..lúc ngủ tôi làm sao biết được.

Nói xong cô ngồi dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh nhưng lại nghe rất rõ tiếng anh cười phía sau.

Lúc sau, đánh răng rửa mặt xong cô bước ra ngoài đã không thấy Trịnh Minh Đăng đâu. Mà ở trên giường chăn gối đã xếp rất gọn gàng. Cô nghe quản gia Kim nói ngày trước cô chưa về đây thì chăn gối hay quần áo của anh toàn tự anh xử lý. Bởi vậy riêng cái điểm sạch sẽ, gọn gàng đã ghi điểm trong mắt cô rất nhiều.

*******

Hai ngày yên ả tiếp theo lại trôi qua. Hai ngày này, Thanh Vy hệt như một người máy, không ngừng làm việc. Chỉ có như vậy mới khiến bản thân cô không nghĩ ngợi lung tung. Mà hai ngày này Trịnh Minh Đăng cũng bận rộn.

Tối đó lẽ ra cô có hẹn với Ngô Hải Nam nhưng cuối cùng phải rời lịch hẹn để cùng Trịnh Minh Đăng tới nhà thăm bố mình và cả gia đình dùng bữa với nhau. Về tình hình sức khỏe của bố Thanh Vy thì cơ bản đã ổn định. Bây giờ, ông chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi thêm một thời gian ngắn là có thể tới công ty làm việc bình thường.

Tới tuổi này, nhìn Thanh Vy yên ổn bên Gia Đăng là ông mãn nguyện lắm rồi. Tuy nhiên, từ trong đáy lòng ông vẫn còn phảng phất một nỗi lo nho nhỏ. Năm xưa, ông có quen một người phụ nữ là Hà Thị Mai, trước khi ra đi, người phụ nữ đó đã từng nói đang mang trong mình đứa con của ông. Bao năm nay, ông đã thử tìm kiếm tung tích của bà ấy để xác nhận lại, nhưng đáng tiếc, kết quả vẫn bặt vô âm tín. Mà nếu đúng như bà ấy nói, thì đứa bé đó bây giờ ra sao?

Trịnh Minh Đăng gắp cho ông một miếng thịt bỏ vào bát, anh lên tiếng:



- Bố, bố ăn nhiều cho chóng khỏe.

Lúc này, ông mới giật mình bừng tỉnh, gượng gạo gật đầu.

- Cảm ơn con. Hai đứa cũng ăn đi.

- Dạ. Bố thấy trong người thế nào rồi?

- Bố cũng khỏe hơn rồi. Thanh Vy, bố nghe nói con sắp vào Sài Gòn khai trương trung tâm thương mại trong đó đúng không?

- Dạ vâng. Hợp đồng lớn lần này cũng cảm ơn anh Hải Nam giúp đó bố ạ. Người ký hợp đồng cho chúng ta là bạn thân của anh Hải Nam.

- Thế bao giờ con đi?

- Dạ, hai hôm nữa ạ.

- Ừm. Đi cẩn thận con nhé. Cho cả trợ lý đi cùng thì càng tốt.

- Vâng ạ.

Trịnh Minh Đăng liếc mắt nhìn cô, trong đáy mắt loé lên tia ngạc nhiên nhưng không thuận tiện hỏi. Mãi cho tới khi trên đường về, anh mới nói:

- Sao em chuẩn bị đi Sài Gòn mà không nói tôi biết?

- À thì mấy lần tôi định nói xong lại quên.

- Em định đi với ai?

- Chắc là anh Hải Nam. Anh ấy cũng muốn vào chúc mừng bạn anh ấy.

- Tôi thấy có mà cố tình muốn bám theo cô thì có.

- Anh thì…lúc nào cũng nghĩ xấu về anh ấy hết vậy.

- Hắn ta có điểm nào tốt đẹp đâu mà xấu với chẳng đẹp.

- Chắc anh thì tốt đẹp lắm.

- Tất nhiên…

- Càng ngày tôi càng nhận ra anh không có liêm sỉ luôn á.

- Liêm sỉ có làm em sung sướng được không?

- Anh???

Trịnh Minh Đăng khẽ cười, Thanh Vy cũng không buồn tranh cãi lại với anh nữa. Trước đây, cô luôn tự hào mình có lý lẽ rất tốt, nhưng xem ra từ khi gặp người đàn ông này, cô mới phát hiện lý lẽ rồi cũng phải chào thua một người không có liêm sỉ.

********

Trước cái tối chuẩn bị đi Sài Gòn, trong lúc cô đang sắp xếp quần áo vào một cái vali nhỏ thì Trịnh Minh Đăng cũng ở đó. Anh lên tiếng:

- Em đi dự khai trương nhà người ta chứ có phải đi trình diễn thời trang đâu mà mang lắm váy vóc vậy?

- Lâu rồi không đến Sài Gòn thì nhân tiện tôi qua chơi nhà bạn tôi luôn

-Bạn nào? Nam hay nữ?

- Anh hỏi làm gì?

- Biết.

- Mà tại sao tôi phải báo cáo với anh nhỉ?

Trịnh Minh Đăng lườm nguýt cô một cái rõ dài. Khi thấy cô động tới đôi giày cao 13 phân, anh hỏi tiếp:

- Ê này, em định làm siêu mẫu sao mà mang đôi giày đó?

- Tôi mặc đầm dạ hội thì phải mang đôi giày này mới đẹp.

- Dạ với chẳng hội, cẩn thận ngã chổng vó lên ấy.

- Thui thủi cái mồm anh.

*******

Sáng hôm sau Trịnh Minh Đăng định chủ động đưa



cô tới sân bay thì đã thấy Ngô Hải Nam đậu xe trước cổng. Anh lạnh lùng nhìn Ngô Hải Nam rồi đóng sập cánh cửa ô tô lại, lái xe tới thẳng công ty.

Ngồi trên máy bay gần hai tiếng đồng hồ, sau khi cô và Ngô Hải Nam tới khách sạn thì lập tức nhận được điện thoại của Nhất Trung mời đi ăn. Thanh Vy và Ngô Hải Nam thuê hai phòng cách nhau 1 phòng.

Về tới khách sạn, cô mệt đến nỗi chỉ muốn nằm một chỗ thôi thì Ngô Hải Nam tới gõ cửa.

- Thanh Vy, anh vào nhé.

- Dạ vâng.

- Nhất Trung gọi tới mời anh và em đi ăn.

- Hay là hai anh cứ đi ăn đi, em mệt em muốn ngủ một giấc. Lát nữa em xuống khách sạn ăn gì cũng được.

- Nhưng mà như vậy được không?

- Được mà anh. Với lại còn nhiều dịp ăn cùng nhau, hôm nay em mệt thật.

- Vậy em nghỉ ngơi đi nhé. Muốn ăn gì để anh mua mang lên tận phòng cho em.

- Dạ thôi anh cứ đi đi. Em ngủ giấc rồi em dậy đi ăn cho tiện.

Ngô Hải Nam vẻ mặt có chút hụt hẫng, sau hồi cũng gật đầu bước đi.

********

Cả ngày hôm đó, Thanh Vy thỉnh thoảng lại nhìn xuống màn hình điện thoại, chốc chốc lại thở dài, dường như cô đang mong chờ tin nhắn hay cuộc gọi của ai đó. Và tất nhiên, không cần nói rõ thì trong lòng cô cũng hiểu người đó là Trịnh Minh Đăng.

Tối hôm đó, chẳng biết là do tâm trạng không tốt hay là cơ thể mệt mỏi nên cô ăn gì cũng cảm thấy không ngon miệng. Ngô Hải Nam ngồi đối diện cô, khẽ bảo:

- Em ăn thêm đi Vy.

-Dạ vâng.

- Món ăn hôm nay không hợp khẩu vị em sao?

- Không phải, chắc là do em mệt ấy.

- Vậy thì tối nay em phải ngủ sớm đấy. Sáng mai 7 giờ chúng ta tới trung tâm thương mại.

- Dạ vâng.

- Mà em đã liên lạc với Dung chưa?

- Dạ em liên lạc rồi. Cô ấy nói đang ở Đà Lạt và sáng mai sẽ trở về.

- Thật tốt quá!

Thanh Vy mỉm cười gật đầu. Dung là bạn của cô và Ngô Hải Nam. Dung cũng giống như An An, chơi thân với cô từ nhỏ. Ngày trước lúc cô chưa sang Mỹ du học, Dung chưa vào Sài Gòn sinh sống, Ngô Hải Nam chưa đi sang Sing thì mấy người họ là một nhóm vô cùng thân thiết. Mà trong lòng ai thích ai đều hiểu rất rõ. Thời gian thấm thoắt trôi qua, sau 4 năm thì bây giờ bọn họ mới có cơ hội gặp lại.

Sáng hôm sau, đúng 7 giờ cô và Ngô Hải Nam di chuyển tới trung tâm thương mại. Lúc hai người đến đã có rất nhiều người ăn mặc lịch sự ở đó. Ngô Hải Nam cầm tay cô đi về đám đông, Nhất Trung vừa thấy hai người đã cười lớn.

- Cảm ơn đôi trai tài gái sắc đã không quản đường xá tới chúc mừng tôi thế này.

- Cái cậu này, nay bày đặt khách sáo.

- Ấy kìa Hải Nam, trước mặt người đẹp cậu phải để cho tôi lịch sự chút chứ.

Ngô Hải Nam cười, Thanh Vy cũng cười. Cô nhẹ nhàng lên tiếng.

- Chúc mừng anh, khai trương Hồng phát anh nhé.

- Cảm ơn em. Hôm nay em đẹp như là tiên nữ đó Thanh Vy.

- Anh quá khen rồi.

- Nào, mời hai người tới ghế dự đầu tiên. Lát nữa sẽ bắt đầu.

Lần này cùng Ngô Hải Nam tới tham dự sự kiện này thì cô cũng có cơ hội quen biết nhiều người nổi tiếng hơn, đặc biệt là những ngôi sao hạng A. Sau khi thấy thiết kế của Thanh Vy thì đã rất nhiều ngôi sao chủ động xin số điện thoại của cô để tiện liên lạc.

Bữa tiệc chúc mừng xuyên suốt tới tận tối mới kết thúc. Ngô Hải Nam hôm nay uống cũng kha khá nhiều rượu nên mỗi bước đi có phần hơi chuyệnh choạng. Sau khi vừa về tới khách sạn, đứng trước cửa phòng, bất ngờ Ngô Hải Nam kéo tay cô lại, không chần chừ anh đặt lên môi cô một nụ hôn mà suốt bao nhiêu năm nay anh không đủ can đảm thổ lộ.

Mà ở cuối hành lang.

Gương mặt Trịnh Minh Đăng ẩn trong bóng tối, không thấy rõ nét mặt anh cho lắm, anh từng bước, từng bước tới gần, đi thẳng tới chỗ Thanh Vy đang đứng, xem như ở đây chỉ có một mình cô vậy. Trịnh Minh Đăng bước tới trước mặt Thanh Vy, gương mặt không hề có chút biểu cảm nào, lạnh lùng kéo cô về phía mình.

Sau đó…

Trịnh Minh Đăng đưa tay lên, lấy ngón tay lau sạch môi cô, làm như trên đó có một thứ gì không sạch sẽ vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Không Hẹn Mà Cưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook