Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 32: “Cảm xúc thật của tôi 3”

It's me

16/12/2013

Đến nơi đang hoảng sợ vì cái cảnh trí hoang tàn trước mặt, mặt nó tự nhiên trắng bệch hắn phía trước có mấy cái vật gì nằm yên chỗ, ở đây rất tối ánh đèn đường leo lắt vàng vọt không đủ chiếu sáng .

Ế, phía trước là ma à ? Nghĩ đến đây nó cứ tưởng tượng đến mấy bộ phim ma thể loại ưa thích của nhỏ Diên, bạn cũ lâu ngày của nó.

Hơ hơ nghĩ đến cái việc đằng sau nó có mấy cái bóng không thành hình dáng dập dờn nhảy múa, mảng trắng mảng sáng mảng đen lộn xì ngầu mà mồ hôi tay nó túa ra, mặt đồng thời chuyển sắc xanh lè xanh lét.

Nó hít một hơi thật sâu, run run chập choạng dò theo ánh đèn đường mò mẫm trong bóng tối tiến lại gần sát mấy cái vật đen đen bất động ở đó .

Lại gần rồi mà sao tối thui thế này, đèn không tới , ánh sáng ở đâu ra ?

Nó cắn cắn môi rồi từ từ tút điện thoại trong túi quần run run rẩy rẩy chiếu từ từ lên cái vật gần nhất .

Nó chuyển sắc mặt trắng bệch không còn giọt máu, đây là một con ngưòimà lại là ngưòi quen nữa chứ, mắt nó có quáng gà không tên Vĩ chẳng phải đang nằm đó sao?

Nhưng tại sao lại có đầy máu trên người, bãi cỏ hắn nằm nhuốm đầy máu tanh, lạy chúa hi vọng hắn đừng làm sao ….

Nó hoảng hốt chạy lại lay lay hắn :

- Vĩ, Vĩ sao thế này ?

Nhìn hắn máu me bê bết thế này thực sự nó rất hoảng loạn, mắt ngân ngấn nước, lo lắng hoảng sợ quá . Làm sao mà ra nông nỗi này tên ngốc .

Nó ngu ngốc bắt chước cách kiểm tra trong phim trinh thám đưa tay lên mũi hắn kiểm tra, mát mát a … đang còn thở .

Có ánh mắt sắc lạnh rờn rợn của ai đó nhìn nó, nó cảm giác được và quay lại nhìn, một người con trai anh tuấn trên người phát ra khí chất lạnh lùng cao ngạo cất giọng :

- Cô là ai ?

Nó nhìn hắn mắt đã ngân ngấn nước nó run run :

- Tôi .., à là bạn hắn ta .

Hắn dùng ánh mắt quét nó một lượt từ trên xuống dưới, nghi hoặc dặn dò :



- Đưa hắn vào bệnh viện . Tôi đi đây, chỗ này giao lại cho cô.

Ánh mắt nó vô tình hoảng sợ quét lên người con trai đó, khuôn mặt này rất quen rất thân thuộc rất gần gũi dù lạnh băng nhưng lại làm nó thấy kì lạ, tại sao lại thấy con người này gần gũi đến thế ?

Ánh mắt của Hạo Quân dừng lại trên gương mặt người con gái trước mắt, rất quen mà nhất thời cậu không thể nhớ ra, phải rồi rất giống người phụ nữ quan trọng trong lòng cậu, là bà ta …

Rút cuộc con bé này là ai ?

Nó đi loanh quanh gọi xe cấp cứu giọng như sắp khóc đến nơi, càng hoảng hốt hơn khi phát hiện ra ngoài hắn ba tên hotboy còn lại cũng nằm quanh quất gần đó .

….. Trong bệnh viện Y ….

Nó hoảng loạn gọi xe cấp cứu đến đưa bốn tên con trai nằm dưới đất vào viện, còn nó ngờ nghệch đứng đó rồi lên xe về bệnh viện luôn.

Nghĩ thật kĩ, nó lấy can đảm gọi điện thoại về nhà thông báo tình hình để cô Hoa lên làm thủ tục nhập viện .Rất nhanh sau khi nó gọi điện về nhà cô Hoa đã xuất hiện với gương mặt bình tĩnh khác thường, thấy khuôn mặt tái xanh của nó cô vỗ vai trấn an :

- Không sao đâu, cháu đừng lo .

Cô còn lạ gì khi thấy bọn nhóc quậy phá bị thương nhưng lần này có lẽ bị nặng đấy, dù bận rộn trong công việc làm ăn nhưng cô cũng phần nào biết được cái hội mờ ám mà bọn chúng tham gia .

Sau khi kiểm tra hết một lượt cả bốn tên, bác sĩ bước ra thông báo với nó và cô Hoa rằng trong bốn tên thì Vĩ là bị thương nặng nhất bị mất khá nhiều máu do vết đâm ở trên vai. Tình hình cũng không nghiêm trọng lắm, cả bốn người sẽ nhanh chóng hồi phục chỉ cần chăm sóc tốt là được.

Nó nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm, may mà hắn không sao sẽ nhanh chóng khỏe lại thôi .

Nhớ lại hôm qua nó lo lắng như vậy có vẻ hơi thái quá rồi .

Cô Hoa nhăn mày, bực dọc xen lẫn lo lắng rồi nói với nó :

- Tối nay cô bận công chuyện, cháu có thể ở lại chăm sóc mấy thằng nghịch tử này được không ?

Nó lưỡng lự một chút rồi gật đầu :

- Cô cứ về đi, một mình cháu lo được mà.

Cô Hoa nhìn nó trông cậy rồi ra về.



Lát sau A Linh cũng lên chăm sóc bốn tên đại công tử cùng nó, cô nàng mang theo lỉnh kỉnh nào khăn nào đồ ăn thức uống chất đầy trong tủ lạnh ở phòng Vip của bệnh viện.

Nó vào phòng nơi hắn nằm, trong phòng bệnh trắng hắn đang nằm ngủ, đôi lông mày hắn khẽ nhíu lại vì đau có lẽ do vết đâm ở sau vai .

Dù trong bộ quần áo bệnh nhân kẻ sọc xanh trắng đơn giản, sắc mặt hắn có phần nhợt nhạt nhưng vẫn thấy được dáng vẻ tuấn tú anh tài hiếm có của hắn .

Lông mi hắn dài cong, khép hờ ngủ thiếp, nó nhắm chừng ước lượng trời có khi lông mi hắn còn dài hơn nó nữa .

Khuôn mặt hắn lấm tấm mồ hôi trên trán, đôi môi nhợt nhạt nó lo sợ quan sát hồi lâu rồi theo bản năng vội lấy khăn ướt lau mặt cho hắn thì nghe hắn kêu khẽ : “Nước …. Nước !” thế rồi nó vội cho hắn uống nước ….

Rồi chạy đi giặt khăn, lau mồ hôi rồi kiểm tra bình truyền nước … vvv

Cứ như vậy cả đêm nó thức trông chừng hắn mãi đến gần sáng thì ngủ quên luôn trên ghế bành kê sát gần giường bệnh của hắn, trên tay nó còn cầm chiếc khắn ướt tối qua .

Khuôn mặt thánh thiện đang say ngủ, từng sợi tóc thả tung ôm lấy bờ vai gầy, đôi môi hồng phớt như cánh hoa như khẽ mím lại .

Nó quay khuôn mặt mệt mỏi về phía hắn, hàng mi cong khép lại có vẻ nó ngủ rất ngon .

Vĩ tỉnh dậy vì bị những tia nắng ban mai rọi vào làm chói mắt, khẽ cựa mình thì cậu thấy ở vai bỗng đau nhức, cậu quay sang bên trái thì rất ngạc nhiên ở đó có một cô gái thuần khiết đang nằm ngủ, rất say hơi thở đều đều và người là … cô ấy .

Chính là người làm cậu khó nghĩ mấy tuần nay …..

Nghĩ lại thì mấy ngày gần đây nó luôn cố ý trốn tránh cậu, không nhìn cậu lấy một cái rất vô tình nhưng tối qua trong lúc nhận thức lờ mờ không rõ ràng không tỉnh táo cậu … đã nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của nó ân cần tỉ mỉ chăm sóc cho cậu cả đêm .

Lúc này nhìn khuôn mặt mệt mỏi này cậu mới nhận ra vị trí của nó trong lòng cậu đã quan trọng biết bao, không chỉ là cảm giác lạ lẫm đơn thuần nữa mà là đơn thuần luôn muốn bảo vệ, thương yêu .

Cậu không nén được mà gượng ngồi dậy bước lại gần nó, dáng hình cao lớn che phủ ánh nằng dùng ánh mắt dịu dàng nhìn nó rồi vô thức đưa bàn tay đau nhức của mình vuốt nhẹ gò má nó, nhẹ vén những sợi tóc mềm màu nâu lòa xòa trên trán của nó .

Và bất giác khóe môi cong lên tạo thành mộtnụ cười hoàn hảo mê người, không tồn tại chút lạnh lùng cậu mỉm cười khi thấy cái điệu bộ ngủ co ro giống “ y chang con cún con” của nó .

Tất cả đang diễn ra đều được Bảo nhìn thấy, cậu tựa mình vào cánh cửa nhíu mày bất an, có phải không tên “ác ma” máu lạnh …. cậu không phải là đang thích Ân Di đó chứ ?

Cậu chẳng phải đã có Khả Kì rồi sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook