Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 42: Cố ý

It's me

16/12/2013

Mọi người xắn tay vào chuẩn bị hoàn thiện những khấu cuối cùng, nó cùng các thành viên đội kịch đang ở trong phòng trang điểm và thay trang phục . Chị make up kiêm phụ trách trang phục đưa cho nó một cái váy khá cầu kì, màu sắc rất đẹp còn giúp nó trang điểm làm tóc nữa .

Không khí sôi nổi, khẩn trương của phòng trang phục bỗng nhiên lặng im, yên tĩnh hẳn đi nó vừa trang điểm xong nhìn quanh thì thấy mọi người cùng nhìn chăm chăm ra phía cửa. Nó không nén nổi tò mò cũng theo ánh mắt của mọi người mà ngoái đầu lại nhìn theo và lặng im trong giây lát.

Ở đó hắn thay xong bộ trang phục lịch lãm tuyệt đẹp của hoàng tử đứng đó, vẫn gương mặt đẹp không biểu lộ cảm xúc gì .

Mấy ngày nay hắn và nó phối hợp tập kịch cũng nhau khá ăn ý, không còn nhìn thấy bộ mặt dửng dưng khó chịu của hắn nữa, tâm trạng nó vì thế mà cũng tốt hơn rất nhiều, hiệu quả học kịch bản cũng tốt hơn .

Mọi người ai nhìn thấy hắn cũng choáng chứ không riêng gì nó, thực sự là hắn rất đẹp trai nha, trái tim nó lại một lần nữa vì hắn mà xao động, nguy hiểm quá .

Nó quay mặt bước vội vào chỉnh trang lại tóc vừa để tránh đi ánh mắt của hắn, nghĩ là làm nó bước thẳng vào phòng trang điểm riêng của mình lúc này không có một bóng người .

Và bất ngờ thay nó thấy trên hộp đồ trang điểm có một quả táo đỏ, vỏ bóng lộn rất đẹp và hơn nữa là quả táo này đã bị cắn một miếng .

Dưới quả táo có một mẩu giấy nhỏ, trên đó viết mấy chữ thế này : “ Hoàng tử đã cắn thử rồi, công chúa hãy yên tâm rằng quả táo này không có độc, tặng công chúa quả táo này. Kí tên : Người thầm lặng mãi mãi bảo vệ công chúa!”

Nó hồi hộp nhìn nét chữ, nét chữ cứng rắn rất có hồn rất đẹp, là của ai ? Nó cầm quả táo trong tay chạy vội ra hỏi người bảo vệ trông giữ an ninh khu vực đó, nó rất muốn biết chủ nhân của quả táo là ai . Nó thở hổn hển :

- Chú ơi, từ nãy đến giờ có ai vào phòng trang phục của cháu không ạ ?

Rất mong chờ nhưng câu trả lời nhận được lại không như nó mong muốn, chính là ông bảo vệ nhìn nó lắc đầu :

- Không có ai cả . Có việc gì hả cô bé ?

Nó thở dài rồi lắc đầu :

- Dạ không có gì . Xin lỗi đã làm phiền chú !

Khi nó vác cái mặt tiếc nuối quay đi, ông bảo vệ già lâu năm của trường mới quay lại nhìn vuốt vuốt mồ hôi trên mặt, trời quả nhiên nói dối với ông rất khó .



Thực ra, lúc nãy ông có vô tình nhìn thấy thiếu gia của tập đoàn đối tác đầu tư nguồn vốn cho trường bước vào bên trong phòng thử đồ của cô bé đó.

Ông cũng sợ cậu ấy dở trò biến thái nhưng nghĩ kĩ thì cậu thiếu gia giàu có đó thì số con gái bám theo cậu ta có thể nói đếm không hết hết trên đầu ngón tay thì làm gì mà lại có tư tưởng bệnh hoạn như ông nghĩ.

Thôi quên đi, im lặng là vàng .

Cậu thanh niên được mệnh danh là “ác ma học viện” đó lúc bước ra khỏi phòng nhìn thấy ông còn ra dấu im lặng, chắc là muốn ông câm miệng đây mà .

Sự thật thì Thoại Vĩ cũng không hiểu làm sao chính bản thân cậu lại tặng cho nó quả táo cắn dở đó, dạo này chắc đầu óc cậu không bình thường, cậu còn muốn nói cho nó biết rằng dù cho có chuyện gì xảy ra sẽ luôn có cậu ở bên cạnh bảo vệ cho nó !

… Lúc đó … Tại khu hành lang tối …

Có một nàng phù thủy xinh đẹp đứng bên cạnh một chú lùn cũng xinh đẹp nốt, nàng phù thủy cất tiếng nói lạnh băng :

- Chuyện đó cô thu xếp ổn thỏa rồi chứ ?

Chú lùn lùn thực ra là một cô gái có gương mặt baby nhếch môi cười :

- Chuyện đó có thể nói là xong cả rồi, đến lúc chỉ có một mình cô ta trên sân khấu thì lúc đó sẽ có trò hay để xem, đảm bảo sẽ không liên lụy đến ai khác . Yên tâm, kẻ thù của tôi chỉ có cô ta sẽ không làm ai khác ngoài cô ta bị thương đâu .

Cô gái trong trang phục phù thủy mỉm cười, nụ cười lạnh thấu xương không một chút ăn năn :

- Mong là như vậy …

… Nửa tiếng sau …

Tại sân khấu lộng lẫy được chuẩn bị kĩ càng, khách đến xem hội diễn văn nghệ của Harles đông nghẹt, mọi người đã yên vị ở chỗ ngồi. Và rồi qua lời dẫn truyện khéo léo, ấm áp hội diễn được khai mạc .

Tiết mục đầu tiên, giống như trong câu chuyện cổ tích mà trẻ em thường được cha mẹ kể cho nghe, người ta thấy một khung cảnh tuyệt đẹp với cây cối và tòa lâu đài . Người dẫn truyện, các diễn viên diễn rất xuất sắc khúc đầu đầu của câu chuyện .

Bà phù thủy xinh đẹp có vẻ nham hiểm đến bất ngờ, các chú lùn đẹp trai xinh xắn xuất hiện tiếng các fan của họ hét lên rầm rộ: “AAAAAAAAAA”.



Đến khung cảnh khu rừng với căn nhà nhỏ, chỉ có một mình nàng công chúa Bạch Tuyết ở đó, như trong câuc chuyện lúc bà phù thủy đến đưa cho công chúa quả táo thì người ta nhìn thấy nụ cười rất đẹp của bà phù thủy, không đơn thuần là kịch bản mà đó là tâm trạng thật của Thiên Kì. Cô cảm thấy rất vui, khi biết rằng Ân Di sắp gặp nguy hiểm, sự ghen tức tình yêu đã biến cô trở nên thủ đoạn biết chừng nào …

Lúc “BạchTuyết” Ân Di mới cầm quả táo, phù thủy với nụ cười bí hiểm gian ác xuất thần biến mất sau cánh gà thì ….. một tiếng động kinh người vang tới tai nó, rợn người : "KÉT … KÉT … "

Tiếng động lạ rõ ràng mồn một mang theo dự cảm không lành của nó giống như tiếng một vật gì to lớn sắp đổ sập xuống .

Nó quay lại nhìn căn nhà mô hình nghiêng nghiêng sau lưng, dàn đèn sân khấu cũng mô hình căn nhà to lớn từng chút từng chút một sát gần mắt nó, việc gì đang xảy ra, ai … ai có thể nói cho nó biết .

Ầm ầm, nó mở to mắt hoảng sợ tột cùng … tại sao lại như vậy … nếu có chạy cũng không kịp nữa rồi, nó chết mất, nó cam chịu nhắm chặt mắt, gương mặt trắng bệch .

Ầm, tiếngđộng vang lên nó văng sang một bên, dàn đèn sân khấu cũng mô hình đổ sập xuống đè lên mọi thứ.

Tiếng la hét chói tai của khán giả tất cả vọng lại trong tai,nó thấy ấm áp ,nó cảm nhận ra rằng có cái gì đó đè lên nó ôm lấy nó .

Là nó còn sống hay đã chết, một chất lỏng nóng ấm nhỏ giọt trên mặt nó . Là máu phải chăng ?

Nó còn sống hay đã chết ? Nó kịp thời nhận ra mùi bạc hà quen thuộc, trong lòng người đó rất an toàn, bộ trang phục hoàng tử và nó nhận ra cái thứ màu đỏ trên mặt nó lúc này không phải của nó .

Hắn nhìn nó trấn an :

- Không sao chứ ?

Rồi hắn ngã gục, đầu hắn tựa vào vai nó .

Mắt nó thóang chốc đã ngập nước, hoảng sợ, nó cũng biết việc gì đã xảy ra, là hắn ôm lấy nó ngơ ngác ngốc nghếch nhảy sang một bên tránh cái khối đáng sợ sắp ập đến nhưng không kịp vẫn có cái gì đó ghê gớm ập lên người hắn .

Dườngnhư thà là nó đang gặp nguy hiểm cảm giác có khi còn dễ chịu hơn là lúc này, xin cậu đừng vì tôi mà gặp nguy hiểm, xin cậu đấy .

Mắt hắn nhắm lại chỉ có thể thấy hàng lông mi dài đẹp như của con gái, đôi môi nhợt nhạt mím lại, con mắt nhắm lại, nước mắt nó vì thế lại bất giác chảy dài và nó ngất đi không biết gì nữa ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook