Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 46: Đau đớn

It's me

16/12/2013

Sáng hôm sau nó thức dậy, lại gạt bỏ mọi vướng bận tâm lí về Lan Lan, nó rảo bước chậm rãi ra ngoài cổng chờ bác tài xế đến và bốn tên ăn sáng xong rồi đi học .

Nó nhìn quanh, để ý thấy cái thùng thư trước nhà có gì đó khác thường, mọi ngày thì nó luôn bỏ qua cái hộp màu trắng đó nhưng hôm này lại khác.

Hôm nay có linh tính như ai đó mách bảo với nó rằng trong cái hộp nhỏ màu trắng đó có cái gì đó dành cho nó . Nó mở ra và thấy bên trong có một cái hộp ...

Một cái hộp nhỏ xinh xinh rất đẹp … nhưng không như nó nghĩ bên trong có một cái kẹp hồng tinh tế …

Nó toát mồ hôi, mồ hôi lạnh chảy đầy trên trán, nó không nhìn nhầm chắc chắn không nhìn nhầm … đây là cái kẹp nó mua tặng Lan Lan nhân dịp hai đứa vừa thi học kì xong.

Lan Lan rất thích cái kẹp này, cô bạn nhỏ thường hay đeo nó mỗi khi đi học , nó nhìn kĩ thì thấy sau cái kẹp còn có một mảnh giấy ….

Và nó chạy vụt đi, bắt một chiếc taxi và leo lên đó, gương mặt nhỏ thoáng hồng hồng vì mệt mỏi …

Thoại Vĩ cùng ba người bạn sau khi đi ra khỏi cổng thì không thấy dáng hình quen thuộc của nó ở đó nữa .

Cậu hỏi bác tỉa cây trước nhà và được biết nó đã bắt taxi đi học trước rồi.

Đem mối nghi ngờ chìm sâu vào quên lãng khi cậu nhận được tin nhắn của Khả Kì :

“ Lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau, hôm nay ra về đi công viên giải trí với mình nhé …. Có được không ?”

Cậu miễn cưỡng đồng ý, dường như cuộc đi chơi lần này có chút gì đó miễn cưỡng và không thoải mái lắm nhưng dù sao cậu cũng không muốn cô ấy thất vọng .

Cậu muốn thử xem cái cảm giác thật của cậu đối với cô là loại cảm giác gì và cậu muốn xem là tình cảm thật sự cậu dành cho ai là Khả Kì hay … là con nhỏ lóc chóc đó …

Nó ngồi trong xe, siết chặt mẩu giấy nhỏ đã nhòe chữ thấm đẫm mồ hôi của nó .

Những dòng chữ nhòe nhòe, mờ ảo nhưng vẫn có thể thấy nội dung viết trên đó : “ Nếu muốn biết chủ nhân của chiếc kẹp này ở đâu thì hãy đến số 5 đường F …”

Nó cũng không rõ đường F là ở đâu, chỉ vô thức leo lên xe nói địa chỉ cho bác tài và để mặc cho bác ta lái đi đâu thì lái .

Đường quanh co , dốc lên dốc xuống, đi rất xa qua mấy con phố, đi qua không biết bao nhiêu hẻm rồi chiếc xe taxi cà tàng của ông chú này cũng dừng lại trước … một con hẻm tối tăm .

Dù là buổi sáng nhưng nhìn khung cảnh hoang tàn trước mặt âm u như buổi chiều tà, chỉ thấy con đường ổ gà ổ vịt phía trước, ông bác béo béo kêu nó tự đi bộ lên phía trước là đến số 5 đường F. Ông ta bảo nó đường phía trước xấu, xe taxi của ông không đi vào bên trong được …

Nó miễn cưỡng xuống xe, trả tiền rồi vượt qua mấy cái chai lọ ngổn ngang lăn lóc trên đường từ từ tiến vào con hẻm phía trước .

Cứ đi, cây cỏ càng ngày càng xơ xác dần, những căn nhà bỏ hoang không người ở, thậm chí nó còn không thấy lấy một bóng người qua lại .

Vì lo lắng cho Lan Lan nó dường như không còn biết sợ hãi là gì, trong đầu cứ quanh quẩn mấy cảnh tượng khó tin nhất có thể để lường trước các tình huống xấu có thể sẽ xảy ra .

Nó không biết rằng theo sau nó luôn có một tốp người vẻ mặt gian gian đi sát đằng sau, dẫn đầu là một cô gái với gương mặt búp bê đáng yêu .



Nó dừng trước một căn nhà tồi tàn ẩm mốc, có biển số nhà mờ mờ với lớp sơn số đã tróc gần hết nhưng có thể nhìn ra đó là số 5 . Cánh cửa rời rạc như muốn rụng ra khỏi bản lề, kêu cót két khi nó lấy hết can đảm bước vào bên trong .

Bên trong xộc lên một mùi ẩm mốc khó chịu xộc thẳng vô cái mũi tội nghiệp của nó, nó thốt lên kinh ngạc :

- Ôi cái mũi tôi … Mình đang ở cái nơi khỉ ho cò gáy nào thế này ?

Nó đi khắp các căn phòng, trong này không có điện đóm gì cả, công tắc đèn thì hư hết trơn, tối thui tối mù, nó mò mẫm đường đi .

Vừa đi vừa kêu to :

- Lan Lan, cậu… có ở đây không ?

- Khụ … khụ, Lan Lan cậu có trong này không ?

- Lan Lan cậu có ở đây không, trả lời tớ đi …

Kèm theo tiếng gọi inh tai của nó cũng là những trận sặc bụi, ho sặc sụa của nó.

Sau một thời gian tìm kiếm nhờ ánh sáng leo lắt của điện thoại nó bước ra ngoài, đồng hồ chỉ 10h giờ đúng, buổi sáng. Lúc nó ra khỏi nhà là 7h30’, đi xe mất gần hai tiếng kết quả đến nơi tìm kiếm hơn nửa tiếng vẫn không thấy Lan Lan đâu.

Nó bắt đầu thấy nản chí, cố gắng gượng đi xung quanh ngôi nhà nó muốn bỏ cuộc, lấy điện thoại gọi vào số của Lan Lan một lần nữa .

Nó mong rằng nếu Lan Lan có ở đây thì may mắn cái điện thoại kia có cơ hội đổ chuông để nó tìm thấy cô bạn. Hôm qua nó gọi mà chuông bên kia cứ đổ như điên nhưng không một ai bắt máy, nó lo … rất lo .

Không có tiếng nhạc, đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy:

- Alo, mi gọi cho ta có gì không thế ?

- Mi …. ? Lan Lan, phải mi không vậy? Phải mi không ?

Vang lên bên tai lại giọng nói quen thuộc có chút gắt gỏng của Lan Lan :

- Không phải ta thì là ma chắc ? Con dở hơi !!!!!

- Sao hôm qua ta gọi mà mi không bắt máy có biết ta lo lắm không ?

- Ta … ta cũng không biết nữa . Mi rảnh không đến nhà ta đi, ta có chuyện rất muốn nói với ngươi . Có chuyện kì lạ lắm …

- Ta … mi làm ta cứ tưởng mi bị làm sao … lo quá đi mất! Mi đang ở đâu vậy ?

- Ở nhà chứ ở đâu . Ta … ai da … đau đầu quá !



Vùa lúc nghe tiếng nói cuối cùng của Lan Lan thì điện thoại điên khùng ngắt cái rụp .

Đang định **** bới Lan Lan đột ngột cắt điện thoại thì nó nhận ra …. ố la la … là điện thoại cà dập của nó rất biết hết pin đúng lúc, đúng chỗ .

Lan Lan giờ thì ổn rồi, đang ở nhà, chỉ có nó là ngu ngốc lo lắng đâu đâu, ngu ngốc chạy ra tận đây .

Có khi đó lại là một trò đùa của con bé Lan Lan cũng nên !

Ân Di, mày đúng thật là … ngu mà !

Giờ thì mò đường về nhà thôi, nó bắt đầu sợ nơi này lắm lắm rồi . Lúc nãy khí thế bừng bừng vậy mà giờ thế nào … xẹp lép y chang quả bóng xì hơi .

Nó đi ra đến đầu hẻm, đang mở miệng hỏi vu vơ với ông trời thì có tiếng nói rờn rợn cắt ngang :

- Làm sao có một cái nơi kinh khủng như thế này nhỉ ?

- Hahaha …… Cái nơi kinh khủng này vốn được sinh ra để dành cho nhưng đứa kinh khủng như mày mà … Ân Di …

Nó giật mình nhìn lên phía trước, một hàng dài bọn đầu gấu (nó đoán thế) vì nhìn bộ dạng xăm trổ của bọn chúng nó đã thấy ớn lạnh rồi, còn có mấy đứa con gái ghê gớm trong trường nó mấy hôm trước nữa .

Hôm nay, quả nhiên là một cái gì đó gọi là bẫy rồi … và nó đã ngu ngốc mắc bẫy .

Nó cũng biết rằng mình sắp gặp nguy hiểm và nó muốn xem thực ra nó đã làm gì mà bọn chúng không thể buông tha nó hết lần này đến lần khác!

- Các người là ai ? Nó cố tỏ ra cứng cỏi hỏi lại.

- Bọn tao được người ta thuê đến để giải quyết mày thật gọn nhẹ, yên tâm sẽ không đau đớn gì đâu . Ngoan ngoãn thì bước lại đây .

- Các người… các người muốn làm gì ?????

Nó lùi dần lại sau góc tường như tìm kiếm sự an toàn mong manh, nó cứ lùi dần lùi dần theo những bước chân dồn dập của bọn người đáng sợ đó .

Nó kháng cự lại từng bước chân ồ ạt đến gần, nó muốn về với mẹ, muốn rời khỏi đây muốn làm nhiều việc nữa …

Nó không muốn bị bỏ mạng nơi này, nó sợ hãi, run rẩy như một con chim non lạc bầy cô độc, không ... bây giờ không ai có thể cứu nó lúc này .

Nó vô cùng hoảng sợ, đáy mắt long lanh nước chỉ chực trào ra, mẹ, Thoại Vĩ con ... con sợ lắm!

Họ muốn giết nó, họ lăm lăm trong tay mấy con dao sắc nhọn, nhỏ và sáng loáng.

Theo bản năng, nó bỏ chạy dù cơ hội trốn thoát là 0%, với bàn chân trần nhỏ bé, nó đạp lên sỏi, đạp lên đá dăm sắc nhọn và những miếng chai lọ vỡ với sự tuyệt vọng cùng cực.

Máu trên chân cứ tăng dần theo những vết thương sâu gây ra, tưá ra thấm ướt tất của nó ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook