Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 68: Nhóc ! Chờ anh hai nhé !

It's me

16/12/2013

…. Tại sân bay …

Hạo Quân đi thong dong ra cửa, bước chân có phần dứt khoát, mạnh mẽ. Điều tra, đúng vậy, vụ việc có liên quan đến sự mất tích của mẹ và em gái, cái tên mới của mẹ, tất cả đã được cậu tiến hành từ hai ngày trước khi còn bên Mĩ.

Tất cả như một mớ bòng bong, lẫn lộn và rối rắm, khó có thể tìm ra kẽ hở trong những tài liệu ghi chép của dòng họ Vương năm đó.

Dòng họ Vương, chính xác là dòng họ của cậu, một dòng họ có gia thế hoành tráng trong thành phố. Mỗi một sự việc, mỗi một con người, một thành viên đều có tài liệu ghi chép lại rõ ràng và được bảo mật rất cao, trong dòng họ Vương đó nhất định có tồn tại tài liệu liên quan đến mẹ và em gái cậu.

Dù có khó khăn đến mấy nhất định cậu sẽ tìm ra chân tướng, làm sáng tỏ mọi việc .

- Thiếu gia đã về !

Tiếng nói vui mừng của bà quản gia già lâu năm, những cái cúi đầu kính cẩn của người làm trong nhà chào cậu . Gật đầu ra hiệu, cậu bước vào nhà, lại nghe thấy tiếng bước chân đi ra từ phòng Khả Kì, một cô hầu bưng một khay thức ăn đưa ra.

Lại nghe tiếng nỉ non của dì kế :

- Con gái ngoan, ăn một chút gì đi … Ngoan, ăn đi không con sẽ đói rã rời mà kiệt sức mất.

- Mẹ à, làm ơn để con một mình đi mà, đi ... làm ơn các người bước ra ngoài đi, để tôi một mình đi .. có được không

?

Khả Kì ngồi phịch xuống sàn, thân hình nhỏ bé run rẩy, đứng không vững, làm ơn đi, hãy để tôi được yên, đừng làm phiền đến tôi nữa …

Cô nhớ Thoại Vĩ, rất là nhớ, đã một tuần cô không được gặp cậu, tất cả những chuyện xảy ra hôm đó giống như một cơn ác mộng, nếu chỉ là nằm mơ thì hay biết mấy, nằm mơ thì cô sẽ không đau, sẽ không nhớ một người đến mức muốn điên lên, sẽ không đau khổ vì chuyện tình đầu tiên tan vỡ.

Đau, cơn đau cứ âm ỉ vào tim, lan dần đến tứ chi, không còn chút sức lực, lại ôm mặt đau đớn, ngàn vạn lần tâm can cô luôn mong chờ những chuyện vừa rồi chỉ là giấc mơ thoáng qua !



Két! Cửa phòng cô lại mở, cô xua đuổi :

- Đi, mau đi ra ngoài hết đi, để tôi yên tĩnh một lúc không được sao ?

Người đó vẫn đứng nguyên ở đó …

Cô quay lại, đang định quát nạt thì … Anh hai của cô, anh hai về rồi …

- Anh … anh hai !

- Tiểu Kì, làm sao vậy ?

Hạo Quân xoa đầu Khả Kì nhưng động tác có phần xa cách, nhớ lại trước khi sang Mĩ hai tuần, anh còn nhớ con bé còn rất khỏe mạnh, trước khi anh đi còn chạy ra sân bay tiễn anh thế mà lúc này đây, nó như gầy rộc đi, đôi mắt sưng sưng, mái tóc rối màu hung đỏ xơ xác, quần áo lôi thôi trông thật tội nghiệp …

- Anh hai …

Đôi mắt con bé lại đỏ lên, nó lao vào lòng anh mà khóc nức nở vừa khóc vừa đau khổ :

- Anh hai, Thoại Vĩ cậu ấy … huhu … cậu ấy … hức hức … nói không còn yêu Kì Kì nữa rồi … cậu ấy và em chia … chia tay thật rồi ! Em đau lắm … đau lắm anh hai à !!

Khả Kì vừa nói vừa nức nở không thành tiếng, nước mắt cứ thế mà chảy dài ! Khóc đã đời lại tựa vào lòng anh mà ngủ thiếp đi, vẫn không thôi nấc nghẹn trong mơ, xem ra con bé lần này chịu một cú sốc không nhỏ rồi !

Lấy một cái gối kê đầu, đắp chăn cẩn thận cho con bé, anh đóng cửa phòng đi ra ngoài … Nhìn con bé lại nghĩ đến Ân Di, không biết mười năm qua nhóc con ấy sống thế nào, liệu có phải chịu khổ cực gì không ?

Vài ngày sau, Tiểu Nghi sau nhũng ngày nhàm chán trôi qua ở bệnh viện cô rất muốn đi học, Tiểu Nghi xuất viện, không nói với Hạo Vũ một tiếng nào, cô không muốn làm anh bận tâm, sức khỏe cô không tốt bản thân cô cũng cảm nhận được, nếu nói trắng ra thì sức khỏe của cô rất tệ, không làm được một chút việc gì gọi là quá sức …

Sáng, nó ra khỏi nhà sớm, dự định đi học một mình nhưng chưa bước được mấy bước đã bị tiếng còi xe “Pin! Pin” chói tai đằng sau gọi giật lại. Hắn ngồi trên xe, mở cửa sổ xe nhìn nó đầy quan tâm :



- Cùng đi !

Cộc lốc, vẻn vẹn hai chữ, đúng là tên này là con người dở hơi hai mặt, cái hôm 14/2 đó hình như là ma nhập vô hắn rồi !

Hắn lạnh lùng, ừ thì thế nhưng nó vẫn thấy ấm áp, cái cảm giác hắn cũng đã thay đổi nhiều so với trước làm nó rất vui .

Hắn cắm tai phone nghe nhạc trên Iphone, thấy nó ngồi ngốc trên ghế sau buồn chán nhìn ra bên ngoài, liền rút một bên tai nhẹ nhét vào tai nó, giai điệu nhẹ nhàng du dương của bài hát vang lên rõ rệt bên tai, một bài hát tiếng anh nổi tiếng, nó đoán vậy bởi theo trí nhớ thì nó đã từng nghe, có điều bài hát ấy tên gì đầu óc cỡ nó không tài nào nhớ nổi !

Đến lớp, nó nhìn thấy Tiểu Nghi sau mấy ngày không gặp, cô bạn có vẻ gầy đi, còn nữa hình như có gì đó liên quan đến bệnh tật, nhìn cô bạn xinh đẹp nằm úp mặt xuống bàn nhìn chằm chằm vào mặt bàn, nó phát hiện cô bạn như đang cắn môi điên cuồng giống như kiềm chế một cái gì đó thật đau đớn .

Tò mò, lo lắng, nó rất muốn biết tình hình cô bạn nhưng ngại hỏi … Loẹt xoẹt, nghe tiếng giày va chạm mãnh mẽ với sàn nhà nó biết ai đến rồi, đang cười toe thành toét với Lan Lan, nó đứng hình trong không trung, ai nha còn có Bảo … là tên Bảo aaa !

Nó nhìn con bạn cười gian, nhướn nhướn mày liền bị con bạn vô ơn nói :

- Mi đứng có mà nhìn ta bằng ánh mắt “thông gian bán nước” ấy chứ, kinh quá đi!

Nó trợn mắt :

- Ta làm gì có …

Nói ra rồi mới không biết là mặt mình có gian đến mức độ như Lan Lan nói không, nó vuốt mặt cho đỡ tức … Rồi, nhịn, kết quả của hai chúng mầy, bà đây biết hết, yên tâm đi Ân Di ta biết cả rồi !

Lát sau, Hạo Vũ lại bất thình lình xuất hiện, đến bên cạnh Tiểu Nghi chìa trước mặt cô bạn một vốc thuốc và khẽ nói :

- Uống đi nhóc !

Cô bạn mặt không biểu cảm cầm chai nước nuốt dễ dàng từng viên thuốc được tiêu thụ một cách nhanh chóng … Lông mày nhíu lại, có thể thấy khóe mắt có chút thâm quầng, đúng là cô bạn mới có mấy ngày mà đã gầy đi nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook