Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha

Chương 19: Cậu ta muốn trừng thì để cậu ta trừng!

Thần Điện Tế Ti

16/07/2017

Là người bị nghi vấn, Đàm Minh Triết cũng phiền, hơn nữa cũng lười giải thích, ngược lại Thẩm gia còn có bà nội rất yêu thích đứa con nhà mình, mấy ngày nay Thẩm Đường Cửu chăm sóc Tiểu Duệ rất chu đáo, những việc đó cậu đều nhìn ở trong mắt.

Cho nên con trai bên này cậu không cần lo lắng. Đối phương tin hay không, cũng không phải là chuyện quan trọng.

Đàm Minh Triết nghĩ đi nghĩ lại, tự giễu nở nụ cười -- thôi, có thể tìm được cha của con trai, để cha nó chăm sóc nó thật tốt cũng coi như không uổng chuyến này.

Về phần chuyện khác, không đáng kể a không đáng kể! Lão tử biến nhỏ có thể ung dung tự tại như thường!

Thẩm Đường Cửu nhìn biểu tình của Đàm Minh Triết, phát hiện cậu không giống như nói dối, mà lúc này lại lộ ra nụ cười tự giễu, tuy rằng chớp mắt đã biến mất, lại bị hắn nhìn thấy.

Hắn bỗng nhiên mở miệng nói: “Tôi tin.”

Một người rơi vào hoàn cảnh đến cùng đường mạt lộ, có thể trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đàn ông mang thai cũng không phải là chuyện hư cấu, như vậy... Đàm Minh Triết tự mình đỡ đẻ... Cũng không thể không xảy ra.

Nghĩ tới đây, Thẩm Đường Cửu rũ mắt xuống, trong con ngươi che giấu vẻ khiếp sợ.

Nếu như Đàm Minh Triết thực sự là tự mình sinh Đàm Tiểu Duệ, lại còn tự mình đỡ đẻ, vậy thì tuyệt đối để xứng đáng để bản thân hắn tôn kính.

Thái nghén đời sau không phải là chuyện đơn giản, phụ nữ sinh sản còn được ví giống như đi qua cổng địa ngục một lần, như vậy đàn ông... Chẳng phải là càng khó?

Trong chớp mắt giống như đem những tâm tư khác rút đi, Thẩm Đường Cửu trong lòng chỉ còn lại bội phục.

Tuy rằng không biết Đàm Minh Triết tại sao nghĩ không ra nhất định phải nuôi con, hơn nữa không chỉ suy nghĩ mà còn biến thành hành động, cũng không sợ khổ cực, kiên nhẫn nuôi đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh như vậy.

Đàm Minh Triết quả thực đáng giá để hắn dành cho cậu sự tôn kính.

Đàm Minh Triết vốn là cũng không ôm hy vọng, không nghĩ tới Thẩm Đường Cửu dĩ nhiên nói hắn tin.

Hắn tin?

Tin thì tin đi, vào lúc này mới nói tin tưởng, cũng không vui vẻ gì.

Khóe miệng Đàm Minh Triết vẫn cứ mang theo nụ cười, nhưng là từ nụ cười tự giễu chuyển đổi thành trêu chọc, cậu đưa chân đạp tay nhỏ của Đàm Tiểu Duệ, nhìn Thẩm Đường Cửu nói: “Con trai, gọi cha đi.”

Đàm Tiểu Duệ tuy rằng tuổi còn nhỏ, cũng không rõ lắm nguyên nhân những chuyện này, bất quá nếu ba ba bảo bé gọi bé liền gọi, cũng không có gì không vui, trái lại còn rất vui vẻ giòn tan hô một tiếng: “Cha.”

Thẩm Đường Cửu nghe được tiếng gọi của con trai, trước tiên ngẩn người, bị xưng hô “cha” này làm cho chấn động, cảm giác này từ trước tới giờ hắn chưa bao giờ cảm thụ, bây giờ nghe tới, tựa hồ thật không tệ.”Cha.” Đàm Tiểu Duệ gọi đến nghiện, đem Đàm Minh Triết đặt lên bàn, chính mình chạy đến bên người Thẩm Đường Cửu lại lên tiếng gọi, “Cha... Cha làm sao lại không trả lời con?”

Thẩm Đường Cửu ôm lấy bé, có chút không thích ứng mà mở miệng: “Cha....”

Mẹ hắn đã gọi điện thoại nói cho hắn biết kết quả giám định, hắn cũng bị Đàm Minh Triết mang tới kho JZ xác nhận.

-- Hắn có đứa con trai sáu tuổi... Đã là chuyện ván đã đóng thuyền, đứa nhỏ cũng không có mâu thuẫn với hắn, bây giờ không đáp lại con trai quả thực rất ngốc.

Dù sao lúc trước hắn cũng từng nghĩ tới nơi này kiểm tra xong liền tìm cơ hội tìm người mang thai hộ sinh ra đứa nhỏ để mẹ hắn yên lòng. Hiện nay không cần khó khăn như vậy, trực tiếp có một đứa con trai, thông minh lại còn ngoan ngoãn hiểu chuyện, rất được lòng mẹ hắn, đây là chuyện cầu không được a.”

Thẩm Đường Cửu tiếp nhận sự tồn tại của Đàm Tiểu Duệ. Đàm Minh Triết thì lại ở trên bàn la hét kháng nghị: “Tiểu tử thúi, có cha thì không cần ba ba nữa đúng không ?”

Đàm Tiểu Duệ nghe vậy quay đầu cầm lấy cậu thả ở trên tay, kiên trì dụ dỗ nói: “Không phải con không ba ba, ba ba con yêu ba ba ba.” Nói xong hôn Đàm Minh Triết một cái.



Đàm Minh Triết lộ ra nụ cười đắc ý, có chút khiêu khích nhìn Thẩm Đường Cửu, không ngờ thằng nhóc cũng đến gần hôn lên gương mặt Thẩm Đường Cửu một cái, sau đó ngượng ngùng cúi đầu nở nụ cười. Thẩm Đường Cửu ôn nhu xoa xoa cái đầu nhỏ của bé, ánh mắt rơi vào trên người Đàm Minh Triết, lại có chút muốn thở dài.

Vị này rốt cuộc có để cho mình nhận thức con trai không a? Tại sao lại trợn mắt trừng hắn?”

Tất cả chuyện này, trên thực tế không có quan hệ gì với hắn, tuy rằng tinh trùng của hắn không chịu được miệng lưỡi của Lục Dương để lại chỗ này, mà người khác -- trộm bảo bối của hắn, sinh ra đời sau của hắn, thậm chí còn gặp phải tai họa khiến con trai phiêu dương quá hải đi tìm vệ sĩ (cũng chính là hắn)-- đều là Đàm Minh Triết tự mình làm ra.

Tự làm tự chịu cũng là hợp tình hợp lý, bất quá Thẩm Đường Cửu rất ra dáng không nói gì.

Cậu ta muốn trừng thì để cậu ta trừng!

Xem người nào đó có bị một cơn gió thổi bay hay không...

Lục Dương ở bên cạnh thành người không liên quan, nhìn một nhà ba người này nhận biết nhau, mặc dù có người bé tí tẹo chưa đầy ba tấc đảm đương chức ba ba thật khiến người ta buồn cười, nhưng khung cảnh này vẫn khiến người ta cảm động.

Nhưng hắn thật sự rất tò mò muốn triệt để nghiên cứu một chút tình huống của người tí hon này, đầu tiên người này có thể biến nhỏ như vậy là chuyện thần kỳ gì, thứ hai người này thân là đàn ông có thể sinh đứa nhỏ cũng là sự tình vô cùng đáng giá nghiên cứu.

Đáng tiếc, hắn còn chưa quen biết đối phương nên không có cách nào tỉ mỉ nghiên cứu.

Bất quá không liên quan, hiện tại không quen không có nghĩa là sau này không quen, hắn thừa dịp thời điểm ba người nhà này vẫn còn ở nơi này bồi đắp quan hệ, liền đi nhà bếp pha cà phê, lại từ tủ lạnh tìm tới một hộp sữa bò, bưng trở lại đặt trên bàn trong phòng khách.Hắn hắng giọng một cái: “Chuyện này... Để ăn mừng các người một nhà đoàn tụ... Chúng ta đến cạn một chén? Đương nhiên lấy cà phê thay rượu vậy, bạn nhỏ, cháu uống sữa tươi là được.”

Đàm Tiểu Duệ nhìn thấy sữa bò kia vừa từ tủ lạnh lấy ra, theo bản năng liếc mắt nhìn Thẩm Đường Cửu.

Thẩm Đường Cửu nhìn bé nở nụ cười, quay lại nhìn Lục Dương nói: “Cho nó cốc nước ấm là được.”

“Ồ... sao vậy?” Lục Dương trọng lòng nói uống sữa tươi không được sao? Đứa nhỏ không phải đều thích uống cái này à?

“Cậu có sữa bò nhiệt độ bình thường có thể lấy tới, trong tủ lạnh lấy ra thì không được.” Thẩm Đường Cửu nói bổ sung, “Trẻ con dạ dày yếu, tốt nhất nên chú ý một chút.”

Lục Dương bỗng nhiên tỉnh ngộ: “Há, hiểu rồi, tôi có một thùng sữa bò nhiệt độ bình thường còn chưa hủy đi niêm phong đang để ở phòng bếp, cậu chờ một chút.”

Đàm Tiểu Duệ được uống sữa bò, mặt mày cong cong dựa vào Thẩm Đường Cửu bắt đầu đánh giá nhà ở của vị này.

Đàm Minh Triết cũng có một cốc cafe nho nhỏ.

Đương nhiên uống không giống người bình thường, phải đem đầu chôn trong cốc cafe trực tiếp duỗi đầu lưỡi liếm tới bên trong mới uống được...

Lục Dương nín cười nói xin lỗi Thẩm Đường Cửu: “Lần trước tớ không kiểm tra tỉ mỉ, cho nên... không nhìn ra đã bị động qua.”

Thẩm Đường Cửu lắc đầu một cái: “Thôi, việc đã đến nước này, coi như cậu nhìn thấy cũng không còn tác dụng gì nữa.”

Dù sao con trai cũng sắp sáu tuổi... Coi như thời điểm lần trước kiểm tra phát hiện không còn, cũng bất quá là sớm cùng con trai quen biết mà thôi.

Đàm Minh Triết từ bên cạnh cốc cafe đứng lên, nhìn về phía Lục Dương: “Anh có biện pháp để tôi trở lại bình thường không?”

“Tôi còn không biết nguyên nhân cậu vì sao nhỏ đi...” Lục Dương để cốc cà phê xuống, sau khi bỏ kính mắt xuống, thả ra đôi mắt long lanh bắn thẳng đến Đàm Minh Triết.

“Chính là do nghiên cứu từ trường... Không cẩn thận liền...” Đàm Minh Triết không còn giống như lúc trước bị thái độ của Thẩm Đường Cửu làm cho không vui, cho nên đối với Lục Dương cũng là hòa ái hơn nhiều, cậu đem chuyện chính mình trải qua nói cho Lục Dương.

Lục Dương nghe xong không khỏi suy tư, “Như vậy a...”



Đàm Tiểu Duệ cũng trợn mắt sốt sắng mà nhìn Lục Dương: “Chú có thế giúp ba ba cháu trở về như cũ sao?”

Lục Dương lắc đầu: “E sợ không thể...”

“A...” Đàm Tiểu Duệ mất mát rũ con mắt xuống, đem Đàm Minh Triết ôm lấy, “Ba ba đừng sợ, con và cha sẽ bảo vệ ba ba. Đúng không? Cha?”

“Cha...” Thẩm Đường Cửu ngượng ngùng nói: “... Đúng vậy”

Hắn có thể nói không được sao? Đường đường là Thẩm thiếu gia hắn không phải là người vô trách nhiệm.

Tuy rằng hắn cùng vị ba ba của con trai này không có quan hệ, cũng không có tình cảm gì.

Đàm Minh Triết cười cười không lên tiếng, con trai là cậu nuôi lớn, cậu thừa hiểu tại sao con trai lại biết điều ngoan ngoãn nhận cha dễ dàng như vậy!

Còn không phải là vì ba ba này sao? !

Tuy rằng con trai vẫn hay cùng cậu đối nghịch, chính cậu cũng xác thực không quá đáng tin, mà hai cha con bọn họ ở cùng nhau sáu năm, không thể không có tình cảm.

Thẩm Đường Cửu nhìn về phía Đàm Minh Triết: “Sau này làm sao bây giờ? Cậu muốn ở lại chỗ này tìm phương pháp trở lại bình thường, hay là cùng tôi về nhà?”

Sặc, lời này nói thật khách sáo a, Đàm Minh Triết bị tình cảm lấn át lí trí: “Đương nhiên là... Khụ khục... cùng anh về nhà. Tiểu Duệ còn phải đi học, hai người cùng tôi chạy đi khắp nơi cũng không phải chuyện tốt.”

“Vậy được.” Thẩm Đường Cửu nhanh chóng lấy điện thoại di động ra bắt đầu đặt vé máy bay. Hắn cũng cảm thấy phải giúp người nào đó nghĩ biện pháp trở lại bình thường, nhưng trước tiên phải để con trai trở về khôi phục cuộc sống bình thường.

Lục Dương nhìn điệu bộ của bọn họ tựa hồ muốn rời đi ngay lập tức, nhất thời cuống lên: “Ai, Thẩm thiếu gia, đừng đi gấp như vậy a! Các người từ xa đến, tôi còn chưa tận tình tiếp đón mà! Như vậy, để tôi làm chủ, buổi trưa chúng ta đi ăn lẩu thế nào?”

Thẩm Đường Cửu liếc mắt nhìn Đàm Minh Triết, lắc đầu nói: “Không tốt, không cẩn thận cậu ta sẽ rơi vào nồi nước sôi bị đun chín mất.”

Đàm Minh Triết: “...”

Lục Dương: “...”

“Vậy ở nhà nấu cơm thế nào?” Lục Dương giãy dụa mở miệng, “Đứa trẻ nhỏ như vậy, bay tới bay lui làm sao chịu nổi? Trước tiên ăn cơm nghỉ ngơi một chút rồi lại về cũng không muộn mà.”

Nói thì nói như thế, nhưng mà....

Đàm Minh Triết nói: “Hay là thôi đi, chúng tôi tùy tiện tới đây đã quấy rầy anh rồi, hơn nữa tôi còn mang theo phiền phức, nếu là bọn họ theo dõi tôi đến nơi này của anh, anh sẽ gặp phiền toái lớn.”

Bọn họ tới nơi này cũng được hơn một tiếng, trên đường đi cũng không phát hiện bị người khác theo dõi, cho nên... Kịp lúc rời đi còn có thể khiến Lục Dương an toàn.

“Sao lại nói như vậy, tôi là người tham sống sợ chết như thế sao?” Lục Dương anh hùng nói, “Biệt thự này của tôi cũng không chỉ tốt ở bên ngoài đâu, năm đó Thẩm thiếu gia còn để lại không ít cửa ải cùng biện pháp bảo vệ, nếu thật sự có phiền phức cũng không đáng sợ. Nếu như gặp phải chuyện không may tôi liền ăn ngay nói thật, Thẩm thiếu gia ở chỗ này của tôi để lại tinh trùng, đứa trẻ kia là con ruột anh ta, bọn họ đến nơi này chính là giám định người thân -- nói không chắc đối phương sẽ bị uy danh của Thẩm đại thiếu gia hù dọa chạy mất dép.”

Hết chương 18.

Chú thích:

+Hùng hài tử: Đứa trẻ ngông cuồng, thích thể hiện, có chút bất cần đời.

+Lôi lệ phong hành: Khiển gió điều mưa.

Edit có lời muốn nói: Bạn Cửu chắc chắn là rất sùng bái bạn Triết đó, đàn ông sinh con rất khó khăn, lại còn tự mình đỡ đẻ, tự mình nuôi dưỡng, hơn nữa lại không có người thân thích, quả thực là phải quyết tâm rất nhiều đó. ❤ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook