Omega Đó Là Một Tiểu Tinh Tinh Vô Song

Chương 58: Thổ lộ

Thanh Thanh Diệp

28/08/2021

"Cô là phóng viên nhà nào? Là ai kêu cô đến đây, gọi ra đây đối chất với tôi!"

Phóng viên cười truy vấn: "Triệu tiên sinh ý là thừa nhận có người này phải không?"

"Đây là vu khống!"

"Phu nhân của Triệu tiên sinh cũng ở đây. Ngài dường như không định giải thích với phu nhân mình một chút sao?"

Những người phía sau phóng viên giơ máy ảnh lên, thấy Triệu Thiên Minh đang kéo mẹ mình trốn bên cạnh, nhưng không có quay bọn họ vào màn hình.

Triệu Côn Luân xoay người liếc mắt nhìn con trai đang trốn tránh xa xa, tức giận đến thần kinh đều run rẩy, nếu phóng viên không có ở đây, ông nhất định phải quở trách thằng con trai phản nghịch này!

Sự tình mới có chút này mà đã trốn xa như vậy, tương lai ông còn có thể trông đợi gì vào thằng con trai này đây?

"Toàn là giả dối bôi nhọ, tôi không cần giải thích, mong mọi người nhường một chút, tôi muốn đi xem camera theo dỗi, nhìn xem đến tột cùng là ai dám vu khống Triệu gia."

Triệu Côn Luân đẩy phóng viên ra, cũng không để ý Triệu Thiên Minh cùng Khương Tuệ phía sau, bước chân còn rất sốt ruột.

Các phóng viên là mang theo nhiệm vụ mà tới, tự nhiên sẽ gắt gao đuổi kịp.

Khi Mạnh Phiên nghe đến camera giám sát, cơn buồn nôn trong bụng dừng lại một lúc, nắm lấy cánh tay của Phí Chuẩn, nói nhỏ: "Xong rồi, em quên mất camera giám sát, anh cũng bị ghi hình lại rồi!"

Chuyện này Mạnh Phiên vốn không có khả năng đem chính mình hoàn toàn tách ra, cậu thật muốn đấm mình một cái, vốn chỉ định một mình ra mặt, cho nên ngay từ đầu không có đặc biệt để ý có thể bị chụp ảnh quay lại hay không, nhưng nếu cả Phí Chuẩn cũng bị chụp lại thì không giống nhau.

"Hẳn là không có camera giám sát đâu." Phí Chuẩn trấn an mà vỗ vỗ cậu.

Tối hôm qua mọi thứ đều vội vàng, tâm tư Phí Chuẩn đều đặt trên người Mạnh Phiên, thật ra bản thân anh cũng đã bỏ qua điểm này, đến sáng mới nhớ ra. Nhưng vì tối hôm qua anh cả đã hỏi anh tất cả, nên nhất định sẽ giúp bọn họ giải quyết tốt hậu quả.

Hai người đi theo đến phòng hiệu trưởng, vừa đến gần, giọng nói tức giận của Triệu Côn Luân từ bên trong đã truyền ra.

"Camera giám sát bị hỏng?! Đây là cách trường học các người xử lý mọi việc à?!"

Hiệu trưởng thở dài, "Triệu tiên sinh! Mong ngài bình tĩnh ngẫm lại. Hôm nay là ngày họp phụ huynh của trường cấp ba chúng tôi, nếu nhà trường biết chuyện này sẽ xảy ra, chúng tôi thế nào lại không ngăn chặn trước?"

"Những tấm áp phích được phân phát khắp khuôn viên. Mỗi phụ huynh dều có một tấm. Họp phụ huynh mà lại để phát sinh loại sự tình này, bộ mặt của trường học chúng tôi cũng rất khó coi. Nếu có camera giám sát, chúng tôi so với ngài càng muốn biết là ai giở trò quỷ. Nhưng thật sự là không khéo, ngày hôm qua camera giám sát lại hỏng, là thật."

Phóng viên thấy thế, tiến lên cười nói: "Triệu tiên sinh, không bằng ngài nghĩ lại một chút, có phải vị Omega năm đó bị ngài vứt bỏ kia trở về làm những việc này không?"

Triệu Côn Luân khó chịu, theo bản năng nói: "Không có khả năng, cô ấy......"

Mạnh Dĩnh trong nhà một nghèo hai trắng, một người như thế sao có thể chạy tới trường học phô trương làm lớn như vậy? Còn có thể làm camera giám sát vừa lúc bị hỏng?

Ngay khi vừa chuẩn bị lòi đuôi, Triệu Côn Luân liền ngậm miệng, thiếu chút nữa mắc mưu của phóng viên.

Phóng viên mỉm cười, từng bước ép sát: "Cô ấy? Vậy là Triệu tiên sinh thừa nhận có vị Omega này?"

Triệu Côn Luân á khẩu không trả lời được, nói nhiều sai nhiều, dứt khoát không nói, xoay người liền đi. Dù gì thì Hoa thị cũng không phải căn cơ của nhà họ Triệu, ông muốn mau chóng quay lại Tấn thị để điều tra chuyện này.

...

"Còn không cùng tôi trở về! Anh còn muốn phát ngốc ở cái trường này sao? Mất mặt xấu hổ!" Triệu Côn Luân kéo Triệu Thiên Minh đứng lên.

Triệu Thiên Minh cũng là một Alpha, tuy rằng chưa thành niên, nhưng mà thiếu niên sức lực lớn, cũng không sợ Triệu Côn Luân, đen mặt hất tay Triệu Côn Luân ra.

"Tại sao không thể ở lại? Cũng chả phải là tôi xấu hổ. Tôi cũng không phải lấy tiền Triệu gia các người đến Thành Dương học, là ông ngoại cho tôi chuyển trường."

Triệu Côn Luân bị thằng nghịch tử này chọc tức đến mức suýt nữa trợn mắt, chỉ vào Khương Tuệ hỏi: "Cô không quản mà cứ mặc kệ nó như vậy à? Cô ngày thường đều chỉ có mỗi việc ở nhà hưởng phúc, cái gì cũng không làm, liền mang con trai dạy thành loại gia giáo này?"

Khương Tuệ trầm mặc hồi lâu, đem Triệu Thiên Minh kéo lại, "19 năm trước tôi còn chưa có gả vào Triệu gia, chuyện này tôi cũng không thể tham gia vào, chính anh trở về cùng mẹ xử lý đi, bây giờ tôi ở Hoa thị với Thiên Minh, không quấy rầy các người."

"Các người! Tốt! Rất tốt!"

Một nhà ba người cùng đến, khi trở về, lại chỉ còn mình Triệu Côn Luân.

Ông ta đi ra khỏi tòa nhà dạy học, dọc theo đường đi phảng phất như có vô số đôi mắt nhìn chằm chằm mình, làm ông ta bực bội khó nhịn, nỗi uất hận đột nhiên nảy sinh trong lòng.

Hồi đó ông và Mạnh Dĩnh không phải luôn rất tốt sao, nếu không phải do mẹ ông phản đối kịch liệt, nếu không phải do mẹ ông một hai bắt ông cưới Khương Tuệ, ông có thể rơi vào kết cục hiện tại này sao?

Bước đến cổng trường, một vài học sinh xúm lại, sôi nổi đưa cho ông những tấm áp phích nhỏ.

"Chú ơi! Chú đã nghe chuyện này chưa? Triệu Côn Luân của giáo dục Tư Hành là một tên cặn bã bỏ rơi vợ con. Quả thực không chết tử tế được!"

"Chú, con của chú cũng là bạn học của chúng cháu phải không? Vậy chú nhất định phải giáo dục hắn, ngàn vạn lần không thể giống loại cặn bã Triệu Côn Luân này, Alpha nên nhận trách nhiệm của Alpha!"

"Chú à? Hình như chú không thích cái tin này lắm? Hay chú lấy thêm vài tấm nhá, trở về phát cho cả nhà già trẻ lớn bé cùng nhau xem."

Thiệu Trì và những người khác vây quanh Triệu Côn Luân, không ngừng đả kích ông ta, nhét cho ông rất nhiều tấm áp phích.

Triệu Côn Luân cho rằng những đứa trẻ này không biết mình nên không dám mắng, sợ nếu chúng nhận ra mình thì càng tệ hơn, cáu kỉnh xua tay bỏ đi, đám trẻ này còn đuổi theo đến bên cạnh ô tô của ông ta.

Ngay khi ông ta vừa mở cửa, một đống áp phích liền bị ném vào trong xe.

"Chú đi từ từ! Nhất định phải đem đám tin này về nhà phát nha!"

"Chú, chú ý lái xe an toàn, không cần giống Triệu Côn Luân, ra cửa bị xe đâm nhá!"

Triệu Côn Luân:......

Tức giận đến thất khiếu bốc khói, ông mau chóng khởi động xe bỏ chạy.

Khi Mạnh Phiên cùng Phí Chuẩn ra tới, liền thấy nhóm Thiệu Trì như đám người bán báo thạo nghề giống nhau, gặp người liền truyền bá chuyện này.

"Mạnh Phiên, em không sao chứ?" Thiệu Trì nhìn thấy cậu, đuổi theo lại đây, đầy mặt quan tâm.

Triệu Nghĩa An và vài người khác cũng đi tới, "Bọn này vừa rồi hung hăng đả kích Triệu Côn Luân một phát, ông ta đã tức giận đến mặt đều tái xanh rồi ha ha ha!"

Mạnh Phiên thực cảm động, tâm tình cũng tốt hơn rất nhiều, "Cảm ơn mọi người."

"Khách khí cái gì, vùi dập tra A là trách nhiệm của mỗi người mà."

"Yên tâm đi, chuyện này không thể để yên đâu. Vừa rồi tôi còn nhìn thấy phóng viên, là Chuẩn ca tìm tới phải không, phỏng chừng hot search có thể kéo đến mấy ngày đấy."

"Chờ lát nữa tôi sẽ đăng lên diễn đàn, kêu gọi mọi người đừng đến giáo dục Tư Hành học thêm nữa!"

Ấn tượng của đám người Thẩm Nghĩa An đối với Mạnh Phiên vẫn luôn biến hóa, từ lần đầu tiên trong sinh nhật Phí Chuẩn, uổng cho một giá trị nhan sắc theo hình tượng tiểu bạch hoa trà xanh, biến thành học bá đứng nhất tỉnh, sau đó lại biến thành đả kích tra A thấy việc nghĩa hăng hái ngầu lòi O.

Lần này biết Mạnh Phiên còn có thân thế như vậy, bọn họ cảm thấy hình tượng Mạnh Phiên ở trong lòng mình hình như lại cao lớn thêm. Thân thế thê thảm như vậy, mà còn có thể ưu tú như thế, cũng quá kỳ diệu rồi, khó trách Chuẩn ca lại vì cậu ấy khuynh tâm!

Với sự giúp đỡ của mọi người, scandal của Triệu Côn Luân được công bố rất nhanh chóng.

Mạnh Phiên lại có thêm một nỗi lo lắng trong lòng, giữa trưa, cậu cùng Phí Chuẩn liền đến Tưởng gia để thăm bà ngoại.

Hôm nay, khó có dịp Mạnh Phiên ở lại ăn cơm.

Cậu không nói nhiều với Mạnh Dĩnh, chỉ ở thời điểm ăn cơm mới nói: "Mẹ đang mang thai, thân thể lại không tốt, gần đây đừng xem TV, cũng đừng lên mạng."

Gần đây, Mạnh Dĩnh bị một nhà già trẻ thay phiên khuyên bảo, nếu cô hy vọng Mạnh Phiên được hạnh phúc thì càng phải để cậu được tự do, làm đến Mạnh Dĩnh căn bản không dám cùng Mạnh Phiên đáp lời, sợ chính mình lại nói gì đó chọc cậu phiền.



Này thình lình được quan tâm một chút, Mạnh Dĩnh tay run lên, chiếc đũa kẹp một ngụm cơm đều rớt xuống dưới.

Dừng một hồi lâu, mới chắc chắn rằng Mạnh Phiên đang nói chuyện với mình, Mạnh Dĩnh hào hứng đáp: "Đúng, đúng đúng! Mẹ không xem! Mẹ...... Mẹ đi đọc sách, không chạm vào sản phẩm điện tử!"

Nàng quá mức kích động, nhìn trái nhìn phải, liền gắp một viên thịt hầm đưa cho Mạnh Phiên..

Tưởng Ngu vừa thấy, cầm chén đưa qua, tiếp được viên thịt hầm, cười nói: "Cảm ơn mẹ ~"

Mạnh Dĩnh sửng sốt trong chốc lát, sau đó thu hồi đũa, ngồi thẳng người, trong lòng nhất thời cảm thấy sợ hãi. Có phải là cô đã quá tự mãn rồi không? Mạnh Phiên mới chỉ quan tâm đến cô một chút, cô liền vội vàng xông đến, thiếu chút nữa lại chọc người khó chịu.

Cơm nước xong, Mạnh Phiên mời Tưởng Ngu cùng Tưởng Vận Thăng vào căn phòng nhỏ, nói về những gì đã xảy ra ngày hôm nay, mong bọn họ cùng nhau trấn cửa ải này, gần đây đừng để bà ngoại và Mạnh Dĩnh nhìn thấy những nội dung kia.

Quá khứ đã qua, bọn họ một người già một người yếu, Mạnh Phiên không hy vọng hai người này bị kéo vào trong đó, sau khi mọi chuyện đã ổn thỏa thì cho họ biết kết cục của Triệu Côn Luân là được.

Nhà họ Tưởng là một gia đình bình thường, không có khả năng trả thù nhà họ Triệu, lúc Tưởng Vận Thăng biết Mạnh Phiên làm những việc này, trong lòng rất chấn động, cảm thấy đứa nhỏ này cũng vạn phần không dễ dàng.

Hắn không thể giúp được, chỉ có thể cố gắng không kéo chân sau.

Vì vậy, sau khi Mạnh Phiên và Phí Chuẩn rời đi, trong phòng nhỏ của Tưởng gia liền nghe thấy giọng nói nghi ngờ của bà ngoại.

"Tiểu Ngu ơi! Tiểu Ngu! Tại sao lại không có internet?"

Tưởng Ngu vừa rút dây mạng, vừa tủm tỉm cười vừa đi vào phòng bà ngoại, "A, có lẽ mạng ở nhà bị hỏng rồi, cần sửa đấy bà."

Bà ngoại đang cầm trên tay chiếc máy tính bảng của Tưởng Ngu vẻ mặt sững sờ, "Vậy thì bà không thể xem bộ phim truyền hình mọi ngày rồi hả?"

Tưởng Ngu cầm lấy máy tính bảng nói: "Không sao đâu bà ơi, cháu sang nhà hàng xóm xài ké Internet tải về cho bà, đủ cho bà xem mấy ngày luôn."

Bà ngoại vừa nghe, liền yên tâm.

Có phim xem là được, mạng không quan trọng.

Mạnh Dĩnh vì vài câu nói của Mạnh Phiên điện thoại cũng nộp lên, ngoại trừ điện thoại, cô ấy không chạm vào bất kỳ thiết bị nào khác, hay chạm vào máy tính, hoặc xem TV.

Vào buổi chiều, scandal của Triệu Côn Luân được đăng tải trên hot search không thể gỡ xuống, sự việc tiếp tục lên men.

Buổi tối, khi đang ăn cơm ở nhà họ Phí, Phí Thừa nói: "Nhà họ Triệu đang điều tra mẹ con em. Em thấy thế nào? Nếu không muốn bị bại lộ, anh có thể nghĩ cách."

Mạnh Phiên nhàn nhạt lắc đầu, nghĩ nghĩ, lại nói: "Em không ngại bọn họ tìm tới, bất quá bà ngoại cùng mẹ em ở chỗ đó, phiền đại ca đừng để bọn họ bị quấy rầy."

Phí Chuẩn nghe vậy, nhíu mi, "Em hà tất phải thấy bọn họ, miễn cho lại bị ghê tởm."

"Sự tình vẫn đang lên men, không có người đứng ra chứng thực, mức độ đáng tin quá thấp, cười nói mấy ngày cũng không có gì đâu. Tóm lại là em muốn cùng nhà bọn họ tố cá liễu đoạn."

( 做个了断-tố cá liễu đoạn: ý là make a decision á mấy gái, đưa ra quyết định cuối cùng về một việc gì đó. Là câu tục ngữ phổ biến trong tiếng Trung thường được dùng trong cuộc sống hàng ngày. Thường được dùng để chỉ đấu tranh với một việc gì đó trong một thời gian dài, cuối cùng đưa ra quyết định cuối cùng, cho thấy ranh giới đã được kiên quyết vạch ra.)

"Tốt lắm," Phí Thừa gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng ""Không phải sợ, tiểu Chuẩn là lá chắn thịt vững chắc nhất của em."

Phí Chuẩn:......

"Đại ca hậu thuẫn."

Phí Thừa liếc nhìn anh một cái, "Hậu thuẫn là đại ca, là Phí gia. Em còn nhỏ, lám lá chắn thịt là được rồi."

Phí Chuẩn:......

Mạnh Phiên lắng nghe, nghẹn cười, cảm thấy Phí đại ca nói rất có đạo lý.

Quay lại Thất Trung vào chiều chủ nhật, kết quả của kỳ thi giữa kỳ đã được công bố. Do sự mất tập trung trong khoảng thời gian này, điểm số của Mạnh Phiên có phần thụt lùi so với kỳ kiểm tra hàng tháng trước đó, nhưng cậu vẫn giữ được vị trí đứng đầu lớp.

Khi bảng xếp hạng vừa ra, Lăng Di bước vào lớp, việc đầu tiên cần làm là đổi chỗ ngồi.

Kỳ thi giữa kỳ không có Phí Chuẩn, lần này không có xếp hạng, cho nên anh đương nhiên xếp vào vị trí cuối cùng, thuận lý thành chương cùng ngồi với Mạnh Phiên đứng đầu bảng.

Trong hai ngày qua, với sự giúp đỡ của Thiệu Trì và những người khác, vấn đề này cũng được thảo luận sôi nổi trên diễn đàn của trường, đã có người nghi ngờ đứa trẻ bị Triệu Côn Luân bỏ rơi kia chính là Mạnh Phiên.

Trước kia Tề Hàng không phải đã từng tung tin Mạnh Phiên bị cha ruột bỏ rơi vì cậu là một Beta khi còn nhỏ rồi sao! Có vài người không biết từ nơi nào còn lấy được mấy tấm áp phích từ Thành Dương, đối chiếu một chút với nét chữ của Mạnh Phiên, bằng chứng xác thực luôn!

【 Mẹ nó! Tên Triệu Côn Luân kia thật là ngàn lần chết cũng không đủ! Mạnh Phiên rõ ràng là một Omega mà! 】

【 Để tôi luận theo thuyết âm mưu nè, tôi nghĩ nhà họ Triệu cũng là một gia tộc giàu có, xét nghiệm di truyền sẽ không mắc sai lầm, cho nên bọn họ ngay từ đầu đã biết Mạnh Phiên là Omega, nói cậu ấy là Beta là bởi vì căn bản không muốn nhận!】

【 Đm! Này quá xấu xa rồi! Họ nếu là thật sự coi trọng môn đăng hộ đối như thế, không cho phép hai người kia kết giao còn chưa tính! Nếu không tán thành, vì cái gì còn bắt người ta sinh con ra rồi lại dối gạt! Quá ghê tởm! 】

【 Mạnh Phiên thật đáng thương. Không phải Tề Hàng đã nói mẹ cậu ấy vì chuyện này mà phát điên lên sao, lúc cậu ấy đầy tháng liền muốn cắt sau gáy ra tìm tuyến thể à?! 】

【 Đúng vậy, quá thảm! Rõ ràng là có tuyến thể, khẳng định là đau lắm! 】

【 Đậu đậu đậu, tui vừa bảo mẹ rút khỏi khóa học ở Tư Hành rồi. 】

【 Tui cũng rút. 】

【 Tui bảo con dì bảy cô tám nhà tui cũng rút luôn. 】

【 Ai da, đừng nói nữa, nhà tui ở gần cái nhà kia, trong một đêm liền chịu không nổi nữa, nói như thế nào đây nhờ, Triệu gia xứng đáng đi. 】

Diễn đàn tràn ngập tiếng than đau lòng cho Mạnh Phiên, sau giờ học, các bạn trong lớp đều vây quanh, muốn quan tâm Mạnh Phiên một chút, các bạn lớp khác cũng sôi nổi vây kín cửa và cửa sổ của lớp một.

Nhưng mà, bọn họ còn chưa kịp nói một câu quan tâm với Mạnh Phiên, vừa lại đây đã nhìn thấy Phí Chuẩn đang nắm tay Mạnh Phiên, vẻ mặt đau lòng......

"Nứt da?"

Mạnh Phiên ngứa muốn chết, da đầu tê dại, trong lòng bực bội, "Anh đừng đụng vào, càng ấm càng ngứa."

Phí Chuẩn cau mày, nắm tay Mạnh Phiên, nhìn ngón trỏ của cậu nứt ra một vòng, đau đầu một hồi.

"Nứt da à, tui có thuốc mỡ nè! Tui thường xuyên dùng, hiệu quả cực tốt!" Một đồng học đứng bên cửa sổ nói, bay nhanh về phòng học, lấy tuýt cao nứt da thường dùng.

Phí Chuẩn cảm ơn nhận lấy, lấy một ít bôi lên tay Mạnh Phiên, sau khi bôi xong, anh còn cúi đầu thổi nhẹ.

"Có thoải mái không?"

Mạnh Phiên:......

"Anh không thổi em còn thấy thoải mái. Anh thổi một cái, nóng nóng, liền rất ngứa......"

"Được rồi, không thổi, em đi học đừng có nắm."

Phí Chuẩn vừa nói vừa nắm tay cậu để tránh cậu vô thức lại muốn nắm.

Những học sinh vây quanh bị thồn một đống thức ăn cho chó:...

Rốt cuộc ai mới là người cần được quan tâm? Bọn cẩu độc thân không ai đau lòng này mới là nhóm thiếu thốn sự quan tâm nhất đây này?

Sau khi tiết học cuối cùng vào buổi chiều kết thúc, Lăng Di gọi Mạnh Phiên đến văn phòng.



Sự tình kia tiếp tục lên men, Lăng Di đương nhiên cũng biết, gọi Mạnh Phiên qua hỏi kỹ một phen.

"Em đứa nhỏ này, sao lúc trước không nói gì? Trường hợp này có thể xin miễn học phí."

Mạnh Phiên cười nhạt, "Lúc em nộp hồ sơ vào trường trung học cũng đã từng xin, nhưng đều không được thông qua. Sau này em nghe nói loại danh ngạch miễn học phí này đều bị người có quan hệ định sẵn rồi, nhà em không có quan hệ, chỉ đành chịu, về sau cũng không nghĩ tới việc này nữa."

Lăng Di cau mày, cảm thấy đau lòng, liền lấy đồ ăn trong túi đồ ăn vặt đưa cho cậu, "Không sao, có thầy ở đây sẽ không có chuyện đi cửa sau. Chờ lát nữa thầy sẽ nộp hồ sơ cho em. Em cứ chăm chỉ học hành vào nhé. Đừng quan tâm đến bất cứ điều gì khác. "

"Cảm ơn thầy Lăng!"

Mạnh Phiên ôm đống đồ ăn vặt, cảm ơn rồi vui vẻ đi ra ngoài.

Còn gì hạnh phúc hơn khi đã không phải trả tiền, còn được nhận tiền thưởng đứng đầu lớp mỗi tháng chứ? Mạnh Phiên bỗng nhiên cảm thấy như chính mình cũng là một tiểu phú hào rồi.

Đồ ăn vặt mà Lăng Di cho đa dạng đến mức có nhiều thứ Mạnh Phiên còn chưa từng thấy bao giờ. Nhìn qua đã biết là rất ngon rồi, nóng lòng muốn chia sẻ chúng với Phí Chuẩn.

Vừa chuẩn bị đi đến cửa lớp 1, từ bên ngoài khu dạy học liền xông vào một người đang nổi giận đùng đùng.

"Mạnh Phiên!"

Mạnh Phiên vừa thấy là Triệu Thiên Mình, có vẻ như cậu ta đã biết điều gì đó.

"Có việc?"

Triệu Thiên Minh đôi mắt đỏ hoe, đứng dưới bậc thềm trong hành lang của tòa nhà dạy học, ngước nhìn Mạnh Phiên.

"Anh thật sự là con trai của Triệu Côn Luân?"

Nghe vậy, Mạnh Phiên trong lòng có chút buồn nôn, khóe miệng nở nụ cười nhàn nhạt, "Tôi không thích cách nói này lắm, ông ta không xứng."

Mặc dù không trực tiếp trả lời, nhưng Triệu Thiên Minh hiểu được, hít sâu mấy hơi, hét lên rồi đạp vào cột đá, bởi vì dùng sức quá mạnh nên bị phản lực bật ra ngoài, bệt mông ngồi xuống đất, càng tức giận hơn.

"A a a!!! Triệu Côn Luân đúng là đồ ngu không làm ra chuyện có nhân tính gì! Tôi hận chết ông ta!"

Mạnh Phiên sửng sốt, tưởng rằng Triệu Thiên Minh đến đây để tra hỏi mình, rốt cuộc thì cách làm của cậu đã khiến cả nhà họ Triệu xấu hổ, Triệu Thiên Minh có lẽ sẽ không thể hiểu được hành vi của cậu.

Nhưng cậu không ngờ Triệu Thiên Minh lại không ra bài theo lẽ thường.

"Cậu...... Không có việc gì chứ?"

Triệu Thiên Minh đang phát điên, nghe được Mạnh Phiên quan tâm, sửng sốt một chút, ngửa đầu nhìn cậu một cái, sau đó nhanh chóng quay đi, tự gầm gừ: "Đừng quan tâm đến tôi! Tôi phiền chết mất! Anh tốt nhất đừng để tôi vào mắt!"

Mạnh Phiên:......

Dần dần, có một số học sinh đã mua thức ăn đang trên đường quay trở lại lớp học đã vây lại đây.

Tưởng Ngu thấy thế, cũng vọt lại, "Oa! Họ Triệu chết tiệt, dám tìm đến trường học! Xem bà đây có lột da mày không!"

Nói xong liền tiến lên, Mạnh Phiên vội vàng ngăn cản.

"Có chuyện gì thì từ từ nói, nếu cậu không sao, trước tiên đứng lên đi?"

"Ông đây nói rồi! Đừng có quan tâm tôi! Anh càng như vậy tôi càng thống khổ!"

Mạnh Phiên:......

"Ừm... Tôi không quan tâm. Việc lần này tôi xác thực là có chút bốc đồng, công kích bừa bãi. Mọi người trong Triệu gia đều chịu ảnh hưởng, cậu......"

Mạnh Phiên cau mày, liên tưởng tới thái độ ngày hôm qua của Triệu Thiên Minh và Triệu Côn Luân, giống như phụ tử bọn họ vốn có bất hòa, xem ra hôm nay lại đây là bởi vì đã chịu ảnh hưởng nên bực bội?

"Tôi rất xin lỗi, mang đến ảnh hưởng cho cậu là tôi suy xét không chu toàn, Triệu Côn Luân sai không nên ảnh hưởng đến cậu."

"Không được dịu dàng với tôi như thế!"

Triệu Thiên Minh hét lớn một tiếng, đứng lên, vọt tới trước mặt Mạnh Phiên.

Hành động của hắn đến quá đột ngột, mọi người xung quanh đều sửng sốt, cho rằng đó là đòn phản công của Triệu gia.

Phí Chuẩn, người vừa đi mua đồ ăn trở về, cả kinh, tay mắt lanh lẹ mà chạy tới, đem Mạnh Phiên kéo ra sau mình.

Triệu Thiên Minh vừa thấy người trốn phía sau Phí Chuẩn, sau đó nhìn khuôn mặt bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền của Phí Chuẩn, đôi mắt càng đỏ, tuyệt vọng mà rống lên một tiếng.

"Tôi hận Triệu Côn Luân! Nếu không phải ông ta làm ra chuyện ngu xuẩn này! Chúng ta như thế nào có thể từ người yêu thành anh em! Tôi rõ ràng có thể có cơ hội mà!"

Nói xong, cậu ta khụt khịt cái mũi lại tức giận hừng hực mà chạy đi.

Mạnh Phiên:...

"Hắn... hắn là thằng ngốc à?" Tưởng Ngu hỏi.

Mạnh Phiên cũng không hiểu ý đồ đến đây của cậu ta là gì, kỳ kỳ quái quái.

Tuy nhiên, quần chúng vây xem thì hiểu hết, sôi nổi lần lượt rời đi, quay trở lại lớp học, cầm điện thoại lên vào diễn đàn.

【Sốc! Triệu Thiên Minh phải lòng Mạnh Phiên! Tên cặn bã Triệu Côn Luân tạo nghiệp đời sau, làm người yêu thành anh em! 】

Mạnh Phiên vẫn chưa biết chuyện mới trên diễn đàn, mọi người trong hành lang đều đã đi hết, cậu vẫn đang cầm một đống đồ ăn vặt mà Lăng Di đưa cho, quay đầu lại nhìn Phí Chuẩn.

"Lăng lão sư cho em đồ ăn vặt nè, có phải đồ nhập khẩu hay không á? Em cũng chưa từng ăn qua, hẳn là ăn ngon lắm nhỉ? Cho anh thử trước nha."

Hỏi xong, không thấy anh trả lời.

Mạnh Phiên nhìn nhìn Phí Chuẩn, liền thấy Phí Chuẩn hơi hơi híp mắt, ánh mắt phức tạp, như thể sắp ăn thịt người.

Cậu lùi lại một bước nói: "Anh bị sao vậy? Bệnh đau mắt sẽ lây phải không?"

Cậu cảm thấy hai mắt của Phí Chuẩn cũng có chút đỏ lên, giống như Triệu Thiên Minh vậy.

Phí Chuẩn cười lạnh một tiếng, bước một tới gần Mạnh Phiên.

Mạnh Phiên không thể rút lui, lưng của cậu đụng phải bức tường phía sau, Phí Chuẩn nhìn thoáng qua, bất động thanh sắc mà duỗi tay qua, chắn sau đầu cậu, miễn cho đầu cậu đập vào tường.

"Là người yêu nhưng cuối cùng lại trở thành anh em sao?"

"Gì?"

"Hai người khi nào thì là người yêu của nhau rồi?"

Mạnh Phiên sửng sốt, nhướng mày, cười, "Ồ ~ anh ghen."

Phí Chuẩn không có phủ nhận, cúi đầu nhìn cậu, thấp giọng nói: "Anh có một câu, vẫn luôn chưa nói với em."

Mạnh Phiên nghe thấy, trong lòng tức khắc căng thẳng.

Thấy cậu khẩn trương, Phí Chuẩn cười, "Anh thích em, em có thể chỉ làm người yêu của mình anh thôi được không?"

Mạnh Phiên mặt nóng bừng, có chút xấu hổ, cậu lấy ra một túi đồ ăn vặt đưa cho anh, "Ăn đồ ăn vặt của em, thí chính là người yêu của em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Omega Đó Là Một Tiểu Tinh Tinh Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook