One Piece - Đại Thời Đại

Chương 20: Tin tức

Cath Đại Nhân

22/05/2021

Ngồi trên xe của Nguyễn Hoài Lâm khoảng hơn ba mươi phút, La Thiên cũng đến được thủ đô của Nam quốc, đó là Thăng Long. Khung cảnh xung quanh quả thật tương tự với thế giới trước của La Thiên đến chín mươi phần trăm.

Từ kiến trúc, lối sống hay trên đường tràn ngập những chiếc xe máy, những gánh hàng rong… tất cả như đưa La Thiên trở lại với Hà Nội. Nếu không phải ngôn ngữ khác biệt cùng với nguồn sức mạnh to lớn trong thân thể này, La Thiên liền nghĩ mình đang ở Hà Nội rồi.

Nguyễn Hoài Nam trên đường cũng nói cho La Thiên biết khá nhiều tin tức, cùng với một số phong tục tập quán của người dân, kể cho La Thiên những món ngon của Thăng Long… Có thể thấy được Nguyễn Hoài Nam có nhiều trải nghiệm rất là phong phú.

Đi thêm khoảng hai mươi phút đường nội thành, Nguyễn Hoài Nam liền dừng xe lại.

- Đã đến nơi rồi. La Thiên, đây là nơi lãnh đạo muốn gặp cậu.

Nguyễn Hoài Lâm dừng xe rồi nói với La Thiên, sau đó mở cửa đi xuống. La Thiên từ trong xe nhìn đến trước trước mặt, phía sau cánh cổng sắt to lớn là một trung tâm toà nhà rộng lớn. Chỉ thấy Nguyễn Hoài Lâm tiến về bốt bảo vệ, nơi đó có hai người trực mặc trang phục quân đội đang kiểm tra giấy tờ. Hiển nhiên đây là một trung tâm quân sự nào đó.

Rất nhanh, cánh cửa mở ra, Nguyễn Hoài Lâm cũng quay trở lại xe, mỉm cười với La Thiên nói một tiếng xong rồi lại lái xe thẳng vào trong. Đi vào trong, La Thiên nhìn thấy trừ sảnh chính ra, phía xa góc sân tràn đầy dụng cụ tập luyện, hiện tại cũng có thể thấy rất nhiều người đang ở đó luyện tập.

Thể trạng của những người ở đây rất tốt, cơ bắp to khoẻ, lực lưỡng, thần thái sáng láng tự tin, nhìn qua rất có lực bạo tạc, có lẽ đây là những người tinh anh rồi. Nguyễn Hoài Lâm cất xe vào chỗ để xe. Rồi sau đó dẫn La Thiên đi vào một toà nhà rộng lớn.

La Thiên theo Nguyễn Hoài Lâm đi vào trong toà nhà, đi qua rất nhiều căn phòng bên trong liền theo thang máy lên tầng ba. Ở đây Nguyễn Hoài Lâm liền dẫn La Thiên đến trước cửa một căn phòng, rồi gõ cửa.

- Cộc..cộc…cộc

Tiếng gõ cửa vang lên, rất nhanh có người tiến ra mở cửa. Một người đàn ông khoảng gần bốn mươi tuổi, có đeo một chiếc kính gọng vàng trông rất tri thức hiện ra trước mặt La Thiên.

- Thư ký Hoàng, tôi đã đưa người tới rồi.

Nguyễn Hoài Lâm thái độ rất khách khí với người đàn ông này nói.

- Được rồi, cậu đi làm việc đi, để tôi dẫn cậu ấy vào gặp lãnh đạo.

Người đàn ông được gọi là thư ký Hoàng tiếp nhận hồ sơ trong tay Nguyễn Hoài Lâm, sau đó ra hiệu hắn có thể đi làm việc khác.



Nguyễn Hoài Lâm thấy vậy liền gật đầu cười, rồi ra hiệu La Thiên đi theo người đàn ông này. Thư ký Hoàng liền dẫn La Thiên vào trong phòng. Đây là một căn phòng khá lớn, khoảng tám mươi mét vuông. Bên trong có bàn ghế tiếp khách cùng có thêm một số phòng nhỏ, bên kia có một bàn làm việc có ghi biển chức danh thư ký Phạm Minh Hoàng, hiển nhiên đó là chỗ làm việc của y.

Thư ký Hoàng dẫn La Thiên vào trong phòng rồi mời La Thiên ngồi xuống ghế. Tự mình đi lấy cho La Thiên một cốc nước sau đó nói:

- Cậu La Thiên đúng không? Cậu ngồi ở chỗ này một lát để tôi vào trong báo cáo với lãnh đạo.

La Thiên cũng liền gật đầu đồng ý. Thư ký Hoàng liền đến một căn phòng, gõ thông báo một chút rồi cầm hồ sơ đi vào. Ngồi xuống chiếc ghế salon, La Thiên cảm giác rất là êm ái cùng thoải mái. Hiển nhiên được làm bằng chất liệu rất tốt rồi. Lúc này La Thiên có dịp đánh giá toàn bộ căn phòng.

Căn phòng này rất gọn gàng, sạch sẽ, xung quanh có một giá sách, tủ hồ sơ, cùng một số đồ vật trang trí. Tổng thể căn phòng cho người ta mang đến cảm giác rất sáng sủa và nghiêm túc.

- Cạch…

Sau một lúc tiếng cửa mở ra, La Thiên nhìn thấy một người đàn ông khoảng hơn năm mươi tuổi, ăn mặc quân phục gương mặt mỉm cười nhìn đến La Thiên.

- Cậu La Thiên đúng không? Rất vui được gặp cậu. Thư ký Hoàng, mau đi pha trà mời khách nhân.

Không cần thư ký Hoàng giới thiệu, người đàn ông này trước tiên liền tiến lên bắt chuyện. Thư ký Hoàng nghe vậy cũng là vâng một tiếng rồi nhanh chóng đi pha trà.

Người đàn ông cũng ngồi xuống ghế, mỉm cười nhìn La Thiên. Mặc dù đang mỉm cười, nhưng khí thế trên người đàn ông này rất lớn, đó là khí chất của người ngồi trên vị trí quyền cao chức trọng, liền áp chế khí chất của người bình thường rất nhiều.

- Chào bác, không biết bác đưa cháu tới đây là có chuyện gì?

La Thiên cũng cảm nhận được khí thế to lớn đó, nếu là trước kia, có thể La Thiên sẽ có cảm giác cấp dưới gặp lãnh đạo. Nhưng từ khi xuyên qua thế giới One Piece, rồi gia nhập băng hải tặc Roger… những lúc nghiêm túc, khí thế của Roger cùng Rayleigh hoàn toàn không kém hơn người đàn ông này chút nào lên cũng dần quen thuộc.

Cho nên lúc này La Thiên ngược lại là rất bình tĩnh, mặc dù đang trên địa bàn của người ta. Nhưng với thực lực của La Thiên lúc này thì với hoả lực bây giờ cũng không làm gì được hắn, trừ khi mang vũ khí hạt nhân tới.

Thấy La Thiên vẫn rất bình tĩnh, trực tiếp đi vào vấn đề, người đàn ông kia cũng là âm thầm gật đầu. La Thiên mặc dù còn trẻ tuổi, nhưng nhìn thái độ hiện tại cùng với có thể trở về từ tân thế giới thì bản lĩnh cũng hơn người bình thường rồi.

Số liệu thống kế hãy còn đó, nhưng sơ bộ cũng phải tầm bảy thành người không trở lại được, có thể nói hoàn cảnh rất là ác liệt.



- Xin tự giới thiệu, ta tên là Lê Trọng Bình hiện tại đảm nhiệm chức vụ viện trưởng viện chiến lược quốc phòng. Bởi vì do sự việc mất tích vừa rồi liên quan đến an ninh quốc phòng nên ta trực tiếp làm việc với cậu.

Người đàn ông tên Lê Trọng Bình nói.

- Vâng cháu sẽ toàn lực phối hợp.

La Thiên cũng liền nhanh chóng đồng ý nói. Lúc này thư ký Hoàng cũng liền bê ấm trà ra, rót cho mỗi người một chén rồi cầm một quyển sổ ghi chép ngồi xuống một bên, yên lặng chuẩn bị ghi chép.

- Rất tốt, vậy cậu uống nước đi rồi để tránh cho mất thời gian chúng ta vào việc luôn.

Lê Trọng Bình thấy La Thiên phối hợp cũng liền bắt đầu vào công việc luôn. Tiếp đó, La Thiên liền thuật lại việc làm sao mình tới thế giới One Piece, được người dân bản địa cứu giúp, rồi cơ duyên gia nhập băng hải tặc Roger…

Trong câu chuyện, La Thiên cũng đề cập tới cường giả của thế giới đó có thể huỷ thiên diệt địa… sức mạnh to lớn… cùng với khéo léo nói về việc mình học được một thân bản sự lợi hại…

Mà ở một bên, gương mặt Lê Trọng Bình theo lời La Thiên kể càng ngày càng nghiêm trọng, khi biết được sức mạnh cá nhân ở thế giới đó khả năng có thể đối kháng vũ khí hạt nhân thì càng là toát mồ hôi.

Mặc dù trước đó ông ta cũng gặp một số người từ tân thế giới trở về rồi, cơ bản cùng La Thiên nhất trí, nhưng La Thiên đưa đến tin tức càng lớn, bởi vì La Thiên có thể tiếp xúc với cường giả đỉnh cao nhất nên tin tức đặc biệt giá trị.

Thư ký Hoàng một bên ghi chép mà trong tâm âm thầm phát lạnh, nếu những tin tức La Thiên nói là sự thật thì sau này cách cục Lam tinh sẽ hoàn toàn thay đổi.

- Cơ bản có thể thấy được, ngoài hành tinh chúng ta ra, có rất nhiều thế giới song song cũng sẽ gia nhập vào. Nó giống như thuyết vũ trụ đa nguyên của nước Mỹ. Bằng vào nhân lực có được sức mạnh, thế giới này sẽ một lần nữa trở lên hỗn loạn.

La Thiên nói đến câu cuối không khỏi cảm thán một tiếng. Bởi vì những người như La Thiên có được sức mạnh thì dẫn đến tình hình trị an của thế giới này hoàn toàn đáng lo ngại. Những người có sức mạnh có thể vượt qua pháp luật cùng vũ lực áp chế thì có thể nghĩ được hậu quả là to lớn.

Lê Trọng Bình nghe La Thiên nói một lượt, ấn tượng của ông về La Thiên hoàn toàn thay đổi, hoàn toàn đáng giá coi trọng.

- Vậy hiện tại sức mạnh hiện của cậu ở vào khoảng nào rồi?

Lê Trọng Bình đạt được một loạt tin tức, liền bắt đầu thăm dò thực lực của La Thiên. Theo ánh mắt của ông ta, mặc dù có thể đạt được sức mạnh to lớn, nhưng theo những thông tin có được thì hiện tại không ai có thể bằng vào sức mạnh một mình đối kháng với một quốc gia được. Cho nên cần biết được thực lực chân thực của La Thiên, sau đó tiến hành dẫn đạo, tránh cho việc đi sai con đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook