One Piece - Đại Thời Đại

Chương 21: Tin tức (2)

Cath Đại Nhân

23/05/2021

Đi ra khỏi phòng làm việc của Lê Trọng Bình, thư ký Hoàng liền đưa La Thiên đến một khu ký túc xá. Gian ký túc xá này khá rộng rãi, khoảng tầm sáu mươi mét vuông, đầy đủ tiện nghi khép kín.

La Thiên ở một mình là dư dả. Bởi vì khi đi không chuẩn bị quần áo, liền có người dẫn La Thiên đi tiến hành mua sắm, thỉnh thoảng còn gõ cửa hỏi thăm xem La Thiên có cần gì không, đãi ngộ thực sự rất tốt.

Theo đó La Thiên ở căn ký túc xá này cũng đã bốn ngày rồi. Trong bốn ngày này, La Thiên vẫn rất chăm chỉ luyện tập, những thời gian rảnh liền ra ngoài thăm thú Thăng Long thành.

Quãng thời gian này La Thiên được người hướng dẫn đưa đi hết các khu du lịch, di tích nổi tiếng ở Thăng Long. La Thiên liền có những phát hiện khiến cho hắn rất là kinh ngạc.

Từ trong lời hướng dẫn viên, La Thiên biết được trong suốt lịch sử Nam quốc là chiến tranh bảo vệ dân tộc, ngàn năm bắc thuộc, nhiều lần chiến thắng kẻ thù xâm lược từ phương bắc, rồi trong quá trình bảo vệ đất nước, nhiều lần chiến thắng những kẻ thù xâm lược mạnh nhất Lam tinh, viết lên những trang sử hào hùng…

Ngoài ra phong tục tập quán, kiến trúc, thói quen hay sự phát triển kinh tế, xã hội hoặc quân đội… ở Thăng Long thành nói riêng và Nam quốc nói chung đều kinh người tương tự. Thậm chí rất nhiều bài hát ở thế giới trước của La Thiên cũng xuất hiện tại Nam quốc.

Lần lượt những phát hiện này khiến cho La Thiên cảm thấy hoàn toàn là không thể tưởng tượng nổi. Liền văn miếu, lăng bác, cột cờ… nơi này đều có. Quãng thời gian này khiến cho La Thiên cảm giác mình ở địa cầu chứ không phải Lam tinh vậy.

Lúc này, La Thiên đang ở trong phòng đang ngồi lẳng lặng nghe nhạc. Ở trên Lam tinh, đặc biệt là ở Thăng Long thành, không khí khá là ô nhiễm, là thành phố đô thị, La Thiên rất ít cảm nhận được những cơn gió trong lành.

Không giống với ở One Piece, trên biển lớn tuỳ tiện cảm nhận những cơn gió tự nhiên nhất. Mặt khác hôm nay bên chính phủ đã thông báo với La Thiên sẽ có cuộc họp, cho nên sau khi rèn luyện thể lực cùng kiếm thuật xong. La Thiên liền ngồi trong phòng thưởng thức lấy tách cà phê cùng với âm nhạc, liền là thả lỏng mình một chút.

***************************

- Cộc..cộc…cộc…

Tiếng gõ cửa vang lên, La Thiên ngồi trong phòng liền là nghe được. Liền đứng lên chỉnh lại quần áo một chút, tắt hết thiết bị điện rồi ra ngoài mở cửa. Quả nhiên bên ngoài cửa liền có một người thanh niên mặc quân phục chỉnh tề đang đứng trước cửa.

- Cậu La Thiên , chỉ huy cho mời cậu đến tham gia cuộc họp.

Người thanh niên này nhìn đến La Thiên mở cửa liền cười nói. La Thiên đồng ý một tiếng rồi đi theo người quân nhân này. Đi được một quãng đường, người thanh niên đứng trước một cánh cửa lớn, sau đó đẩy cửa ra rồi ra hiệu La Thiên tiến vào trong.



La Thiên theo người quân nhân đi vào trong phòng, chỉ thấy không gian bên trong rất rộng, có đầy đủ các thiết bị luyện tập thể lực, thể hình cùng với ở trung tâm là một sàn đấu rất lớn, hiện tại liền có hai người ở bên trên giao thủ.

Bên dưới sân đấu đứng đứng rất nhiều người, khoảng chừng hơn một trăm người trang phục không giống nhau đang tập trung theo dõi tình hình trên lôi đài. Vòng quanh lôi đài liền xuất hiện rất nhiều quân nhân, họ cũng đang tập trung xem trận đấu, thi thoảng còn rỉ tai nhau bàn tán lấy.

La Thiên đối với cảnh này cũng đã biết rồi, theo số lượng người trở về đến đây dần, thì chỗ này trở thành nơi tập luyện cùng giao thủ của nhiều bọn họ. Thỉnh thoảng cũng có quân nhân đến tham gia, bọn họ cũng mời La Thiên tiến hành thi đấu, nhưng La Thiên liền mỉm cười từ chối. Nói đùa chứ trình độ bọn họ hoàn toàn không phải là đối thủ của La Thiên. Thậm chí một quyền cũng chưa chắc đỡ được.

Lúc này trên lôi đài hai người thanh niên đang đánh nhau rất gay cấn, quyền đấm, cước đá có qua có lại hoàn toàn là ngang sức ngang tài. Từng tiếng trầm đục của quyền kích va vào nhau khiến cho những người bên dưới càng trở lên kích thích. Tiếng hô vang cổ vũ càng thêm dữ dội.

La Thiên liền lặng yên gia nhập bọn họ, nhìn đến trên võ đài, La Thiên vẻ mặt liền xuất hiện vẻ thú vị. Bởi vì nhìn hai người họ chiến đấu rất kịch liệt, nhưng một người trong số đó hoàn toàn chưa tung ra hết thực lực.

Những người khác có thể nhìn không ra, nhưng La Thiên là nhận thấy, từ lực đạo vung quyền từ đầu rất lớn, nhưng đến khi va chạm thì lực đạo liền được rút đi. Chính vì điều này có thể đánh lừa những người khác.

Nhưng không qua mắt được La Thiên, người này vừa có thể chịu đựng được phản lực vừa có thể ung dung đối quyền với người kia thì có thể thấy được đơn thuần về thể thuật người này phải mạnh hơn rất nhiều. Mặc dù không biết lý do vì sao người này làm như vậy nhưng La Thiên cũng liền không để ý, chỉ đơn thuần là cảm thấy thú vị mà thôi.

Theo thời gian qua đi, cả hai người đều thở hổn hển, gương mặt đều lấm tấm mồ hôi thì người thanh niên kia mới may mắn chiến thắng, kết thúc trận đấu ở đây khiến cho người xung quanh một trận than thở.

Đúng lúc này, tiếng chuông vang lên, mọi người theo đó nhìn lại. Không biết từ lúc nào, xuất hiện một nhóm người mặc quân trang khí thế bức người đang đứng tiến lại gần về phía bọn họ.

- Mọi người tập hợp.

Một âm thanh hùng hậu vang lên, mọi người nghe vậy liền nhanh chóng xắp xếp thành hàng. Người này tên Phạm Lâm, thân hình cường tráng, rắn chắc, thực lực rất không tầm thường mà ở trong thế giới One Piece gia nhập hải quân, cũng khá được coi trọng. Hiện tại đang giữ quân hàm trung uý, liền được mọi người bầu lên tạm giữ chức đội trưởng.

Người này ngoài việc thực lực không tầm thường, đầu óc cũng khá là linh hoạt. Theo những ngày ở chung liền bằng vào kinh nghiệm cùng thực lực liền hấp dẫn lấy một nhóm tiểu đệ, những người khác hoặc nhiều hoặc ít đều là cho mặt mũi nên Phạm Lâm đội trưởng liền là danh xứng với thực.

Một nhóm mười người đi tới, trong đó có ba người trung tuổi khí thế rất lớn đi trước nhất. Sau đó có bảy người có mặc quân phục, có mặc đồ công sở đi tới.

La Thiên cũng nhận ra một trong ba người đi đầu là trung tướng Lê Trọng Bình, nhưng lúc này Lê Trọng Bình cùng một người khác liền đi sau vị trí của một vị lão tướng mặc quận phục nửa bước. Hiển nhiên vị lão tướng này địa vị cao nhất.



Nhóm người chầm chậm đi đến trước gần nhóm người La Thiên rồi dừng lại, vị lão tướng đi đầu có mái tóc hoa râm liền hướng Phạm Lâm gật đầu một tiếng.

Ở một bên Phạm Lâm thấy vậy cũng liền rất vui mừng, vội vàng đáp lễ. Hắn ở trong tân thế giới liền là một mực cố gắng, ngoài rèn luyện bản thân thì cũng rất chú trọng kinh doanh nhân mạch. Quả bất địch chúng, đạo lý này hắn rất hiểu. Cho nên chứng kiến lãnh đạo quân đội như vậy khiến cho Phạm Lâm rất vui vẻ. Biết đâu nhờ đó được sự hậu thuẫn của lãnh đạo thì cuộc sống của hắn sau này sẽ càng ngày càng tốt.

Xung quanh mọi người thấy vậy liền vẻ mặt ước ao cùng hâm mộ, cũng không có thiếu những ánh mắt ghen tị. La Thiên ở một bên cũng không quan tâm, lấy thực lực của hắn bây giờ ở One Piece thế giới nửa đoạn trước chỉ cần cẩn thận cùng không cần gặp phải thực lực tương đương với hải quân trung tướng thì hoàn toàn có thể đi lại tự do, không cần phải ghen tị với Phạm Lâm.

Tiếp đó vị lão tướng bắt đầu bài thuyết trình, từ đầu liền chào mừng sự quay trở lại của bọn họ, tiếp đó là một tràng dài nói về sự khó khăn của đất nước cùng hy vọng mọi người có thể chung tay phát triển và bảo vệ đất nước trước mọi nguy cơ xảy ra.

- Tiếp theo đây là tin tức hoàn toàn cơ mật, hy vọng mọi người có thể đảm bảo bí mật này.

Vị lão tướng nói đến đây gương mặt liền trở lên nghiêm nghị, quan phương xung quanh cũng là nghiêm túc, không khí xung quanh bỗng nhiên trùng xuống.

- Từ sự kiện mất tích lần trước xảy ra, tất cả quốc gia trên thế giới đều phát hiện ra một phần di tích xuất hiện trong địa giới. Từ đó các nhà khoa học bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu ra khoang vũ trụ. Theo tài liệu trong đó có thể chủ động đưa người đi vào tân thế giới.

Lão tướng nói đến đây liền dừng lại, nhìn xuống phía dưới thấy tất cả mọi người đều đang tập trung lắng nghe, lão giả mới hài lòng nói tiếp.

- Theo tài liệu bên trong thì mỗi một phần di tích sẽ đưa người của quốc gia đó đến riêng một nơi. Mà ở đó tất cả mọi người liền tự do khai hoang, tự động phát triển. Mà số lượng người đưa đi vào thế giới đó có thể không giống nhau tuỳ vào số liệu đưa ra, nếu không sẽ bị cưỡng chế như lần trước.

Lão giả nói đến đây thì thở dài một tiếng rồi nói tiếp:

- Cho nên dựa theo thuyết pháp này mà tính thì những người trên Lam Tinh tất cả sẽ đều phải tiến về tân thế giới. Mà số lượng đợt này số liệu thần bí đó đưa ra là một triệu. Đồng nghĩa với việc tiếp đó trừ mọi người ở đây sẽ có thêm một triệu người tiến về tân thế giới.

- Lần này chính phủ dự định đưa vào đợt đầu tiên một triệu người bao gồm nông dân, thợ thủ công, quân dự bị cùng chính quy… số lượng cụ thể sẽ được nói sau. Hy vọng mọi người có thể cùng chung tay giúp đỡ nhà nước cùng với nhân dân. Xin cảm ơn mọi người trước.

Nói rồi lão tướng liền cúi đầu xuống cảm ơn bọn họ, những người quan phương phía sau cùng quân nhân bốn bên đều cúi đầu.

Điều này khiến cho nhóm người La Thiên kinh hoảng rồi, sau đó liền đi lên đỡ mọi người dậy rồi liên tục cam đoan sẽ giúp đỡ… từ đó có thể thấy được sự quan tâm của chính phủ dành cho tân thế giới là lớn như nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook