One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 306: 5 Ngày cuối cùng

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sáng sớm hôm sau , Minato mở mắt ra , đập vào mắt hắn là cơ thể thể trần như nhộng cùng khuôn mặt xinh đẹp của Ah-ran , nàng vẫn đang say ngủ , dù sao đêm qua hai người thực sự quá mạnh bạo .

Minato nhẹ vuốt ve lên làn da trắng ngần của nàng , hắn đột nhiên muốn lười , muốn không làm gì cả , chỉ muốn ở đây bên Ah-ran mà thôi .

Tuy nhiên mong ước là một chuyện còn có làm được hay không lại mà một việc khác , hắn không được phép lười biếng từ lâu rồi . Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Ah-ran , Minato rời giường hắn tiến vào phòng tắm .

Khi tiếng nước lạnh chảy xuống , Ah-ran cũng mở bừng mắt , khuôn mặt nàng nóng ran , đỏ lựng , chính bản thân Ah-ran cũng không biết phải đối mặt với Minato thế nào nữa , phía dưới nàng đến bây giờ vẫn cảm thấy đau nữa , cách tốt nhất là cứ giả vờ ngủ , đợi Minato ra ngoài thì tính sau , nàng thở dài một hơi sau đó kéo chăn lên che người , hai mắt nhắm chặt .

Sau khi tắm xong , Minato phát hiện Ah-ran vẫn đang say ngủ , hắn mỉm cười vào phòng bếp chuẩn bị thức ăn cho nàng , khoảng nửa tiếng sau , xếp hết đồ ăn lên bàn , mùi thơm ngào ngạt tỏa ra khắp căn phòng , Minato đầy yêu thương nhìn Ah-ran trên giường sau đó rời khỏi nhà , hắn còn phải đến gặp Nobunaga , lúc này đại chiến thực sự sắp tới rồi .

Ah-ran nghe thấy tiếng đóng cửa mới dám thò đầu ra khỏi chăn , bụng của nàng cũng đang biểu tình rồi , dù sao tối qua Ah-ran chưa ăn gì cả . Thân hình rời khỏi giường , tìm tạm một bộ quần áo mặc lên người , dù sao bộ đồ hôm qua đã bị xé rách thành vải lau sàn rồi .

Ngồi xuống bàn ăn , nhìn những món Minato chuẩn bị cho nàng , Ah-ran mỉm cười “ Tên đáng ghét này cũng không tệ cho lắm , đêm qua hắn mạnh bạo như vậy nên sáng nay cũng biết chuộc lỗi “.

Sau khi Nobunaga giải quyết được vấn đề Naha thì cuộc chiến chuyển sang giai đoạn mới , giai đoạn giằng co đến nghẹt thở , với chiến trường chính là mảnh đất nằm giữa Naha và Kobe .

Ở trong trận chiến này người ta mới thấy sức mạnh đáng sợ của trí tuệ , của tài cầm quân giữa Nobunaga và Tsuru . Lúc công lúc thủ biến hóa khôn lường , đến cả Minato cũng phải lạnh gáy .

Cũng đã một tháng trôi qua kể từ khi Minato dẫn quân đánh bại thủy quân Naha mà Nobunaga vẫn chưa tiến thêm được một bước nào , hắn cứ tiến lên được thì lại bỉ đẩy lùi lại , quân đội hai bên lần đầu tiên tạo cho người ta một cảm giác cân bằng vi diệu.

Cuộc chiến này nói là ngang cơ nhưng ai tinh mắt đều hiểu Nobunaga rơi vào thế hạ phong , vấn đề binh lực chênh lệch quá lớn , tuy chiến cuộc là thắng nhiều thua ít bên phía Nobunaga nhưng thắng cũng là thắng thảm mà thua cũng là thua thảm .



Nobunaga chỉ có thể chịu được tiêu hao chiến như vậy đúng một tuần , ông ta phải đổi sáng chiến lược mới ' nước ấm luộc ếch ' , dùng kỳ binh tấn công , đánh những nơi không ai dám nghĩ , đánh những nời không ai dám làm , dùng sức nhỏ nhất để cố gắng thu về lợi ích lớn nhất , trong thời gian này thực sự Nobunaga đã đánh vỗ mặt Tsuru khiến bà ta không kịp trở tay .

Phong cách dùng binh đanh từ mạnh mẽ bá đạo như hổ lại trở thanh quỷ dị ác độc như cáo , biến đổi quá đột ngột , chuyên tấn công vào những nơi mà không hề có kết quả và giá trị quá lớn trong cuộc chiến , tuy nhiên khi chiếm được hai nơi rồi 3 nơi , 4 nơi như thế thì lại thực sự giống như đang đặt một con dao vào trận địa phòng ngự của liên minh Tsukara vậy .

Nobunaga đã đủ độc nhưng Tsuru cũng không phải tay vừa , bà bắt đầu lập tức chuyển đổi cách phòng ngự , với tư duy của kẻ phòng ngự , bà ta nối tất cả các điểm trên bản đồ mà Nobunaga có thể tấn công , sau đó vẽ lên những đường lằn ranh đỏ , những chấm đổ tại tất cả các địa điểm tại chiến trường .

Tsuru dùng nguyên 2 ngày tọa ra hơn 100 trường hợp , 100 cách liên hệ các chấm đỏ lại với nhau để có thể uy hiếp và tấn công kinh thành Kobe , bà đang đặt mình vào trong dòng suy nghĩ của chính Nobunaga , dù sao mục tiêu của hắn chỉ có một .

Chính vì vậy chiến cuộc lại một lần nữa thay đổi , chỉ cần Nobunaga có thể chiếm được một chấm đỏ trên bản đồ thì Tsuru sẽ bí mật điều quân đến ba chấm đỏ có lợi thế nhất cho bước tiếp theo của Nobunaga .

Quả nhiên cách này có hiệu quả , sau ba cuộc tấn công thất bại liên tiếp , Nobunaga bắt buộc phải rút quân về , thay đổi chiến thuật một làn nữa , chiến cuộc lại một lần nữa cân bằng . Lúc này thời gian chiến cuộc kéo dài đã đến tuần thứ hai .

Nếu dùng cách gặm nhấm không được , không thể cắn từng miếng từng miếng nhỏ của triều đình Leyasu thì Nobunaga sử dụng cách khác , tất cả quân đội tập trung lại , biến đổi trận hình thành một cái liềm gặt đầu người , toàn quân di chuyển sau đó cô gắng tiến thật chậm thật chắc chắn , đánh chiếm một cách từ từ từng cứ điểm một .

Về phần Tsuru bà ta không bao giờ chịu ngồi yên , thế tấn công một đạo quân duy nhất của Nobunaga thực sự quá mạnh , tập hợp sức mạnh của bát kỳ quân lại đục thủng ra một trục dọc dẫn thẳng đến thành Kobe , gần như không ai có thể ngăn chặn được Nobunaga .

Tuy nhiên Tsuru chưa bao giờ nghĩ đến phòng ngự , bà ta luôn nghĩ đến tấn công , lập tức làm một việc tương tự như Nobunaga , vây Ngụy cứu Triệu dùng một cánh quân khổng lồ đâm thẳng vào sườn trái của chiến trường , đâm thẳng vào tòa thanh Naha , uy hiếp nhà Oda . Cuối cùng một lần nữa Oda Nobunaga phải lui quân mà chưa thể có được một lợi thế nhất định nào .

Chiến trường lại một lần nữa trở thành thế giằng co, mà càng giằng co càng cân bằng thì chính Nobunaga lại không thể chấp nhận được , ông ta hông có đủ quân đội để cùng ngồi chơi với Tsuru .

Ông ta không có tường thành vững chắc để làm điểm lùi , không có nơi àn toàn để rút quân khỏi trận chiến , còn Tsuru lại có tất cả .

Trong trướng bồng của mình , Nobunaga một lần nữa cho gọi toàn bộ các đại tướng dưới quyền , tất nhiên là có cả Kaido và Minato trong cuộc họp lần này .



Kaido tựa lưng vào ghế , hai chân gác lên một chiếc khác , tư thể ngồi cực kỳ không coi ai ra gì , Kaido nhếch miệng “ quyết định sử dụng chúng ta rồi đúng không “.

Nobunaga gật đầu , lúc này ánh mắt Nobunaga sắc lệnh đến rợn người “ Nếu ta cho ông toàn quyền hành động , ông cần bao nhiêu thời gian để kết thúc cuộc chiến chết tiệt này “.

Kaido lúc này mới ngồi thẳng dậy , sau đó đưa năm ngón tay ra trả lời chắc nịch “ 5 ngày , cho ta 5 ngày ta sẽ kết thúc cái cuộc chiến chết tiệt này “.

Ngay sau giây phút Kaido lên tiếng tính chất của cuộc chiến đã hoàn toàn thay đổi , nó không còn là sân chơi của phàm nhân nữa mà là sân chơi của những con quái vật .

Tại thánh địa Mariejois , trong phòng làm việc của mình , Minato gọi một cuộc điện thoại , người nhận ở đầu dây bên kia là Nishino , hiện cô vẫn đang ở thành phố Osaka , nơi nằm trong quyền điều hành tuyệt đối của liên minh Tsukara – Vongola .

Âm thanh của Minato ở đầu dây vang lên “ Chia quân hai đường , lúc này đến phiên cô thể hiện rồi đấy , cô được toàn lực sử dụng quân đội tại Osaka , Kaido hành động rồi , mục tiêu dãy núi Alps , cô có 5 ngày để tự mình kết thúc cái cuộc chiến chết tiệt này , tôi cũng không muốn chờ đợi thêm nữa rồi “.

“ Đích thân tôi sẽ điều quân của nhà Vongola từ ngoài biển vào , trở thành nhánh kỳ binh thứ hai , cô sẽ giải quyết chiến đấu ở dãy Alps , còn tôi giải quyết nốt cuộc chiến ở Kobe “.

Nishino nắm chặt nắm đấm nhỏ của mình , sau đó cô cúp mày điện thoại ,sau đó quay đầu lại nói với hai nam nhân đằng sau “ chúng ta có 5 ngày , hành động thôi “ . Mihawk đứng lên đi thẳng ra cửa , hắn ta mất quá nhiều thời gian ở Wano rồi , còn Shiliew bình tĩnh rít nốt điều xì gà rồi mới đứng lên vươn vai một cái “ Đợi lâu lắm rồi cuối cùng cũng được ra tay , đợi thêm chút nữa chắc ta điên mất “.

Đồng thời Akira cũng nhận được một cuộc điện thoại của Nishino , hắn mỉm cười bình thản , chỉ còn 5 ngày nữa thôi hắn sẽ được trở về bên nàng , lúc này Akira trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết , khóe miệng cong lên “ Không cần biết là thần yêu ma hay quỷ quái gì đến hết đây đi , chấm dứt cái khoảng thời gian chết tiệt này đi “.

Tân thế giới , cứ địa của BigMom , khi thân hình khổng lồ của BigMom đang không ngừng bỏ bánh kẹo vào miệng , bên cạnh đột nhiên có tiếng hét vang lên , Bigmom ngạc nhiên quay lại nhìn về phía nơi phát ra âm thanh “ Pudding , ngươi nhìn thấy cái gì đáng sợ à “.

Bên cạnh Bigmom một cô gái ba mắt gật đầu , nàng lên tiếng “ Hình ảnh rất mơ hồ nhưng chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần thôi , con không thể đoán rõ được hình ảnh thế nào cũng không dự đoán được thắng thua của cuộc chiến , tuy nhiên hình ảnh cuối cùng mà con lưu lại được là số 5 , một số 5 đỏ như máu “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook