One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 305: Xuân tình

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Đoàn chiến thuyền của Kaido do Minato mất thêm hai ngày nữa để giải quyết toàn bộ tàn dư trên biển của thủy quân Naha , đúng ngày 8/7 nổi kèn đại thắng trở về .

Lúc này trong lều lớn của Nobunaga đang mở tiệc mừng công , có rất nhiều nhân vật tai to mặt lớn của tập đoàn quyền lực Nobunaga , tuy nhiên ngoại trừ HideYoshi , Kaido , Jack , Nura thì Minato thực sự không quen một ai , dù đã gần 4 tháng nay hắn ăn ngủ tại địa bàn nhà Oda rồi .

Tất nhiên yến tiệc cực kỳ xa hoa , thậm chí giữa chiến trường khắc nghiệt Nobunaga còn thuê cả vũ nữ đến nhảy múa , miện Nobunaga cười thật lớn “Kyo à Kyo , ngươi còn trẻ thế này sao không tìm thú vui mà tận hưởng đi , lần này ở ngoài tiền tuyến lại sắp đại chiến ta chưa có gì để tặng ngươi , ngươi cứ chọn bất cứ ai trong đống mỹ nhân này cũng được , ngươi chọn hết cũng không sao , chỉ cần ngươi tiêu thụ nổi là được rồi “.

Hàng loạt tiếng cười vang vọng cả lều trướng , tuy nhiên vê phần Minato hắn vẫn cứ bình tĩnh uống rượu cứ như đây không phải là việc của hắn vậy , với một người có Hancock , và còn cả Ah-ran bên mình thì đám mỹ nữ này trong mắt Minato thực sự chỉ có thể coi là hạng 2 , hắn cũng chẳng thèm đụng vào .

Tuy nhiên lên tiếng thì vẫn tốt hơn là im lặng , Minato sau khi uống xong ly rượu liền nói “Nobunaga đại nhân , muốn đạt đến cực đạo của kiếm thuật cần phải trảm tình , trảm hồng trần , ta lúc này chưa nghĩ đến mấy cái đó . Mấy ngày nay thực sự rất mệt mỏi , ta xin phép rời tiệc sớm “.

Minato hắn còn không phải là thuộc hạ của Nobunaga , trong điều ước giữa hai người thì Minato là đồng minh , là ngang vai với ông ta chứ không phải là thuộc hạ để Nobunaga muốn làm gì thì làm . Không đợi Nobunga đồng ý , Minato tự động đứng lên rời khỏi phòng , hắn cực không thích cách ra lệnh kiểu thượng vị giả như thế .

Ánh mắt Nobunaga lóe lên nhìn thân ảnh Minato biến mất , sau đó rất nhanh bình thường trở lại hắn tiếp tục tươi cười cùng với thuộc hạ , dù sao đây là một ngày vui vẻ , nỗi lo lắng của Nobunaga hơn tháng qua cuối cùng cũng được giải tỏa , hắn có thể kê cao gối mà ngủ , có thời gian toan tính bước tiếp theo .

Một ánh mắt khác cũng đang quan sát bóng lưng của Minato chính là của Kaido quái thú . Từ miệng của Jack cùng Nura thì Kaido đã hiểu khả năng sử dụng chiến thuyền , khả năng chỉ huy thậm chí là tài hoa tiêu của Minato tuyệt không tầm thường .

Không biết Kaido đang nghĩ gì , ông ta cuối cùng vẫn uống rượu như chưa hề có chuyện gì xảy ra .

Về phần Minato hắn nhẹ bước dưới ánh trắng , quay lại phòng mình , lúc này Minato cũng có chút men rượu , hắn thả lỏng cả người lên chiếc giường thân quen , Minato lúc này mới nhận ra một tháng qua hắn cực kỳ mệt mỏi , gần như không bao giờ có một chút thời gian nào để nghỉ ngơi cả .

Các cơ bắp cùng xương cốt trên cơ thể lúc này mới bắt đầu thấy đau , đầu của hắn thì cảm thấy tê buốn , hơi thở cũng đầy mùi rượu , lúc này Minato thật sự muốn ngủ một giấc thật say .

Lúc này từ cái bóng của Minato , một thân ảnh xuất hiện , Ah-ran nhẹ nhàng tiến lên giường của hắn , ánh mắt nàng nhìn Minato đang mệt mỏi cực độ liền khẽ mỉm cười , hơn ai hết Ah-ran hiểu Minato cố gắng nhiều bao nhiêu trong một tháng qua , đến mức thân thể hắn còn đang có dấu hiệu biểu tình nữa .



Minato nhìn thấy Ah-ran xuất hiện liền mở miệng “ Nhìn cái gì , có tin anh đánh em không “ . Ah-ran cũng bật cười “ này nhé , ta hơn ngươi đến 10 tuổi đấy nhóc , gọi là chị nhé , giống như Kaido bảo nhóc không biết kính trên nhường dưới gì cả , tỷ tỷ phải dậy cho nhóc một bài học mới được “.

Minato bỗng ngồi bật dậy , vì hắn ngồi lên quá đột ngột làm Ah-ran không kịp phản ứng , nàng ngã xuống giường , Minato chống cả hai tay lên thân hình nàng “ đừng có chọc anh lúc này , ai mạnh hơn thì thân phận lớn hơn , chấp nhận làm em đi “.

Hơi nóng từ hơi thở của Minato phả vào khuôn mặt tuyệt mỹ của Ah-ran , đây là lần đầu tiên Ah-ran cùng một nam nhân áp sát gần đến mức này , nàng khẽ đỏ mặt .

Dưới ánh sáng mờ ảo của vầng trăng , khuôn mặt Ah-ran lúc này đẹp không lời nào kể xiết , Minato bỗng nhiên hạ thấp miệng xuống , hắn hôn lên đôi môi của nàng , mặc kệ Ah-ran mở trừng mắt ngạc nhiên .

Minato thật sự cũng không hiểu giờ phút này hắn bị sao nữa , hắn chỉ biết người hắn nóng như lửa đốt cùng với hơi men rượu bốc lên đầu , Minato thậm chí không làm chủ được bản thân nữa rồi .

Minato đâu biết rằng , rượu hắn uống hôm nay là rượu Sakeru một loại rượu truyền thống của Wano có tác dụng bổ thận tráng tinh tăng cường sinh lý cho nam giới , chưa kể tất cả đồ ăn hôm nay trong bữa tiệc đầu ta thức ăn giúp tăng cường sinh lý nam nhân .

Nobunaga vốn muốn tặng mỹ nữ cho Minato , thì tất nhiên ông ta cũng chuẩn bị bữa tiệc này gọi là trợ hứng đáng tiếc Minato lại chẳng hiểu bất cứ thứ gì về văn hóa Wano cả .

Ah-ran trong một chốc lát đầu óc nàng nổ vang , tất cả suy nghĩ đều dừng lại , thân thể cứng đờ . Nàng thực sự không biết lúc này phải làm cái gì nữa . Qua sợi dây liên kết giữa hai người , khuôn mặt Ah-ran ngày càng đỏ , nàng cũng thấy cả người nóng bừng .

Minato cuối cùng cũng có thể xuyên qua hàm răng của nàng , tiến vào bên trong khoang miệng , đồng thời tay hắn cũng không chịu ngồi yên , bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp búp măng trên ngực Ah-ran .

Minato như loài dã thú vậy , thân hình hắn áp sát người Ah-ran , dùng tay xé nát chiếc áo nàng đang mặc , một tay còn lại ôm lấy tấm lưng trắng nõn của nàng kéo gần hơn vào ngực hắn .

Ah-ran lúc này thực sự hoàn toàn luống cuống , sau đó nàng khẽ cắn răng dùng đầu gối liên tục thúc vào người Minato , tuy nhiên một người thông minh như Ah-ran trong giờ phút này lại hoàn toàn quên mất khí lạnh của băng có thể thanh tỉnh đầu óc , còn những cái lên gối của nàng đối với một người cả tháng qua bị Kaido hành hạ thì như trò trẻ con .

Minato bắt đầu thả tự do cho miệng nàng , sau đó bắt đầu hôn đến vành tai , đến cái cổ trắng ngần của Ah-ran , Ah-ran định hét lên thì bỗng nhiên phải im lặng , ở bên ngoài tiếng bước chân quân lính đi tuần đang đến rất gần , rất gần . Ah-ran không thể để lộ nàng ở đây được .

Minato không bị ngăn cản , hắn tiếp tục xuống đến bộ ngực của nàng , ngực của Ah-ran không lớn như của Hancock , vòng một của nàng chỉ 90 mà thôi nhưng cực kỳ hoàn mỹ , cực kỳ xinh đẹp lại vừa một bàn tay , Minato thở hổn hển , tay hắn phát lực thoải mái nhào nặn bộ ngực của nàng .



Ah-ran đau đớn khẽ rên lên một tiếng , tiêng rên của nàng thực sự lại càng khiến máu trong người Minato sôi lên , còn Ah-ran cô cũng cảm thấy càng ngày càng nóng .

Minato đột nhiền gầm lên một tiếng , không biết bằng sức mạnh nào , bằng ý chí nào Minato có thể từ trong lửa dục vọng thoát ra , hắn ghì chặt lấy đôi vai của Ah-ran , nhìn người ngọc phía dưới đang hở hoàn toàn phần trên , nhìn thân thể hoàn mỹ cùng khuôn mặt như thiên tiên phía dưới , ánh mắt của Minato trong bỗng chốc trở nên ôn như hơn rất nhiều .

Hắn ghé vào tai nàng nhỏ nhẹ “ Ah-ran , làm nữ nhân của anh nhé , anh sẽ chăm sóc cho em đời đời kiếp kiếp , hai chúng ta sẽ thực sự hòa làm một thể”.

Ah-ran cực kỳ luống cuống , dục hỏa cũng đang xâm chiếm lấy nàng , đây là lần đầu tiên nàng có cảm giác lạ đến thế , lần đầu tiên nàng gần gũi một nam tử .

Cũng đã gần hai năm kể từ khi Ah-ran và Minato lần đầu gặp nhau , cùng trải qua bao khó khăn vất vả , cùng đánh bại biết bao đối thủ khó khăn , cùng ăn cùng nói cùng cười , Ah-ran cũng chẳng biết từ bao giờ đã có thói quen lặng lặng quan sát Minato , nhìn hắn mạnh lên từng ngày , nhìn hắn cố gắng không ngừng nghỉ , nhìn hắn đổ mồ hôi , nước mắt và cả máu , cô còn hiểu rõ Minato hơn chính bản thân mình .

Khuôn mặt Ah-ran đỏ như một quả táo chín , nàng không đáp chỉ cúi đầu , núp toàn bộ khuôn mặt dưới bộ ngực rắn chắc tràn đầy cơ bắp của Minato , sự im lặng của nàng đại biểu cho rất nhiều điều .

Minato nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên , hắn trao cho nàng nụ hôn thứ hai , sau đó nâng Ah-ran ngồi dậy cởi bỏ toàn bộ quần áo của nàng , Ah-ran thì như một cô bé lần đầu đến nhà chồng vậy , nàng phó mặc tất cả cho Minato , dù sao lúc này đây nàng thật sự không biết làm gì cả .

Hai người ôm nhau , hôn nhau rất lâu , không có một bộ phận nào trên người Ah-ran không bị Minato tham lam chiếm hữu , cuối cùng giây phút quan trọng nhất của đêm nay đã đến , hắn tách hai chân của nàng ra từ từ tiến vào trong .

Ah-ran đang mê man đột nhiên bị đau đớn làm thanh tỉnh , nàng khẽ kêu lên “ đau “ , hai tay lại càng bám chặt vào lưng Minaot hơn . Minato dừng động tác lại , bắt đầu ôn nhu hôn lên môi nàng , hôn lên cổ nàng , bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt hoàn mỹ của nàng , sau đó mới từ từ chuyển động thân dưới .

Ah-ran cắn răng không để tiếng rên rỉ phát ra , nàng cứ như vậy ôm chặt Minato chịu đựng đau đớn , mặc dù Minato cực kỳ ôn nhu nhưng với Ah-ran lần đầu tiên thực sự quá đau đớn .

Khoảng 10 phút sau , khi cơ thể Ah-ran đã quen dần với chuyển động của Minato , đau đớn lui đi kèm theo là khoái cảm dâng trào cùng với tiếng thở dốc không ngừng của Minato , cơ thể Ah-ran lúc này mới bắt đầu thả lỏng , theo bản năng cơ thể nàng cũng nhẹ nhàng cử động nghênh đón Minato .

Một đêm tuyệt vời cứ như thế trôi qua , Minato bàn tay tham lam ôm thật chặt Ah-ran , hắn như muốn kéo cơ thể của cô hòa vào người hắn vậy , còn về Ah-ran , đôi mắt đẹp nhắm chặt , khuôn mặt tuyệt mỹ pha chút mệt mỏi nhưng đôi môi thì cong lên một nụ cười hạnh phúc , nàng thiếp đi trong lồng ngực của Minato .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook