One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 156: Biến chuyển .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Cuối cùng thì tàu ngầm nhà Vongola cũng xuất hiện ở tổng bộ hải quân , Minato nhíu mày quan sát “ Khó đánh rồi đây “ . Shiliew tiến tới hỏi “Boss chúng ta sẽ hành động thế nào , kế hoạch ra sao ? “ . Minato lắc đầu “ Bây giờ mà tham chiến thì chỉ hao binh tổn tướng thôi , Râu Trắng đang thất thế còn hải quân thì vẫn quá mạnh mẽ , nếu Râu Trắng không làm gì để cứu lũ con của mình thì ta sẽ không ra tay “.

Đúng như nhận xét của Minato , chiến trường đang có xu thế áp đảo về một hướng , Râu Trắng cũng đang vừa đánh vừa quan sát chiến trường , Râu Trắng bắt đầu thở dài . Trong số 4 Tứ Hoàng trên biển thì thế lực của Râu Trắng là đặc biệt nhất , bởi họ không có trí giả . Nói chính xác hơn là đã từng có , Râu Trắng rất giỏi trong việc chiến đấu , ông ta cũng kinh nghiệm đầy mình trải qua vô số cuộc chiến , nhưng tất cả đều là những cuộc chiến vinh danh chính ông ta chứ không phải những đứa con của ông .

Nếu Râu Trắng lúc này có một quân sư tầm cỡ thì tuyệt đối sẽ không dễ dàng bị mắc mưu như vậy , hoặc ít nhất sẽ có phương án giảm thiểu thương vong . Râu Trắng một mình có thể đánh cùng Sengoku và Garp ba ngày ba đêm nhưng các con ông thì không chịu được .

Crocodile biến thành cát lao thẳng về phía cuộc chiến của Râu Trắng , bỏ mặc Doflamingo đang mỉm cười , Doflamingo cũng biết một bí mật thú vị của cá sấu , đấy cũng là nguyên do hắn lúc nào cũng bám lấy Crocodile .

Cuộc chiến giữa Râu Trắng và hai huyền thoại hải quân phải nói đúng ra là cuộc chiến giữa các vị thần với nhau . Người thường tiến vào thậm chí liền tan xác nhưng Crocodile không phải kẻ bình thường , hắn xuất hiện sau lưng Râu Trắng . Râu Trắng bực tức , trong lúc nước sôi lửa bỏng này mà Crocodile còn tính tấn công ông ta , Râu Trắng chuẩn bị xoay đại đao về phía sau kết thúc nhanh cái tên khó chịu này thì Crocodile lên tiếng “ Lão già , nếu lão không muốn chết thì đưa quyền chỉ huy mặt trận cho tôi , mấy thằng ngu kia sắp chết hết rồi “.

Râu Trắng bật cười , ông ta không thèm suy nghĩ gì cả mà hét lên , giọng ông ta vang vọng cả chiến trường “ Ha Ha Ha các ngươi nghe gì chưa , Crocodile nó gọi các ngươi là lũ ngu kìa , mà các ngươi đúng là chẳng ra làm sao cả . Cuộc chiến tiếp theo sẽ do Crocodile điều khiển , lệnh của nó như lệnh của ta “ .

Tsuru nhíu mày , bà ta lên tiếng “ Crocodile ư ai giải thích giùm ta tại sao hắn lại giúp Râu Trắng đi “ . Không một ai có thể giải thích được việc này cho Tsuru bởi vì số người biết chỉ dừng lại ở con số 6 , Ivakov , Râu Trắng , Marco , Doflamingo , Minato và chính bản thân Crocodile mà thôi .

Marco lại một lần nữa bị hất bay ra , đôi cánh rách tả tơi đang nhanh chóng hồi phục lại , bên cạnh đó Fisher Tiger còn thảm hơn , cả người nhiều chỗ cháy khét . Akainu vẫn từ từ tiến lên , không nhanh không chậm “ Tiếp tục đi chứ , lũ hải tặc nhãi nhép “ .

Marco chuẩn bị lao đến quyết ăn thua cùng Akainu thì nghe thấy lệnh của Râu Trắng , anh ta thở phào nhẹ nhõm . Crocodile lúc này lập tức thực hiện nhiệm vụ của mình , sử dụng loa phát thanh và điều động quân đội một lần nữa “ Đội hình thay đổi lộ tuyến , quay ngược đầu lại tiến thẳng ra vịnh , có là tường chắn cũng phải lao đến “.

“ Doma , McGuy , Squardo , các ngươi mang tiếng là đồng minh thì cũng đừng có bị động đứng im như thế , 3 người lập tức tới giải quyết lũ người máy kia đi , có chết cũng phải ngăn được bước tiến của bọn chúng “.

“ Marco ngươi ngăn chặn Akainu là được , rút Fisher Tiger lại , cố kèo dài thời gian , Tiger ngươi có thể khống chế lũ thủy quái không ? “ . Tiger liền hét lên “ Không làm được , ta mang chúng đến đây bằng một thứ đặc biệt , chỉ có thể khiến chúng nhận biết địch ta thôi “ . Crocodile chép miệng rồi nói “Tiger ngươi lập tức tiến đến chỗ Oars nằm xuống trợ giúp Jozu , tuyệt đối không để Aokiji thảnh thơi bọc hậu rút hết quân lính đi , chỉ cần hải quân rút hết chúng ta liền chết ở đây “.

Tsuru mỉm cười “ Thằng nhóc cá sấu đó thú vị đấy , tuy nhiên ta vẫn không hiểu lao đầu về phía ngược lại để làm gì nhỉ , chẳng lẽ Râu Trắng còn giấu thứ gì sao “. Sau khi ra một loạt mệnh lệnh , Crocodile mới thở dài , dù không muốn hắn vẫn phải đến cầu Doflamingo “ Ngươi có thể giúp ta một tay không ? “.



Doflamingo bật cười “ Fu Fu Fu , cuối cùng ngươi cũng chịu cầu ta , nếu ngươi đã cầu thì ta sẽ giúp thôi , bất quá nếu khó khăn quá mà không có lợi ích gì thì còn lâu ta mới làm nhé “ . Crocodile trầm giọng “ Giúp ta cản Mihawk lại , chỉ cần cản hắn 5 phút thôi , Vista bây giờ không thể rút lui được , Vista không rút ra được thì lực lượng của chúng ta đã mỏng nay còn mỏng hơn “ .

Doflamingo mỉm cười “ Fu Fu Fu , thế làm xong thì ta được cái gì ? “ . Crocodile đầy chán ghét nhìn hắn ta rồi nói “ Ta nợ ngươi một ân tình “

Doflamingo lắc đầu “ Không không , cái gọi là ân tình ý phù du lắm , ai biết mai nhà ngươi ở đâu , ngươi phải trợ giúp ta , trở thành đội trưởng dưới quyền ta trong 2 năm “ . Crocodile bất lực gật đầu .

Doflamingo vui vẻ , hắn không ngờ đến đây vốn có dự định xem phim giải khuây nhìn khắp nơi đánh giết nhưng không ngờ lại thu được một chiến tướng miễn phí . Doflamingo lập tức lao đến chỗ của Mihawk , đánh bại Mihawk thì hắn không làm được , nhưng cầm chân 5 hay 10 phút thì thoải mái.

Với việc Mihawk cùng Doflamingo bất ngờ ra tay với nhau thì Vista tạm thời được thoải mái , Vista quay lại nhìn Crocodile đợi lệnh , Crocodile chỉ thẳng về phía nhóm Mũ Rơm do Luffy cầm đầu và nói “ Hộ tống cậu ta đi xa nhất có thể , cậu ta là mũi tấn công có sức sát thương lớn nhất của chúng ta bây giờ “ . Vista lập tức quay đầu nhận lệnh .

Hancock đang chậm rãi bước đi về phía tháp xử tử đang được xây dựng lại thì ốc sên truyền tin của cô khẽ rung lên , Hancock nhíu mày nhưng vẫn bắt máy , đầu dây bên kia là giọng của Minato “Vợ yêu , em giúp anh một việc , tìm cách nào đó để gây sự cùng hải quân đi , bảo vệ Luffy đi xa nhất có thể “ . Boa Hancock ngọt ngào gật đầu , cuối cùng thì Minato cũng giao nhiệm vụ cho cô. Đôi môi cô xuất hiện một nụ cười tuyệt mỹ , ai sẽ làm kẻ xấu số cho Hancock trút giận đây . Rất nhanh Hancock tìm được mục tiêu của mình , cô nhắm đến Smoker .

Smoker đang lao đến tấn công Luffy , còn Chú Hề đang bị Vista ngăn lại . Thấy Smoker tiến đến Luffy chỉ biết thở dài , Luffy không biết làm sao để đánh bại Smoker cả , tuy nhiên một người con nhanh hơn Smoker , Hancock xuất hiện chân đẹp vung lên , chỉ một cước đã khiến Smoker bay xa .

Smoker khó hiểu hét lên “ Boa Hancock cô làm cái gì vậy “ .

Boa ngửa mặt lên trời tay chỉ về phía Smoker thể hiện thái độ khinh thường “ Mùi thuốc của ngươi làm ta khó chịu , mẹ chồng đã nói con gái không được hút thuốc , mùi thuốc của ngươi bám lên quần áo của ta , khi về kiểu gì cũng bị nói “ .

Smoker chẳng hiểu chuyện gì xảy ra thì Hancock đã lao tới , tốc độ Hancock vượt xa hắn ta , một đầu gối thẳng vào mặt Smoker , chân trái vung lên một đạp tiếp theo hất bay Smoker một lần nữa .

Hancock bây giờ mới thấy mỹ mãn , ánh mắt cô nhìn về phía Quỷ Đỏ của Cp-0, Hancock thể hiện bản tính ương bướng “ Ở trước mặt ta mà dám đeo mặt nạ , ngươi đang coi thường ta đúng không ? “ . Quỷ Đỏ chẳng hiểu sao mình lại bị liên lụy , tính hắn thì đã nóng , lập tức bực mình “Hancock đừng tưởng cô thân phận đặc biệt là muốn nói gì thì nói “ . Quỷ Đỏ vừa nói xong lập tức phải nhảy khỏi vị trí của mình , một con Hydar 7 đầu vừa tấn công hắn . Hancock lạnh lùng “ Mọi hành động của ta đều đúng bởi vì ta đẹp ta có quyền “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook