One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 157: Chú Hề

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Đợi quân của Râu Trắng chạy ra đến ngoài vịnh , họ bị cản lại bởi bức tường thép khổng lồ cao 10m và không thể đi tiếp , Crocodile mới nói “Bố Già , ông còn định đợi đến bao giờ nữa “ .

Râu Trắng lập tức vung thanh đại đao đẩy lùi Garp và Sengoku lại , sau đó bật nhảy ra đằng sau , hai tay Râu Trắng ấn xuống mặt đất , cơ bắp ông gồng lên “ Gura Gura – Phá địa “ . Trong ánh mắt khó tin của Garp Sengoku và cả Tsuru , Râu Trắng dùng hai bàn tay xé đôi cả hòn đảo Marineford ra , mặt đất nứt làm đôi để lộ mặt biển phía dưới , Râu Trắng bật cười “ Tsuru à , bà liệu có tính được việc này không “ .

Dưới đáy biển một chiếc thuyền khổng lồ lao vọt lên , một con tàu còn khổng lồ hơn cả con thuyền huyền thoại Moby Dick . Nếu Moby Dick của Râu Trắng được tạo hình giống một con cá voi trắng thì con tàu này là cá voi đen .

Crocodile hét lên “ Tất cả các ngươi bám vào con thuyền này , chúng ta vượt qua bức tường phòng ngự tổng bộ , đến cứu Ace “ . Hai tay Crocodile đan lại , mặt hắn đỏ lừ “ Cực đạo bão cát vòi rồng “ . Một vòi rồng bằng cát khổng lồ đẩy thẳng con thuyền Moby Dick đen lên trên không trung , lao về phía xác của Oars . Aokiji lúc này khinh miệt “ Qua kiểu gì “ , hắn chống hai tay xuống tạo một lớp tường băng còn cao hơn cả thành tường bảo vệ.

Tuy nhiên một kẻ lẽ ra phải chết lại gầm lên Oars vẫn sống , cho dù chỉ có một cánh tay , dùng chút sức lực cuối cùng Oars nâng con tàu Moby Dick đen lên vai rồi ném thẳng về đài hành quyết Ace , Oars hét lên “ Cậu nhất định phải sống “ .

Aokiji như thấy đang bị chọc tức vậy , vô số lưỡi gai băng khổng lồ từ mặt đất mọc lên xuyên thủng người Oars . Cơ thể Oars bị đục vô số lỗ máu , Oars nhắm mắt xuôi tay trong tình trạng chết đứng .

Kizaru vừa giải quyết xong con hải thần thứ 2 thì nhìn thấy không ổn , nếu hải tặc vào được quảng trường nơi Ace bị hành quyết thì thực sự quá tai hại . Kizaru liền đan hai tay lại , trên không trung lúc này vô số thanh kiếm ánh sáng khổng lồ xuất hiện phía sau Kizaru , Kizaru chỉ tay một cái , cả trăm thanh kiếm cùng lao xuống, cả một vùng đất ngoài vịnh bị biến thành bình địa , hơn 100 con thủy quái toàn bộ chết thảm . 20 phó đô đốc cũng có 12 người tử nạn . Kizaru không quan tâm thương vong , hắn lập tức bay về bảo vệ đài hành quyết Ace .

Kizaru nóng vội thì Aokiji còn nóng vội hơn , sau khi giết Oars hắn ta lập tức lao về đài hành quyết , lần thứ hai Aokiji bị kẻ khác giỡn mặt . Jozu thấy Aokiji bỏ đi liền lập tức đuổi theo tuy nhiên Fisher Tiger ngăn hắn lại , Jozu bực mình “ Ngươi muốn làm gì mà lại ngăn cản ta “ . Fisher Tiger chỉ về phía Akainu đang đánh với Marco , nhoẻn miệng cười “ Con mồi đi lạc kìa “. Cùng cái nhìn với Fisher Tiger còn có Minato . Bây giờ không gian chiến đấu đã bị chia làm 2 khu vực , trong và ngoài đài hành quyết . Trong đài hành quyết chỉ có quân đội của Râu Trắng cùng hải quân hai vị đô đốc Aokiji và Kizaru cũng đang lập tức trở về .

Ngoài đài hành quyết là các cặp đấu giữa Râu Trắng với Sengoku cùng Garp . Chú Hề của Cp-0 với Vista của băng Râu Trắng , Quỷ Đỏ đánh với Hancock . Bán Nguyệt cùng Băng đánh với Buggy và Gin cuối cùng là Akainu , hắn đang một mình đứng giữa cuộc chiến với Marco . Minato nhìn ra cơ hội tuyệt hảo .

Tsuru vẫn cực kỳ tự tin “ Đưa được bọn kiến hôi này vào đây thì sao , chiến lực đỉnh cao của ngươi ở ngoài hết rồi “. Tsuru hoàn toàn tin 2 đô đốc thừa sức diệt sạch lũ hải tặc nhép đó .

Akainu cũng cảm thấy mình bị chú ý từ nhiều hướng , hắn quay đầu lại thấy Jozu và Fisher Tiger tiến tới , Akainu không hề quan tâm , hắn cười gằn “ 3 tên nhãi nhép “ .



Không có bất kỳ ai phát hiện , trong chiến trường một xác chết hải quân mở mắt dậy , hắn khẽ cử động , người này là sát thủ đệ nhất thế giới Yinran . Đáng lẽ lúc này Yinran còn đang ở trên tàu của Shanks , tuy nhiên vì nhiệm vụ ám sát bộ não của Cp-0 Chú Hề là cực kỳ quan trọng , chính vì vậy Yinran đã để một đồng minh khác của nhà Vongola , một trong Thất Vũ Hải 'tắc kè hoa' Chameleone giả dạng mình . Hắn thì đột nhập vào trong trung tâm cuộc chiến .

Mãi mới đến lúc Chú Hề xuất hiện , Yinran bình tĩnh đưa một ngón tay ra nhắm bắn , thân hình hắn bị chôn vùi trong đống xác chết hải quân toàn bộ hơi thở đều biến mất , Haki quan sát mở hết cỡ , chỉ đợi cơ hội thích hợp , Yinran sẽ tiễn Chú Hề qua thế giới bên kia .

Chú Hề cùng Vista đang đại chiến , hắn không rảnh mà đi quan tâm đến xung quanh bởi Vista không cho hắn làm điều ấy . Trong lực lượng dưới quyền Râu Trắng thì Marco là tầng 8 trung kỳ mạnh nhất tiếp đến là Thrash , Jozu và Vista bộ 3 này đều là cường giả tầng 8 sơ kỳ , thậm chí ở trong đẳng cấp của mình họ cũng là những người mạnh nhất . Chiến lực Vista còn hơn Chú Hề một bậc .

Chú Hề là bộ não của Cp-0 , hắn ta có một năng lực DF cực kỳ đặc biệt , tên của nó là trái kích thích . Tay trái của Chú Hề tạo ra một độc dược gây nghiện làm con người không biết đau đớn , tăng cao phản xạ , độ linh hoạt và cả tốc độ , tuy nhiên nếu sử dụng lâu sẽ bị nhồi máu cơ tim mà chết . Tay phải của hắn thì lại tiết ra thuốc giải , Chú Hề đang bị Vista ép không thở được , hắn ta bắt đầu mút ngón tay trái của mình như em bé đang mút sữa vậy .

Vista nhíu mày “ Không ngờ ngươi còn chưa cai sửa hả , thằng nhóc thế mà cũng mang ra chiến trận , hải quân hết người rồi đúng không “ . Chú Hề không quan tâm , hắn đặt biệt danh Chú Hề vì hắn muốn mình trở nên như một thằng hề , dù bị dân chúng cười chê thì vẫn cứ làm nhiệm vụ của mình là được . Các mạch máu của Chú Hề mở rộng ra , ánh mắt cũng chuyển sang màu đỏ , với chất kích thích Chú Hề tự tin mình mạnh lên thêm ít nhất 30% , trong vòng vài phút tiếp theo hắn có thể cùng Vista đánh một trận thậm chí Vista cũng sẽ thua hắn , bởi không ai trên thế giới này có thể rõ về chất kích thích như hắn .

Vista lao đến , hai thanh kiếm sự dụng cực kỳ uyển chuyển và linh hoạt , trình độ của ông ta là hàng thật giá thật đại kiếm hào . Chú Hề nghiêng người né tránh , bằng tốc độ và phản xạ tăng vọt hắn có thể thoải mái tránh né kiếm của Vista . Hai ngón tay của Chú Hề tiến thẳng tới “ Shigan – súng ngón tay “ .

Vista để một thanh kiếm trước ngực cản lại tay kia vung lên kiếm khí phá không chém vào cổ Chú Hề , Chú Hề chỉ kịp nghiêng đầu ra , đường kiếm của VisTa cắt đứt một bên tai hắn , tuy nhiên Chú Hề mặt không hề thay đổi , tay trái hắn sử dụng cả Tekkai và Haki nắm chặt lấy thanh kiếm của Vista . Vista mỉm cười “ ấu trĩ “ , nhẹ xoay tay lưỡi kiếm lập tức xoay tròn , cả bàn tay của Chú Hề như đứt lìa ra , tuy nhiên Chú Hề cười lạnh , tay vẫn nắm chặt thanh kiếm không bỏ ra .

Chú Hề lao cả thân hình về phía Vista , Vista nhíu mày dùng thanh kiếm còn lại đâm thẳng vào ngực Chú Hề , lần này Chú Hề vẫn không tránh , Vista hoàn toàn bất ngờ , ông ta không thể tin lại có kẻ đánh nhau kiểu như Chú Hề , đến cả cảm giác đau đớn hay sợ hãi cũng không có .

Thanh kiếm đâm vào ngực Chú Hề , Chú Hề vòng một tay còn lại nhấn vào vai của Vista , các ngón tay hắn phát lực , sử dụng Shigan ấn xuống , Vista lập tức thấy cánh tay cầm kiếm tê liệt , tuy nhiên chưa dừng lại ở đó , Chú Hề đưa mặt ra cắn thẳng vào cổ của Vista , hắn xé luôn một miếng thịt của Vista rồi dùng chân đá bay Vista ra .

Chú Hề thở hồng hộc , hắn tiếp tục mút tay trái , cơn kích thích sẽ làm hắn không còn đau đớn nữa , đủ thời gian để hắn trở về đài chỉ huy nhờ chữa trị vết thương . Vista khó khăn đứng lên , cổ ông ta bê bết máu , Vista bực tức “ Ngươi muốn chết đúng không “ , nắm lấy hai thanh kiếm Vista tiến lên , tuy nhiên mới đi được 3 bước Vista liền ngã gục xuống , ánh mắt không thể tin nhìn Chú Hề.

Chú Hề lạnh lùng “ Trong nước bọt của ta có chất an thần cực kỳ mạnh , bị ta cắn cũng chẳng khác gì bị tên người đọc Magallan đó cắn đâu , ngủ đi ngủ thoải mái đi , tỉnh lại thì ngươi ở trong Impel Down rồi “ . Ánh mắt Visa trĩu nặng , nặng dần , nặng dần rồi lăn ra bất tỉnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook