One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 310: Đếm ngược thời gian – 3 ngày.

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thần binh thuyền của Minato , lần đầu tiên được xuất động , do đích thân Minato chỉ huy , một con tàu màu đen tuyền với hình thù cá mập , tất cả binh sĩ trên tàu đều qua huấn luyện đặc biệt nghiêm khắc tất cả đều là do ông ngoại tuyển chọn .

Vũ khí trên thuyền cũng là những vũ khí mạnh mẽ và tiên tiến nhất của lực lượng hải quân hiện tại ngoài ra trên thuyền cũng không thiếu cao thủ nhà Vongola cài vào với tư cách tâm phúc cho Minato , đặc biệt là những người mạnh nhất của thế hệ thứ hai nhà Vongola .

Toàn bộ đội hình Cp-0 lúc này cũng đã tập trung trên thuyền bao gồm Rose , Bán Nguyệt , Sử Tử , Thỏ , Quỷ Đỏ cùng Minato ( phượng ). Minato đứng trên boong thuyền phất tay ra lệnh “ Mục tiêu Wano thẳng tiến “.

Thần binh thuyền của Minato vốn cập cảng ở biển tây , từ biển tây nếu tăng hết tốc độ , đi xuyên qua vành đai tĩnh lặng thì trong khoảng hai ngày nữa có thể cập bến Wano , không quá sớm và cũng không quá muộn , mục tiêu của thần binh thuyền lần này là bến cảng Osaka , sau đó vòng từ thành phố Osaka tiến về kinh thành Kyoto rồi tiến về Kobe hội quân với Tsuru .

Quay lại mặt trận chính thức của cuộc chiến , dãy núi Alps , đoàn người Kaido vẫn tiếp tục hành quân cực kỳ thần tốc , mục tiêu đánh úp kinh thành Kyoto , tiêu diệt Leyasu cùng các tộc trưởng đứng đầu , đánh dập đầu liên minh nhà Tokugawa .

Chỉ trong một ngày ngắn ngủi , Kaido đã hành quân đến chân núi Phú Sĩ , ngọn núi đẹp nhất và lớn nhất của Wano , ngọn núi được coi là biểu tượng của cả đất nước này .

Đột nhiên Kaido phất tay về phía sau ra lệnh “Các ngươi tản hết đi , lùi ra sau tìm chỗ nghỉ ngơi ngày mai xuất phát “. Minato cũng đang tính rời khỏi thì Kaido giữ tay hắn lại , Minato ngạc nhiên nhìn Kaido , hắn không hiểu con quái vật này đang nghĩ gì nữa .

Kaido ngồi xuống một tảng đá lớn , sau đó bình thản lên tiếng “ Ngươi đến tột cùng là ai , câu trả lời lần này cực kỳ quan trọng bởi nó liên quan đến tính mạng của ngươi , suy nghĩ thật kỹ rồi hãy trả lời “.

Minato khó hiểu nhìn Kaido rồi nói “ Ngươi lên cơn à , ngay lúc này sao lại hỏi mấy việc thế , ta là chủ nhân của Muramasha đời này , là truyền nhân của ác quỷ Kyo “.

Kaido vung một đấm , nắm đấm lướt qua mặt Minato nhưng cũng thừa sức để lại một vết sẹo trên khuôn mặt Minato , Kaido lạnh lùng nói “ Ta ghét suy nghĩ , ta chỉ thích vui chơi và tàn phá khắp nơi nhưng không phải là ta không thể suy nghĩ , và tất nhiên kẻ nào làm ta phải suy nghĩ thì kẻ đó sẽ có kết cục rất thảm “.

“ Ngươi xuất hiện quá đúng thời gian và quá thích hợp , sớm không đến muộn không đến lại đến vào lúc tình hình chiến tranh căng thẳng nhất , đây là điểm hoài nghi đâu tiên “.

“ Điểm hoài nghi thứ hai là ngươi rất mạnh , điều này cũng chẳng có vấn đề gì tuy nhiên ngươi lại quá vô danh , một kẻ có thể làm ta chảy máu lại vô danh trên cả biển xanh và đại lục thật sự là quá vô lý , không thể tin được “.

“ Ta dùng một tháng luyện tập với ngươi vì ngươi cho ta cảm giác thích thú nhưng không phải chỉ có thế , ta muốn theo dõi ngươi và tất nhiên trong một tháng qua ta nhận ra kinh nghiệm chiến đấu của ngươi phi thường cao , thậm chí không hề thua kém ta . Thử hỏi một kẻ cực mạnh , chiến đấu liên tục nhưng lại không có danh tiếng gì thì có tin nổi không “.



“ Điều thứ ba là khi ngươi dẫn đội tàu chiến tấn công thủy quân Naha , Nura là do ta một tay ta đào tạo , một tay ta nhìn hắn phát triển . Ta quá hiểu tên thuộc hạ này nhưng chính hắn còn phải phục ngươi sát đất , không tiếc dùng mỹ từ để khen ngợi , điều này càng làm cho ta thấy vô lý , ta không tin kẻ gọi là Kyo 100 năm trước lại dậy mi được cả cách điều binh khiển tướng “.

Thân hình khổng lồ của Kaido đứng lên , nhìn chằm chằm vào Minato như đang nhìn một con kiến vậy “ Nói đi , mi là ai . Ta cần một câu trả lời thích đáng “.

Minato khoanh tay lại , hắn thực sự cũng rất bất ngờ khi thấy con quái vật này biết suy nghĩ , Minato cũng dùng mắt nhìn thẳng vào hắn “ Không ngờ kẻ như ông cũng biết suy nghĩ ghê ghớm thật , rất đáng nể tuy nhiên ta là ai có thực sự quan trọng với ông không , Kaido “.

Kaido bật cười , hắn cười thật lớn “ ha ha nhóc thông minh đấy , ngươi là ai thì kệ ngươi bản tọa quan tâm làm con khỉ gì , tuy nhiên đây lại là việc Nobunaga muốn ta nói với ngươi , muốn ta làm rõ vấn đề của ngươi “.

Minato lúc này mới thở ra một hơi , hắn ung dung hỏi lại “ Vậy việc này là chủ kiến của Nobunaga chứ không liên quan gì đến ông , tức là nếu ta đi theo Nobunaga thì ta phải trả lời câu hỏi này , còn ta đi theo ông thì không cần ? “.

Kaido vỗ đùi một cái thật lớn “ Nói chuyện với người thông minh thích thật , ta và Nobunaga là hai thái cực khác nhau , hắn quan tâm thân phận của ngươi là vì hắn yếu , còn bản tọa đủ mạnh để bất chấp tất cả , đơn giản mà nói nếu ngươi chọn hắn thì trả lời câu hỏi vừa rồi , còn ngươi đi theo ta , trở thành thành viên trong hạm đội Kaido thì không cần trả lời , ngươi là ai trên cái thế giới này cũng được , ta chỉ quan tâm thực lực “.

“ À tuy nhiên có một việc trong băng Kaido ngươi phải hiểu , một thiết luật . Băng Kaido cho phép người nhà quyết đấu với nhau , chỉ có kẻ mạnh mới được quyền sinh tồn nhưng nếu người ngoài đụng vào băng Kaido , dù là ai cũng phải chết “.

Minato trầm ngâm một chút rồi nói “ Nếu ông còn sống được sau cuộc chiến này thì tính sau , chắc gì đã toàn mạng trở ra “ . Kaido nhíu mày nhìn Minato rồi bật cười “ Vậy là ngươi nói ta sẽ chết trong cuộc chiến này , thật không để ta còn mở tiệc ăn mừng “.

Minato quay đầu bỏ đi , chỉ để lại một câu nói “Cuộc sống mà , ai biết thế nào “.

Cả Minato và Kaido đều không biết cuộc hành quân thần tốc lần này của họ đã bị phát hiện . Phía bên kia dãy núi Phú Sĩ từng bóng người không ngừng chuyển động , như những hồn ma vậy . Nói về khả năng do thám , ẩn núp cùng di chuyển tốc độ cao trong một không gian hẹp hay di chuyển tốc độ cao trong một quãng đường dài thì tuyệt đối không một thế lực nào có thể đuổi kịp Cp-7.

Mira ở trên tháp cao , ánh mắt cô chuyển sang màu trắng bạc , sau đó bắt đầu gọi điện thoại liên lạc “Đại nhân , đã phát hiện ra Kaido ngoài ra còn có tên Kyo trong tình báo , các nhân vật khác chưa thể nhận ra được , dù sao chúng ta không thể tiến gần hơn , thêm vài bước nữa rất có khả năng sẽ bị Kaido phát hiện “.

Tsuru trong phòng không hề nói gì , bà lạnh lùng cúp máy sau đó lên tiếng “ Hành động đi “.

Từ trong căn phòng vô số bóng đen bày ra theo đường cửa sổ , mục tiêu chân núi phú sỹ , trong đêm nay phải đón đường chặn đầu Kaido lại .

Nguyên Lão Viện : Huyền thoại hải quân Garp.



Nguyên Lão Viện : Cựu đô đốc hải quân Chuan.

Nguyên Lão Viện : Cựu đô đốc hải quân Hao .

Nguyên Lão Viện : Cựu giám ngục Impel Down Fy .

Nguyên Lão Viện : Cực tổng trưởng Cp Ares .

Đô Đốc hải quân : Hổ tím Issho .

Phó đô đốc hải quân : Coby .

Ninja đỉnh cấp , thống lĩnh thiên võng : Tokugawa Saizo .

Ninja đỉnh cấp , phó thống lĩnh thiên võng : Tokugawa Nagato .

Đội trưởng đội hộ vệ gia tộc Tokugawa . Tokugawa Chiyome ( nữ nhân )

Ninja đỉnh cấp , tộc trưởng gia tộc Mori . Mori Elric , đồng minh nhà Tokugawa.

Đại trưởng lão gia tộc Mori . Mori Kotaro

Một trong tứ đại kiếm thần : Sattori Hanzo .

Còn ba ngày nữa cuộc chiến kết thúc theo dự tính của Kaido .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook