One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 309: Tám tầng luyện ngục tháp .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato trong văn phòng của Cp-0 xử lý tài liệu , đằng nào thì hắn cũng không thể rời khỏi tổng bộ lúc này , hắn phải ở bên Hancock , hắn còn một đống việc phải làm , còn nhận vai trò kẻ đứng giữa liên lạc cho cả ba phe .

Hôm nay Minato có mặt trong văn phòng từ rất sớm bởi hắn đang đợi một cuộc điện thoại , đợi Tsuru gọi đến . Chức vị tổng trưởng Cp-0 thực sự rất cao , về mặt nào đó còn hơn đô đốc nửa bậc tuy nhiên từ thời của chú hề đến thời của Minato thì chức vị này thực sự rất uất ức .

Trong lịch sử thành lập Cp vốn tổng trưởng Cp-0 thì cũng là tổng trưởng toàn bộ tổ chức tình báo và ám sát Cp , tuy nhiên kể từ đời chú hề đến đời của Minato trên lý thuyết vẫn là vậy nhưng thực tế thì Cp-0 quyền lực giảm rất nhiều , bởi Cp-7 tồn tại , bởi Tsuru tồn tại .

Cứ tưởng tượng ông vua 5 tuổi mới lên ngồi cùng với một vị vương gia 50 tuổi quyền cao chức trọng tranh đấu là đủ hiểu , Tsuru mới chân chính là hắc thủ sau màn của Cp mặc dù bà ta chưa bao giờ thừa nhận nhưng chỉ cần một cuộc điện thoại đủ sức làm cả tổ chức Cp bán mạng vì mình . Trong lịch sử Cp-0 rất ít khi dốc toàn bộ lực lượng nhưng chỉ trong thời đại này đã có 4 lần toàn bộ lực lượng ra hết , và tất nhiên cả 4 lần đều là vì bảo vệ Tsuru .

Nếu không phải biết tin Tsuru sắp nghỉ hưu có cho tiền Minato cũng không ngồi vào cái ghế này . Như thường lệ , khi bước vào phòng thì thư ký riêng của hắn đã có mặt , Rose của Cp-0.

Mái tóc màu đỏ dài ngang lưng , nàng không mặc một bộ Kimono truyền thống nữa cũng không phải quần áo công sở , nàng mặc một chiếc váy chỉ dài hơn 20cm một chút , đồng thời mặc một chiếc áo hải quân dành cho nữ có thắt nơ màu xanh , đây chính là đồng phục chuẩn của nữ sinh học viện hải quân .

Khi Minato tiến đến thì trên bàn đã có một tách cafe nóng để cho hắn , Eba (Sau này gọi là Eba dùng tên thật cho thân mật ) mỉm cười nói với Minato “ hôm nay anh đến sớm thế , không ở nhà với chị cả sao “ .

Minato kéo cô vào lòng , dùng tay khẽ vuốt lên mái tóc màu đỏ óng mượt của cô , thân hình Eba thực sự có mùi thơm rất tự nhiên luôn làm Minato thấy dễ chịu tuy nhiên khi ở lâu với Eba thì Minato mới biết một phần là do trái ác quỷ nàng ăn , một trái ác quỷ cực kỳ đặc biệt .

Eba ngả vào lòng Minato , như không có xương vậy , cô là thư kỳ của Minato đồng thời Eba cũng luôn coi mình là nữ nhân của hắn , dù sao Eba đã xác đinh việc này từ rất lâu rồi . Hai người chỉ còn một bước cuối nữa là chưa làm mà thôi , còn đụng chạm thân thể vốn chẳng xa lạ gì .

Đùa nghịch một chút , Minato mới thả Eba ra sau đó nhẹ nhàng tặng nàng một nụ hôn vào trán “ Eba em giúp anh trực điện thoại của bà Tsuru nhé , anh tiến vào luyện ngục tháp luyện tập một chút “.



Eba ngọt ngào cười “ em biết rồi , anh cứ đi đi “ . Sau đó nhìn bóng lưng của Minato mà Eba thở dài , về vấn đề tình cảm cô chưa bao giờ có bất mãn với Minato , chỉ cần ở bên cạnh hắn là cô hài lòng rồi , cô là một người phụ nữ truyền thống không thể truyền thống hơn , sẽ làm tất cả vì nam nhân của mình .

Nhưng nếu xét về góc độ thư ký thì lại khác , bởi cô chưa gặp một ai lười như Minato , văn kiện xử lý của Cp-0 đều là do một tay cô giải quyết và tập hợp , hắn chỉ việc kỳ mà thôi .

Đã một tháng rồi Minato mới trở lại luyện ngục tháp , hắn thực sự quá bận . Khi tiến vào luyện ngục tháp , lúc này không gian trở nên tối đen như mực , không có một chút ánh sáng nào có thể thoát ra , sau đó một vầng sáng xuất hiện , một Minato thứ hai với thân hình trong suốt .

Đây chính là tầng thứ tám trong luyện ngục tháp tầng mà chưa có bất kỳ ai có thể vượt qua và kể cả chính Minato cũng chưa hiểu vượt qua nó thế nào .

Trong khoảng thời gian gần 2 năm sau đại chiến Râu Trắng , Minato đã leo lên được tới tầng thứ tám , chạm đến tầng cao nhất của luyện ngục tháp , hắn bị kẹt ở đây đến hai tháng rồi mà thực sự cũng không thể làm gì .

Nếu như tầng thứ năm là một mốc , là nơi để thể hiện chiến lực chỉ cần đánh bại thủ tầng là được quyền lên cấp thì tầng tám cũng như vậy , chỉ cần đánh bại thủ tầng là lên cấp nhưng Minato chưa biết đánh bại kiểu gì .

Tầng thứ sáu trong luyện ngục tháp được phủ đầy bởi ma hỏa , hỏa diễm màu đen cực kỳ đặc biệt , nó không làm ảnh hưởng đến thân thể , không có gây nóng mà cũng chẳng gây lạnh , nó không hề làm ảnh hưởng đến cơ thể bên ngoài người leo tháp , chỉ cần đi qua biển ma hỏa là được tuy nhiên nó đốt cháy linh hồn , khiến người ta đau đầu cực độ , mỗi một bước tiến lên là linh hồn được thử thách một phần , được cô đọng một lần .

Tiểu Chu Tước đã từng có nhận xét , trước kia linh hồn của Minato lớn bằng một chiến thuyền thì nay chỉ lớn bằng một người bình thường nhưng sức mạnh cùng sự cô đọng của linh hồn thì mạnh hơn hẳn so với lúc trước . Chỉ tiếc là đã từ rất lâu rồi thế giới này không xuất hiện cách để sử dụng linh hồn , để dùng linh hồn chiến đấu .

Tuy nhiên kể từ khi có Huyết Nhãn thì Minato nhận ra linh hồn hắn càng mạnh thì sự ức chế của Huyết Nhãn với đối thủ cùng càng mạnh , chính vì vậy tầng thứ sáu cũng là nơi Minato thường xuyên qua lại .

Tầng thứ bảy trong luyện ngục tháp cũng là một tầng tương đối khó khăn để vượt qua , chia làm bảy căn phòng cũng như là bảy mức độ , phòng sau khó khăn hơn phòng trước gấp bội . Trong căn phòng đầu tiên xuất hiện một đối thủ , căn phòng thứ hai xuất hiện hai đối thủ , đến căn phòng cuối cùng xuất hiện 128 đối thủ , thực sự là một thử thách lớn.

Mỗi hình nhân năm giữ 5% sức mạnh của người leo tháp , khi tiến vào phòng cuối cùng với 128 hình nhân tức là 640% sức mạnh người leo tháp , nếu không phải bọn họ là 128 phần riêng biệt mà gộp lại làm một thì tuyệt đối không ai có thể có tư cách vượt qua tầng này .



Sau khi leo hết tầng 7 thì Minato mới hiểu ra , luyện ngục tháp vốn dĩ chưa bao giờ là nơi được lấy làm thước đo sức mạnh , mà nó là nơi để rèn luyện chiến lực , rèn luyện căn bản .

Còn tầng 8 , nó như một phiên bản nâng cấp của tầng 7 vậy , 1 tháng trôi qua rồi và Minato vẫn chưa tiến nổi một bước , đơn giản vì hắn phải chiến đấu với chính bản thân hắn . Nếu Minato đột phá trong chiến đấu thì hình nhân kia cũng thế , chiêu thức giống nhau , thực lực giống nhau , kỹ năng cũng giống nhau , đây chính là tầng dùng để thực chiến , để người leo tháp có thể trực tiếp rèn luyện khả năng của mình , đây cũng là nơi Minato thích đến nhất , mỗi buổi sáng đều được đánh một trận thống khoái , thoải mái vô cùng .

Về phần Eba , nàng đang xử lý hồ sơ , thông tin cho Minato thì điện thoại liên lạc vang lên , dãy số của mặt trận chiến đấu tại Wano , nàng lập tức bỏ giấy bút xuống rồi nghe máy bằng giọng cực kỳ cung kính “ CP-0 văn phòng tổng trưởng xin nghe ạ “.

Đầu dây bên kia , Hina đang trong lúc hạnh phúc nàng đang muốn nghe giọng nói của Minato thì đầu dây bên kia lại vang lên một giọng nữ nhân khác cực kỳ ngọt ngào , khuôn mặt Hina liền từ hạnh phúc biến thành khó chịu “ Cô là ai , đây là văn phòng của tổng trưởng Cp-0 không phải sao ? “.

Eba nghe thấy đầu dây bên kia thì liền nhíu mày , nếu đã không phải là Tsuru đích thân gọi đến thì cô chẳng có việc gì phải cung kính cả , Eba là người của Cp-0 và thực sự Cp-0 chưa bao giờ ưa Cp-7 cả . Eba lạnh lùng đáp “ Văn phòng tổng trưởng của Cp-0 đúng rồi , tôi nói từ lúc nhấc máy mà cô còn phải hỏi lại à “.

Hina cố gắng giữ bình tĩnh , giọng cô lạnh lùng và vô cảm cực độ “ Tôi muốn gặp tổng trưởng Cp-0 , có việc quan trọng từ tiền tuyến “.

Eba ở bên kia cũng đáp “ anh ấy không có ở đây , cô có thể nói luôn cho tôi , nếu việc quá cần kíp tôi có thể quyết định thay anh ấy , dù sao cũng chỉ là chuyển lại lời mà thôi , nói với ai chẳng được “.

Hina trầm giọng một chút , sau đó vẫn phải lên tiếng , cô cũng không phải sư phụ , Hina thừa hiểu mình muốn ép người của Cp-0 cũng khó “ Toàn bộ lực lượng của Cp-0 đến Wano ngay lập tức , đây là lệnh triệu tập đặc biệt “ .

Eba nhếch miệng “ biết rồi “ . Sau đó hai người cùng bực mình cúp máy . Đúng lúc này Minato nhễ nhại mồ hôi đi vào , hắn lên tiếng “ Có điện thoại gọi từ phía bà Tsuru chưa “ . Eba lại quay về vẻ ngọt ngào thường lệ cười nói “ mệnh lệnh mới tập trung toàn bộ Cp-0 tham chiến “.

Minato khoát tay “ nghe rõ rồi , em triệu tập mọi người đi , sử dụng thần binh thuyền của anh tiến thẳng về Wano . Anh đi tắm cái đã rồi mở cuộc họp”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook