One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 170: Kizaru đáng sợ .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Kizaru dơ chân lên , một vệt ánh sáng lóe lên ở phía bên kia Enel khẽ nghiêng đầu , tia Laze lướt qua cổ hắn . Enel xoay mũi giáo vàng của mình về phía Kizaru , một con rồng sấm sét xé gió lao đến .

Kizaru mỉm cười , chân hắn chuyển thành màu đen , đây là lần đầu tiên Kizaru dùng đến Haki trong suốt cuộc chiến , trong một giây không biết hắn tung ra bao nhiêu cú đá , đầu con rồng sấm sét bị đập nát .

Kizaru truyền Haki của mình vào thanh kiếm ánh sáng , cả thanh kiếm cũng biến thành màu đen . Kizaru lóe lên xuất hiện sau lưng Enel , hắn chém xuống . Tốc độ Kizaru vẫn chưa đủ để thoát được Haki quan sát của Enel . Enel lập tức xoay người lại nâng thanh giáo lên ngang đầu đỡ kiếm .

Chân Kizaru vung lên , Enel cũng không chậm nếu Kizaru là ánh sáng thì hắn là sấm sét , sấm sét bao bọc lấy chân hắn , hai người cước lực va chạm bỗng nhiên ánh mắt Enel mở trừng trừng , tốc độ chân của Kizaru đang cực nhanh bỗng chậm lại một cách khó tin , chân hắn chạm vào chân Enel , sau đó khẽ đạp vào mắt cá chân hắn , đẩy chân Enel thấp xuống , chỉ một tích tắc sau động tác lại nhanh trở lại , Enel nhận thẳng một cước vào ngực , hắn hộc máu .

Kizaru mỉm cười “ Ngươi thú vị lắm , nhưng cái thứ tốc độ của ngươi không cùng đẳng cấp với ta , để chứng minh cho vị thế của mình , ta cũng không dùng Haki “ . Kizaru lại lao đến , chân hắn vung lên đá ra vô số cước . Cước lực nhanh khủng khiếp , Enel liền xoay mũi giáo vàng khó khăn đỡ từng chiêu của Kizaru .

Nhưng chính lúc này Enel lại thêm một lần buồn bực nữa , chân của Kizaru gần như không đi theo quỹ đạo vật lý , tốc độ đang nhanh kinh hoàng những bỗng thấy lập tức biến thành bình tĩnh thong dong , chân hắn đang đá sang phải ngắm vào đầu Enel thì bỗng co lại rồi sút thẳng vào eo hắn làm Enel không biết đường nào mà né tránh .

Enel vừa bị đá một cái , chân kia của Kizaru lại vung lên , Enel liền thấy không ổn, cả người hóa thành sấm sét , dựa trên môi trường ẩm thấp truyền điện hắn rất nhanh lùi lại thoát khỏi phạm vi tấn công của Kizaru .

Thân hình vừa ổn định Enel thấy một trùm tia sáng xuất hiện , hắn có thể thấy nhưng chính cơ thể hắn lại không đủ phản ứng , Enel bị hàng loạt tia Laze bắn thẳng vào người , trong tích tắc Enel chỉ kịp một lần nữa biến thành dạng Logia .

Khi các tia Laze xuyên qua người Enel thì bỗng Kizaru đã ở bên cạnh hắn , một cước sút thẳng vào đầu Enel . Đầu Enel tóe máu , chưa hết chân Kizaru đang đà đạp xuống lập tức vung lên , một cước nữa vào ngực Enel sút bay Enel lên trời .

Kizaru thân hình lóe lên xuất hiện trên không trung , một chân đạp xuống , hắn tính làm cho Enel đến cơ hội ra tay cũng không có . Bỗng nhiên thân hình Enel đang rơi tự do lại lộn ngược lại trên không trung , đôi giày mà Enel đang đi nếu quan sát kĩ sẽ thấy một vỏ Dial mỗi bên , Dial gió .

Dùng lực gió lộn ngược lại , Enel biến thành sấm sét áp sát Kizaru , Kizaru chân hắn đang đạp xuống nhưng lập tức lóe sáng biến thành đá ngang , hắn muốn đá bay Enel một lần nữa , tuy nhiên chân Kizaru chưa kịp vung lên hết đà đã bị bàn tay Enel chặn lại , tay còn lại hắn ấn vào ngực Kizaru “200 triệu Vol , thiên phạt “ .

Kizaru mỉm cười , bỗng nhiên ngực hắn thủng một lỗ vừa đủ để bàn tay Enel xuyên qua mặc dù Enel đã dùng cả Haki , chân còn lại của Kizaru vung lên , sút thẳng vào ngực Enel , đá hắn bắn vào tường . Cú đá vừa rồi thậm trí làm xương ngực Enel nát vụn , Enel đau đớn hét lên .

Kizaru chỉ tay về phía Enel , ánh mắt lờ đờ như cũ , với hắn trò chơi này hết làm hắn hứng thú rồi , lại một kẻ không đạt đến tốc độ hoàn mỹ “Bằng Bằng Chíu Chíu , chết đi nhé “ . Tia Laze từ tay Kizaru bắn xuống như muốn xuyên thủng Enel .

Có lẽ đối thủ là một đô đốc , kẻ mà Enel không thể áp chế về tốc độ lúc này là quá khó với Enel . Enel gầm lên , hắn một lần nữa thể hiện điểm yếu của mình là hay mất bình tĩnh , Enel không thể suy nghĩ cách gì để cản tên trước mặt lại . “Lôi thần” , cơ thể Enel phình to ra , chiếm cả một vùng trời , hắn đấm mạnh một cái , sét từ trong người tuôn ra phá nát những viên đạn Laze của Kizaru .



Enel liền chọn cách đơn giản nhất , trực tiếp nhất để tấn công , cũng như khi hắn tấn công Luffy và Yasu vậy . “ Cực đạo sấm sét – 250 triệu Vol” Mũi đinh ba khổng lồ được tạo nên mang theo uy lực kinh người , thậm chí hư không còn biến sắc .

Kizaru mỉm cười “ Ố ồ , dù ta không biết rõ về ngươi lắm nhưng chắc là tân binh nhỉ , tân binh như thế thì thực sự không tệ đâu , nhưng kẻ bảo ngươi quyết đấu với ta hình như chẳng tốt đẹp gì cả hắn muốn ngươi chết hay sao đó “ .

Đầu tiên Kizaru đá thẳng lên trời , trùm ánh sáng mà hắn đá ra phá tan cả đám mây đen trên trời lập tức bầu trời một lần nữa trong xanh trở lại , mưa đã ngừng . Tiếp theo chân Kizaru xoay một vòng tung cú sút . Enel đang tập trung năng lượng để tạo mũi đinh ba sấm sét đột nhiên thấy ngực đau nhói , hắn bị đá bay đi .

Hai tay Kizaru đan lại , từng tia sáng lóe lên , lần này không khác gì pháo cao xạ , từng trùm sáng bắn thẳng vào người Enel , Enel gầm lên , sấm sét từ trong người hắn bắn ra liên tục , bảo vệ cơ thể , sau đó xoay người ném tia đinh ba về phía Kizaru .

Kizaru tính ngăn Enel lại trước khi đinh ba sấm sét thành hình nhưng hình như hắn hơi đánh giá thấp Enel rồi . Nhìn mũi đinh ba đang lao đến chính Kizaru cũng không thể nào bỏ qua . Nếu hắn là hải tặc chỉ cần một bước di chuyển là xong rồi , nhưng hắn là hải quân , chức vụ của hắn không cho phép hắn né tránh .

Kizaru cũng chắp hai tay lại , đầu tiên một tia Laze xuất hiện , rồi 10 tia , 100 tia cùng tụ lại , Kizaru không có thời gian gọi ra nhiều tia laze hơn vì mũi đinh ba đã gần lắm rồi . Thanh kiếm ánh sáng của Kizaru cùng đinh ba của Enel va chạm , nhưng hình như thanh kiếm yếu hơn , mũi đinh ba tiếp tục con đường của mình cho dù lực phá hoại không được như trước nữa .

Kizaru nhíu mày hắn thầm mắng “ Chết tiệt , tại sao cứ đang bình thản nhàn nhã lại tự nhiên tìm mấy cái việc nặng nhọc này “ . Thân hình hắn lóe lên , một lần nữa lại có một thanh kiếm bắn xuống , Kizaru cố hết sức rời xa khỏi mũi đinh ba , rồi tạo những thanh kiếm ánh sáng đánh xuống , hắn muốn dùng xa luân chiến với tia sét 250 triệu vol này .

Sau 5 lần như vậy cuối cùng mũi đinh ba cũng bị phá hủy , Kizaru lúc này cũng thở dốc , hắn cuối cùng vẫn là con người . Enel cũng rất mệt , cực đạo sấm sét 250 triệu vol gần như rút cạn năng lực của hắn , tuy nhiên từ khi nhìn thấy Kizaru liên tục lóe lên , di chuyển bào mòn tia sét của mình thì ánh mắt Enel lại bình tĩnh trở lại . Nhân lúc Kizaru không chú ý , Enel đeo một chiếc bao tay , lấy từ trong túi ra một viên đá , đá hải lâu . Thân hình Enel lao đi với tốc độ tối đa .

Ngay khi vừa giải quyết xong đinh ba sấm sét , Kizaru mới thấy không ổn , hắn phát hiện ra Enel đang lao đến , chân hắn vung lên muốn cản Enel lại nhưng đây chính là điều Enel muốn , tay đeo găng nắm chặt lấy chân Kizaru , Kizaru biến sắc , hắn lắp bắp “ Đá Hải Lâu “ , tay còn lại Enel chạm vào ngực Kizaru , Enel bật cười “ Ngươi tránh lần nữa cho ta xem nào “ , tuy nhiên Enel hắn cũng chẳng còn bao nhiêu năng lực nữa , hắn không lựa chọn dùng sấm sét , tia sét mạnh nhất của hắn lúc này chỉ là 100 triệu vol , Enel không nghĩ hạ kẻ trước mặt bằng 100 triệu vol .

Enel hét lên “ Bài Kích “ . Trong thời gian ở nhà Vongola Enel cũng được học về kỹ năng chiến đấu khi hết năng lực hoặc năng lực không dùng được , sau khi bị Lyly dọa sợ thì Enel cũng học được một chiêu của chính những đối thủ cũ của mình ở thiên đảo .

Bài Kích làm cánh tay Enel tóe máu nhưng hắn bật cười “100 triệu Vol , lôi thú “ . Dùng cả hai tuyệt chiêu Enel tin tưởng nhất định có thể làm Kizaru trọng thương . Kizaru bị đánh bay xuống đất , Enel cũng khó khăn tiếp đất , cánh tay của hắn buông thõng xuống , lực bài kích là quá mạnh , Enel thở hổn hển , hắn quá mệt rồi , hắn thầm mỉm cười “ Ít ra làm tốt nhiệm vụ , về chắc không bị LyLy hành hạ đâu “ .

Bỗng nhiên Enel thấy đau đớn , hắn bị đạp bay đi , hộc máu . Kizaru xuất hiện trước mặt hắn , chân Kizaru dẫm lên ngực Enel , ánh mắt đầy tức giận , ngực của hắn xuất hiện một vết cháy xém , bộ quần áo Kizaru yêu quý nhất cũng đã rách tả tơi . Kizaru nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của Enel , hắn khinh thường “ Ý tưởng là rất tốt nhưng năng lực chưa đủ , tuy nhiên ngươi đã khiến ta sử dụng cả Tekkai và Haki , rất khá , rất rất khá “

Kizaru thấy mình như bị xúc phạm vậy , hắn cũng thấy Enel là đèn đã cạn dầu liên dơ chân lên dẫm xuống , lực nghiền ép của hắn làm cả người Enel run lên . Thân thể Enel rung lên liên hồi , sau đó tim của Enel ngừng đập .

Kizaru biến về phía tổng bộ bằng tốc độ nhanh nhất , dù bất kỳ thế nào hắn cũng phải thay bộ quần áo đã , không thể để ai nhìn thấy hắn trong tình trạng này được . Ngay khi Kizaru biến mất, một tia sét từ trên trời đánh thẳng xuống , xoa bóp tim cho Enel . Enel ngồi dậy thở hổn hển , hắn lấy vài viên thuốc bỏ vào miệng rồi lập tức rút lui , ở lại đây nếu bị Kizaru phát hiện chắc chắn không còn cơ hội sống .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook