One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 169: Enel vs Kizaru .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Vergo cố gắng tạo hình ngồi thẳng nhắm mắt cho Akainu , hắn cần dấu được bao nhiêu hay bấy nhiêu , Vergo tiếp tục đưa tất cả những người bị Akainu đánh bại lên tàu ngầm .

Điều khá may mắn là bức tường băng của Aokiji tạo ra lại vô tình chắn tầm nhìn của hải quân. Tuy nhiên cho dù có biết Akainu chết thì cũng không thay đổi nhiều lắm .

Ở trong quảng trường đang chia làm 3 phe . Phe thứ nhất lấy Râu Trắng làm chủ bao gồm Yasu , Yiran , Enel , Luffy , Crocodile , Ivankov , Jinbei , Rayleigh , Gaban , bên thứ 2 là lực lượng hải quân do Kong làm chủ bao gồm Kizaru , Aokiji , Chuan , Hao , Ares , Sentomaru , Moria , Thỏ , Bán Nguyệt , Rose , Zet .

Bên thứ 3 là những người chỉ tham gia với mục tiêu vui là chính , cả trận đấu còn chưa có một vết thương nào là Hancock , Mihawk , Doflamingo

Những nhân vật bị loại hoàn toàn khỏi cuộc chiến bao gồm Gin, Fisher Tiger , Marco , Vista , Jozu , World , Redfield , Minato , Devon , Garp , Sengoku , Chú Hề , Quỷ Đỏ , Băng , Akainu cùng các phó đô đốc .

Shiliew , Vasco Shot , Avalo Pizarro đã quay lại tàu ngầm bảo vệ chiến lực nhà Vongola . Băng hải tặc mặt trời cũng đã rút đi toàn bộ , chỉ để lại mình Jinbei .Tất cả các máy Px tham chiến đều bị phá hủy , hơn trăm con thủy quái khổng lồ chết mất xác , và hơn 15000 sinh mạng con người ngã xống , gần 200 chiến thuyền nát vụn . Vô số công trình trở về với cát bụi, Hòn đảo Marineford lúc này bị chia đôi , không còn nhận ra hình thù của nó nữa . Hơn hết lúc này cuộc chiến mới bắt đầu cao trào , trận đại chiến đã diễn ra 5 tiếng đồng hồ .

Râu Trắng nhìn lực lượng còn lại sau lưng mình , ông thở dài , chỉ còn hơn 1000 hải tặc còn sống , bên phía hải quân là gần 20000 , tỉ lệ 1 vs 20. Những thuyền trưởng dưới quyền ông hiện nay cũng đều vết thương khắp người , trong đó ba người mạnh nhất là Marco , Jozu cùng Vista thì đang không rõ sống chết .

Rayleigh liền hỏi “ Chia thế nào đây “ . Râu Trắng liền xoay đầu nhìn thẳng vào Kong , khí thế của Râu Trắng cao ngút trời “ Tùy ngươi nhưng Kong là của ta , đừng kẻ nào tranh mất “ . Râu Trắng và Kong lao vào nhau báo hiệu cho cuộc chiến cuối cùng .

Nếu nói cuộc chiến mạnh nhất và quan trọng nhất chắc chắn là Râu trắng và Kong , tuy nhiên trận chiến thú vị nhất lại thuộc về Enel cùng Kizaru .

Kizaru tạo một thanh kiếm ánh sáng bổ thẳng về phía Enel , Enel liền xoay cây gậy bằng vàng ròng của mình ngăn lại , sau vài pha va chạm cả hai người bị đẩy ra . Kizaru liền đưa hai tay ra phía trước bắt đầu ngắm nghía “ Ố ồ , 1 2 3 , gương ánh sáng “ . Thân hình Kizaru hoàn toàn biến mất sau đó lập tức hiện ra bên cạnh Enel , một cú đá hất bay Enel bắn vào tấm sắt chịu lực .

Kizaru tiếp tục đưa tay thành hình khẩu súng ông ta bắt đầu bắn “ Chíu chíu , đạn laze “ . Từng tia Laze bắn thẳng xuống Enel , tuy nhiên ở môi trường dẫn điện tốc độ Enel cũng chẳng thua bất kỳ ai , hắn cả ngươi di chuyển liên tục , tất cả đạn laze không một viên nào chạm được vào Enel cả .



Kizaru lại bắt đầu ngắm nghía , ông ta biến mất một lần nữa hiện ra trước mặt Enel , một sút thẳng vào đầu , Enel bị đá bay xuống mặt đất . Kizaru mở miệng “ Ố ồ , hình như ta nhanh hơn rồi” . Kizaru đang cười nói vui vẻ đột nhiên một tia sét khổng lồ từ trên trời đánh xuống , hắn lập tức phải lùi lại phía sau .

Enel đứng lên đấm thật mạnh vào tấm sắt , dòng điện di chuyển cực nhanh bên trong , thoáng chốc một con lôi điểu xuất hiện trước mặt Kizaru , ông ta dơ chân lên một đá Laze làm con lôi điểu nát tan . Bụi mù tan đi , một lưỡi giáo bằng vàng ròng đâm thẳng đến , Kizaru khẽ nghiêng người né tránh bỗng nhiên từ đầu lưỡi giáo một tia sét bắn thẳng vào ngực Kizaru làm ông ta bắn ra xa .

Kizaru chưa kịp đứng lên thì một cột sét 100 triệu vol đánh xuống nổ tung cả khu đất thành nhiều mảnh . Enel đang mỉm cười vì lại tiêu diệt được một đối thủ nữa thì trước mặt hắn xuất hiện một cái chân , Kizaru lúc này quần áo cháy khét nhưng không có vết thương nào đáng kể cả , một cú đá của ông ta đá bay Enel đi .

Kizaru tiếp tục di chuyển , Enel lại xuất hiện điểm yếu cố hữu , tốc độ của hắn không bằng Kizaru nên Enel bắt đầu luống cuống , một đạp tiếp của Kizaru làm Enel cắm đầu xuống đất . Kizaru đứng trên không , chân ông ta làm động tác đạp , một tia sáng bắn thẳng xuống chỗ Enel ngã .

Enel lập tức xoay người biến thành dạng lôi thần , né được tia Laze , hai tay hắn cầm hai tia sét 150 triệu Vol ném thẳng về phía Kizaru . Kizaru vẫn ung dung né tránh , tốc độ của tia sét chưa đủ để làm khó ông hoàng tốc độ này . Kizaru bước đi một bước đã thấy xuất hiện trước mặt Enel rồi , chân trái đá vào đầu Enel , Enel đưa hai tay ra đỡ lập tức chân Kizaru biến chiên , một đạp thẳng vào eo Enel , sau đó đầu gối cong lại lên gối vào bụng hắn , Enel ngã xuống ôm bụng khó thở .

Nhìn thấy Enel đau đớn , Kizaru mới hài lòng, hắn ghét nhất kẻ nào đứng trước mặt hắn mà mang tốc độ ra khoe , 3 năm trước hắn đã đập cho Thỏ của Cp-0 một trần thừa sống thiếu chết cũng vì cái tội khoe tốc độ .

Kizaru định giải quyết nhanh Enel để tiếp tục công cuộc dạo chơi của mình , đột nhiên bầu trời xám xịt lại , mưa bắt đầu rơi , không khí bỗng chốc trở nên vô cùng ướt át . Kizaru nhíu mày nhìn thấy Enel đang mỉm cười , trong tay hắn có một nắm bột khiêu vũ , Enel lên tiếng “ ha ha Boss bảo vừa gặp ngươi liền dùng cái này , ta đợi mãi trời mới mưa , cái bột này cũng không thú vị lắm “ .

Enel rất mạnh , hắn chỉ thiếu kinh nghiệm mà thôi , tuy nhiên ít ai biết Enel cũng là một dạng cường giả địa lợi . Ở trên thiêu đảo Enel mới đúng là chúa trời bởi ở đó mây dẫn điện , Enel có thể thoải mái xưng vương xưng bá . Kizaru lên trên trời với Enel cũng chưa biết ai nhanh hơn ai , tuy nhiên đây là dưới biển xanh, vì vậy nhà Vongola đặc biệt cho phép Enel dùng bột khiêu vũ khi chiến đấu với những đối thủ có tốc độ hơn mình . Đặc biệt đây nơi đây gần biển , mưa lại càng to hơn .

Kizaru ngạc nhiên chưa hiểu lắm thì bỗng thấy Enel xuất hiện trước mặt mình , một cước đạp thẳng vào ngực Kizaru , làm ông ta ngã rầm xuống đất . Ngày khoảnh khắc đó trên trời 3 tia sét khổng lồ đánh xuống với tốc độ cực nhanh , không khí ướt dẫn điện làm Enel có cảm giác như rồng về biển vậy . Kizaru cũng vẫn thể hiện tốc độ của mình , tuy nhiên lần này ngực Kizaru cũng bị phỏng bởi tia sét xoẹt qua . Kizaru đứng im trên bầu trời , hắn ngước nhìn đám mây đen rồi nói “ Thú vị đấy “ . Enel không đáp , hắn biết đối thủ này của mình bắt đầu nghiêm túc rồi .

Enel lúc trước cực kỳ không phục khi đối thủ của hắn được chọn là Kizaru , nhiệm vụ của Enel chỉ là kìm chân Kizaru càng lâu càng tốt , Enel cho rằng hắn thừa sức giải quyết đối thủ này , nhưng hiện nay Enel mới thấy mình ấu trĩ , ít nhất Haki vũ trang trình độ A cấp như hắn làm sao có thể cùng một đô đốc Haki trình độ SSS- quyết đấu cân bằng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook