One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 166: Kong vô địch (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato bắt đầu ước lượng thời gian , theo hắn đoán ít nhất hắn phải cầm chân Kong 10 phút , việc còn lại phải xem Yinran cùng Râu Trắng rồi . Nếu 10 phút tiếp theo mà Râu Trắng không vào được quảng trường thì Minato lập tức bỏ chạy , hắn chiến đấu cùng sư phụ đã tốn quá nhiều sức rồi , chưa kể người trước mặt còn là ông ngoại hắn nữa .

Minato tiếp tục lấy thuốc ra , hắn nhai như nhai đậu phộng , không có đống thuốc này chỉ sợ Minato chẳng còn sức mà đánh hiệp 3 nữa . Kong mỉm cười “ Dùng mấy thứ đó không ích lợi gì cho sức khỏe của ngươi đâu “ . Minato lắc đầu đáp “Ăn mấy thứ này đúng là không tốt cho sức khỏe , nhưng không ăn chỉ sợ không còn cơ hội mà ăn “

Kong cười rất thoải mái , sau đó thân hình ông ta vụt biến mất . Bàn chân khổng lồ đạp vào ngực Minato , Minato cũng không tỏ ra yếu thế, hắn nâng trọng lượng cơ thể lên 800 tấn , ở trọng lượng này hắn không thể dy chuyển được nhưng đảm bảo có thể không quá thua thiệt Kong về sức mạnh . Hai cước va vào nhau , Kong đưa bàn tay lông lá ra sau đó đấm thật mạnh xuống , Minato vung đôi cánh lên đón đỡ , tuy nhiên lực tay của Kong làm toàn thân Minato trùng xuống .

Kong liền được đà , ông ta tiến thêm một bước , đầu gối khổng lồ hất bay Minato lên trên trời. Chân đạp Geppou , Kong lập tức xuất hiện trên đầu Minato , ông ta lộn một vòng rồi sút thẳng Minato bắn xuống mặt nước .

Minato cũng không chậm , hắn lập tức sử dụng Kami-e biến cơ thể thành một tờ giấy , cú sút của Kong lập tức đá vào không khí . Năm ngón tay của Minato co lại thành trảo , hắn dùng Shigan 5 ngón bám vào chân Kong lấy điểm bám , chân hắn lập nâng lên trọng lượng 800 tấn sút thẳng vào eo của Kong .

Kong liền co một tay lại đỡ đòn , tay còn lại đưa một ngón tay ra rồi chọc xuống . Minato lãnh nguyên một chỉ tay khổng lồ của Kong vào ngực , hắn sử dụng cả Haki , cả Tekkai mà ngực của hắn vẫn bị đục tóe máu . Minato rơi xuống biển nhưng đôi cánh của hắn lập tức vỗ mạnh , một cột lửa khổng lồ liền bắn thẳng vào người Kong , Kong chỉ kịp đưa hai tay ra che mặt .

Minato rơi xuống biển liền lộn lại , sử dụng Gear 2 nhanh chóng nhảy ra khỏi khu vực vừa hạ cánh , khi hắn vừa thoát đi thì hai đá gió khổng lồ bắn thẳng xuống như xé rách mặt biển vậy . Làn khói sau chiêu của Minato cũng tan ra , Kong cũng không bị ảnh hưởng nhiều lắm ngoại trừ lông trên người ông ta bị cháy xém . Còn về phần Minato tuy ngực của hắn như đang dập nát tuy nhiên cũng đang nhanh chóng lành lại .

Kong đang từ dạng khổng lồ liền thu nhỏ cơ thể lại , ông vẫn trong trạng tháo Gorilla tuy nhiên kích cỡ lúc này chỉ to bằng thân thể của ông .

Kong gật đầu nhìn Minato tỏ ý tán thưởng “ Không tệ , không tệ , hậu sinh khả úy . Vậy được ta sẽ cho ngươi xem bản tiến hóa của lục thức , sau 6 thức đầu tiên còn 3 thức nữa , cảm nhận vui vẻ nhé “ . Kong cũng đang thở dài trong lòng , ông ta không biết Garp đã dậy cái gì mà kỹ năng lục thức của Quỷ Kiếm lại mạnh như vậy , nếu không phải là kẻ thù Kong còn có ý tưởng thu nhận Minato làm đệ tử .

Đã rất lâu rồi , Kong mới gặp một kẻ tập trung học lục thức một cách đàng hoàng , thậm chí còn biết phá cách nữa . Thế hệ hiện nay chỉ toàn coi lục thức là môn cơ bản , chỉ coi nắm giữ được 6 thức là thành thạo sau đó đi học những cái cao xa hơn , nhưng bọn họ đâu biết nhiều khi cái đơn giản nhất , gần gũi nhất mới chính là cái tinh túy nhất .

Kong dùng cả đời để phát triển lục thức , thậm chí ông ta còn sáng tạo thêm 3 thức nữa để nâng lục thức lên tầm cao mới , trong thế hệ trẻ Kong chỉ thấy có mỗi Lucci xứng đáng làm đệ tử của ông khi hắn tìm ra được thức thứ 7 , tuy nhiên nhận định của ông hoàn toàn thay đổi kể từ khi chiến đấu với Quỷ Kiếm .

Từ cách dùng Geppou để loại bỏ điểm yếu sợ nước của trái ác quỷ giống như ông , đến cách dùng Shigan lên cả năm ngón tay mà chính ông ta còn chưa áp dụng , đủ để thấy Quỷ Kiếm có tố chất như thế nào .

Kong dừng nghĩ ngợi lại , cho dù thế nào trước mặt cũng là kẻ thù , ông liền đứng trung bình tấn , hai tay nắm thành quyền đưa ra trước mặt “Hải quân cửu thức , thức thứ 7 Rokuogan “ . Rokuogan của Kong cũng không còn giới hạn phải áp sát người tấn công nữa , chiêu này của Kong không khác gì một nắm đấm Gura Gura của Râu Trắng cả , tuyệt chiêu có thể bỏ qua phòng ngự gây sát thương vào trong cơ thể .



Minato cũng nắm giữ Rokuogan , hắn ta biết điểm mạnh của chiêu này và cũng biết điểm yếu , tuy bất ngờ về việc Kong có thể ra đòn từ xa nhưng Minato cũng vẫn bình tĩnh , điểm yếu của Rokuogan chính là việc nó chỉ có thể bỏ qua một lớp phòng ngự mà thôi .

Đôi cánh Chu Tước hóa thành khổng lồ chắn phía trước , thân hình Minato lập tức Buff Haki vũ trang , sử dụng cả Tekkai , đưa trọng lượng cơ thể lên 800 tấn , Minato như một chiếc xe tăng bọc thép vậy . Hai nắm tay khổng lồ do Kong tạo ra trực tiếp bỏ qua lớp phòng ngự thứ nhất là đôi cánh Chu Tước , nó đấm thẳng vào người Minato , dù đã đề phòng Minato vẫn cảm thấy ngực đau nhói , hắn bị đánh lùi lại .

Kong xoay chân lại , ông vẫn đứng im không hề di chuyển , ở chân Kong một luồng khí lạ xuất hiện , Kong co một chân lên sau đó đá ra “ Hải quân cửu thức , thức thứ 8 tốc cước “ . Minato chỉ thấy lóe lên một cái , hắn bị đạp bay ra xa , tốc độ cú sút là quá nhanh , miệng Minato bắt đầu nôn ra máu , cú sút vừa rồi thực sự phải nói là đến vô ảnh đi vô tung , khi Kong vừa đá ra Minato đã thấy mình chảy máu rồi .

Đầu Minato choáng nặng , khi hắn khó khăn đứng lên đã thấy Kong đứng trước mặt mình , nắm tay Kong ấn vào bụng hắn “ Hải quân cửu thức , thức thứ 9 chấn thiên quyền “ . Tay của Kong xuất hiện những vòng khí liên tục xoay tròn , nó như một mũi khoan khoan vào bụng Minato vậy .

Minato hộc máu , hắn dùng hết sức toàn thân vận chuyển luôn cả huyết mạch về hai tay , Minato cắn răng dùng hai tay nắm chặt lấy tay của Kong , ngăn nó đục thủng cơ thể mình . Minato bị Kong đẩy lùi hơn 20 bước , bụng hắn gần như bị đục thủng một lỗ , cả bàn tay bị vòng khí của Kong làm cho tóe máu . Minato khó khăn lắm mới chặn lại được , lúc này Kong mỉm cười , tay còn lại ông ta biến thành trảo , 5 ngón tay là 5 chiêu Shigan , một chiêu ông ta học của chính Minato .

5 ngón tay ấn thẳng vào lưng Minato , Minato đầu đầy mồ hôi , hắn cảm thấy ăn một 'long trảo ' gần như vậy như làm xương cốt hắn nát vụn vậy , Kong không hề nương tình , tay trái ông ta biến khổng lồ thành khỉ đột chuẩn bị đập bay Minato đi , bỗng Kong nhíu mày , hai bàn tay của Minato cũng nắm lại đặt lên ngực ông ta , Minato khẽ nói “ Lục thức , chung cực thức , Rokuogan” .

Hai nắm tay mỗi tay trọng lượng 800 tấn ấn thẳng vào ngực Kong , Kong cũng hộc máu lùi lại .

Tuy nhiên cánh tay khổng lồ của ông ta vẫn kịp vung lên hất bay Minato đi . Minato cắn răng , đưa trọng lượng toàn thân lên 2000 tấn , trọng lượng này trực tiếp ép nổ cả các mạch máu trong người hắn , Minato đã bị thương còn thương nặng hơn tuy nhiên bù lại nắm đấm của Kong không thể làm hắn di chuyển dù chỉ nửa bước , thậm chí Kong còn nhăn mày lại vì đau đớn .

Minato dù không còn tỉnh táo , hắn vẫn quyết tâm lao đến , chân đạp Geppou cùng Soru , đôi cánh Chu Tước đập mạnh , Minato liền lao tới ôm Kong . Hai cánh tay của Minato phát lực , mỗi tay 800 tấn ôm chặt lấy eo ông ta . Kong liền nắm hai tay lại đập thật mạnh vào lưng Minato , cột sống Minato như đứt gãy , đau đớn như làm Minato ngất đi , Minato bấu chặt các ngón tay lại , lúc này mà ngất đi thì toàn bộ kế hoạch của hắn sẽ đổ vỡ hết , đôi cánh Chu Tước áp vào người Kong , Minato lạnh lùng “ Chu Tước Hỏa – hỏa giới “ . Một vụ nổ khổng lồ , nhiệt độ lan ra đốt cháy cả hư không , Minato thậm chí tự bạo cả đôi cánh của mình .

Minato rơi xuống nước , tay hắn run rẩy nhét vài viên thuốc vào miệng , cố lấy chút tinh tảo , Minato bắn thêm hai tia lửa ở chân , cả người hắn lao xuống mặt biển nơi đó có một con tàu ngầm dự phòng của nhà Vongola , sử dụng như tàu cứu hộ để giúp nhà Vongola thoát đi .

Minato vừa rơi xuống nước liền chìm ngay lập tức , rất nhanh hắn được nhân viên nhà Vongola đưa vào tàu , Minato nhìn thấy là thuộc hạ của mình liền thở dài nhẹ nhõm sau đó lăn ra bất tỉnh .

Về phần Kong , ông ta vẫn đứng im trên mặt biển , thậm chí trên người ông ta cũng không có quá nhiều vết thương , tuy nhiên nếu Garp ở đây ông có thể nhận ra Kong đã hy sinh Đấu Thần Kỹ của mình để tránh thoát chiêu vừa rồi .

Bằng Haki quan sát , Kong phát hiện Minato đã lên tàu ngầm bỏ trốn , Kong thở dài , nhân vô thập toàn , Kong không có chiêu gì có thể gây sát thương diện rộng hay là tấn công được xuống tận mặt biển cả , Kong đành để Minato thoát đi , ông ta không biết liệu lần sau gặp lại còn có cơ hội bắt Quỷ Kiếm nữa hay không .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook