One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 167: Akainu 1 vs 5

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato sau khi rời khỏi chiến trường thì chỉ biết phó thác cho số phận , ít nhất hắn cũng tự hào về chiến công của mình . Hạ được Garp , là nguyên nhân lớn giúp Râu Trắng có thể hạ Sengoku dễ dàng và cuối cùng cũng làm Kong không còn chiến lực mạnh mẽ nhất , hắn rút lui cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ , 1 đổi 2 .

Minato trước khi ngất đi cũng chỉ còn biết phó mặc cho đồng đội của hắn cùng Râu Trắng , hắn đã hết sức rồi .

Quay lại một chút thời gian khi Yinran đón lấy Râu Trắng, hắn mở hết tốc lực lao về quảng trường , nhưng lúc này Yinran phải dừng tay , phía dưới thì là biển , trước mặt thì là Aokiji , Yinran đang gặp tình cảnh tiến thoái lưỡng nan , đánh trực diện hắn đánh không lại , mà không đưa được Râu Trắng vào quảng trường thì cũng không được .

Fisher Tiger đang thoải mái tung mình giữa biển khơi , chiến đấu cùng Akainu , hắn ta cũng phát hiện ra tình trạng của Râu Trắng , Fisher Tiger thầm hít một hơi khí lạnh nhìn về phía Kong , một kẻ mạnh đến mức mà Râu Trắng chấp nhận bỏ chạy liệu đáng sợ đến mức nào .

Marco dùng cánh phượng hoàng tiếp một nắm đấm của Akainu , hắn quay lại hét lên “ Tiger đi tiếp ứng cho Bố già đi , ở đây toàn là biển , ngươi liền là mạnh nhất rồi “ . Fisher Tiger lập tức rời đi .

Akainu cho dù tả xung hữu đột lấy một chấp 5 thì vẫn chưa tỏ ra yếu thế , hắn thấy Fisher Tiger muốn rời đi liền đấm thật mạnh về phía Fisher Tiger . Theo động tác của hắn hơn 10 viên thiên thạch được tạo nên từ dung nham lao xuống biển .

Fisher Tiger cảm thấy một nguồn nhiệt lượng nóng rát sau lưng , hắn thầm hoảng sợ , dù ở dưới nước mà dính chiêu này thì cũng gục thôi . Bỗng nhiên trên trời một đôi cánh dơi khổng lồ cùng một con phượng hoàng cùng đứng ra chắn toàn bộ cho Fisher Tiger có thể bình yên bơi đi .

Con phượng hoàng là Marco còn con dơi chính là Patrick Redfield , kẻ nắm giữ Zoan thần thoại hấp huyết quỷ , hay còn gọi là Dracula . Thân hình Marco bị rách lỗ chỗ như tổ ong , tuy nhiên bằng năng lực trái Df của mình , Marco lập tức hồi phục lại . Về phần Redfield hắn trực tiếp bị đánh nổ tung cả người , tuy nhiên sau đó từng giọt máu tổ hợp lại , thân hình hắn lại nguyên vẹn như cũ .

Akainu cũng chỉ có thể tung ra một đòn thôi bởi Jozu rất nhanh huých mạnh vào người hắn , Akainu bị hất bay ra , hắn vừa đứng dậy thì Byrnndi World đấm thẳng vào mặt hắn . Akainu chỉ khẽ khụy chân về phía sau , bàn tay hắn biến thành dung nham một quyền nện vào ngực World . May cho World vẫn kịp dùng hai tay chắn trước người , hắn chỉ bị đấm bay đi .

Jozu tiếp tục áp sát được Akainu , hai cánh tay như gọng kìm bóp chặt Akainu lại , tuy nhiên Akainu biến thành dạng Logia bay thẳng lên trời , vừa ổn định thân hình đã bị Marco sút thẳng xuống đất , Jozu tiếp tục lao đến một nắm đấm làm Akainu bay đi .

Miệng Akainu bắt đầu chảy máu , bị xa luân chiến như thế thì đến voi cũng mệt chứ huống gì là người . Thân hình hắn còn chưa kịp lùi lại liền nhận hai vết chém thẳng vào lưng , Redfield đã xuất hiện sau lưng tặng hắn hai chém . Akainu lập tức đá thật mạnh về phía sau , chân hắn mang theo sức nóng khủng khiếp , chỉ một đòn đã khiến ngực Redfiled biến dạng .

World vừa bị đánh bay đi lúc này đã tiếp đất , hắn ta cầm một viên sỏi ném thẳng về phía Akainu , sau đó bằng năng lực Df ' More More Nomi ' của mình hắn làm viên sỏi to lên , không khác gì một viên đá khổng lồ , bay thẳng đến chỗ của Akainu .



Akainu xoay tay một cái đấm nát cả tảng đá , bỗng nhiên một cánh tay cường tráng đầy sức lực nắm chặt mặt hắn đập thẳng xuống đất , Jozu đè lên người Akainu liên tục đấm . Akainu dính hai nắm đấm trực diện vào mặt , hắn gầm lên , từ trên không trung vô số tảng đá nham thạch rơi xuống .

Jozu ở trong trạng thái kim cương chỉ biết cắn răng chịu đòn . Akainu dùng hai nắm đấm nham thạch đấm thẳng vào bụng Jozu , Jozu hộc máu đau đớn ôm bụng . Akainu đứng lên , lúc này Marco lao đến , đôi chân phượng hoàng đạp thẳng vào đầu Akainu , tuy nhiên khi Marco định rút chân lại thì bị Akainu nắm lấy , hắn đập mạnh Marco xuống đất , sau đó nắm đấm dung nham nện thẳng vào mặt Marco , Marco cũng cắn răng đạp vào ngực Akainu , đôi cánh phượng hoàng đập mạnh bay ra xa .

Akainu lùi lại 3 bước , hắn tung luôn một nắm đấm dung nham về phía Marco , Marco không tránh kịp lập tức bị nướng cháy , rơi xuống đất . Akainu tính lao lên kết thúc tính mạng của Marco , bỗng dưng đầu hắn đau như búa bổ , quay đầu lại hóa ra là Redfield dùng sóng siêu âm tấn công hắn .

Mắt Akainu lúc này đỏ rực , chân sử dụng Soru cùng Geppou hắn lao tới xử Redfiled , Redfiled liền mở mắt ra , hai cánh dơi vung lên tạo nên vô hạn bóng tối xung quanh , thân hình Redfiled trong bóng tối lao đi vun vút . Lợi dụng màn đêm ngắn ngủi của mình , tốc độ lúc này của Redfiled không thua kém Thỏ là bao , hắn lao qua lao lại trong lồng đêm , lập tức tạo nên những vết chém trên người Akainu .

Đặc biệt nhất mỗi khi Akainu chảy máu các vết thương trên người Redfiled lại càng phục hồi nhanh hơn , thậm chí sức mạnh mỗi đòn tấn công của hắn cũng mạnh hơn . Akainu gầm lên , hai đấm ngang ra hai phía , hai bàn tay dung nham khổng lồ phá tan lồng bóng tối của Redfiled . Akainu nhảy lên một nắm đấm mang theo sự tức giận vô cùng , Redfiled cắn răng , đôi cánh dơi che lại , tuy nhiên vẫn bị Akainu đấm thủng , may mắn là đòn tấn công không đụng được đến thân thể Redfiled . Redfiled đau đớn hét lên một tiếng , sóng siêu âm từ miệng hắn trực tiếp tấn công vào màng nhĩ của Akainu . Akainu khụy một chân xuống, màng nhĩ hắn rỉ máu .

Tuy nhiên kể cả không nghe được thì bằng Haki quan sát rất nhanh Akainu quay đầu lại , hai nắm đấm vung lên hất bay Jozu vừa lao tới , Jozu gầm lên , bỏ qua cả vết thương trên bụng , như một con thú dữ . Akainu cong năm ngón tay lại chặn Jozu , hắn bị Jozu đẩy lùi 10m , Akainu liền vung đầu gối thẳng vào mặt Jozu , Jozu hộc máu nhưng hai tay vẫn ôm thật chặt người Akainu .

Akainu liền gọi luôn một tảng dung nham rơi xuống như muốn thiêu rụi Jozu . Jozu lại dính một đòn trực diện , cũng may hắn là người kim cương có khả năng kháng lửa nhất định , Jozu cả người cháy khét , hắn thở hổn hển , Akainu dơ chân lên muốn đạp nát đầu Jozu thì một hòn núi nhỏ bay đến chỗ hắn , World lại ném ra . Akainu khinh thường dùng nắm đấm lửa của mình làm tảng đá nổ tung .

World lúc này sử dụng Haki vũ trang toàn thân cùng với tốc độ của mình lao đến , một nắm đấm vào bụng Akainu , Akainu đau đớn , hắn vung tay ra muốn đấm bay World , World gầm lên dùng cả hai tay khóa tay Akainu lại , đồng thời Jozu đang nằm dưới chân Akainu cùng lao đến ôm chặt hai chân hắn . Akainu vẫn còn một tay , hắn định một quyền đấm nát đầu Jozu ở dưới chân thì bỗng nhiên Marco xuất hiện , cả người Marco đâu đâu cũng có vết thương tuy nhiên chiến ý không giảm , đôi cánh đã nát vụn của Marco lại một lần nữa khôi phục lại , Marco dùng cả hai tay mình khóa tay còn lại của Akainu , đồng thời hai chân kẹp vào cổ hắn .

Akainu cả người biến thành nham thạch hắn muốn đốt những kẻ này thành tro , bỗng một bàn tay đâm xuyên qua ngực hắn , Redfiled ra tay , móng vuốt quỷ đâm thủng ngực Akainu , Akainu gầm lên “ Dung nham bạo loạn “ , cả người hắn nổ tung thành nhiều mảnh sau đó lại tập hợp lại , Akainu ôm ngực hắn hộc máu nhưng ở phía bên kia cả 4 người đều không thể đứng lên .

Akainu lê thân hình nặng nề của mình , hắn muốn giết hết cả 4 tên trước mặt , bỗng nhiên Akainu trợn tròn mắt , một lưỡi hái tử thần từ đâu đâm thẳng vào ngực hắn , kẻ ra tay là ' nữ tội phạm nguy hiểm nhất thế giới ' Catarina Devon . Devon mỉm cười “ không ngờ đúng không , trái ác quỷ của ta cho phép ta có thể trốn trong cái bóng của kẻ khác ".

Bỗng nhiên Devon biến sắc , bà ta đã đợi lúc Akainu yếu nhất , bất cẩn nhất để ra tay nhưng vẫn không thành công , lưỡi hái của bà ta đâm xuyên người Akainu nhưng không có máu , Akainu đã kịp tạo ra một lỗ thủng cơ thể trong tích tắc để tránh lưỡi hái của Devon . Akainu khinh thường “ Ngươi quá coi thường bản tọa rồi đấy “ . Akainu dù bị thương nặng nhưng Devon cũng bị dọa xanh mặt , bà ta cố trấn tĩnh , định lẩn trốn đi , thân hình Devon vừa biến mất thì chân của Akainu dẫm xuống , mặt đất nứt toác , Devon bị bắt ra khỏi cái bóng bà ta định chui vào . Akainu dùng tay tóm cổ Devon lại gần rồi ấn cả người bà ta xuống đất , nắm tay vung lên thật mạnh , nếu hắn hạ tay xuống đảm bảo Devon nát đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook