One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 151: Màn dạo đầu .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Ace cảm động nhìn tình cảnh trước mặt , gia đình , bạn bè , những người quan trọng nhất với Ace đều đến đây , không tiếc hy sinh tính mạng để bảo vệ hắn. Ace cảm thấy mình không xứng , với tình cảm và cố gắng mà họ đã dành cho mình . Ace hét lên về phía đội thuyền Râu Trắng “ Sao mọi người không mặc kệ tôi, tôi đã bỏ mặc mọi người không nghe khuyên bảo , đây chính là hình phạt mà tôi phải nhận , chính vì sự kiêu căng của tôi mà tôi phải chịu kết cục này “.

Râu Trắng lạnh lùng đáp “ Con nói sai rồi , chính ta đã bảo con đi bắt Teach , phải không Marco ? “ . Marco cũng đáp “ Đúng vậy , tất cả chúng tôi đều biết là cha bảo cậu đi , cậu thật phiền phức đấy Ace . Cả đại dương này đều biết , việc gì sẽ xảy ra cho chúng khi chúng dám động một ngón tay vào đồng đội của chúng ta . Chúng tôi sẽ không để bất cứ kẻ nào làm bị thương cậu mà còn sống sót được đâu , hãy cứ đợi ở đó chúng tôi sẽ cứu cậu “.

Chiến ý của phe Râu Trắng bốc lên ngùn ngụt .

Trên đài cao Kizaru chép miệng “ Ố ồ , phiền phức rồi đây , tôi cảm thấy lại sắp phải mệt mỏi rồi “. Lúc này toàn bộ mọi người có mặt ở Marinford đều nghe thấy một âm thanh đinh tai nhức óc , họ cảm thấy biển cả như đang gào thét . Trong cuộc đại chiến mở đầu thời đại mới này , Râu Trắng là người ra tay trước , ông đưa hai tay ra sau đó nắm chặt lại , lập tức hai cơn sóng thần chuẩn bị đổ ập xuống Marinford .

Sengoku liền cao giọng “ Đừng nghĩ rằng chúng ta áp đảo được hắn với chỉ riêng lực lượng và quân đội , có khi chính chúng ta mới là những kẻ phải chết ở đây , kẻ mà chúng ta đang đối mặt mang sức mạnh hủy diệt thế giới “.

Đòn tấn công đầu tiên của Râu Trắng là tiếng pháo báo hiệu cho cuộc đại chiến chính thức bắt đầu , cuộc chiến giữa 15000 quân , 50 chiến thuyền của Râu Trắng với 100000 quân , 150 chiến thuyền của hải quân chính thức bắt đầu . Dù ai thắng ai thua thì kỷ nguyên này cũng kết thúc .

Hai cơn sóng thần có thể kết thúc hàng chục nghìn sinh mạng nếu nó đổ sập xuống , tất nhiên không ai để Râu Trắng thoải mái tung đòn sát thương diện rộng như vậy . Aokiji nhảy ra khỏi vị trí của mình , hai tay hắn dang ra “ Kỷ băng hà “ , toàn bộ mặt biển cùng hai cơn sóng thần đều bị đóng băng lại .

Mặt biển đóng băng vô tình lại tạo nên chỗ đặt chân cho băng hải tặc Râu Trắng . Toàn bộ các đội trưởng cùng liên minh lao xuống tấn công , một dàn pháo từ tàu chiến bắn thẳng về phía hải quân nhưng hầu như đều bị các phó đô đốc ngăn cản , chỉ cần đếm sơ qua cũng thấy có hơn 20 phó đô đốc trong cuộc chiến này .

Mihawk bước lên một bước , hắn ta là người mở đầu cho cuộc tấn công của phe hải quân , tập trung toàn bộ kiếm khí , Mihawk rút kiếm chém thật mạnh về phía Râu Trắng “ Để ta xem người đàn ông mạnh nhất trên biển là như thế nào“. Râu Trắng vẫn tươi cười chẳng thèm hoạt động cũng có người ngăn cản hộ ông ta , đội trưởng đội 3 băng hải tặc Râu Trắng , Jozu ' kim cương '.

Jozu lao thẳng đến đường kiếm khí khổng lồ , cả người được bao bọc trong một lớp kim cương , đưa hai tay bắt chéo chắn phía trước , Jozu va chạm cùng kiếm khí của Mihawk , sau khi lùi lại một đoạn dài , Jozu gồng lên hất đường kiếm khí bay thẳng lên trời , Jozu mỉm cười “ Cũng đáng sợ đấy “ . Mihawk nheo mắt lại nhưng hắn vẫn quyết định nhét kiếm lại , hắn sẽ không rút kiếm thứ 2 , ở khoảng cách xa thế này thì bao nhiêu kiếm cũng không thể đánh bại Jozu được .



Kizaru cũng lập tức hành động , thân hình hắn ta lóe lên đã thấy xuất hiện trên đầu băng Râu Trắng , bàn tay Kizaru không khác gì một khẩu súng tiểu liên , những vệt sáng liên tục bắn xuống nơi Râu Trắng đứng . Lập tức có Marco bay đến , đôi cánh phượng hoàng chắn luôn toàn bộ đòn tấn công của Kizaru . Marco mỉm cười “ Ngươi không thể chiếu tướng ngay từ nước đầu được “ . Kizaru thì vẫn phong thái cũ “ Ố ồ, băng hải tặc Râu Trắng toàn thứ dữ nhỉ “ .

Marco lập tức hóa thành nguyên dạng phượng hoàng , bay thẳng đến tấn công Kizaru . Kizaru trợn mắt bất ngờ “ Ố ồ , Zoan thần thoại cơ à , thậm chí còn hiếm hơn cả hệ Logia của ta “ . Marco xoay nửa vòng trên không rồi đạp xuống , Kizaru nâng tay lên đỡ nhưng vẫn bị đá bay đi lao bắn xuống mặt đất . Tuy nhiên Kizaru nhanh chóng đứng lên , lông tóc không tổn hại , hắn bình tĩnh phủi quần áo của mình .

Jozu thấy Miahwk không tiếp tục ra tay nữa cũng hành động , tập trung Haki vũ trang vào hai tay , Jozu đấm vào bức tường băng mà Aokiji vừa tạo nên , Jozu nghiến răng , bằng sức mạnh phi thường Jozu nhấc một khối băng to hơn mình cả trăm lần, không khác gì ngọn núi nhỏ ném về phía tổng bộ hải quân .

Akainu đang ngồi khoanh chân cũng phải đứng lên , hắn tỏ ra bực mình “ mấy tên các ngươi đi hết thì ai bảo vệ nơi này “ . Cánh tay Akainu biến thành nham thạch , một nắm đấm khổng lồ nện thẳng vào khối băng Jozu vừa ném , khối băng vỡ ra thành hàng nghìn mảnh nhỏ làm binh lính hai bên tử thương vô số , thậm chí chỉ một đòn mỗi bên có 2 chiến thuyền bị hủy .

Akainu tiếp tục tính tụ sức lực vào tay rồi đấm ra “ Đại phun trào “ , một nắm đấm khổng lồ hướng thẳng đến con tàu Mobi Dick của Râu Trắng Akainu muốn hủy diệt con tàu huyền thoại này . Tuy nhiên một giọng nói bất ngờ vang lên “Karate người cá , 1000 tấn thủy lực “ , một nắm đấm bằng nước khổng lồ từ dưới biển không ngại ngần cản lại đòn tấn công của Akainu .

Toàn bộ chiến trường trong phút chốc đều dừng lại , mặt biển đang bị đóng băng nhưng ở nhiều nơi xuất hiện những âm thanh tan vỡ , từng đầu vua biển xuất hiện , một con tàu với cờ mặt trời cũng xuất hiện trên chiến trường . Fisher Tiger lên tiếng “ Xin lỗi đến muộn quá , tất cả cũng tại mấy con thủy quái này lớn quá dy chuyển cũng khó “ . Băng hải tặc mặt trời tham chiến , đi theo phía sau là 100 đầu thủy quái , trong đó yếu nhất là cấp 5 , có đến 10 con đạt đến cấp 7 nhưng đáng sợ nhất là 4 con quái vật khổng lồ đều đã đến cấp 8 . Ở dưới đáy biển , quái vật cấp 7 được gọi là vua biển , cấp 8 thì được gọi là hải thần .

Sengoku mở to mắt ngạc nhiên , điều này hoàn toàn nằm ngoài tầm hiểu biết của ông ta , Sengoku lẩm bẩm “ Từ khi nào mà có thể điều khiển được thủy quái thế “ . Akainu thì chỉnh lại chiếc mũ trên đầu , hắn vặn vẹo cổ nhìn Fisher Tiger “ Bằng vào ngươi mà cũng dám thách thức ta à ? “ . Fisher Tiger tràn đầy tự tin “ Xin lỗi ở chỗ khác thì ta không phải là đối thủ của ngươi , nhưng đây là mặt biển , là địa hình của ta , vẫn câu nói cũ ngươi không thể bắt nhà vua ra tay chỉ trong mấy nước đầu đâu “ .

Trong thành phố trực thuộc tổng bộ Marinford một căn nhà xa xóa tráng lệ ở trung tâm thành phố . Nơi đó đang tập hợp vài bóng người xem trực tiếp cuộc đại chiến , một người phụ nữ trong đó nói “Không ổn “ . Hao lập tức hỏi “ Không ổn cái gì , Mira cô phát hiện ra cái gì à “ . Người phụ nữ vừa lên tiếng chính là viên minh châu của cục tình báo Cp-7 , người có khả năng cảm nhận khí đáng sợ nhất lịch sử tổ chức Cp . Mira lúc này liền nói “Cháu cảm thấy ở chiến trường này có quá nhiều khí tức đang sợ , không chỉ của quân ta mà còn cả quân địch nữa , cách trung tâm cuộc đại chiến khoảng 300m , có hai kẻ đang bí mật quan sát , một trong hai kẻ là Silver Rayleigh , kẻ còn lại cháu không rõ lắm “ .

Chuan quay lại nhìn Hao , sau đó cả hai người đều nhìn về phía người đang ngồi trên bàn làm việc hai tay chống cằm . Hao liền nói “ Tổng tư lệnh , có cần chúng tôi ra tay không “ . Kong lắc đầu “ Hai người các ngươi đến đó đi , tuy nhiên đừng ra tay , nếu hai kẻ đó không đánh thì chúng ta cũng không đánh , bớt một kẻ thù vẫn hơn “ . Chuan và Hao cung kính rời khỏi . Căn phòng vừa rời đi 2 người , ngoại trừ Mira của Cp-7 và Kong tổng tư lệnh quân đội thì còn 4 người nữa vẫn thoải mái quan sát tình hình chiến cuộc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook