One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 152: Oars gục ngã

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Lực lượng thủy quái vô cùng đông đảo mà Fisher Tiger mang đến thoáng chốc đã khiến hải quân sợ hãi . Sức mạnh của một trong 3 vũ khí cổ đại không phải chỉ là hư danh , Poseidon có thể sai khiến lũ thủy quái , đấy là còn trong trường hợp Tiger sợ lộ vũ khí Poseidon ra ngoài ánh sáng nên hắn chỉ có thể tập trung các quái vật ở trong phạm vi xung quanh đảo người cá .

Aokiji phát hiện ra Fisher Tiger liền không thể bình tĩnh được , vị anh hùng của người cá này chính là lý do chính cho sự thất bại lớn nhất của Aokiji . Aokiji đứng lên đi thẳng về phía Fisher Tiger , hắn lạnh lùng “ Một mình ta chấp tất cả ngươi cùng lũ vua biển đấy “ . Phát hiện Aokiji đang nhằm vào mình , Fisher Tiger chỉ còn cách cười khổ Aokiji chính là kẻ khắc chế hoàn toàn nhân ngư tộc .

Không liên quan về đẳng cấp giữa Akainu và Aokiji mà là về vấn đề năng lực , khi không có biển thực lực của Fisher Tiger chỉ là tầng 8 sơ kỳ nhưng khi có biển hắn leo một mạch lên tầng 8 hậu kỳ , hoàn toàn có tự tin cùng Akainu đánh một trận , tuy nhiên nếu đối thủ là Aokiji thì biển với Fisher Tiger là cái gì đó quá xa xỉ , hơn hết một điểm yếu cố hữu của thủy quái , bọn chúng không có Haki thì đông hơn nữa cũng chỉ làm cảnh cho Aokiji . Fisher Tiger quay lại nhìn râu trắng rồi thở dài chuẩn bị chiến đấu thì Jozu như hiểu ý đứng chắn trước mặt Fisher Tiger , Jozu tự mãn “ Để ta xem sức mạnh của đô đốc hải quân thế nào “.

Aokiji không hề quan tâm đến Jozu , ánh mắt vẫn tập trung vào Fisher Tiger , miệng nói một từ đơn giản “ Cút “ . Nhiệt độ không khí ngày càng lạnh hơn , cả người Aokiji đã hóa thành trạng thái Logia , lúc này Aokiji nghiêm túc hơn bao giờ hết . Akainu ở trên đài quan sát mỉm cười “ Chọc vào Aokiji thì các ngươi tận mạng rồi “ .

Jozu lao thẳng lên , như một cỗ xe tăng muốn tông vào Aokiji , Aokiji khẽ động ngón tay “ Shield lv 10 “ , một tấm chắn khổng lồ chặn luôn Jozu lại , sau đó từ tay Aokiji xuất hiện một thanh giáo băng , Jozu vừa dùng sức đấm vỡ tấm khiên băng thì đã thấy Aokiji lại gần , ngọn giáo băng đâm thẳng vào ngực Jozu . Jozu không quan tâm lắm một tay nắm lấy ngọn giáo bóp nát , tay kia nện thẳng vào mặt Aokiji . Một đấm Aokiji nằm sấp xuống đất .

Aokiji đứng lên , lau vết máu trên miệng , hắn liếc nhìn Jozu “ Vẫn muốn ngăn cản ta đến cùng à ? “ . Jozu không đáp mà quay lại nhìn Tiger “Ngươi mang đống thủy quái đó đi mở đường đi , chúng ta phải cứu Ace , tên này cứ để ta “ . Fisher Tiger gật đầu , cả đàn thủy quái lập tức tách ra tấn công hải quân, còn Fisher Tiger và băng của hắn cũng tham gia vào chiến trường , nhìn vào băng hải tặc Mặt Trời của Tiger có thể dễ dàng nhìn thấy Arlong và Hody đang hăng hái chiến đấu .

Aokiji liếc mắt nhìn Fisher Tiger đang tính bỏ đi , hắn bình tĩnh sửa lại cổ áo sau đó khẽ phất tay , một bức tường băng khổng lồ chắn đường Tiger lại , Jozu thấy vậy tung nắm đấm , tuy nhiên lần này Aokiji dễ dàng né tránh , bàn tay hắn khẽ chạm vào vai Jozu , lập tức cả cánh tay Jozu bọ đóng băng lại . Con đường dưới chân Aokiji liền biến thành con đường băng , lao thẳng đến chỗ Fisher Tiger . Tiger cắn răng “ Cuộc chiến này muốn tránh cũng không được nữa rồi “ . Fisher Tiger đứng tấn “ Karate người cá – thủy quyền “ hai tay Fisher Tiger nắm lại làm động tác ném , sau đó đấm thẳng ra , một cột nước cực lớn từ dưới biển bắn lên thẳng vào bị trí của Aokiji , nhưng rất nhanh nó bị đóng băng lại toàn bộ .

Aokiji đã tiến rất sát đến Fisher Tiger, hắn tung cú đá trực diện , Tiger gồng mình ra đỡ , tuy nhiên băng giá làm tay hắn lạnh buốt . Aokiji không buông tha bàn tay hắn nắm lại , đột nhiên vô số gai băng nhọn hoắt từ mặt đất đâm lên , Fisher Tiger chỉ còn biết cách sử dụng Haki vũ trang chịu đòn .

Aokiji được đà lấn tới , hắn tung một cước đạp thật mạnh vào Fisher Tiger làm ông ta bay ra , sau đó bàn tay Aokiji xoay tròn , vô số mũi thương băng lao đến . Fisher Tiger vẫn còn trụ được “Karate người cá - lệch hướng “ , bàn tay của Fisher Tiger như đang tạo một năng lượng vô hình , dùng hai bàn tay chắn trước người , lập tức các mũi thương băng bị chặn lại , Tiger lập tức xoay cổ tay làm các mũi tên thương lướt qua người hắn .

Ngay sau khi đỡ được một đòn của Aokiji , Fisher Tiger cắn răng nhảy xuống biển , Aokiji cũng nhanh chóng đặt tay xuống biển “Kỷ băng hà” Toàn bộ vùng biển gần nơi đại chiến đều bị đóng băng lại , các chiến thuyền còn không thể di chuyển nổi . Fisher Tiger lúc này cả người bị đóng băng không thể cựa quậy được , bất lực rơi xuống biển . Hody ở gần đó cũng không chậm lập tức nhảy xuống cứu thuyền trưởng .



Aokiji thở dài , thiếu mất 1 nhịp , có thêm 1 nhịp nữa là hắn có thể nhốt Fisher Tiger lại không cho hắn xuống biển . Đang lúc suy nghĩ thì Aokiji ăn một cú húc vai như trời giáng , Jozu đã lao đến tấn công Aokiji . Aokiji thở dài , tính hắn thích lười biếng nhưng không ngờ lại có mấy tên cứ thích lao đầu vào . Aokiji đang định tấn công thì khẽ nhíu mày , hắn lùi 1 bước đúng lúc một cột nước từ dưới biển bắn lên , Fisher Tiger đã trở lại . Fisher Tiger nhìn Jozu rồi nói “ Hai chúng ta cùng lên mới có thể hạ được hắn “.

Ở một nơi khác của cuộc đại chiến , tất cả các phó đô đốc đang đi quyết đấu cùng thủy quái , huy động cả những người khổng lồ phục vụ hải quân . Đây là một cơ hội cho một người khổng lồ khác , Oars một thành viên trong liên minh Râu Trắng . Với thân hình khổng lồ cùng sức mạnh Oars lao lên không ai cản được , Oars cầm một con tàu chiến hải quân nện thẳng xuông những chỗ đông nhất , quân đội Râu Trắng lập tức lao theo con đường Oars mở ra .

Ace hét lên lo lắng “ Oars dừng lại , với kích cỡ của cậu cậu sẽ làm bia ngắm cho bọn chúng mất cậu sẽ chết mất “. Oars cười ngô nghê “ Cậu đợi nhé Ace , tôi sẽ đến ngay đây “ . Rất nhanh Oars đã tiến thẳng đến vùng vịnh , Râu Trắng liền ra lệnh “Tất cả bảo vệ Oars , hỗ trợ cậu ta tiến thẳng vào trong , nhất định phải cứu được Ace “ . Quân Râu Trắng tràn vào được trong vịnh , tuy nhiên lúc này họ phải đối mặt với những thứ còn đáng sợ hơn , 5 trong 7 Thất Vũ Hải vẫn đang bình tĩnh đợi họ .

Trong 5 người Thất Vũ Hải thì có đến 3 người đến đây với tiêu chí đại sứ hòa bình là Zet , Doflamingo và Boa Hancock , nhiệm vụ của họ chỉ là không làm mình bị thương đồng thời đảm bảo thương vong cho cả hai bên là được . Mihawk thì thuộc loại khinh thường không muốn rút kiếm , Moria không có xác chết hùng mạnh để điều khiển thì hắn cũng không dám tiến lên .

Sengoku ở trên đài cao liền hét lên “ Thất Vũ Hải các ngươi đang làm cái gì thế ? “ . Doflamingo bật cười “ Fu Fu Fu , ngài nguyên soái nóng rồi , vậy ta cũng không ngồi chơi nữa “ . Zet cũng gật đầu hắn biết mình đang bị Sengoku phàn nàn rất nhiều sau vụ cứu Luffy , đây cũng là cơ hội để thể hiện , Zet lập tức tạo một quả cầu áp lực khổng lồ , sau đó ép nhỏ lại chỉ cỡ viên bi rồi bắn về phía Oars . Oars đang lao lên lập tức hộc máu , lực nén không khí gây ra một vụ nổ với áp suất khủng khiếp , Oars thấy đầu mình hoa lên , hắn cắn răng “Nếu ta có thể hạ dù chỉ một thất vũ hải thôi cũng giúp cho Ace “. Oars liều mình cử động , cả người lao về phía trước, bàn tay đập thẳng xuống vị trí mà Hancock đứng .

Doflamingo đang cười lập tức im bặt , nếu Hancock mà có một vết xước thôi thì không khéo hắn bị cạo đầu mất , Zet cũng cảm xúc tương tự , cả hai người lao đến định ngăn chặn Oars nhưng không kịp , bàn tay khổng lồ của Oars đã nện xuống Hancock .

Hancock đến tránh cũng không thèm , thậm chí mắt của cô còn đang quan sát nơi khác , Salome con rắn đi theo Hancock lập tức hóa thành Hydra 7 đầu , đôi cánh khổng lồ dơ lên chắn cho Hancock , Salome sau đó dùng 7 cái đầu cắn thẳng vào tay Oars , chất độc từ răng của nó làm cả cánh tay Oars đen lại , Doflamingo thở phào nhẹ nhõm tiện tay dùng tơ bảy sắc cắt đứt luôn cánh tay trúng độc của Oars , Zet thì lao lên áp sát tặng thêm hai quả boom lực nén vào ngực , Oars đau đớn gục xuống , tay còn lại dơ lên vu vơ trong không trung , chỉ còn cách đài hành quyết của Ace một chút mà thôi .

Oars gục xuống như làm Râu Trắng điên tiết ông ta lần đầu tiên có bước khỏi con tàu Mobi Dick lúc này huyền thoại ra tay rồi , mục tiêu của Râu Trắng là Thất Vũ Hải .

Minato đang mệt mỏi ngồi trong phòng xem riêng trên tàu theo dõi cuộc chiến , ở ngoài đại sảnh thì mọi người cũng đang reo hò bàn luận , ăn uống vui vẻ bình luận cuộc chiến , nhưng lúc Râu Trắng bước đi , ánh mắt tập trung vào Thất Vũ Hải thì không khí trong phòng đột nhiên không đúng , Shiliew ngạc nhiên quay lại nhìn Yasu “ Sao thế , sao tự nhiên im lặng thế “ .

Trả lời cho câu hỏi của Shiliew là âm thanh lạnh lùng của Minato từ phòng riêng “ Mở tốc lực tối đa tiến về tổng bộ , Râu Trắng nếu ông làm cô ấy có một vết xước thôi thì tôi đảm bảo luôn là ông sẽ hối hận “ , sát khí tỏa ra khắp người Minato , đôi mắt hắn thực sự lo lắng , đây không phải là Râu Trắng trong nguyên tác , một lão già bị bệnh tật hành hạ mà đây là Râu Trắng của 10 năm về trước .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook