One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 153: Quái vật

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato đang trong tình trạng lao lực quá đà cộng thêm lo lắng cho Hancock nên hắn không thể suy nghĩ minh mẫn được , Minato quên mất thân phận của Hancock là gì .

Nhìn thấy Râu Trắng bước đi , Doflamingo bật cười “ Fu Fu Fu , 1 mình ông ta định cùng 4 người chúng ta đánh hả “ . Doflamingo trực tiếp bỏ qua Moria , thực lực của Moria chỉ là tầng 6 đỉnh phong , quá yếu , Moria thuộc loại cường giả địa lợi . Cường giả địa lợi là những kẻ có chiến lực không quá rõ ràng , ví dụ ở trên biển Fisher Tiger có thể cùng Akainu quyết đấu nhưng ở trên bộ chỉ sợ ông ta chỉ ngang ngưa Doflamingo , hoặc Crocodile khi ở trên sa mạc hắn liền là cấp 8 sơ kỳ , nhưng khi không có sa mạc hắn chỉ là cấp 7 trung kỳ .

Ở trên đài hành quyết Ace , Sengoku thở dài sau đó ra lệnh cho Akainu “ Ngươi chặn lão già đó lại đi , Hancock mà có mệnh hệ gì thì mệt lắm “ . Akainu tuân mệnh rời khỏi vị trí .

Nhìn thấy máu chảy càng ngày càng nhiều , Doflamingo hưng phấn “ Hải tặc là ác quỷ ư , hải quân là lẽ phải ư quan niệm đó luôn thay đổi trong chiều dài lịch sử thôi . Những kẻ đứng trên đỉnh thế giới sẽ có quyết định riêng , còn quyết định đúng và sai sẽ được chứng minh ở đây , kẻ nào thắng chính là lẽ phải “ .

Tsuru ở phòng quan sát lúc này lập tức ra lệnh “ Vịnh đã bị vỡ ở cả hai phía , con mồi đã vào bẫy , hành động đi “ . Tsuru chuyền lệnh sau đó quay lại nói với Hina “ Hina , con cố mà căng mắt ra xem cuộc chiến này , ta đã chon con làm người nối nghiệp rồi đừng để ta thất vọng “ . Đại tá Hina cung kính “ Vâng thưa sư phụ , con sẽ không để cho người hối hận đâu “.

Đúng lúc này ở trên trời nhóm phá ngục của Impel Down từ trên trời rơi xuống . Nói đúng ra thì họ đã có mặt được một lúc rồi nhưng lại bị cơn sóng khổng lồ mà Râu Trắng tạo ra đưa lên cao , sau đó lại bị Aokiji đóng băng làm con tàu mắc kẹt nên bây giờ mới có thể xuất hiện .

Âm thanh con tàu chiến rơi xuống lại một lần nữa làm chiến trường thoáng yên tĩnh , Râu Trắng đang chuẩn bị ra tay cũng khựng lại , ông quay lại nhìn về phía con thuyền , Akainu cũng chưa động hắn ta cũng dừng lại ở đài chỉ huy .

Luffy lúc này tươi cười hét lên “ Ace em đến cứu anh đây “ . Sau lưng Luffy là Jinbei , Gin , Mr3 , Crocodile , Ivankov cùng hàng trăm tù nhân từ Impel Down sẵn sàng chiến đấu .

Kizaru lúc này sau một hồi dạo chơi đi loanh quanh và không làm gì cả hắn đã quay lại đài chỉ huy , nhìn thấy Luffy Kizaru thốt lên “ Ố ồ ,chúng ta lại được gặp lại nhau rồi , nhóc quy tụ mấy tên ghê đấy , làm ta sợ quá Ố ồ “ .

Sengoku thì nghiến răng nghiến lợi nhìn Garp “ Lại là cái gia đình chết tiệt của ông “ . Garp cũng vò đầu bứt tai “ Tôi làm sao biết được là nó ở đây chứ , tôi còn chẳng biết nó đến bằng cách nào”.



Ngay lúc này Crocodile liền lao đến tấn công Râu Trắng , điều ngạc nhiên nhất là Marco đứng đó cũng không hề ra tay ngăn cản , ánh mắt Marco thậm chí có vài tia không đành lòng . Crocodile đã nhanh nhưng Luffy còn nhanh hơn , chân Luffy dính nước nên dễ dàng đá bay Crocodile đi .

Crocodile giận giữ “ Ngươi làm gì vậy chúng ta đã thỏa thuận rồi còn gì ? “ . Luffy hồn nhiên đáp “ Vậy lão già này là Râu Trắng hả , thế thì không được đụng đến ông ta , Ace rất thích ông ta đấy “ . Luffy cũng không để ý khi vị trí đứng của cậu lúc này là ngang hàng với Râu Trắng , một điều tối kị .

Nhưng Râu Trắng không có hành động gì , ông ta khẽ liếc nhìn chiếc mũ rơm của Luffy , Râu Trắng cảm thấy kỷ niệm ùa về , chiếc mũ quý nhất thế giới bởi nó được vua hải tặc bảo vệ bằng cả mạng sống . Sau đó Râu Trắng lại nhớ lời Shanks nói , Shanks hy sinh cánh tay ở biển đông để đặt cược vào thế hệ tiếp theo .

Râu Trắng liền nói “ Đây không phải là chỗ cho mấy đứa mới ra biển đâu , dù ngươi đến đây cứu Ace thì cũng không cần , kẻ như ngươi chắc chắn không thể sống sót ra khỏi đây đâu “ . Luffy liền cãi lời Râu Trắng “ Im đi ai cho ông quyền quyết định cuộc đời tôi , tôi biết chuyện về ông rồi , ông muốn làm vua hải tặc thì tôi cũng muốn làm vua hải tặc , tôi sẽ đánh bại ông “ .

Câu nói của Luffy làm tất cả mọi người sợ hãi , từ hải tặc đến hải quân và quan trọng nhất là Râu Trắng không hề phản ứng gì về lời nói của Luffy cả . Mihawk lạnh lùng “ Đúng là điếc không sợ súng “ . Hancock cũng che miệng cười duyên “Hắn ngốc thật đấy “ . Râu Trắng không hề thấy bị xúc phạm mà còn thấy vui vẻ trong lòng , ông gật đầu “ Vậy thì đừng cản đường ta đấy nhóc thò lo mũi xanh “ , Luffy cũng không vừa “ Tôi sẽ cứu được Ace , ông già cứ đứng đó đi “.

Sengoku nhìn đồng hồ , ông ta hạ lệnh “Đến giờ hành quyết Ace rồi , mặc kệ tất cả ra tay đi “ Hai đao phủ lập tức đi lên dơ đao lên chuẩn bị chém . Râu Trắng nhếch miệng “ Muốn giấu cũng không giấu được nữa rồi “ , sau đó Râu Trắng dơ bàn tay ra giữa hư không sau đó bóp xuống , cả đài hành quyết bị nát vụn thành từng mảnh . Sengoku và Garp cầm lấy Ace nhảy ra khỏi vụ nổ vỡ .

Râu Trắng xoay đại đao một vòng rồi đâm thẳng xuống đất , ông ta khẽ xoay thanh đao toàn bộ quần đảo MarieFord như bị xẻ làm đôi . Sengoku , Kizaru cùng Akainu ba người lập tức phải tạo một hàng rào chắn phòng ngự bảo vệ hòn đảo .

Râu Trắng bật cười “ Thằng nhóc , muốn trở thành Vua Hải Tặc thì phải đạt đến đẳng cấp của ta đã rồi tính sau “ , Râu Trắng nhảy thật cao lên trời rồi tiếp đất , hai chân ông ta tạo chấn động khổng lồ làm vô số binh sĩ ngã xuống , các công trình chao đảo . Không dừng lại Râu Trắng đưa tay sang trái khẽ nắm sau đó đấm mạnh xuống , lập tức một phó đô đốc cách đó không xa gục xuống .

Mọi hành động của Râu Trắng đều quá nhanh mà không ai có thể ngờ được . Râu Trắng cười ngạo nghễ , nắm đấm tung ra trong hư không , cả con đường phía trước lập tức bị hất tung ra hai bên , phạm vi 30 m trước mặt Râu Trắng không còn ai có thể đứng lên được . Nắm chặt thanh đại đạo Râu Trắng tiến lên tiếp , từng bước từng bước một , mỗi bước như đạp một lần vào sự tự tin của hải quân vậy .

Lúc này tất cả những nhân vật đang theo dõi cuộc chiến bao gồm Kaido , Bigmom , Dragon , Shanks , Minato , Ngũ Lão Tinh đều chỉ có 2 từ để thốt lên ' quái vật '. Sengoku như không tin vào mắt mình , hải quân đang trêu vào thứ gì thế này . Râu Trắng bước đi , tất cả các đội trưởng bước theo ông ta thế không thể đỡ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook