One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 179: Thời đại mới (4)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Rayleigh không trả lời Aokiji mà nhìn vào Ace , mặt ông cực kỳ nghiêm túc “ Mang Luffy chạy khỏi nơi này , chạy càng xa càng tốt , chạy ra ngoài vịnh sẽ có tàu cứu hộ , ta sẽ cản hắn lại “. Ace cắn răng vác Luffy trên lưng bỏ chạy .

Aokiji hóa thành hệ Logia , vòng qua người Rayleigh lao đến , bỗng một ánh kiếm lướt qua mặt hắn , Rayleigh lạnh lùng “ Giọt máu cuối cùng của người đó không thể chết ở đây được “ . Aokiji lau vết máu trên mặt , hắn đáp “ Kể cả ông cầm chân ta ở đây thì hắn có lết ra được khỏi quảng trường này không cũng là vấn đề “ .

Đúng như những gì Aokiji nói , một nhân vật khác đã ngắm đến vị trí của Ace , Ares xuất hiện chặn đường Ace lại , Ares mỉm cười “ Tốt nhất ngươi không nên chống cự , chỉ đau đớn hơn thôi”. Ace thả Luffy xuống , Luffy lúc này quá yếu để nhận thêm vết thương .

Ace dơ nắm đấm lên chuẩn bị mở đường máu thì lúc này những bóng người thân quen xuất hiện , đội trưởng đội 6 : Blamenco , đội trưởng đội 7 : Rakuyo , Đội trưởng đội 9 : Blenheim và đội trưởng đội 13 : Atmos . 4 người xuất hiện chắn trước mặt Ace , Blamenco nói “ Ace , rời khỏi đây đi “ . Ace lắc đầu “ Không được , tôi là đội trưởng đội số 2 , để tôi chiến đấu với hắn “ .

Atmos liền vung tay đánh vào đầu Ace “ Đây không phải là lúc cậu cố chấp , bao nhiêu anh em đã hy sinh không phải là để cậu đứng ra 1 vs 1 với kẻ thù hiểu chưa “ . Ace cắn răng , thân hình run rẩy sau đó nâng Luffy lên bỏ chạy .

Ares nhíu mày “ 4 con kiến hôi các ngươi cũng định cản lão phu lại sao , không sợ chết à “ . Ares vừa dứt lời thì có hai người khác xuất hiện , đội trưởng đội 11 : KingDew cùng đội trưởng đội 15 : Fossa . Rakuyo lúc này lên tiếng “ 6 người chúng ta thì thế nào “ . Tất cả đội trưởng của Râu Trắng lúc này chẳng có ai còn lành lặn cả , thân hình vô số vết thương nhưng vẫn tụ tập lại ngăn cản bước tiến của Ares .

Ace quay đầu bỏ chạy , vừa đi vừa khóc , cậu không dám nhìn lại những người đồng đội của mình , cậu sợ nếu cậu quay lại cậu sẽ không kìm được mà sống mái với kẻ thù . Một lần nữa có kẻ xuất hiện ngăn Ace , Sư Tử cùng Bán Nguyệt của Cp-0 và cũng lại một lần nữa 3 đội trưởng khác của Băng Râu Trắng xuất hiện bảo vệ cậu , lần lượt là đội trưởng đội 10 Curiel , đội trưởng đội 12 Haruta và đội trưởng đội 16 Izo .

Râu Trắng lúc này đang bị Kong đẩy lùi lại từng bước một , xương ngực ông gần như gãy toàn bộ , mắt ông ta cũng hoa lên rồi . Một lần nữa bị một Shigann đâm thủng ngực , bộ ngực Râu Trắng đã không nhìn rõ được hình thù nữa rồi .

Kong đang ở trạng thái thu nhỏ , ông ta dùng hai tay nắm lấy đầu Râu Trắng ấn xuống, đầu gối nện thẳng vào mặt Râu Trắng . Râu Trắng gục xuống , Kong tiếp tục đá thêm một cước , sử dụng lục thức Rankyaku cắt đứt động mạch ở cổ Râu Trắng .

Máu từ cổ Râu Trắng trào ra , ông ta ngày càng đuối hơn , tuy nhiên ánh mắt Râu Trắng nhìn về phía Ace sắp trốn thoát mà mang một tia thanh thản . Kong cũng phát hiện ra ánh mắt Râu Trắng , Kong cực kỳ tức giận , nhìn thấy Râu Trắng đến cả đứng còn không vững , Kong liền lê cái thân thể cũng đã nhận không ít vết thương đi , chắc chắn tự tay Kong sẽ kết thúc dòng máu vua hải tặc .

Đột nhiên Kong nhíu mày , Râu Trắng đang quỳ trên mặt đất , tưởng như có thể gục xuống bất cứ lúc nào , cánh tay ông ta đang nắm lấy tay Kong kéo lại , Râu Trắng dồn hết sức mạnh cơ thể , ông ném Kong thật mạnh về phía sau , hai tay nắm chặt đấm về phía trước , sóng chấn động bắn thẳng vào người Kong , làm lún cả ngực của Kong , một lần nữa Kong ho ra máu .



Râu Trắng hét lên “ Chạy đi Ace và đừng quay đầu lại , tuyệt đối không được quay đầu lại “ . Ace cắn răng , nước mắt trên mặt hắn ngày càng nhiều , có lẽ hôm nay anh em , bạn bè, cùng người cha già đáng kính của hắn mãi mãi không quay lại nữa . Gia đình của Ace hôm nay đã bị hủy diệt .

Kong nắm chặt tay lại , ông ta quyết định giết Râu Trắng bằng chiêu cuối cùng trong cửu thức “ Chấn thiên quyền “ . Đột nhiên Kong dừng lại , ánh mắt nghi hoặc nhìn ra lỗ hổng duy nhất dẫn ra ngoài vịnh , Râu Trắng cũng phát hiện ra , ở đó từ lúc nào xuất hiện 5 bóng người . 4 thân hình mặc áo đen , đeo khăn tang với đồ đằng Huyền Vũ đứng bảo vệ một người đàn ông vào chính giữa .

Người đàn ông ở giữa , nói chính xác hơn là lão già với cái đầu trọc , những vết chàm lớn trên trán , thân hình không hề cao lớn , thậm chí còn là thân hình tiêu chuẩn của một gã béo bụng phệ .

Râu Trắng không tin vào mắt mình , Râu Trắng nhận ra kẻ đến là ai , một trong Ngũ Lão Tinh , nhị trưởng lão đồng thời cũng là kẻ tiếp quản toàn bộ Huyền Vũ quốc . 4 người đi theo hắn không cần đoán chỉ cần nhìn khăn tang cùng hoa văn trên áo đủ để biết là 4 vị đại tướng trấn thủ biên cương của Huyền Vũ quốc . Nói đúng hơn 5 nhân vật nắm chiến lực cao nhất của Huyền Vũ quốc đều xuất hiện ở đây .

Nhị Trưởng Lão bật cười “ Ha Ha , Râu Trắng , cuối cùng lão phu cũng đợi được đến ngày hôm nay , 10 năm trước ngươi giết cháu trai lão phu , giết chết hy vọng của Huyền Vũ quốc . Ngươi cũng tận tay tiêu diệt 20 vạn binh mã tinh nhuệ của Huyền Vũ quốc , làm cho Huyền Vũ quốc 10 năm mới gượng lại được , không ngờ ngươi cũng có ngày này “ .

Râu Trắng thở hổn hển “ Phí lời , ta ở đây muốn giết thì giết , nói nhiều làm cái gì , ân oán giải quyết hết trong hôm nay đi “ . Nhị trưởng lão lắc đầu “ Râu Trắng , 10 năm trước ta tận mắt thấy cháu trai chết trong tay ngươi , vậy 10 năm sau ta cũng phải khiến ngươi tận mắt nhìn thấy thằng con trai của ngươi chết “ .

4 bóng người đứng bên cạnh nhị trưởng lão đều lao đến tấn công Ace , để trở thành đại tướng của Huyền Vũ quốc thực lực đều là cường giả tầng 7 đỉnh phong , thậm chí thế hệ tướng quân trước , những người bị Râu Trắng giết chết trong đại chiến năm xưa tất cả đều là cường giả tầng 8 sơ kỳ .

Ace bỏ Luffy xuống , lúc này quanh cậu ta không còn một ai bảo vệ cả , Ace cũng không còn đường chạy nữa , nếu chạy tiếp Luffy chắc chắn không sống nổi . Ace nắm chặt tay lại , từng ngọn lửa bốc lên , để bảo vệ Luffy thì đối thủ là ai Ace cũng dám đánh , Ace cũng có tự tin của chính mình 20 tuổi trở thành cường giả tầng 7 hậu kỳ , trên cả đại hải trình này liệu có mấy người có thể vượt qua Ace .

Râu Trắng định đứng lên đì về phía Ace thì Kong chắn trước mặt , Kong đã trở về dạng con người , hai tay khoanh trước ngực “ Muốn đi , không có cửa đâu , ở nguyên đây nhìn thằng nhóc đó đi , thời đại của ông kết thúc rồi lão già “. Râu Trắng lạnh lùng hét lên “ Các ngươi cứ thử đụng một ngón tay vào nó đi , ta nhất định sẽ khiến các ngươi trả giá “ .

Tiếng hét của Râu Trắng vang vọng chiến trường , cái uy của ông ta thậm chí làm 4 vị đại tướng khẽ dừng lại , Nhị Trưởng Lão tức giận “Một kẻ sắp chết thì còn làm được gì , giết thằng nhóc đó cho ta “ . 4 người gật đầu thật mạnh sau đó lao đến tấn công , mục tiêu là tính mạng Ace .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook