One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 178: Thời đại mới (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Râu Trắng hét lên “ Mọi người hỗ trợ thằng nhóc mũ rơm đó , chúng ta rời khỏi đây “ . Lúc này miệng ông toàn máu , một ngày khó khăn với Râu Trắng khi một mình ông phải tiếp với 3 nhân vật kinh khủng nhất của hải quân .

Kong tức giận , ông ta bỏ qua luôn Râu Trắng , nếu không giết được Ace ở đây thì quyền lực , danh vọng của hải quân nói riêng và chính quyền thế giới nói chung chẳng khác gì tấm rẻ rách . Râu Trắng thấy Kong quay người bỏ đi liền gầm lên , lúc này nếu Kong lại gần Ace thì không thể có cơ hội chạy trốn cho Ace nữa .

Kong đang chuẩn bị tấn công Ace thì bị Râu Trắng nắm chân lại , ông ta quật Kong xuống dưới đất , nắm tay nắm chặt lại đấm xuống , Kong lĩnh nguyên một đấm của Râu Trắng vào mặt nhưng đồng thời hai tay của Kong cũng chạm vào ngực Râu Trắng “ Hải Quân cửu thức – Rokuogan “ Râu Trắng bị đánh bay lên trời , Kong lao theo , ánh mắt hừng hực lửa giận .

Năm ngón tay của Kong một lần nữa cắm thẳng vào ngực Râu Trắng , Kong nắm tay tại rồi rút tay ra , ngực Râu Trắng thủng một lỗ lớn , ông ta ho ra máu . Râu Trắng ở trên không dơ chân lên một đạp vào hông của Kong , sau đó ông ta lộn người lại , nắm tay nện thẳng vào xương sường Kong , đánh bay Kong ra .

Râu Trắng đáp xuống đất , ôm ngực ho khan , máu đang chảy ra quá nhiều , đột nhiên một cánh tay khổng lồ đập xuống , Râu Trắng đưa cả hai tay lên đón đỡ , mặt đất dưới chân ông lún xuống . Kong đang hóa thành dạng khổng lồ , một tay còn lại của Kong lao đến nắm chặt người Râu Trắng như một món đồ chơi vậy .

Kong dùng sức bóp , Râu Trắng cũng gồng cả hai cánh tay lên nhưng vẫn có thể nghe tiếng xương cốt đứt đoạn . Râu Trắng hét lên , hai cánh nắm vào hư không sau đó đập thật mạnh xuống , năng lực Gura Gura quá bá đạo làm cổ tay của Kong cho dù ở dạng khổng lồ cũng bị gãy , Râu Trắng thoát ra được , ông ho khan ngày càng kịch liệt . Kong xòe bàn tay khổng lồ đập xuống , Râu Trắng lộn ra sau né tránh , Kong liền khẽ di chuyển ngón tay sử dụng Shigan bắn thẳng vào người Râu Trắng .

Một lần nữa ngực Râu Trắng xuất hiện hai vết thủng lớn . Chân Kong dơ lên rồi đá ra , hai chiêu Rankyaku khổng lồ lao đến , nhìn nó giống hệt như kiếm khí của Mihawk vậy . Râu Trắng gầm lên , cánh tay bao bọc trong Haki , ông đưa đôi bàn tay ra bóp nát cả hai đường đá gió .

Ở một nơi khác của chiến trường , Kizaru vừa thay xong bộ áo đàng hoàng thì phát hiện ra Ace đã thoát ra , hắn ta nhíu mày “ Hừ , tự nhiên lại thêm mấy việc nữa , phiền thật “ . Thân hình Kizaru lóe lên biến mất .

Luffy đang tả xung hữu đột với hàng trăm hải quân , còn Ace và Aokiji đang đọ chiêu , ít nhất cho đến lúc này trái băng của Aokiji vẫn chưa thể làm gì được trái lửa của Ace . Đột nhiên Ace thấy nguy hiểm , vừa quay đầu ra nhận luôn một cước vào ngực , Kizaru đã đến nơi .

Luffy hét lên , sử dụng Gear 3 đấm thẳng vào người Kizaru , tuy nhiên tốc độ của Luffy với Kizaru không khác gì thằng trẻ con tập đi cả , hắn ta dễ dàng né tránh , Kizaru trực tiếp bỏ qua Luffy , mục tiêu của hắn ta là Ace , Kizaru thân hình lập tức xuất hiện bên cạnh Ace , một đạp đá bay Ace lên trời , sau đó xuất hiện một lần nữa phía sau hắn , hai tia Laze xuyên qua ngực Ace . Ace hộc máu .

Luffy định lao tới bỗng nhiên phải nhảy lùi lại , trước mặt hắn là Aokiji , đang đứng , tuy trên người ông ta đã dính vài vết thương chứ không còn nhàn nhã như trước nhưng chiến lực vẫn là đỉnh cao , ít nhất trong 3 đô đốc ông ta là người bị thương ít nhất cho đến thời điểm này .

Luffy nhìn thấy Ace hộc máu liền không chịu được nữa , cậu sử dụng Gear 2 lao tới , mặc kệ Aokiji , Aokiji mỉm cười “ Nghé con không sợ cọp” . Aokiji biến thành hệ Logia chặn đầu Luffy , hai cánh tay chạm nhẹ vào ngực Luffy “ Quan tài băng “ . Lập tức cả người Luffy bị đóng băng , rơi xuống mặt đất .

Ace thấy vậy , cho dù vừa bị trọng thương bởi Kizaru , vẫn quyết tung ra một nắm đấm lửa vào bức tượng băng nơi nhốt Luffy , nếu Luffy rơi xuống chắc chắn sẽ chết . Lửa của Ace lập tức làm tan quan tài băng giá , cứu Luffy một mạng . Từ đòn vừa rồi có thể thấy trình độ sử dụng Logia của Ace là cao thế nào , bởi chỉ cần không cẩn thận chính tay anh ta sẽ giết đứa em mình .



Kizaru mỉm cười “ Khá đấy “ , miệng thì hắn khen nhưng hành động thì cứ hành động , lại một cước nữa đạp vào ngực Ace , hai tay thành súng bắn ra , ngực Ace lại có thêm hai lỗ thủng . Kizaku tạo ra một thanh kiếm ánh sáng chuẩn bị chặt đầu Ace thì bỗng nhiên ông ta phải lùi lại , mặt Kizaru xuất hiện một vết rách, hắn nhíu mày “ Đạn đá biển ? “ .

Ở gần đó Yinran cũng mỉm cười “ Lỡ tay thôi bắn nhầm ý mà , ngài cứ bỏ qua tôi là được “ . Kizaru lập tức lóe lên , thành một trùm tia sáng lao đến người Yinran , Yinran mỉm cười , Haki quan sát của hắn vẫn nắm được chuyển động của Kizaru , lấy từ trong ngực một tấm gương nhỏ , Kizaru vừa lao vào Yinran thì bị gương phản chiếu thẳng lên trời .

Yiran hai vai mọc lên 2 quả tên lửa bắn thẳng lên trời . Kizaru vừa hiện hình lập tức nhận cả 2 quả tên lửa . Tuy nhiên ông ta hóa thành Logia là tránh được cả hai . Kizaru nhíu mày , ngực ông ta có một vết máu , là đạn hải lâu , Kizaru nhìn thẳng về phía Yinran gật đầu “ Tốc độ rút súng nhanh thật “ . Yinran cũng mỉm cười đáp lại “với ai chứ với ngài Kizaru sao gọi là nhanh được “ .

Ở bên cạnh Ace vừa đứng lên được , thấy Luffy đang bị Aokiji đâm thủng người bằng gai băng liền lao tới , Yinran nhìn thấy cảnh đó liền nhíu mày “ Thằng ngu , chạy không chạy còn quay lại tìm chỗ chết , quan hệ của Aokiji và Garp là thế nào , hắn ta đành lòng giết Luffy tại trận sao , chẳng biết tại sao thằng đó lên được 550 triệu nữa “ Yiran không có cơ hội nghĩ ngợi nhiều vì ngay lập tức cả trùm tia Laze lao tới , hắn phải mở hết tốc lực bay khỏi phạm vi vụ nổ .

Kizaru xuất hiện sau lưng Yinran , hắn đang định dơ chân ra thì lập tức phải rút chân lại , tay của Yinran chỉ thẳng họng súng vào đầu Kizaru khai hỏa . Kizaru tạo một lỗ thủng trên đầu để viên đạn xuyên qua , tranh thủ chút thời gian cho Yinran lùi lại . Yinran mồ hôi bắt đầu chảy ra , hắn ghét những đối thủ như Kizaru , cho dù dí súng vào đầu bắn còn chưa chắc đã chết .

Cuộc chiến bên kia thì rất nhanh , Ace đẩy lùi được Aokiji cứu Luffy , nhưng có vẻ Aokiji đã tính trước , cả người hắn ta lộn giữa không trung , một cơn mưa sao băng bắn xuống vào vị trí của Ace và Luffy . Ace đưa hai tay ra thành hình khẩu súng lục , liên tục bắn ra đạn lửa phá hủy những tia băng của Aokiji tạo ra .

Aokiji chỉ cần thế , thân hình hắn lao lên cực nhanh áp sát Ace . Ace sử dụng hỏa quyền tấn công nhưng Aokiji dễ dàng né tránh , sau đó một đá Haki thẳng vào bụng Ace , chân còn lại đạp xuống một lần nữa , đầu Ace bị ấn xuống mặt đất .

Aokiji dùng tay bóp cổ Ace , tay còn lại xuất hiện một thanh kiếm băng , chuẩn bị hành quyết Ace tại chỗ .

Yinran muốn dùng pháo tầm xa cứu Ace một mạng nữa , tuy nhiên hắn không dám , thần kinh đang căng như dây đàn , Kizaru cũng chỉ đợi Yinran có một tia sai lầm sẽ cho hắn nằm đất luôn .

Tưởng như Ace sẽ chết , trong ánh mắt bất lực của Luffy bên cạnh thì một đường kiếm khí chém đứt cánh tay của Aokiji . Aokiji lùi lại , rất may hắn vẫn kịp phản ứng biến cơ thể thành Logia .

Aokiji nhíu mày “ Minh Vương , có cần tôi cho ông đi gặp thuyền trưởng của mình luôn không” . Rayleigh xuất hiện tuy nhiên cũng không phải trạng thái hoàn thiện , ông cũng bắt đầu thở dốc rồi , cặp Chuan và Hao cũng chỉ yếu hơn Rayleigh và Gaban một chút mà thôi .

Gaban ở bên cạnh đang dùng sức lấy một địch hai , ông ta phải tranh thủ tối đa thời gian cho đồng đội của mình giải cứu thiếu chủ , nhưng có vẻ Gaban đang ngày càng bị đẩy xuống thế hạ phong .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook