One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 175: Yasu bại .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Yasu thở hổn hển , cuộc đấu võ này hắn đã thua rồi , nếu chiến đấu sinh tử thì chưa biết thể nào nhưng nếu chỉ lo so tài võ đạo cao thấp thì hắn thua rồi , cả hai tai của hắn đều ù ù , gần như tổn thương đến từ hàm rồng làm hắn không thể nghe rõ nữa , cổ của hắn thì đã bị rách động mạch , tay trái bị trật khớp còn mắc cá chân thì vỡ nát , chưa kể vô số vết thương trên người .

Yasu khó khăn đúng lên , nhìn Ares , ông ta vẫn đứng im như một tượng đài , hai tay khoanh lại đánh giá Yasu , Ares bỗng nhiên làm động tác vỗ tay “ Bực bội thật nhưng ta vẫn phải khen ngươi mạnh lắm đấy , nếu ông trời cho ta trẻ lại 20 tuổi thì tốt , khi đó ta có đủ thời gian để đợi ngươi phát triển , nhưng bây giờ ta lại không đợi được , tiếc thật đấy “.

Câu nói cuối cùng của Ares mang theo sát khí dày đặc , ông ta chuẩn bị hạ sát thủ . Yasu cũng phát hiện ra , hắn lắc đầu “ lần đấu võ này tôi thua tâm phục khẩu phục , nhưng nếu ông muốn bắt tôi ở đây thì không được rồi , đây là sinh tử chiến nên tôi sẽ không thua đâu “ .

Ares định xông lên nhưng đột nhiên dừng lại , ông ta phát hiện ánh mắt của Yasu nguy hiểm hơn bao giờ hết , Yasu lạnh lùng nói “ Cấm thuật La sinh môn “ . Yasu cả người tràn đầy khí đen , hắn lập tức rời khỏi quảng trường , với trạng thái này hắn không còn cảm thấy đau đớn nữa , trong 10 phút tiếp theo hắn có thể chiến đấu thoải mái tuy nhiên giới hạn chỉ là 10 phút mà thôi , nếu kéo dài đến 15 phút chắc chắn hắn phải chết .

Ares nhìn thân thể Yasu biến đổi , ông ta khẽ nhíu mày , hai bàn tay nắm chặt lại , Yasu lao tới đôi cánh phượng hoàng mở ra sau lưng , tốc độ hắn tăng vọt , một quyền đấm thẳng vào ngực Ares . Theo bản năng Ares tung cước ra muốn khiến Yasu phải né tránh nhưng ngạc nhiên Yasu đưa cả đầu ra chịu đòn, mặt không nhíu lấy một cái . Nắm tay vẫn tiếp tục tung quyền đấm lún cả bụng Ares .

Ares mở to mắt , nắm đấm trực diện của Yasu mang lực phá hoại khủng khiếp , Ares dùng hai tay nắm chặt lấy tay tung quyền của Yasu , hai chân hắn đu lên kẹp cổ Yasu sau đó vòng người lại , hắn lập tức ngồi lên cổ Yasu , cùi chỏ đập thẳng vào đỉnh đầu hắn .

Nếu bình thường dính đòn này chắc chắn Yasu gục xuống tuy nhiên hắn vẫn không có cảm giác gì , hai tay nắm lấy bụng của Ares cả người ngã về phía sau , vật Ares xuống , cả đầu Ares bị cắm vào đất .

Yasu quay lại sút thẳng vào mặt Ares , cũng may ông ta lấy hai tay chắn lại bảo vệ đầu , cả thân hình bị đánh bay thẳng vào tháp canh sau lưng . Tháp canh đổ sập xuống . Yasu không có thời gian đợi ông ta đứng lên , hắn phải tốc chiến tốc thắng , 10 phút là thời gian chiến đấu tối đa của hắn nhưng hoàn hảo nhất thì Yasu muốn kết thúc trong 5 phút , 5 phút còn lại để quay về thuyền .

Yasu vừa định lao lên thì một viên đá bay vào người hắn , Yasu không né tránh mà để viên đá đập thẳng vào người , dù sao hắn cũng không nhận đau đớn , bỗng Yasu dừng lại , hắn ngước nhìn lên trời , Ares đang ngồi trên một mái nhà gần đó , tuy nhiên ông ta lúc này trở nên lạ hơn , bớt đi vài phần bình tĩnh , thêm vài phần thị huyết .

Yasu lúc này mới phát hiện ra khuôn mặt Ares xuất hiện một hình xăm nhỏ , khi chiến đấu lúc nãy hắn không hề thấy . Ares nhếch miệng “Nhóc đánh xấu thật , cứ lao lên như vậy thì bắt nạt lão già như ta quá “ .



Yasu không đáp hắn bay thẳng lên chỗ Ares một quyền trực tiếp đánh sập cả tòa nhà , tuy nhiên Ares vẫn dễ dàng né tranh , thân hình ông ta xuất hiện ở một nơi khác gần đó . Ares vẫn điềm tĩnh “Để ta kể cho ngươi truyền thuyết về dạ xoa ấn nhé dọa xa ấn là ấn ký chứng tỏ cho cường giả của đảo Karate , là chúc phúc của thần Atula “ .

“ Cứ 100 kẻ trưởng thành quyết định xăm ấn ký chỉ có 1 kẻ sống sót , nhưng cho dù là xăm ấn ký cũng có mạnh và yếu . Ấn ký càng lớn thì càng yếu , càng nhỏ thì càng mạnh . Ấn ký ở ngực là yếu nhất sau đó là ở chân và tay . Ở lưng cùng mặt là mạnh nhất . Và cuối cùng ấn ký ẩn luôn mạnh hơn ấn ký hiện rõ “.

“ Hội đủ các yếu tố đó thì bản tọa chúc mừng ngươi , ngươi đang được diện kiến một trong 3 ấn ký mạnh nhất lịch sử đảo Karate “ .

Yasu không có thời gian lắng nghe , hắn lao thẳng lên tấn công , Yasu lúc này khác gì loài dã thú hoang tàn . Ares nắm chặt tay lại , sau lưng hắn từng đoàn từng đoàn hắc khí xuất hiện , tạo thành 4 con rồng gắn chặt trên lưng hắn .

Ares xoay tay thành quyền , nắm đấm ông ta trực tiếp va chạm cùng Yasu , đồng thời một trong 4 con rồng sau lưng cũng cuốn quanh cánh tay Ares. Lần này đến lượt Yasu bị đánh bật lại . Hai con rồng khác há miệng ra , như có phản lực ở phía sau tốc độ Ares tăng lên gần như gấp 3 , ông ta vung chân lên đạp thẳng xuống , con rồng cuối cùng trong 4 con lúc này xuất hiện ở chân Ares .

Một cước của Ares nặng vô cùng như thái sơn áp đỉnh , đá bay Yasu đi , cho dù không hề cảm thấy đau đớn nhưng Yasu cũng biết bây giờ cứng đối cứng tuyệt đối không đánh bại được kẻ trước mặt . Phía bên kia Ares vẫn khoanh tay cực kỳ bình tĩnh , 4 con hắc long tung bay sau lưng ông ta .

Yasu tay nắm thành quyền hắn hít một hơi thật dài “ Tứ Thần cấm thuật , Tịnh Hóa “ . Ares liền không thể ung dung như trước nữa , ông ta thực sự cảm thấy sự nguy hiểm trong đòn tiếp theo của Yasu .

Không khí xung quanh như bị bóp lại , cánh tay của Yasu chảy máu , năng lượng mà Tịch Diệt yêu cầu là quá lớn . Máu thịt của Yasu như nát bầy , hắn chém một chém về phía Ares . Năng lượng khổng lồ màu đen làm cả không gian biến động , Ares nhíu mày , chiều thức này thực sự mang tính sát phạt quá khủng khiếp .

Sử dụng cả Haki và Tekkai , đồng thởi dạ xoa ấn trên mặt Ares đang lan rộng ra với tốc độ chóng mặt , 4 con rồng biến thành 6 con , cả 6 con gào thét cùng bắn ra năng lượng ngăn cản Tịch Diệt lại . Khói đen đan đi , Ares quần áo rách tả tơi , trên người nhật thêm vô số vết thương , 6 con rồng chỉ còn 2 con . Ông ta nổi lên sát tâm , cả người bốc lên vô tận sát khí , tuy nhiên Yasu đã biến mất từ bao giờ .

Mệt quá nên chương này hơi ngắn . Xin lỗi tất cả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook