One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 176: Thời đại mới (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tại thánh địa Mariejois , nơi trung tâm đầu não của chính phủ thế giới và thiên long nhân . Trong một căn phòng xa hoa tráng lệ thuộc quyền quản lý gia tộc Roths , đại trưởng lão đang cầm một ly rượu đỏ lắc nhẹ , ánh mắt lờ mờ cùng nụ cười mỉm trên môi . Ông nhẹ giọng “ Có thật là cá cắn câu rồi không “ .

Bên dưới một người mặc đồ đen che kín từ đầu đến chân cung kính đáp “ Bẩm đại nhân , lão già đó hành động rồi , mối hận lớn như vậy mà không thể báo được thì cũng không còn là lão ta nữa rồi “ . Đại trưởng lão nhắc đầu nhè nhẹ “ Trên đời này ta thích nhất là những tên võ phu , chúng quá dễ bị lợi dụng , kẻ như thế cả đời cũng đừng mong tiến xa hơn “ .

Ông nâng cao cốc rượu lên sau đó uống hết trong một hơi , ánh mắt lóe sáng “ Bước thứ 5 của kế hoạch tiến hành , ngươi lập tức đến chiến trường bảo vệ Minato , đừng để nó gặp vấn đề gì , lúc này là thời khắc quan trọng nhất . Lão già Kong đúng là làm lão phu nuốt một cục tức mà , nhất định khi nào rảnh rỗi phải tìm lý do gõ lão ta một lần , đánh cháu yêu của ta như thế không bỏ qua được “.

Bóng đen cung kính “ Tuân lệnh “ . Sau khi bóng đen rời đi , đại trưởng lão nắm chặt tay tại hừng hực chiến ý “ Dragon , coi như lão phu tặng cho ngươi một món quà đi , hy vọng lần duy nhất hợp tác giữa chúng ta ngươi không làm ta thất vọng” . Đại trưởng lão tiếp tục ra thêm hàng loạt mệnh lệnh , các thành viên tộc Roths cùng nhà Vongola trong một ngày đã được điều động gần như toàn bộ .

Quay lại cuộc đại chiến ở tổng bộ hải quân Marineford , cuộc chiến đã diễn ra được 6 giờ đồng hồ , tất cả hai bên đều thương vong thảm trọng , tuy nhiên vẫn có hai con quái vật không ngừng chiến đấu , dường như bọn họ không biết mệt là gì , cuộc chiến giữa hải tặc huyền thoại Râu Trắng và tổng tư lệnh quân đội thế giới Kong .

Kong là người mang Zoan cổ đại Gorilla khổng lồ ( Giống cái con khỉ mà Cadic biến thành trong Dragon Ball ý ) . Cuộc chiến trong quảng trường lần này người bất lợi hơn là Kong , bởi ông ta nắm giữ năng lực thứ 2 , năng lực của thiên tai cũng như Jack . Nếu Jack là hạn hán thì Kong là sụt đất , còn gọi bằng một cái tên đáng sợ hơn ' hố địa ngục '.

Bằng sức mạnh kinh khủng của mình Kong có thể biến cả một quốc gia thành địa ngục , thảm họa thiên nhiên chân chính . Nhưng đây là tổng bộ hải quân , Kong vẫn đủ tỉnh táo để không sử dụng nó , bên kia Râu Trắng cũng không thoải mái , thanh đại đao vũ khí mạnh nhất , thân thuộc nhất của Râu Trắng cũng không còn , một cuộc chiến đỉnh cao của thế giới , giữa sức mạnh và sức mạnh .

Kong trong hình dạng tinh tinh , nắm đấm khổng lồ đánh xuống mang theo kình lực khổng lồ .Râu Trắng cũng gầm lên , cú đấm của ông ta và Kong va chạm trực tiếp với nhau , mặt đất nứt toát . Râu Trắng nắm chặt hai tay lại trong hư không làm động tác kéo , ông nâng hai tay lên rồi đập mạnh xuống, cả thân hình Kong bị Râu Trắng ném ngã ngửa ra đất .

Râu Trắng nắm lây cái đuôi của Kong , gân xanh ông nổi lên , bằng thứ sức mạnh không còn là của con người nữa , Râu Trắng nâng Kong lên rồi đập thật mạnh xuống , nếu thân hình khổng lồ của Kong bị đập xuống thì ít nhất có vài trăm hải quân táng mạng theo .

Kong lập tức hóa nhỏ cơ thể lại , sau đó lấy hai tay đấm mạnh xuống đất , hai chân ông đạp về phía sau , Râu Trắng nghiên người né tránh . Kong chống một tay xuống đất , cả người lộn lại trên không , hai chân đá ra hai chiêu Rankyaku . Hai đá gió chém thẳng vào cổ Râu Trắng .



Râu Trắng kinh thường ông trực tiếp tung nắm đấm , không gian vặn vẹo bóp nát hai đá gió của Kong . Kong sử dụng Soru cùng Geppou , ông ta lập tức xuất hiện bên người Râu Trắng , Râu Trắng cũng lao đến , sự uất ức khi phải làm khán giả thậm chí còn phải nhờ lũ tân binh cứu giúp ở ngoài vịnh làm tâm tình Râu Trắng như núi lửa phun trào .

Năm ngón tay của Kong co lại thành trảo , ấn thẳng vào ngực Râu Trắng như muốn móc trái tim ông ta ra , Râu Trắng không quan tâm , ông đưa nắm đấm lên , đấm thẳng vào mặt Kong , nắm đấm mang theo sự chấn động khủng khiếp của trái Gura Gura làm Kong hộc máu , cánh tay đang đâm vào người Râu Trắng cũng phải rút lại .

Tuy nhiên đuôi của Kong bám vào lưng Râu Trắng , sau đó kéo cả người Kong lại , hai nắm đấm in thẳng vào ngực Râu Trắng “ Hải quân cửu thức Rokuogan “ . Râu Trắng bị chấn động thẳng vào trong lục phủ ngũ tạng , cổ họng ông ngòn ngọt , máu bắt đầu trào ra nhưng bị Râu Trắng mạnh mẽ nuốt lại , hai nắm tay ông ta chắp lại , đưa lên đập thẳng vào lưng Kong , thậm chí người ta còn phát hiện không gian tan vỡ . Mặc dù sử dụng cả Tekkai và Haki nhưng nhận một đấm trực diện của Râu Trắng Kong cũng không dễ chịu gì , hai tay đang áp lên ngực Râu Trắng vòng ra ôm lấy lưng ông ta , Kong nghiêng người ra sau , vật Râu Trắng xuống .

Râu Trắng ngã ra , ông ta cũng rất nhanh đứng lên nhưng vẫn chậm hơn King một nhịp , đầu gối của Kong nện thẳng vào mặt Râu Trắng , chân trái ông ta nâng lên đạp xuống , một đá gió kinh khủng xuất ra , để lại một vết chém cực sâu trên ngực Râu Trắng .

Râu Trắng gầm lên nắm lấy cái đuôi của Kong đang bám trên lưng mình , ông nắm cả hai tay lại dồn lực , Kong hét lên đau đớn , ông ta lùi lại 4 5 bước , cái đuôi của Kong bị Râu Trắng bóp nát . Râu Trắng bật cười “ Ha Ha Ha , ngươi còn sẽ phải hét lên nhiều lắm đấy “ .

Kong đau đớn , mặt ông ta trắng bệch , bị bóp nát đuôi với ông ta còn đau hơn la mất tay hay mất chân . Kong lùi lại một bước , hai chân thủ thế hai tay nắm lại thành quyền đưa ra phía trước “Hải quân cửu thức – Rokuogan “ . Râu Trắng lập tức lấy hai tay che trước mặt , nắm đấm của Kong tạo thành áp lực khổng lồ đẩy lùi cơ thể Râu Trắng về sau .

Kong lao đến , chân ông ta xuất hiện một dòng khí lạ “ Hải quân cửu thức – Tốc Cước “ . Một chân của ông ta ấn thẳng vào cổ của Râu Trắng , Râu Trắng quỳ một chân xuống đất , lần này ông ta không thể ngăn cản nữa rồi , máu từ trong miệng Râu Trắng phun ra , Râu Trắng dùng một tay đấm xuống đất , bàn tay ông nắm lại .

Toàn bộ quần đảo Marineford chấn động , như một cơn động đất đi qua , tất cả công trình kiến trúc xung quanh đều đổ nát , cơn động đất cũng làm Kong không thể giữ thăng bằng , ông ta cũng bị ngã xuống , Râu Trắng lợi dụng cơ hội , ông lao đến một tay nắm lấy mặt Kong ấn thẳng xuống đất , người Râu Trắng đè lên Kong , nắm tay mang theo sức mạnh Gura Gura đấm xuống . Kong cắn răng , các ngón tay ông cử động , mặt đất bán kính 5m gần hai người lập tức sụp xuống , Râu Trắng thấy ông ta phải dừng tay , lộn trên không trung nhảy ra khỏi 'hố địa ngục ' của Kong .

Kong bám một tay lên mặt đất trèo lên .Toàn bộ thân thể ông ta lúc này bọc trong một lớp Haki vũ trang , Kong thở dài “ Điều đáng tiếc nhất trong đời ta là năm đó không giết ngươi sớm hơn “. Râu Trắng bên kia cũng giống hệt Kong , ông ta sử dụng Haki vũ trang bảo vệ toàn thân , từng khớp xương kêu lên ' răng rắc ' . Râu Trắng lạnh lùng đáp lại “ Điều đáng tiếc là ta sinh ra quá muộn , nếu ta sinh ra sớm hơn thì ngày đó chính ta giết ngươi “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook