Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 355

Wei Ta Ma

23/07/2018

"Tiện nhân! Mày nói ai "khoai" ngắn!!!" Hắn ta bị Mộ Sơ Tình nói như vậy, kích động giơ nắm đấm lên nhắm thẳng vào mặt Mộ Sơ Tình, định đấm cô.

Mộ Sơ Tình thấy nắm đấm đó sắp giáng trúng mặt mình, bỗng nhiên ngực cô đau đớn, có một loại sức mạnh bùng phát, đúng lúc duỗi tay giữ chặt được nắm đấm của gã đó, rồi lại giữ tay hắn bẻ ngoặc ra sau.

Hắn ta đau đớn nhe răng trợn mắt, muốn thoát khỏi tay Mộ Sơ Tình nhưng lại bị cô bẻ ngoặc, đau như bị bẻ gãy thành từng đoạn.

"Một đám ngu ngốc, tụi bây còn đứng đó nhìn cái gì? Còn không mau tới cứu tao!" Tên đại ca nhìn đám đàn em còn đang đứng đó xem kịch, phát hỏa gào lên một câu.

Đám đàn em đó phản ứng lại, chen chúc nhào qua chỗ Mộ Sơ Tình, định đánh cô.

Mộ Sơ Tình nhíu mày một cái rồi mới nhấc chân lên đá bay một tên vừa mới nhào tới, một tên lại một tên đã bị cô đá bay.

Mộ Sơ Tình có chút vui sướng, xem ra tuy rằng hiện giờ cô và Mộ Oanh Oanh thay đổi linh hồn cho nhau nhưng năng lượng vốn có trên người cô lại không hề thay đổi gì, cô vẫn có cái sức mạnh không ai địch nổi đó, một giây là có thể xử lý hết đám đàn ông đó mà không có bất cứ vấn đề gì.

Lúc này đây cô vẫn là cái bộ dáng đó, chỉ cần có người chọc giận là cô có thể biến thành đại lực sĩ.

Mộ Sơ Tình giải quyết xong đám người đó liền quay đầu "bỏ của bỏ cả người" chạy ra khỏi đó, ngu hay sao mà ở lại đó để gánh cục nợ thay cho người khác.



Đám người đó bị Mộ Sơ Tình tẩn cho một trận nằm bẹp dí không ngóc đầu lên nổi, đau đến nỗi muốn biến hình, tức giận nghiến răng kèn kẹt.

......

Mộ Sơ Tình rời khỏi khách sạn Thất Thiên, cô cảm thấy nơi đó không thể quay lại được nữa, hơn nữa cô cũng chẳng có quần áo hành lý gì, cho nên cô có bỏ đi như vậy cũng chẳng sao, lúc này cô đi lang thang ở trên đường, nhìn dòng người qua lại như nước chảy, có chút phát ngốc, thật sự là không biết bản thân phải đi đâu.

Mộ Oanh Oanh thiếu nợ đám người đó nhiều tiền như vậy, cô mà quay về đó thì chính là tự tìm chết, nhiều tiền như vậy cô cũng kiếm không ra, hiện giờ Mộ Sơ Tình rất nhớ Tiểu Bao, đặc biệt là dưới tình huống như bây giờ, quả thực là nhớ Tiểu Bao muốn phát điên, từ lúc sinh Tiểu Bao cho tới giờ, chưa một ngày nào Mộ Sơ Tình rời xa Hoắc Tiểu Bao, huống chi là giống như bây giờ đã mấy ngày rồi không được gặp con, cũng không biết bây giờ Tiểu Bao như thế nào, có nhớ mẹ hay không, có thể nào đã phát hiện ra cái người mẹ hiện tại không giống mẹ của trước kia hay không.

Mộ Oanh Oanh kia có làm gì Tiểu Bao, có ngược đãi Tiểu Bao hay không?

Tưởng tượng đến Tiểu Bao có thể bị Mộ Oanh Oanh kia ngược đãi, Mộ Sơ Tình cảm thấy tim mình như muốn ngừng đập, khó mà hô hấp.

Cứ đi rồi lại đi, Mộ Sơ Tình cũng không biết là như thế nào lại đi đến trước cổng nhà Hoắc Bắc Cảng, có lẽ là vì muốn xem tình hình của Tiểu Bao một chút, xem Tiểu Bao như thế nào rồi.

Mộ Sơ Tình có khả năng nhìn xuyên thấu, may mắn là mấy cái năng lực đặc biệt của cô vẫn còn, sau khi cô bị đổi linh hồn vẫn hoàn hảo, không tổn hao gì, lúc này cô đã đi đến trước cổng nhà, vẫn có thể nhìn xuyên qua vách tường nhìn được tình huống bên trong, nhìn được tình hình bên trong, Mộ Sơ Tình tìm một vị trí nhìn xem Tiểu Bao ở trong nhà như thế nào.

Mộ Sơ Tình vừa nhìn vào liền thấy Tiểu Bao đang...... Úp mặt vào tường! Chuyện này là thế nào? Tại sao Tiểu Bao lại bị phạt, bị hành hạ như thế này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook