Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 356

Wei Ta Ma

25/07/2018

Mộ Sơ Tình chỉ có thể nhìn thấy Tiểu Bao bị Mộ Oanh Oanh bắt úp mặt vào tường nhưng Mộ Sơ Tình lại không có cách nào có thể nghe được rốt cuộc bên trong đang nói chuyện gì, cô chỉ có năng lực nhìn xuyên thấu, không có năng lực thuận phong nhĩ, cô chỉ có thể lo lắng suông.

Chuyện là như thế này, Mộ Oanh Oanh theo Hoắc Bắc Cảng về đến nhà, cô ta vẫn không có cách nào có thể chạm vào hắn, vừa chạm vào hắn liền sẽ bị điện giật rất mạnh, cứ như vậy đã mấy tiếng đồng hồ mà vẫn còn bị giật, trong lòng cô ta thấy rất bực bội khó chịu lại không có chỗ trút, cho nên chỉ có thể trút giận lên đầu Tiểu Bao.

Lúc Mộ Oanh Oanh về đến nhà, Tiểu Bao chủ động chạy tới chào Mộ Oanh Oanh, "Mẹ, mẹ về rồi!"

Tiểu Bao thấy gần đây tâm tình của Mộ Sơ Tình không tốt, cho nên thực tri kỷ chào Mộ Sơ Tình một tiếng mẹ.

Chính là lại bị Mộ Oanh Oanh lạnh mặt dạy dỗ cho một trận, "Gọi mẹ cái gì, ai là mẹ của ngươi."

Mộ Oanh Oanh chính là không quen nhìn Mộ Sơ Tình, ngay cả con của cô, cô ta cũng không nhìn vừa mắt, cho nên đối với Mộ Oanh Oanh mà nói, Tiểu Bao chính là một khối u ác tính, hiện giờ cô ta chỉ hận không thể bóp chết Tiểu Bao ngay tức khắc, cái thằng nhóc Tiểu Bao này, hiện tại Tiểu Bao nổi bật như thế lại đắc tội cô ta, khiến cho cô ta không cao hứng.

Vẻ mặt Hoắc Tiểu Bao chưa từ bỏ ý định hỏi cô ta: "Sơ Tình, gần đây mẹ bị làm sao vậy, có phải là có ai chọc giận mẹ hay không, gần đây mẹ đều rất không vui......"

"Có liên quan gì đến ngươi sao? Chuyện của người lớn, còn nít thì biết cái gì? Bài tập của ngươi đã làm xong chưa?"

Hoắc Tiểu Bao bị dọa tới rồi: "Sơ Tình, mẹ biết con...... Trước giờ con không có làm bài tập mà!"

Chỉ số thông minh của Tiểu Bao rất cao, giáo viên vừa nói là nó đã có thể nhớ rõ ngay tức khắc, cho nên căn bản là không cần phải làm bài tập gì, thiên tài chính là như vậy.



Mộ Oanh Oanh có chút đắc ý, sảng khoái, Mộ Sơ Tình thông minh như thế nào thì đã làm sao, chính là hiện tại xem ra, chính là một cái đồ ngốc không phải sao.

"Ngươi như thế nào lại ngu đến như vậy, lại còn không làm bài tập? Là cố ý không làm bài tập chứ gì, con nít mà tại sao lại lười đến như thế, lập tức lại xó nhà úp mặt vào tường đi, đứng ba giờ mới được thôi, không đứng đủ thì đừng có mà ngủ."

Hoắc Tiểu Bao có chút kháng cự, lúng túng không muốn đáp ứng: "Sơ Tình...... Con có thể không cần đứng hay không?"

Sơ Tình gần đây bỗng dưng rất kỳ quái, trước kia Sơ Tình đều sẽ không đối với nó như vậy, chính là hiện tại Sơ Tình giống như là cả ngày đều tìm cách biến đổi cách thức tới tra tấn nó vậy......

Mộ Oanh Oanh dạy dỗ nó xong, muốn lên lầu theo Hoắc Bắc Cảng, cho nên liền không để ý tới Hoắc Tiểu Bao.

Cố tình Hoắc Tiểu Bao chính là một đứa con nít rất cừ, là một đứa trẻ đặc biệt nghe lời Mộ Sơ Tình, Mộ Sơ Tình nói Hoắc Tiểu Bao làm cái gì, nó đều sẽ đáp ứng, từ trước đến nay đều sẽ không cự tuyệt, cho nên hiện tại Sơ Tình phạt nó đứng úp mặt vào tường, tuy rằng nó không thích, chính là vẫn là sẽ không làm trái lời mẹ dặn, hiện tại Sơ Tình đã đi lên lầu không có nhìn tới nó nhưng nó vẫn ngoan ngoãn đứng ở một góc.

Mộ Sơ Tình thấy vậy thật sự rất lo lắng, Tiểu Bao rất ngoan, chính là khúc ruột cô đẻ ra, ngày thường cô đều luyến tiếc khi dễ trẻ con, đều luyến tiếc dùng cách xử phạt về thể xác với trẻ con, thế nhưng hiện tại lại bị Mộ Oanh Oanh hành hạ như thế, đó là con của cô đấy, giữa mẫu tử là thống khổ tay đứt ruột xót, hiện giờ Tiểu Bao bị phạt, người đau chính là Mộ Sơ Tình.

......

Mộ Oanh Oanh lên lầu, trở về phòng mình, lấy ra mấy bộ nội y sexy mà hôm nay cô ta đi dạo phố ghé qua mấy cửa hàng cao cấp mua được, đêm nay cô ta nhất định phải cùng Hoắc Bắc Cảng làm chuyện vợ chồng thật sự, nhất định phải thể nghiệm cái cảm giác cùng hắn làm loại chuyện này, chắc chắn là sẽ rất sung sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook