[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 708: Hậu Duệ Vua Bất Bại?

Dong Wook Lee

29/01/2021

--Mình là Ryu và sẽ là dịch giả mới cho bộ truyện này từ chap 708 trở đi anh em đọc xong thấy có chỗ nào sai sót hay ko đc hay thì hãy góp ý vào phần bình luận để mình cải thiện thêm nha , xin cảm ơn!--

Đó không phải là một con rồng hay một con đại quỷ mà đế quốc sợ nhất. Đó là vua của Lubana, Madra. Đế quốc đã tiến hành 97 cuộc chiến chống lại ông ta, nhưng chưa một lần chiến thắng.

Những người lính tích lũy kinh nghiệm trong quá trình chinh chiến khắp lục địa, những chiến lược gia làm đảo lộn thế giới bằng những chiến thuật bí ẩn, và những kỵ sĩ khiến đế quốcthống trị bằng lực lượng hùng mạnh. Tất cả đều chẳng là gì trước mặt Madra. Họ chỉ là những người mới.

Trước sự dũng cảm của Madra, binh lính của đế quốc trở nên hèn nhát. Trước chiến thuật của Madra, các chiến lược gia của đế quốc chẳng là gì cả, và các kỵ sĩ của đế quốc cũng không thể chịu nổi sức mạnh của Madra. Người của đế quốc không biết điều này vì rất nhiều thông tin đã được che giấu, nhưng nó đã được mô tả rõ ràng trong sử sách của đế quốc.

『Nếu Madra sống thêm ba năm nữa, các quốc gia khác sẽ tìm cách trở thành người hầu của Lubana. Nếu Madra sống thêm 5 năm nữa, đế quốc sẽ mất một nửa lãnh thổ. Nếu Madra sống thêm 10 năm nữa ... Đế quốc sẽ không tồn tại. 』

Vị vua bất bại! Cái tên này đã in sâu nỗi sợ hãi vào hoàng tộc hàng trăm năm. Đây là lý do tại sao đế quốc đàn áp triều cống bất thường Lubana. Đế quốc sợ hãi vương quốc đã sản sinh ra Vua bất khả chiến bại. Họ lo lắng rằng vị Vua bất bại thứ hai hoặc thứ ba có thể được sinh ra ở Lubana và làm tê liệt Lubana và người dân của nó.

Họ phải ngạc nhiên đến mức nào? Khi tin tức về một người tự xưng là hậu duệ của Vua bất bại xuất hiện ở Lubana, Hoàng đế Juander quên mất phẩm giá của mình và cơ thể của ông ta rung lên.

"Tiêu diệt hậu duệ của Vua bất bại!"

Hoàng đế lập tức ra lệnh. Đội quân tinh nhuệ của đế quốc và các Kỵ sĩ Đỏ đã tiến đến Lubana. Nhưng họ không thể thực hiện mệnh lệnh của đế chế. Do sự can thiệp của Ares, vua của Valhalla, họ đã mất đi hậu duệ. Đó là lý do tại sao tình hình hiện tại là như thế này.

Các Kỵ sĩ Đỏ được giao trách nhiệm. Trừng phạt Valhalla kẻ đã dám nổi loạn chống lại đế quốc và tiêu diệt kẻ được gọi là hậu duệ. Đó là nhiệm vụ mới mà Lorex và các Kỵ sĩ Đỏ được giao. Bây giờ Lorex đang nhìn nhiệm vụ thất bại. Thật dễ dàng để trừng phạt Valhalla, nhưng hậu duệ của Vua bất bại đang ẩn náu ở đâu đó như một loài gặm nhấm. Họ nghĩ rằng sẽ không dễ dàng để tìm thấy hắn ta.

Tuy nhiên.

"Kiếm Phong tỏa 10 vạn quân."( 100,000 Army Blockade Sword)

Kẻ được gọi là Hậu duệ hiện ra trước mắt họ.

"Hậu duệ của Vua bất bại ...!"

Lorex mở to mắt và mồ hôi chảy ròng ròng. Danh tính của người đàn ông kỳ lạ mà anh đã chống lại có phải là hậu duệ của Vua bất bại?

'Ta không thể tin được!'

Cách đây không lâu, Lorex đã gặp hậu duệ ở Lubana. Rất có khả năng hậu duệ Vua bất bại là giả. Không giống như Vua bất bại huyền thoại, lực lượng của người kế nhiệm ở mức bình thường. Hắn ta thậm chí còn không sử dụng kiếm thuật tượng trưng cho Vua bất khả chiến bại.

Sau đó, con ma kỳ lạ này là gì? Chỉ hai tuần sau, một người đã sử dụng kiếm thuật tượng trưng cho Vua bất khả chiến bại.

Kiếm Phong tỏa 10 vạn quân. Đó là một kỹ thuật bị nguyền rủa đã được gia đình Lorex nói đến trong nhiều thế hệ. Vị vua bất khả chiến bại rút gươm của mình và trói 10 vạn quân?

"Thật vô lý!"

Lorex hét lên và phủ nhận truyền thuyết. Truyền thuyết về Vua bất bại quá viển vông và Lorex không thể chấp nhận chúng là sự thật. Một Kiếm phong toả 10 vạn quân? Lorex tin chắc rằng nó sẽ không xuất hiện trong các tiểu thuyết của thế hệ thứ ba. Anh khẳng định mọi thứ liên quan đến Vua bất bại là sai sự thật và kẻ trên trời chỉ đang lừa bịp. Nhưng.

Peng!

Pepepepeng!

Những tràng pháo đỏ tím năng lượng vang trời đất. Lorex nhận ra điều đó sau khi anh ta và các Kỵ sĩ Đỏ bị thương. Truyền thuyết là có thật.

[Bạn đã bị chặn! Bạn không thể di chuyển trong 3 giây và không thể sử dụng bất kì kỹ năng hoặc phép thuật nào!]

"Điều này...!"

Đó là một câu chuyện có thật? Lorex tái mặt và hai chân yếu dần. Điều đó cũng tương tự đối với các Kỵ sĩ Đỏ.

Supaak!

Một Kiếmánh sáng giáng xuống. Đó là Kiếmmà Grid sử dụng sau khi sử dụng Kiếm Phong tỏa 10 vạn quân.

"Ngươi...!"

Lorex vội vàng cố gắng phòng thủ bằng chiếc rìu. Tuy nhiên, tốc độ tấn công của Grid đã đạt đến đỉnh điểm với Di chuyển nhanh (Quick Movements) và Cơn thịnh nộ của thợ rèn (Blacksmith's Rage). Lorex không thể phòng thủ hoàn toàn trước thanh kiếm mà cứ chém sáu lần mỗi giây.

Peeeeeong!

Một luồng năng lượng hắc ám bay về phía trung tâm của chiếc mũ bảo vệ.

Peeeeeong!

Sau đó những ngọn lửa đen bùng nổ. Lorex, mục tiêu của cuộc tấn công, và tất cả những người đứng như bức tượng xung quanh anh ta đều phải chịu thiệt hại lớn và đổ máu. Ares và quân Ares rùng mình.

Các Kỵ sĩ Đỏ. Nhóm mạnh nhất trong Đế quốc Sahara thống trị lục địa. Grid đang tự mình quét sạch những kẻ gây ra sự sợ hãi và tôn trọng.

"Vô lý...!" Ares nuốt nước bọt và nén ra một số từ. "Cậu ...! Cậu là người giỏi nhất !! Cậu là người giỏi nhất, Grid!"

‘Grid’. Truyền thuyết đầu tiên, vị vua đầu tiên và cũng là vị anh hùng của các anh hùng. Nếu cậu ấy không thể được gọi là người giỏi nhất thì ai có thể được công nhận là người giỏi nhất? Ares thành thật gọi vậy. Không ai trong số quân Ares phủ nhận tiếng kêu của anh ta. Sau đó, Grid ...

'Giỏi nhất...!'

Mắt anh đỏ hoe.

Duguen!

Trái tim cậu ấy đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tiếng khóc của Ares khi cậu đang đánh với Lorex.

'Tôi là người giỏi nhất ...!'

Cậu ấy không nhầm đâu. Mọi người đều công nhận điều đó. Grid thừa nhận rằng ở thời điểm này, cậu ấy là người chơi xuất sắc nhất. cậu ấy đã sống một đời như một kẻ ngốc và chịu vô số thất bại vì thiếu tài năng. Bây giờ cậu ấy đã được trao cho một danh hiệu mà các thiên tài đã độc quyền.

[Chiến khí đã đạt 60 điểm.]

Không gì hài lòng hơn đối với Grid, người đã bị phớt lờ và chế giễu gần hết cuộc đời mình. Chưa kể, đó không phải là một người bình thường. Ares là người ca ngợi cậu ấy là người giỏi nhất. Grid rơi nước mắt khi cậu cảm động.

"Ngươiiiii!"

Lorex thoát khỏi ảnh hưởng của Kiếm Phong tỏa và gầm lên trong khi cầm rìu của mình. Nó khác với các hình thức tấn công mà anh ta sử dụng cho đến nay. Chiếc rìu của anh ta được chia thành ba và đánh Grid từ ba quỹ đạo cùng một lúc. Rìu Ba Điểm(Three Point Axe) là kỹ năng hoạt động bền bỉ của Lorex. Đây là một trong những biểu tượng của Lorex.

"Ngươi sẽ không thể tránh được cuộc tấn công này chỉ bằng cách di chuyển nhanh!"

Lorex hét lên đầy tự tin!

Grid vặn lại, "Đó là ngươi nghĩ vậy."

"... !!"



Lorex nhận thấy sai lầm của mình. Người trước mặt. Không, hậu duệ của Vua bất bại . Hắn ta nhanh hơn một chút và tránh được đòn tấn công của Lorex. Nhưng nghĩ lại, chẳng phải tên hậu duệ đã chịu đựng những cuộc tấn công cho đến bây giờ sao? Việc tránh các cuộc tấn công là không cần thiết. Bản thân việc bị trúng đòn đã trở nên vô nghĩa.

Peeeeok!

Khoảnh khắc chiếc rìu của Lorex đâm vào ngực Grid.

Puk!

Puuoooook!

Grid quyết liệt phản công nó. Lorex vẫn còn bị debuff khi anh ta nhận sát thương gấp ba lần.

"Kuaaaaak!"

Lorex, chứ không phải Grid, cảm thấy đau đớn hơn trong việc trao đổi các cuộc tấn công của họ. Các Kỵ sĩ Đỏ đã cố gắng giúp Lorex.

Pepepepeng!

Một ngọn lửa đen bùng nổ đã ngăn họ lại.

"Cái quái gì thế...!"

Làm thế nào mà hắn ta có thể tiếp tục sử dụng một kỹ năng mạnh mẽ như vậy? Người này không có giới hạn về năng lượng à?

Một Kỵ sĩ Đỏ run rẩy lẩm bẩm. "Đây ... Đây là sức mạnh của Vua bất bại ..."

"...!"

Vua bất bại. Đúng vậy, kẻ thù trước mặt chính là hậu duệ của Vua bất bại. Hắn ta không thể được đo lường bằng cảm nhận chung của họ. Khoảnh khắc mọi người đều nhận ra điều đó.

[Chiến khí đã đạt 70 điểm.]

Chiến khí của Grid, đã suy yếu sau khi sử dụng Kiếm Phong tỏa 10 vạn quân, lại dày lên. Đó là sức mạnh của Di chuyển nhanh và Cơn thịnh nộ của Thợ rèn. Tốc độ tích lũy Chiến khí nhanh hơn trước rất nhiều.

[Chiến khí đã đạt 71 điểm.]

[Chiến khí đã đạt 72 điểm.]

[Chiến khí ...]

Chiến khí tích lũy nhanh hơn. Các Kỵ sĩ Đỏ tham gia trận chiến để giúp Lorex là một vấn đề. Một số người xung quanh Grid gây hại nhiều hơn lợi. Cuối cùng.

[Chiến khí đã đạt mức tối đa!]

Chỉ còn 10 giây cho Di chuyển nhanh và Cơn thịnh nộ của thợ rèn. Cửa sổ thông báo xuất hiện trong trường nhìn của Grid khi cậu ấy hầu như không duy trì được mạng sống của mình với Nhẫn Doran, Thắt lưng của Tiramet và danh hiệu Vua đầu tiên.

"Push!"

Lorex và Red Knights gia tăng động lực. Họ xác nhận rằng Grid đã duy trì mạng sống của mình bằng các kỹ năng hồi phục ngắt quãng và đang trên đà chết, vì vậy họ xác định đã đến lúc phải chấm dứt cuộc chiến này. Grid đã đưa ra nhận định tương tự. Grid đã tăng 50% sức mạnh, sự nhanh nhẹn và sức chịu đựng nhờ Chiến khí đạt mức tối đa. Cậu ấy đã sử dụng một sức mạnh đặc biệt, có phần mờ mịt, tượng trưng cho vị Vua chơi đồ manhk.

"Biến thân" (Blackening)

Kuwaaaaaang!

Sức mạnh ma quỷ bùng nổ. Sau đó.

"Kiếm tàn sát 10 vạn quân.( 100.000 Army Massacre Sword)"

"... !!"

Chukak.

Chukakakakak!

30 lần mỗi giây. Kiếm pháp nhanh nhất tuôn ra với tốc độ không thể đuổi kịp bằng mắt. Không khí tối sầm lại với những lưỡi dao năng lượng. Lorex và tất cả các Kỵ sĩ Đỏ đã bị tấn công.

[Bạn đã gây ra 65,900 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 67.800 sát thương lên mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 66.670 sát thương cho mục tiêu!]

[Vụ nổ ngọn lửa đen ...]

[Sát thương của tia sáng bằng 300% tổng sức tấn công của bạn đã đánh trúng tất cả các mục tiêu trong bán kính 10 mét!]

[Bạn đã gây ra 32.100 sát thương lên mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 29.500 sát thương cho mục tiêu!]

[Vụ nổ ngọn lửa đen ...]

[Sát thương của tia sáng bằng 300% tổng sức tấn công của bạn đã đánh trúng tất cả các mục tiêu trong bán kính 10 mét!]

[Bạn đã gây ra ...]

[Bạn đã gây ra ...]

Lý do mà Grid ưa thích đặc tính liên kết là vì cơ hội kích hoạt tùy chọn ngọn lửa đen của Gươm Sét Khai Sáng tăng lên. Tất nhiên, logic này được áp dụng tương tự cho Kiếm tàn sát 10 vạn quân. Và không giống như Liên kết đơn mục tiêu, Kiếm tàn sát 10 vạn quân là một kỹ năng tấn công diện rộng. Nó bắn trúng nhiều kẻ thù nhiều lần, có nghĩa là xác suất ngọn lửa đen bùng nổ là cao. Cao hơn nhiều!

Kwang!

Ku kwa kwa kwa kwa! Ku kwa kwa kwa kwa!

"..."

Ma thuật tốt nhất mà một người chơi chưa từng gặp, Meteor, đã rơi từ trên trời xuống mấy lần? Ares và quân Ares không thể ngậm miệng khi lửa đen liên tục bùng nổ, phá hủy Rừng Liberon. Và vào ngày này.

[Kỵ sĩ thứ 23 Rove đã bị đánh bại.]

[Kỵ sĩ thứ 26 Kent đã bị đánh bại.]

[Kỵ sĩ thứ 29 Ordo đã bị đánh bại.]



[Kỵ sĩ thứ 12 Theo đã bị đánh bại.]

[Kỵ sĩ thứ 14 Shen đã bị đánh bại.]

[Kỵ sĩ thứ 15 Vio đã bị đánh bại.]

...

...

Các kỵ sĩ từ số 30 đến số 20 gục ngã. Ngoài ra, các kỵ sĩ trong nhóm 10 cũng mất mạng. Sau đó.

[Kỵ sĩ thứ 3 Lorex đã bị đánh bại.]

[Cấp độ của bạn đã tăng lên.]

[Cấp độ của bạn đã tăng lên.]

[Đã nhận được Áo giáo đỏ của Kỵ sĩ đỏ.]

[Đã nhận được Áo giáp đỏ của Lorex.]

[Đã nhận được Chiếc rìu lớn của Lorex.]

Kỵ sĩ thứ 3 Lorex cũng đã bị đánh bại.

"K-Không thể tin được ...!"

"Ngươi! Hậu duệ của Vua bất bại !

Các Kỵ sĩ Đỏ còn sống tập trung xung quanh Kỵ sĩ Thứ 5. Họ đã tương đối ổn. Sát thương không được cộng dồn như Lorex và họ không có debuff khi có sát thương tăng gấp ba lần. Như vậy, họ đã có thể bảo vệ cơ thể bằng các kỹ năng phòng vệ.

Mặt khác, Grid đã kiệt sức.

[Thời gian của Di chuyển nhanh đã kết thúc.]

[Thời gian của Cơn thịnh nộ của Thợ rèn đã kết thúc.]

"Hộc ... Hộc ..."

Cậu đang ở trong tình trạng cạn kiệt mọi kỹ năng sinh tồn. Các đợt buff của cậu ấy đã kết thúc. Máu của cậu ấy đã giảm một nửa do sử dụng Biến Thân.

'Mình không thể tiếp tục chiến đấu theo cách này.'

Sẽ rất khó để đánh mất sự bất tử của cậu ấy. Sự bất tử là phương sách cuối, cuối cùng của anh ta. Grid quyết định rằng cậu ấy nên rời khỏi chiến trường trước khi thời gian của Biến Thân kết thúc. Cậu ấy cố gắng đi càng xa càng tốt khỏi các Kỵ sĩ Đỏ. Nhưng cậu ấy không thể di chuyển.

Pajik!

Pajijijik!

[Một cuộc tấn công chớp nhoáng mạnh mẽ đã làm tê liệt bạn!]

[Bạn không thể kháng lại.]

[Hiệu ứng của sự bình tĩnh cao đã làm giảm thời gian của sự khống chế.]

"Tôi chưa bao giờ thấy các Kỵ sĩ Đỏ bị đẩy xa như vậy. Ngươi thực sự là hậu duệ của Vua bất bại . Bệ hạ sẽ rất hài lòng khi ta giao đầu của ngươi cho ngài ấy."

Một giọng nói vang lên từ khoảng không. Kĩ năng không thể kháng lại khiến Grid rùng mình.

'Cái gì ?'

Grid đã bị nhầm lẫn. Một bóng người bắt đầu hiện ra trước mắt cậu. Đó là một người có làn da trong suốt. Làn da trắng dần lên trong khi chủ nhân cũng có mái tóc, lông mày rộng và cả con ngươi.

"Xin chào? Ta tên là Kyle."

Một trong năm trụ cột ủng hộ đế chế. Đó là khoảnh khắc mà những người vẫn chưa biết đến xuất hiện trước Grid.

"Bây giờ thì, chết đi."

Pajik!

Paijijik!

"Kuk ...!"

[Còn một giây nữa cho đến khi sự khống chế được dỡ bỏ.]

Bàn tay của Kyle trở nên bao phủ bởi tia sét và hắn ta chỉ nó vào mặt Grid.

"Trỗi dậy." (Raising Corpses)

Peeng!

Phía sau Kyle, một kỵ sĩ tử thần đứng dậy từ nơi Lorex đã chết và tấn công Kyle.

Lorex đã trở thành một kỵ sĩ tử thần.

"...Huh?"

Kyle nao núng trước cuộc tấn công bất ngờ.

[Bạn được giải phóng khỏi sự khống chế!]

Grid tỏa ra năng lượng sét đang giữ cơ thể anh ta . Cậu vội vàng mở khoảng cách với Kyle khi nghe thấy một giọng nói khó chịu quen thuộc.

“Kik ... Kikkik, ngươi là của ta. Ta sẽ không để ngươi rơi vào tay kẻ khác ”.

"Ngươi...!"

Grid đã rất kinh ngạc.

Đôi mắt thâm quầng. Đó là Agnus, một người đàn ông có làn da trắng và mái tóc xanh lá cây. Kẻ giao ước với Baal đã xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook