Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 5: chương 2 phần 2

Maruyama Kugane

04/08/2019

Dịch giả: Jason

Bonus của phần 1:

Neia lặng lẽ đóng cửa phòng của Sorcerer King và quay gót chân. Và… cơ thể cô bắt đầu run rẩy.

Cô vỗ nhẹ vào đôi má cảm giác đang hơi nóng của mình để thư giản. Có một lý do cho điều đó vì cô biết khuôn mặt thoải mái của cô khiến người khác cảnh giác như thế nào, có một lý do khác, quan trọng hơn là bởi vì nó làm cô xấu hổ.

Neia không muốn đi tản bộ ra ngoài với một thái độ không rõ ràng trên khuôn mặt của cô. Cô sẽ phải gặp gỡ những người khác, vì vậy ít nhất trông cô phải nhìn được.

Hơn nữa, Neia là hộ vệ của Vua pháp thuật, nên bất cứ điều gì đáng hổ thẹn của cô cũng sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của Sorcerer King.

Nhưng rốt cuộc, mình chỉ phục vụ như một hầu gái của vị Vua pháp thuật trong thời gian này, vì vậy ngay cả khi mình có mất mặt, nó cũng là gương mặt của Thánh Quốc.

Tuy nhiên, những người ghét Sorcerer King sẽ không nghĩ như vậy. Khi những lời nói trôi qua, người ta bị mù quáng bởi người mà họ căm thù. Nói đúng hơn, những người ghét kiếm cũng ghét kiếm sĩ.

Ổn thôi!

Neia không muốn Sorcerer King hối tiếc chỉ vì cô ta một hộ vệ của ngài. Nói cách khác, tất cả những gì Neia phải làm là làm tốt công việc của cô.

Khi Neia đi đến nơi mà cô đã được hẹn, cô không ngừng suy nghĩ về lòng tốt mà Vua pháp thuật đã cho cô thấy được.

Đúng vậy, điều này thật sự đáng tiếc.

Cô đã cảm nhận được sự hối tiếc sâu sắc từ Sorcerer King khi ông nói những lời đó lúc đó. Không có cách nào ông có thể tránh làm cho họ bị thương một cách tốt nhất.

… Bệ Hạ thực sự là một người tử tế …

Vua pháp thuật đã đau buồn vì một người nào đó từ một đất nước khác đã chết trong trận chiến như thể cô là một trong những người dân của ông. Ở đâu trên thế giới bạn có thể tìm thấy một vị vua như thế? Tất nhiên, Neia không biết bất kỳ vị vua nào khác, vì vậy có lẽ chỉ đơn giản là phản ánh ước mơ của cô.

Ví dụ, nếu Neia và những người khác có thể cầm cự lâu hơn một chút, họ sẽ được cứu cùng với Neia, người cha đã mất và đứa con của anh ấy chắc cũng sẽ sống sót.

Neia không hài lòng khi Vua pháp thuật đã đến trễ trong cuộc giải cứu. Ngay từ đầu, cô rất biết ơn vì ông đã đến cứu cô, bởi ông đã nói rằng ông phải bảo tồn mana của mình trong trận chiến với Jaldabaoth. Ngoài ra, cô đã nghe thấy một số dân quân trong đơn vị của Remedios nói rằng ông đã chiến đấu với một số Demihumans mạnh mẽ ở cổng phía Tây trước khi ông đến giải cứu Neia.

Vua pháp thuật đã chiến đấu với hai Demihumans, mỗi người trong số chúng có thể giết một paladin chỉ một đòn tấn công và một người khác có sức mạnh ngang bằng với paladin mạnh nhất của Thánh quốc.

Dân quân nói với Neia những điều này và không thể che giấu được sự phấn khích của họ, khi họ nói họ phấn khởi kể liên tục một khẩu súng máy, và anh ấy nói thêm, “Chúng ta đã bị giết hết nếu không có Vua pháp thuật.”

Đúng vậy. Neia cảm thấy nóng ran trên ngực.

Sorcerer King đã đi đâu đó để giúp đỡ người khác trước khi đến cứu Neia.

Trong khi cô hơi thất vọng khi Vua pháp thuật đã không ưu tiên cứu cô, cảm giác đó là sai lầm. Việc bảo vệ tường thành là quan trọng, và nó sẽ là một vấn đề tồi tệ hơn nếu cổng thành phố sụp đổ. Nếu cổng đã bị xâm phạm và các Demihumans đã vào được thành phố, sẽ có những cảnh giết người tàn nhẫn ở khắp mọi nơi.

Bất cứ ai có ý thức cũng sẽ ưu tiên cổng thành để cứu nhiều mạng sống hơn.

Những người hành động theo logic đáng tin cậy hơn những người bị chi phối bởi cảm xúc của họ.

Điều đó đúng với Vua Pháp Thuật

Neia nghĩ về paladin mạnh nhất ở đất nước cô.

Thật quá thô lỗ khi so sánh Bệ Hạ với một người như vậy.

Sau đó, Sorcerer King cũng đã săn lùng vài tên Demihumans những kẻ đã xâm nhập vào thành phố, và nhiều người đã được cứu.

“Ohhh! thưa ngài Hộ vệ! Cô có thể nói cho Bệ Hạ sự biết ơn của chúng tôi? ”

Có vẻ như trong Neia đã xuất hiện những gì muốn nói khi cô ấy đang cân nhắc về việc Sorcerer King có thể tuyệt vời như thế nào.

Trong một khu vực nhất định của thành phố, sáu người đàn ông tụ tập trên một con phố vẫn còn muốn biết thêm về mùi vị chiến trường.

Họ rất muốn chờ và nói chuyện với Neia, và có cảm giác như họ thực sự phải chờ rất lâu.

“Vâng, tôi sẽ chuyển lòng biết ơn của các anh đến Bệ Hạ.”

Một số người vô thức đi vào tư thế phòng thủ khi Neia nhìn họ, nhưng sau khi nghe những lời của cô, họ mỉm cười và cảm ơn cô.

“A, cám ơn cô rất nhiều. Thật khó để cảm ơn vua của một quốc gia khác. Ah, mặc dù, thật khó để cảm ơn ngay cả Holy Queen-sama. ”

Những người trước khi đến độ tuổi của cô, tuổi dao động từ 14 đến 40. Tất cả đều là những đội trưởng lãnh đạo đội hình. Một số người trong số họ thậm chí đã từng là những người lính chuyên nghiệp.

Xét theo thái độ của họ, họ không cảm thấy sợ hãi Sorcerer King bởi vì ông ta là undead.

Đúng là một số người vẫn cảnh giác với Sorcerer King vì bản chất undead. Những người như thế chiếm phần lớn trong số những người nhỏ tuổi hơn các linh mục hay paladin. Họ thường nói rằng Vua pháp thuật đã tử tế nhưng sẽ phản bội họ vào đúng thời điểm, và những thứ khác giống như vậy.

Tuy nhiên, Neia cảm thấy phản ứng của họ như vậy là do vì họ không hiểu Vua pháp thuật và chỉ đơn giản là thái độ khinh thường thông thường đối với các undead. Và nguyên nhân của nhóm người trước mặt cô. Đã có nhiều người đã thay đổi cách suy nghĩ của họ một khi họ được biết về Vua pháp thuật.

“Không, xin đừng lo lắng về điều đó. Tôi chỉ đơn giản là truyền đạt lòng biết ơn của các anh nguyên vẹn cho Bệ Hạ. À, vâng, Bệ Hạ nói rằng lời cảm ơn của anh đã khiến anh ấy rất hạnh phúc. ”

Có những biểu hiện xấu hổ trên khuôn mặt của các đại diện dân quân.

“Không không không, chúng tôi là những người nên hạnh phúc… ồ, chúng ta nên làm gì đây…”

“Đúng vậy, Bệ Hạ thực sự rất từ bi. Tôi xấu hổ bởi cách chúng ta từng sợ Bệ Hạ vì ông ta là undead. ”

“Thật vậy, Bệ Hạ là một người tử tế. Nhưng tôi hy vọng các anh sẽ không mong đợi may mắn như vậy xảy ra thêm một lần nào nữa. Dù sao thì, Bệ Hạ đã nói rằng ông ta đã sử dụng rất nhiều mana trong trận chiến này, và ông sẽ không thể giúp các anh lần nữa. ”

Khuôn mặt của nhóm người ngay lập tức hiểu được.

“Vậy là, chúng tôi có thể không có sự giúp đỡ của Bệ Hạ thời gian tới … điều này thật tệ.”

“Rất nhiều người sẽ sợ nếu họ biết họ không thể mượn sức mạnh của Bệ Hậ. Đặc biệt là đội của tôi. ”

“Anh không phải là người duy nhất. Những người bên cạnh tôi cũng vậy … chúng ta không thể nói với họ về chuyện này. ”

Neia lặng lẽ nói nhóm người bị lung lay tinh thần.

“Mọi người, tôi đã hiểu một điều. Đó là: bản thân yếu chính là tội lỗi. ”

Neia từ từ giải thích cho những người có vẻ mặt bối rối.

“Các anh có hiểu không? Nếu chúng ta đủ mạnh, mọi thứ sẽ không diễn ra như vậy ở nơi chúng ta sống. Chúng ta có thể đã cứu cha mẹ, con cái, vợ của chúng ta, bạn bè của chúng ta, chúng ta có thể cứu tất cả chúng bằng sức mạnh của chính chúng ta. Vua pháp thuật đã từng nói rằng sẽ có những người mà giá trị cao hơn giá trị chúng ta. Xét cho cùng, Bệ Hạ không phải là vua của đất nước này, và ông ta đơn giản đến giúp chúng tôi vì một lý do đặc biệt. ”

Neia hít một hơi.

Neia nói lớn tiếng của mình, để cho mọi người đang nghe và những người Thánh quốc đi ngang qua nghe những lời của cô.

“… Khi Vua phù thủy đánh bại Jaldabaoth và trở về đất nước của mình, chúng ta sẽ làm gì khi các Demihumans tấn công một lần nữa? Chúng ta sẽ khóc và cầu xin Vua pháp thuật, vua của một quốc gia khác, để được giúp đỡ một lần nữa? Đối với tất cả những gì chúng ta biết, Vua pháp thuật có thể không giúp chúng ta vào lần sau. Đó là bởi vì lần này là một ngoại lệ. Các anh đã bao giờ nghe nói về một vị vua của đất nước làm việc hết mình cho một quốc gia khác chưa? ”

Không ai trả lời Neia, bởi vì một chuyện như vậy không thể nào tồn tại.

“Có lẽ các anh không cảm thấy vui khi một cô gái như tôi nói những điều này. Nhưng ai khác có thể bảo vệ những thứ quan trọng đối với các anh ngoài bản thân các anh? Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy chúng ta cần trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng ta cần đủ mạnh để bảo vệ người khác, đủ mạnh để chúng ta không cần phải dựa vào sức mạnh của Sorcerer King. ”

“Vâng cô đã đúng. Chính xác. Tôi sẽ tự rèn luyện mình. ”

“Ah, tôi cũng vậy. Lần tới, tôi sẽ là người bảo vệ vợ và con của tôi. ”

“… Tôi cũng muốn luyện tập. Tôi không muốn mọi thứ của tôi đều phụ thuộc như lần đầu tiên… nhưng bây giờ tôi cảm thấy vui vì tôi đã hiểu được. ”

“Tuy nhiên, Sorcerer King đã làm rất nhiều điều ý nghĩa. Giá trị của những việc đó rất quan trọng đối với chúng ta… mm, khi các anh nghĩ về chuyện đó, nó thực sự tồn tại. ”

“Vì vậy, nếu ai đó xem giá trị của vợ mình là cao nhất, phải giết anh ta đúng không?”

“… Chúng ta không nghĩ vậy, phải không? Tôi không nghĩ Sorcerer King đang nói về chuyện như thế, đúng chứ? ”

“… Này, tôi chỉ nói đùa thôi, bạn biết mà ?”

“Nó không có vẻ giống như một trò đùa …”

Khi đám đông cười, Neia đưa ra một gợi ý.

“Mọi người, các anh có muốn luyện tập với tôi không? Trong khi tôi không thể dạy cho tất cả các anh về kiếm thuật, tôi biết một ít kỹ năng về bắn cung. ”

Yếu đuối là một tội lỗi. Đó là bởi vì những người yếu đuối chỉ tạo ra rắc rối cho Vua pháp thuật, ông ấy là công lý. Trong trường hợp đó, tất cả những gì họ phải làm là trở nên mạnh mẽ. Cô không thể cho phép mình gây rắc rối cho vị Vua phù thủy lần sau. Cô phải để Bệ Hạ tập trung vào việc chiến đấu với Jaldabaoth. Đó là những gì cô nên làm, như một hộ vệ.

“Ah, đó là một ý kiến hay.”

“Chúng ta cần trở nên mạnh mẽ. Tôi sẽ bảo vệ gia đình mình vào lần sau. ”

“Tại sao các ngươi lại tập trung ở đây? Các ngươi đang thảo luận điều gì đó? ”

“Ah Đội trưởng.”

Sau khi bị tra hỏi, Neia nhìn lại và thấy Remedios Custodio đang đứng đằng sau cô. Thực ra, Neia đã nghe thấy tiếng bước chân của ai đó đến gần, nhưng cô ấy không nghĩ rằng đó sẽ là Remedios.

Một người nào đó khó chịu xuất hiện, Neia nghĩ khi cô nên giữ khuôn mặt không thể hiện cảm xúc của mình. Mặt khác, các đại diện của dân quân trông giống như họ đang đau khổ.

“Cô không thể trả lời câu hỏi của tôi?”

“Vâng thưa ngài! Tôi đã nói với các quý ông rằng tôi đã truyền đạt lòng biết ơn của họ đến Bệ Hạ. ”

“Với hắn ta?, cô nói?”

“… Thật không thích hợp để gọi vua của một quốc gia khác là ‘hắn ta’.”

Remedios trừng mắt nhìn Neia.

“Việc người mạnh bảo vệ kẻ yếu là chuyện bình thường, đúng không?”

“… Tôi không biết nếu nó có ý nghĩa bình thường, nhưng tôi cảm thấy rằng chỉ có người mạnh mới đủ điều kiện để nói những điều như vậy, và không phải là người yếu đuối.”

“Gì!? Cô đang nói tôi yếu à? ”

“Vâng,” Neia trả lời ngay tại chỗ. “So với Bệ Hạ, cô quá yếu đuối… Đội trưởng, tôi đã nói gì sai sao?”

Neia trừng mắt nhìn chằm chằm lại vào Remedios.

“Hmph, không quan trọng nếu cô muốn làm bạn với Vua pháp thuật, nhưng hắn ta là undead, cô biết điều đó, đúng không? Một con quái vật sống trong một thế giới khác trong cuộc sống này. ”

“Vâng tôi biết điều đó.”

“Tôi đã nói vậy bởi vì tôi lo lắng cho cô. Dường như nó không ý nghĩa gì với cô. ”

Trong khi Remedios trông giống như thất vọng, nó cảm thấy rất giả mạo với Neia. Đó không phải như là paladin mà cô đã từng suy nghĩ trước đó.

“Tôi chắc chắn cô phải bận rộn với nhiều thứ, Đội trưởng, tôi sẽ không dám làm mất thời gian của cô. Ngoài ra, tôi có những điều muốn nói với những người khác. Có phải sẽ tốt hơn nếu tôi đi đến những nơi khác mà không có cô ở đó, Đội trưởng?

“…Tốt thôi. Cám ơn cô rất nhiều, Vua Pháp Thuật giúp cô là chuyên bình thường thôi. Cô không cần phải suy nghĩ quá nhiều về nó, hiểu không? ”

Remedios rời đi sau khi nói. Khi họ nhìn cô ấy đi, một người đại diện từ dân quân lên tiếng.

“Tôi nên nói gì bây giờ … thật tuyệt vời … đó là paladin mạnh nhất của đất nước này …”

“Vâng, cô ấy là loại người như vậy.”

Sau khi nghe người đó nói, Neia vô thức đáp lại. Sau đó, các đại diện dân quân che mặt bằng tay. Có vẻ như họ đã phải chịu một cú sốc khá lớn.

Mặc dù Neia đã không làm bất cứ điều gì sai trái, cô vẫn cảm thấy một chút tội lỗi.

“Các paladin không phải như vậy, không phải tất cả đều như vậy. Tôi sẽ xem nó như … cô ấy là một trường hợp đặc biệt. Và cô ấy … đúng như thế. Vâng.”

“Thật khó cho cô,ngài Hộ vệ(sama)… tôi muốn mua đồ uống cho cô, nếu cô muốn uống một chút.”

“Tôi đánh giá cao thiện chí của anh… uh, tôi có thể đi đâu? Đúng rồi,hãy tập luyện cùng nhau. Tôi có thể tìm cách mượn một khu vực đào tạo và trang bị. Tôi có thể liên lạc với các anh sau khi mọi thứ đã sẵn sàng không? ”

“Chúng tôi sẽ đợi cô lo những chuyện đó”, “Được rồi, chúng tôi sẽ chờ,” những người đàn ông trả lời vui vẻ.

Phần 2:

Neia nhẹ nhàng rút dây cung của mình.

Cô hướng tầm mắt tập trung của mình về phía mục tiêu, và cô có thể thấy những hơi thở trắng bệch của mình kéo dài đến tầm nhìn của mình bởi gió, nơi nó biến mất. Mùa xuân đã gần, nhưng thời tiết vẫn lạnh.

Neia chôn vùi những ý niệm ngẫu nhiên trong tâm trí sâu thẳm của cô, nhìn chằm chằm vào mục tiêu trong trạng thái vô thức, và rồi cô từ từ lùi lại.

Trong quá trình bảo vệ thành phố, Neia đã hiểu rằng không ai có thời gian để từ từ nhắm vào mục tiêu trên chiến trường, nhưng ngay lúc này họ đang tập luyện để cải thiện độ chính xác của họ, nên những cuộc tập bắn nhanh có thể nên dành trong một thời gian khác.

Và rồi, cô ấy thả mũi tên của mình ra.

Mũi tên huýt sáo khi nó xé toạc không khí và bay theo một đường thẳng và ghim vào trúng mục tiêu.

Hoo, Neia thở ra.

Trong số mười mũi tên cô đã bắn, không một mũi tên nào đã bị bắn lệch mục tiêu.

Đây là một tỷ lệ chính xác vượt trội, nhưng Neia không vui vì điều đó.

Cô không thể làm điều đó trong quá khứ, nhưng ngay bây giờ, Neia thậm chí có thể chẻ đôi mũi tên mà cô vừa mới bắn. Tất nhiên, cô ấy sẽ làm hỏng mũi tên nếu cô ấy làm vậy, nên cô không làm điều đó.

Để có thể được như thế này, những gì cô có thể làm cho đến nay sau trận chiến đó, không chỉ kỹ thuật cung, mà còn cái gọi là năng lượng thiêng liêng đã trở nên hiệu quả. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là nó hơi khác so với khả năng mà paladin sở hữu. Điều này là do bình thường, paladin chỉ có thể truyền sức mạnh của mình thông qua vũ khí cận chiến, trong khi cô ta có thể tăng cường vũ khí tầm xa với sức mạnh của mình.

Trong khi cô không hoàn toàn hiểu điều đó có ý nghĩa gì, nhưng Vua pháp thuật dường như khá hạnh phúc khi nghe về điều này. Tuy nhiên, ngay cả Sorcerer King cũng nói, “Thật khó để giải thích những điều như thế, hãy cho ta biết thêm nếu các khả năng khác được đánh thức.”

Tiếng vỗ tay vang lên, và Neia mỉm cười vì cô cảm thấy xấu hổ.

“Wow, cô thật tuyệt vời, Baraja-chan.”

“Ồ vâng, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy phát bắn cung tuyệt vời như vậy, không ai trong làng tôi có thể làm điều đó.”

“Ahh, đúng vậy. Tôi từng là một người sống bằng nghề thợ săn, và tôi biết một vài người, nhưng không ai trong số họ có kỹ thuật như của Baraja-chan. ”

Những người ca ngợi Neia đa số những người thực hành bắn cung và được đào tạo trong sân tập cùng Neia. Nhiều người trong số họ không tham gia vào trận chiến bảo vệ thành phố cách đây ba tuần.

Một số người đã được cứu thoát khỏi các trại tù gần đó và dân số của thành phố đã tăng nhanh chóng. Một vài người trong số họ có tài năng bắn cung và những người đã từng sử dụng cung được biên chế thành các đơn vị bắn cung đặt dưới sự chỉ huy của Neia.

Thông thường, mọi người sẽ khó tránh khỏi khó chịu khi phải làm làm cấp dưới cho một cô gái hộ vệ, đặc biệt hơn khi có một số người trong số họ đã đủ tuổi để làm cha cô. Tuy nhiên, không ai trong số những người đàn ông và phụ nữ tụ trung ở đây phản đối.

Sau khi nhìn thấy kỹ thuật nhắm và bắn tên của cô không ai dám thốt lên bất kỳ sự phản đối nào. Một số người thậm chí còn biết ơn vì được học từ Neia sau khi biết rằng cô là hộ vệ của Vua pháp thuật.

Cũng có một số người sợ rằng cô ấy là undead bởi vì họ đã nghe nói rằng cô ấy là hộ vệ của Vua pháp thuật, nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy.

Trong ba tuần nay, các paladin đã được phái đi để giải phóng các trại tù, nhưng đồng thời, Vua pháp thuật và Neia cũng đã đi ra ngoài để tấn công các trại và giải cứu các tù nhân.

Khi Vua pháp thuật lần đề xuất ý kiến, đã có một số phản đối khác nhau. Tuy nhiên, Sorcerer King đã nói, “Bây giờ Liên minh Demihuman đang thiếu nhân lực, chúng sẽ bắt đầu tử hình những người bị bắt nếu chúng xem xét khả năng họ có thể trốn khỏi trại giam, vì vậy họ phải được giải cứu không được chậm trễ”, và điều đó đã thuyết phục Caspond chấp nhận lời đề nghị của Sorcerer King và cho phép hai người họ ra ngoài.

Neia ban đầu muốn tranh luận rằng Vua pháp thuật phải bảo tồn mana của mình để chiến đấu với Jaldabaoth. Tuy nhiên, Neia ngưỡng mộ cách ông hành động để bảo vệ người dân của một quốc gia khác và cảm thấy công lý phát ra từ ông, vì vậy cô không thể để mình ngăn ông thêm nữa.

Và như vậy, Neia và Sorcerer King đã giải cứu nhiều người bị bắt và đưa họ về thành phố này. Vì lý do đó, nhiều người vui vẻ phục vụ dưới quyền Neia.

“Ahhh ~ Tôi nên học vài thứ từ Baraja-chan.”

“Vâng đúng rồi. Cô ấy thật tuyệt vời. Ngoài ra, cây cung mà cô ấy mượn từ Sorcerer King, Ultimate Shootingstar Super, cô thậm chí còn có thể làm những điều tuyệt vời hơn với cây cung đó, đúng không? ”

“The Ultimate Shootingstar Super, huh. Thật là một cây cung tuyệt vời … ”



Đôi mắt của mọi người bắt đầu chú ý đến cây cung sau lưng của Neia, Ultimate Shootingstar Super.

Cô nên sử dụng nó trong suốt quá trình luyện tập, nhưng cô đã tránh làm vậy bởi vì cô không muốn dựa dẫm quá nhiều vào vũ khí của mình.

“Đúng là trong trận chiến bảo vệ bức tường thành, nhờ vào Ultimate Shootingstar Super mà tôi đã có thể sống sót cho đến khi Bệ Hạ đến… không, không phải thế. Không chỉ có Ultimate Shootingstar Super, mà còn có bộ giáp mà tôi mượn từ Bệ Hạ và tất cả những đồ vật khác của ông ấy cũng đã giúp tôi… ”

Neia vuốt ve áo giáp của Buser.

“Bộ giáp này là của một Demihuman nổi tiếng, trông nó thật tuyệt vời cho dù tôi có nhìn bao nhiêu lần…”

“Cô ấy đã cho phép tôi chạm vào nó một lần, và độ cứng của nó thật tuyệt vời. Tôi thử chém vào nó bằng thanh kiếm và bị bật ra ngay lập tức. ”

“Thật như vậy à? Tôi chưa bao giờ nghe điều đó trước đây? ”

Chủ đề về Neia trở thành một chủ đề nóng bỏng và bắt đầu truyền đi, cô ấy vỗ tay để thu hút sự chú ý của mọi người.

“Được rồi, thảo luận đủ rồi, quay lại tập luyện nào. Theo Sorcerer King, Jaldabaoth sẽ chuẩn bị thực hiện kế hoạch khác sớm thôi, nên chúng ta không thể lãng phí một khoảnh khắc nào.

“Được rồi, đã đến lúc bắt đầu thực hành tập ắn. Hãy bắt đầu, mọi người. ”

Khi cô quan sát cấp dưới của mình, từ đó nghe thật tuyệt vời, và nó làm cô xấu hổ một chút, Neia gỡ bỏ vật phẩm che nửa khuôn mặt của cô. Đó là một món đồ mà cô đã mượn từ Sorcerer King.

Vật phẩm ma thuật này là [Visor Mirror Shade] (tấm che mắt như mấy cái mình hay thấy siêu thị bán để bịt mắt ngủ) một bộ che mặt cho phép cô sử dụng một khả năng đặc biệt được gọi là Serpent Shot ba phút một lần. Đó là một kỹ thuật cho phép bắn mũi tên xoáy và kéo đối thủ của nó đi khi trúng tên, giống như một con vật kéo con mồi xuống.

Cô không quá chắc chắn những gì nó có thể làm được bởi vì cô đã không bắn nó vào bất cứ ai, một trong những gì cần để tránh được nó là phải rất nhanh nhẹn.

Đó là một vật phẩm rất tiện dụng cho một người như Neia, người đã sử dụng cây cung làm vũ khí chính của mình, nhưng quan trọng hơn, thực tế nó che giấu đôi mắt của cô thật tuyệt vời. Hay đúng hơn, không có món đồ đó, cô ấy không thể hòa hợp với những người khác.

Neia đặt tấm che lên, và cầm cây cung lên lần nữa.

Mọi người ở đây đều đã bắt đầu có kinh nghiệm, và bây giờ thời gian đó rất chặt chẽ, cô ấy không cần phải hướng dẫn họ về những điểm tốt hơn về định vị ngón tay. Cô đã chạm tới được cách bắn nhanh trong một khoản thời gian ngắn, và sau đó những gì cần thiết là cung cấp cho họ huấn luyện cá nhân và cho họ thực hành cho đến khi ngón tay của họ đau. Điều quan trọng nhất đối với họ là tích lũy kinh nghiệm trong khi tập bắn.

Như thường lệ, Neia băn khoăn về việc yêu cầu ma thuật chữa trị từ các Priest khi cô ấy đặt một mũi tên.

Ngay lúc đó, đôi tai sắc bén của Neia nghe thấy tiếng ồn.

Nó đến từ bên ngoài. Mặc dù hành động của Neia gần như ngừng lại, cô vẫn cố gắng kiềm chế. Nó có thể không phải là những gì cô mong đợi, và thậm chí nếu đó là người mà cô đã hy vọng gặp, họ có thể chỉ đi ngang qua, và không định đến đây.

Tuy nhiên, xuất hiện ở cánh cửa sân tập là vị vua vĩ đại với khuôn mặt xương, Vua pháp thuật.

Ban đầu, mọi người đều sợ undead, nhưng nhiều người trong số họ đã được giải cứu bởi Vua pháp thuật trong việc bảo vệ thành phố và từ các trại tù. Những lời thì thầm của sự kính trọng và lòng biết ơn đã được trộn lẫn, và nó đã báo trước sự xuất hiện của Vua pháp thuật.

Tuy nhiên, không ai ngừng tập luyện. Thông thường, họ sẽ quỳ gối trước Vua pháp thuật khi ông xuất hiện, nhưng chính Sorcerer King đã ngăn điều đó lại.

Đây không phải là một nơi công cộng, vì vậy các anh không cần phải làm điều đó khi tôi tới đây, phải không?

Không có vị vua nào, đặc biệt là vị cứu tinh của một quốc gia đáng ra phải được đối xử như vậy.

Mặc dù vậy, Vua pháp thuật đã nói rằng họ không cần phải làm như vậy.

Thật là một người vĩ đại …

Sau khi khẽ thở dài trong sợ hãi, Neia đi đến bên của Sorcerer King, và siết chặt đôi má của mình.

Cô giữ tấm che mắt của mình.

Đó là vì Sorcerer King đã nói rằng cô ấy nên sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào, nên cô ấy không cần phải cởi nó ra.

ông có lẽ lo lắng về việc cô có thể sử dụng một vật phẩm ma thuật như nó là một phần cơ thể của chính cô và nghĩ rằng cô nên cảnh giác bất kể chuyện gì sẽ xảy ra. Neia bị ấn tượng sâu sắc bởi chiều sâu sự cân nhắc của Vua pháp thuật.

Neia hiểu rằng đôi mắt của Sorcerer King đã không nhìn vào tay anh khi cô chạy đến. Vì lý do nào đó, việc quan sát các chuyển động thường lệ của Sorcerer King khiến Neia có chút hạnh phúc.

Cô hiểu ý nghĩa của những điều kỳ quặc nhỏ bé của một cá nhân phi thường khiến đôi má Neia thư giãn.

“Bệ Hạ của thần! Chúng tôi rất biết ơn vì ngài đã đích thân đến thăm nơi này! ”

Neia vẫn là hộ vệ của Vua pháp thuật, ngay cả sau khi được bổ nhiệm làm chỉ huy của đơn vị bắn cung. Điều đó nói rằng, thật khó nói rằng cô ấy đã làm một công việc của một người bình thường, trong khi rời khỏi anh ta để huấn luyện những người khác bắn cung, chưa kể đến việc cô ấy thậm chí đã khiến anh ta đến đây.

Neia muốn ưu tiên công việc của mình như một hộ vệ của Vua pháp thuật, nhưng cô đã chọn làm điều này, bởi vì cô không còn muốn trở thành gánh nặng cho ông nữa. Và cũng có một lý do khác mà cô không nói với bất cứ ai.

Đó là bởi vì Sorcerer King từ chối có bất cứ ai ngoại trừ Neia phục vụ như một người theo ông. Ông đã nói điều đó với Caspond khi đối mặt với Neia.

Khi ngày càng nhiều người tập trung, có nhiều người khéo léo hơn hoặc quyến rũ hơn người con gái điên cuồng này. Mặc dù vậy, anh đã nói rằng Neia là đủ rồi. Người mà cô xem là công lý đã nói về cô như vậy.

Còn điều gì khiến cô hạnh phúc hơn nữa?

“Umu. Trong khi ta biết đó là sự khiêm nhường, nhưng tôi không nghĩ đó chỉ là một nơi như vậy. Sau cùng thì, đây là nơi cô mài nanh vuốt của mình”

“Cảm ơn rất nhiều, thưa Bệ hạ!”

Cô nhìn xung quanh, có lẽ sẽ thiếu tôn trọng khi rời mắt khỏi Sorcerer King, nhưng tấm che mà cô mang đã khiến cho việc đó dễ dàng hơn, người của cô đã nghe thấy điều đó và đôi tai của họ chuyển sang màu đỏ. Vấn đề là họ có thể căng thẳng, có thể vì họ lo lắng, hoặc bởi vì họ đã gồng người và thẳng vai của họ lên để trông nhìn thật tốt trong mắt của Sorcerer King.

Ngay cả đôi tai của cô cũng bắt đầu hơi nóng.

“… Cô Baraja. Các người đàn ông của cô đã đạt được nhiều tiến bộ kể từ lần gặp trước. Chắc chắn đó phải là thành quả của cô với tư cách là người lãnh đạo họ. ”

Câu nói của ông khiến Neia cảm thấy bối rối và không biết trả lời thế nào

Sẽ rất xấu hổ khi nói rằng họ cảm thấy lo lắng và không thể thể hiện hết khả năng của mình bởi vì Bệ Hạ đã đến. Họ cũng nghĩ như vậy.

Do đó, Neia quyết định nhận lời khen của ông.

“Không, không phải thế. Thần không có gì nhiều để dạy cho họ. Họ có thể tự làm điều đó. ”

“Là vậy sao?umh, nếu cô nói như vậy, thì nó phải là sự thật. ”

Nói cách khác, Sorcerer King không nghĩ thế. Có nghĩa là Vua pháp thuật đánh giá cao về Neia.

Neia nói to hơn một chút để cố gắng che giấu cảm xúc của mình.

“Thưa Bệ hạ, sự hiện diện của Ngài ở đây có nghĩa là cuộc họp đã kết thúc rồi à?”

“À, Đúng rồi. Cuộc họp đa xong trong ngày, và ta đã không đưa ra bất kỳ gợi ý đặc biệt nào. ”

Ngay bây giờ, thành phố này có cả một ngọn núi các vấn đề, tất cả đều bắt nguồn từ dân số ngày càng tăng của thành phố. Dân số ban đầu của thành phố nhỏ Lloyds ít hơn 20.000, nhưng sau khi thu thập những người từ các trại giải cứu, bây giờ đã vượt quá 150.000.

Gần đây nhất trong số những vấn đề phát sinh dân số này là các slimes(các quái vật hình dạng như bãi nước) được sử dụng trong các cống rãnh, các Sanitary Slimes, dân số của chúng đã tăng lên do việc sử dụng quá nhiều về thực phẩm và do đó gây ra một hoảng loạn khi chúng phun trào từ cống rãnh.

Khi dân số các Slime tăng lên, chúng thường bị đốt cháy bằng các vật phẩm ma thuật, nhưng sự tăng trưởng nhanh bất ngờ sẽ dẫn đến việc không giải quyết kịp kết quả là nhiều người đàn ông và phụ nữ đã bị tấn công.

Khi những người đàn ông và phụ nữ này bị bao vây bởi Slime, một nhóm quái vật dọn rác được gọi là Filth Eaters (quái vật ăn bẩn) xuất hiện từ những cống rãnh để giúp họ.

Không giống như cách chúng xuất hiện, những Filth Eaters là những con quái vật thông minh, và chúng biết rằng con người có thể sản xuất rất nhiều thức ăn cho chúng, vì vậy chúng đã cứu người với cơ thể có tính axit của mình.

Tuy nhiên, người dân không biết ơn những Filth Eaters đó. Đó là vì vệ sinh bằng Sanitary Slimes không lây nhiễm cho chính họ, nhưng những Filth Eaters đã giúp họ là những nguyên nhân của các tác nhân gây bệnh. Vì vậy, những người mà chúng giúp đỡ đã bị nhiễm bệnh và ở trong tình trạng rất xấu, đặc biệt là một số người đã mắc bệnh viêm não.

Ngoài ra, bây giờ là mùa đông, nên củi và các nhiên liệu khác rất hiếm. Có một thực tế là sự chậm trễ trong việc xây dựng nhà ở. Trong khi không còn nhiều lương thực, điều đó sẽ trở thành một mối nguy hiểm trong tương lai.

Vua pháp thuật đã được mời đến nhiều cuộc họp để tìm cách giải quyết với những vấn đề này, có thể vì họ đang dựa vào kiến thức phi thường của ông để giải quyết vấn đề của họ.

Trong khi Sorcerer King chỉ đơn giản nói rằng anh ta không biết nhiều và chỉ đơn thuần ngồi sang một bên để lắng nghe, một người như vậy không thể được triệu tập đến các cuộc họp trong thời gian tơi và thêm lần nữa.

Thực tế là anh ta đã tự mình đến buổi họp là quá khiêm tốn mặc dù là vua của một quốc gia đã tăng thêm sự tôn trọng của Neia đối với ông.

“Ngài định làm gì tiếp theo, thưa Bệ Hạ?”

“Umu. Ta đã định xem liệu việc di chuyển các khúc gỗ có tiến triển tốt hay không… cô có bận rộn với việc luyện tập không, cô Baraja? Nếu không phiền, cô có muốn đi cùng ta không? ”

Để giải quyết tình trạng thiếu nhiên liệu và nhà cửa, họ đang sử dụng những con ngựa Undead của Vua pháp thuật để vận chuyển các khúc gỗ từ một khu rừng xa xôi. Ban đầu, nhiều người không thích sử dụng ngựa undead để vận chuyển, nhưng bây giờ khi mọi việc trở nên ổn định và nhiều lời khen ngợi cho việc có ích của những con ngựa Undead.

“À, làm ơn cho phép tôi đi với ngài! Dù sao thì tôi cũng là hộ vệ của Bệ hạ ”

Hiểu được rằng cô có thể thực hiện các nhiệm vụ của mình một cách lâu dài và niềm vui của cô khi ở một mình với Sorcerer King khiến Neia vô thức nói nhanh hơn và to hơn. Kết quả là tai của Neia nóng lên một lần nữa.

“Vậy sao? Vậy chúng ta hãy đi thôi. ”

“Vâng! Xin vui lòng”

Như thể những lời của Neia đã bị gián đoạn, đột nhiên, ở đằng xa, bầu trời bị thiêu đốt bởi một ngọn lửa dữ dội.

Trong một lúc, Neia băn khoăn không biết có cái gì đang cháy.

Nhưng không đúng. Cô đã nghĩ sai. Điều đó không thể gây ra bởi bất kỳ cách đốt cháy tự nhiên nào.

Ngọn lửa đó dường như bao trùm thành phố. Nói cách khác, đó là một bức tường lửa, tâm trí của Neia ngay lập tức nhớ lại những gì các thành viên của Blue Rose đã nói.

“Bệ hạ! Đó là ”

“À, đúng như cô đang nghĩ, và giống như những gì ta nghe từ Momon… có lẽ đã đến lúc. Có vẻ như tên khốn Jaldabaoth đang tấn công. Cô Baraja, ta nên qua đó xem. ”

Ông đã dự đoán chuỗi sự kiện này trước? Như thể bị ảnh hưởng bởi thái độ bình tĩnh của Sorcerer King, trái tim của Neia cũng bình tĩnh lại. Hoặc không, sẽ tốt hơn nếu nói rằng sự hiện diện của một vị tối cao như Vua pháp thuật đã cho cô yên tâm.

“Đi đâu ạ!”

“Ah, hm. Mục đích của Jaldabaoth vẫn chưa rõ ràng. Vì vậy, hắn ta có thể chỉ ở đây để giết bừa bãi. Tuy nhiên, nếu hắn ta có mục tiêu, hắn sẽ nhắm mục tiêu là ta hoặc bộ chỉ huy của Thánh quốc, vì vậy sẽ tốt hơn nếu chúng ta đến gặp trước. Nói với những người đàn ông của chúng ta sẵn sàng chiến đấu và hãy đưa họ chạy đến một khu an toàn. ”

“Eh!?”

“Họ sẽ không thể chống lại Jaldabaoth. Trong trường hợp đó, sẽ tốt hơn nếu để họ chuẩn bị đối phó với bất kỳ ma quỷ nào có thể xuất hiện. Vì thành phố có lẽ sẽ hỗn loạn vào lúc này, khi cô chỉ huy đơn vị của mình, sẽ không tốt hơn khi để họ ra ngoài thành phố sao? ”

Mặc dù cách nói lúc đầu không rõ ràng, ý tưởng có thể sẽ được tóm tắt sau, bởi vì phần giữa trở đi là một loạt các hướng dẫn không ngừng cho Neia.

“Vâng! Cảm ơn rất nhiều, thưa Bệ Hạ! Được rồi, mọi người! ”

Trong khi họ đã có kế hoạch trong trường hợp Jaldabaoth lãnh đạo một đội quân, họ đã không ngờ một ngọn lửa bao quanh toàn bộ thành phố. Một vấn đề lớn khác là việc họ không biết chính xác mức độ mà kẻ thù có thể tạo ra.

Neia đưa ra chỉ dẫn. Chỉ có một đội duy nhất ở đây có thể họ sẽ cảm thấy không hài lòng, nhưng là một đội trưởng, cô có trách nhiệm thực hiện một vài việc trước khi mệnh lệnh đến.

Các hướng dẫn là một cái gì đó như thế này:

Mọi người trong đội đều mang gia đình của họ và đi đến cổng phía đông, bởi vì nếu kẻ thù tấn công, có khả năng họ sẽ tấn công từ cổng phía tây. Sau đó, họ sẽ hình thành đội hình ở cổng phía đông, và nếu có quỷ bên ngoài cổng phía đông, họ sẽ leo lên các bức tường gần cổng phía đông và tấn công chúng. Ngoài ra, họ còn phải nghe trợ lý của Neia cho đến khi cô đến và thích nghi với những thay đổi trong điều kiện chiến trường.

Các cấp dưới của Neia tuân theo lời chỉ dẫn của cô và nhanh chóng hành động.

Sau khi ra lệnh, Neia quay lại và thấy rằng đôi mắt của Sorcerer King đang nhìn vào tay ông, trong khi anh đã sử dụng phép bay để bay trên đầu Neia.

“Bệ hạ! Hãy để tôi đi với ngài! ”

Có lẽ ông giật mình bởi tiếng hét của Neia, nhưng Vua phù thủy đột nhiên đóng tay lại và một âm thanh trầm lặng phát ra từ bên trong.

“Hừm… ừm, được rồi.”

Sorcerer King sử dụng phép thuật bay lên Neia. Trong khoảnh khắc đó, cô nhận ra sự vĩ đại từ phép thuật bay khi cô biết được bay là như thế nào.

Neia và Sorcerer King di chuyển như thể họ đang lướt trên mặt đất. Họ bay ngang qua đám đông đang bối rối rơi vào hỗn loạn, bởi vì họ không thể nắm bắt được tình hình. Lý do vì bay trong không khí mà không có che chắn sẽ rất dễ phát hiện, và nếu có con quỷ nào ở đây, họ có thể bị tấn công từ mọi hướng.

Neia cắn môi, cảm giác như cô đang là gánh nặng. Bất kể có ma quỷ nào tấn công, chúng không thể gây ra vấn đề gì cho Vua pháp thuật. Cô không thể không nghĩ rằng ông đã chọn đi một chặng đường dài thay vì bay thẳng đến điểm cần đến của mình bởi vì có cô ở đây.

Cuối cùng, họ đã đến nơi, trụ sở,nơi này số lượng đã tăng gấp đôi như phòng của Caspond.

Hai paladins dùng tay mình cố gắng kiếm soát những người ở gần cửa.

“Cô Baraja, chúng ta sẽ đi từ trên xuống.”

“Vâng!”

Sau khi thấy rằng sẽ hơi khó để vào từ cửa trước, hai người họ bay lên và đến ban công. Ngay sau đó, cửa sổ trước mặt họ mở ra.

“Bệ hạ! Cảm ơn vì đã đến. ”

Đó là một paladin.

“Có những người khác ở đây không?”

“Không, thưa bệ hạ. Các linh mục đang được triệu tập. Phó chỉ huy Montagnes chuẩn bị giải phóng trại giam và dự kiến sẽ không trở lại trong hôm nay. Ngay bây giờ, chỉ có chỉ huy Custodio và Ngài Caspond có mặt. ”

“Là vậy sao. Nhưng cũng thật tốt là có hai người họ ở đây. Dẫn đường.”

“Vâng!”

Sau khi paladin dẫn họ đến phòng của Caspond, họ có thể nghe thấy một cuộc thảo luận lớn qua cánh cửa. Nó có vẻ khá hỗn loạn.

Paladin mở cửa cho họ, và hơn một chục cặp mắt đỏ ngầu chào họ.

“Xin lỗi ta tới trễ. Chúng ta đã hết thời gian, vậy giờ các ngài đang thảo luận về kế hoạch gì? ”

Mọi người đều nhìn nhau, và Caspond lên tiếng thay mặt họ.

“Chúng ta chưa phát hiện ra Jaldabaoth. Bệ Hạ, liệu ngọn lửa này có được tạo ra bởi một vật phẩm ma thuật hay một con quỷ khác ngoài Jaldabaoth không? ”

“Tôi không chắc. Xét cho cùng, ngay cả ta cũng không thể làm một việc như thế. ”

Những người khác như bị lung lay. Vua pháp thuật đã sử dụng các phép thuật vượt qua trí tưởng tượng. Jaldabaoth mạnh đến mức nào nếu ông ta có thể sử dụng phép thuật mà ngay cả Sorcerer King cũng không thể?

“Trong trường hợp này, ngọn lửa đó có hiệu ứng gì? Blue Rose nói rằng họ đã vượt qua nó, thế thì những người bình thường cũng có thể làm như vậy, đúng không? ”

Sau khi nói điều đó, Remedios quay lại nhìn thẳng vào Sorcerer King.

“Đó không phải là vấn đề. Đối với các hiệu ứng của nó, các con quỷ đứng bên trong ngọn lửa đó sẽ có thêm lợi ích và các thuộc tính của chúng sẽ được tăng lên, phép thuật của chúng sẽ làm thiệt hại nhiều hơn, tỷ lệ làm yếu các vật phẩm sẽ tăng lên và nhiều hiệu ứng khác. Nhưng theo kết quả từ nhóm điều tra, không có hiệu ứng nào tồn tại. Tuy nhiên, ta vẫn nghĩ nó vẫn kèm theo một số hiệu ứng khác”

“Có nghĩa là chúng ta có thể tự do di chuyển ra vào, đúng không?”

“Hm? Chẳng từ đầu tôi vẫn chưa nói sao? ”

“Chúng ta phải sơ tán mọi người khi không có Demihumans hay các con quỷ xung quanh, và phải hình thành các đơn vị ở đó nhanh chóng. Sau tất cả, tôi nghe nói rằng ma quỷ xuất hiện trong khu vực được bao quanh bởi ngọn lửa khi nó được phát hiện lần cuối trong Vương quốc. Hãy cùng nhau bàn kế hoạch hành động, mọi người. ”

Sau khi ra lệnh cho các Paladins, anh ta hỏi Vua pháp thuật một lần nữa, “Ngài có thể sử dụng phép thuật của mình để xác định vị trí của Jaldabaoth không, thưa Bệ Hạ?”

“Nếu ta có thể, ta đã không cần phải ở lại thành phố này, đúng không?”

Ngay khi Vua pháp thuật đang đối mặt với câu hỏi này đến câu hỏi khác, mọi người đều nghe thấy tiếng ọp ẹp đáng ngại.

Nó bắt đầu một cách lặng lẽ, và sau đó nó dần dần phát triển lớn hơn để dập tắt mọi âm trong phòng. Từng người một, họ nhận ra rằng mọi âm thanh không thể nghe được nữa, và cuối cùng, trong im lặng, thứ duy nhất còn lại là âm thanh của tiếng ọp ẹp.

Mọi người lo lắng nhìn quanh về mọi hướng, và ngay lúc đó, Neia nhận thấy có gì đó kỳ quặc trên bức tường bên ngoài của tòa nhà và kêu lên “Ah”

Một vết nứt xuất hiện trên tường, và khi mọi người xem, nó bắt đầu lan rộng. Bức tường phồng lên, và rồi

“Mọi người, ra khỏi đây ngay!”

Ngay khi Remedios hét lên, Vua pháp thuật đứng trước mặt Neia.

Bức tường vỡ ra do một vụ nổ. Những viên gạch bay xuyên qua căn phòng như một viên đạn bắn từ súng shotgun. Tiếng rên rỉ đầy vang lên, đến từ những người bị trúng những viên gạch tốc độ cao.

Nếu Sorcerer King không che chắn cho Neia bằng cơ thể của mình, Neia có lẽ đã kết thúc và rên rỉ trên mặt đất như những người khác.

“C-cảm ơn ngài”



Vua pháp thuật giơ tay lên ngăn chặn Neia trước khi cô có thể cảm ơn anh, và rồi anh chỉ vào khoảng trống khói trên tường để để cô có thể biết được chuyện gì xảy ra từ đó.

Có một hình bóng khổng lồ ở đó, màu của một ngọn lửa gầm lên.

“Cảm ơn các người đã chào đón nồng nhiệt, con người.”

Đó là một giọng nói sâu sắc và mạnh mẽ.

Như thể cắt xuyên qua làn khói, thứ gì đó từ từ chọc qua lỗ trên bức tường và bước vào phòng.

Đó là – một con quỷ.

Do kích thước của nó, nó phải cúi xuống để không phá hỏng căn phòng. Tư thế của hắn trông hơi ngu ngốc, nhưng bây giờ chắc chắn không phải là lúc để cười. Cổ họng của cô không thể hoạt động bình thường; cô muốn nuốt nước bọt trong miệng, nhưng nó bị mắc kẹt lại.

Đây là một tập hợp sức mạnh áp đảo.

Neia chưa bao giờ đánh giá cao sức mạnh kẻ thù của mình so với bản thân, nhưng cô hiểu rằng cô không thể chiến thắng hắn ta ngay cả nếu có cả hàng chục ngàn Neia đi nữa. Cô bị bởi sự phản ứng nhanh chóng của Sorcerer King sau khi ông tháo chiếc nhẫn của mình, và cô thậm chí không thể cử động một ngón tay.

Lúc đó cô mới nhận ra mình đang đối mặt với ai.

Đó là Jaldabaoth … Quỷ Vương Jaldabaoth …

Khuôn mặt hắn đầy giận dữ, đôi cánh của hắn đỏ bừng, và cánh tay đang cháy ,dường như hắn đang cầm một thứ gì đó trong tay, và Neia không thể không nghi ngờ đôi mắt của cô.

Mặc dù cô không thể tin việc này, một cơ thể thấp nhỏ. Nó phát ra mùi hôi thối, một trong những phân rã ghê tởm.

“Yeeeaaarrt!”

Đó là một tiếng hét, không phải một tiếng hét. Đó là một âm thanh mà một người đã mất đi cảm xúc của họ và rơi vào sự điên rồ. Nó đến từ phía sau Neia.

Lưng của Neia rùng mình. Người tạo ra âm thanh đó là Remedios.

Remedios giơ thanh thánh kiếm lên cao và lao thẳng vào Jaldabaoth, không quan tâm đến việc phòng thủ của chính mình.

Điều này quá dại dột. Ngay cả Neia, người không có kỹ năng với kiếm, cảm thấy rằng đó là một sự điên rồ.

“Ngươi thua rồi.”

Những lời nói nặng nề, trầm lặng đó được kèm theo âm thanh bắn tung tóe. Cùng lúc đó, Remedios bay thẳng và đâm vào tường. Tác động của cô đã tạo ra một vụ chấn động như thể toàn bộ tòa nhà sẽ sụp đổ. Sau đó, Remedios người đã bị gạt sang một bên giống như một con ruồi, bị rơi xuống một cách yếu ớt từ bức tường.

Có vẻ như Jaldabaoth đã sử dụng phần thân dưới của cơ thể một con người ném vào Remedios.

Neia chắc chắn sẽ chết nếu cô nhận cú đánh đó. Nhưng như mong đợi của paladin mạnh nhất của vương quốc, cuộc sống của cô dường như không gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, tại chỗ của nó, một mùi hương bắt đầu lan truyền trong không khí.

Căn phòng đầy những miếng thịt từ cơ thể bị hư hại mà Jaldabaoth đã từng tấn công Remedios.

“Ahh… thật là lộn xộn. Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm căn phòng bẩn thỉu. Tất nhiên, nó sẽ không kết thúc như thế này nếu người phụ nữ đó tấn công tôi mà không suy nghĩ, ừm, đó chỉ là một cái cớ. Xin hãy tha thứ cho tôi. ”

Jaldabaoth từ từ cúi đầu. Hắn ta dường như thực sự xin lỗi, nhưng điều đó khiến mọi người càng sợ hãi hơn.

Và sau đó, hắn tình cờ buông bỏ những gì đang cầm, thứ gì đó trông giống như những phần còn lại của mắt cá chân rơi xuống đất.

“Tôi đoán tôi đã quá vui mừng khi vung nó xung quanh và phần nửa đầu bay ra một nơi nào đó. Đó là một điều nhỏ bé bẩn thỉu, vì vậy tôi đã tìm kiếm một cơ hội để vứt bỏ nó … nhưng cuối cùng tôi đã cố gắng tận dụng tốt ném cho cô ấy. Tôi không phải là một con quỷ tốt bụng sao? Cô ấy phải cảm ơn tôi từ thế giới bên kia. ”

Jaldabaoth lẩm bẩm với chính mình.

“Ahhhhhhhhhh!”

Remedios chạm vào chính mình khi cô đau đớn dữ dội, máu tươi tuôn trào từ khóe miệng cô. Không, cô đang cố nhặt những miếng thịt bị mắc kẹt trong người mình. Cô ấy đang làm gì vậy? chẳng lẽ cô đã mất trí, Neia băn khoăn.

Không, có một điều gì đó khiến cô ấy làm việc điên rồ này.

Đừng nói với tôi, cái xác đó là … làm sao đây có thể là …

Mặc dù phần thân dưới có những thứ trông như bộ áo giáp dính chặt vào, nhưng nó phải thuộc về một người phụ nữ. Trong trường hợp đó, cô có thể tưởng tượng ra hai người có thể mặc bộ giáp này.

Nếu đó thực sự là …

“Thật là một âm thanh đáng yêu,” Jaldabaoth vẫy tay như một nhạc trưởng. “Trong trường hợp đó, tôi tin đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, Sorcerer King Ainz Ooal Gown-dono hoặc có lẽ gọi là sama sẽ là tốt hơn chứ?”

“Nó không quan trọng. Bây giờ, ta tin rằng ngươi đang ở đây cho một cuộc thách đấu với ta? ”

“Đúng vậy. Không có những kẻ yếu đuối sẽ thật sự khác biệt. ”

“Ta đồng ý vào thời điểm đó. Ta không có ý định tạo ra cái chết vô nghĩa. ”

Remedios vẫn đang đau khóc nhìn về phía Sorcerer King.

“Bệ hạ, ngài có vẻ mạnh. Mạnh hơn cả Momon. Tôi hy vọng ngài sẽ cho phép tôi áp dụng một chiến lược để đảm bảo chiến thắng của mình. ”

Jaldabaoth giơ tay lên, và một cái đầu thò qua lỗ.

Đó là một người phụ nữ đeo khẩu trang và trang phục hầu gái. Trên thực tế có hai người trong số chúng.

“Tôi tin rằng bạn sẽ không gọi tôi là hèn hạ?”

“Uh, hm. À, đây là … mhm … uh … um. ”

Vua pháp thuật đang bắt đầu lo lắng. Đúng như mong đợi.

Không ai có thể mong đợi Jaldabaoth đến cùng lũ quỷ hầu gái của mình.

Tuy nhiên

Vua pháp thuật rất là khôn ngoan, và ông ta đã đoán trước được điều này. Trong trường hợp đó, tại sao ông lại như thế này? Có thể nào là vì chúng ta ở đây? Có lẽ ông cũng không tự tin bảo vệ tất cả chúng ta, nên ông lo lắng!

“Hoàng thượng, xin đừng lo lắng về chúng tôi.”

“Eh?”

Vua phù thủy đã làm một chút ngạc nhiên nho nhỏ.

Neia biết rất rõ rằng những người hầu gái là những người có thể giết tất cả mọi người trong căn phòng này, và họ mạnh đến mức cô không thể thoải mái ngay cả khi ai đó bảo cô đừng lo lắng. So với một người nào đó ở cấp độ của Vua pháp thuật, Neia và những người khác, có lẽ bao gồm Remedios, không khác gì con tốt không có giá trị.

Tuy nhiên cô thà chết còn hơn là cản đường.

Cô đã từng nghe nói rằng cấp dưới của Vị pháp thuật sẽ sẵn sàng chết nếu họ trở thành con tin. Trong khi Sorcerer King nói rằng anh cảm thấy đau khổ vì điều đó, cuối cùng Neia cũng có thể hiểu được cấp dưới của ông đã cảm thấy thế nào. Họ không muốn trở thành gánh nặng cho người mà họ kính trọng.

“Hahaha! Đừng lo lắng, con người. Ta sẽ tra tấn tất cả các ngươi đến chết. Chúng ta sẽ chờ ở đài phun nước ở trung tâm thị trấn. Tất nhiên, ngài có thể chạy trốn nếu muốn, Sorcerer King. ”

“Ta thấy câu đó là dành cho ngươi, Jaldabaoth.”

Sorcerer King và Jaldabaoth nhìn chằm chằm vào nhau.

Sau đó, Jaldabaoth quay lưng lại, Remedios nhảy lên, thanh thánh kiếm của cô trong tay, và lao vào anh.

Thanh thánh kiếm yếu ớt trông giống như một dải ánh sáng đang chảy.

“Chết điiiiiiii!”

Và rồi, cô đâm nó vào lưng của Jaldabaoth.

“Đây là gì? Đây là… ngươi có hài lòng không? ”

– Đó là một giọng nói lạnh lùng.

“Tại sao … tại sao … sau khi nhận một nhát đâm công từ thánh kiếm … ngưởi phải là ác …”

Remedios nhìn trông quá nhỏ và không đáng kể so với đối thủ.

“Ta không biết phải làm gì. Tại sao? Ý ngươi là sao? Cảm giác giống như một cú chích nhỏ, nói như thế nào nhỉ? Nếu ngươi đã xong, ngươi có phiền không? Ta không định giết ngươi ở đây. Ta sẽ quyết định mạng sống của ngươi sau khi ta giết Sorcerer King. ”

Jaldabaoth không chú ý đến Remedios và dang rộng đôi cánh to lớn của mình trước khi bay đi. Những người hầu gái đi theo hắn ta.

“… Vậy ta cũng nên đi. Anh nên kiếm nơi ẩn nấp để không bị cuốn vào cuộc chiến. Mặc dù ta không nghĩ rằng như vậy là ổn, ta hy vọng anh sẽ hiểu nếu thành phố này bị phá hủy. ”

“Thưa Bệ hạ, Ngài thật sự ổn chứ?”

Caspond đứng dậy từ nơi anh ta núp để tránh những mảnh vụn bay trong phòng. Mắt anh nhìn Remedios, người trông hoàn toàn bị đánh bại và không thể đứng dậy.

“Sẽ ổn thôi , ta không thể nói điều này chắc chắn, nhưng phải có cơ hội. Sẽ rất rắc rối nếu hắn ta sử dụng các Demihumans như lá chắn. Có vẻ như hắn ta vẫn đánh giá thấp ta, và đây cũng là cơ hội để đưa những người hầu gái về phe của tôi.

“Sẽ ổn thôi. Không sao đâu. Em gái tôi vẫn ở đây. Kelart vẫn còn ở đây. Miễn là cô ấy ở quanh đây, Calca-sama có thể đã… ”

Remedios tát vào khuôn mặt của mình khi cô lẩm bẩm với chính mình, và sau đó cô mạnh mẽ đứng lên bằng đôi chân của mình.

“Sorcerer King! Tôi cũng sẽ đi! Hãy cho tôi một vũ khí có thể gây tổn thương hắn ta! Tôi sẽ trở thành thanh kiếm của ngài trong thời gian này! ”

Vua phù thủy nhìn Remedios, mắt cô đỏ bừng và đầy căm thù, rồi lắc đầu.

“…Quên nó đi. Cô sẽ chỉ cản đường thôi. ”

“Ngươi đang nói gì thế !?”

“Cô có hiểu không? Tôi nói về sự khác biệt về sức mạnh. Hay cô muốn nói rằng cô có thể hiểu nhưng từ chối chấp nhận nó? Nói một cách đơn giản cô là một gánh nặng. ”

Remedios liếc nhìn Sorcerer King như thể anh ta là kẻ thù của cô.

Lời của Sorcerer King rất khắc nghiệt, nhưng điều đó đúng. Hay đúng hơn, chúng khó có thể chấp nhận chính xác vì chúng là sự thật.

“Chỉ huy trưởng Remedios! Ta có một nhiệm vụ khác cho cô. Di tản những người bên ngoài thành phố! ”

Caspond đã ra lệnh với một giọng nghiêm khắc.

“Kế hoạch là để cho Bệ Hạ xử lý Jaldabaoth. Cô cũng đã đồng ý với điều đó, phải không? ”

“… Ahh, tôi biết,” Remedios cắn môi, và rồi cô ấy ép ra những lời tiếp theo. “Ngài phải giết tên khốn đó.”

“Được rồi.”

“Các Paladin,hãy cẩn thận thu thập phần còn lại của cơ thể đó. Đừng để lại một mảnh nào sot lại. ”

“Chỉ huy trưởng … cơ thể đó là …”

Các paladin đã suy nghĩ về những gì đang xảy ra, và liều mạng hỏi câu hỏi của mình bằng một giọng run rẩy. Remedios trả lời bằng một giọng có vẻ như đang bảo anh đừng hỏi thêm nữa.

“Đừng quên rằng có thể có ma thuật đánh lừa trong khi làm việc.”

Remedios còn lại mà không nhìn lại. Một số paladin đi theo cô, với vẻ mặt sợ hãi.

“Bệ Hạ, tôi thành thật xin lỗi vì cách cô ấy đối xử với ngài… Tôi xin lỗi thay mặt cô ta được không?” Caspond cúi đầu xuống. “Xin vui lòng, tôi cầu xin sự tha thứ của ngài.”

“…Ta chấp nhận lời xin lỗi của ngài. Bây giờ, hãy nhanh lên và sơ tán mọi người. Nếu hắn ta phải đợi quá lâu, hắn có thể quyết định đổi ý lời nói của mình. Ta sẽ đi trước để câu thêm thời gian, nhưng ta hy vọng ngài hiểu rằng ta chỉ có thể hỗ trợ cho ngài khoảng 30 phút. ”

“Tôi hiểu. Mọi người đều nghe thấy hết chứ? Hãy di chuyển nhanh! ”

Một số linh mục và paladins di chuyển ra ngoài với Caspond.

Những người duy nhất còn lại trong phòng là Vua pháp thuật và Neia, và một vài paladin cùng linh mục đang nhồi xác của một người nào đó vào một cái túi. Trong trường hợp đó

“Bệ hạ, tôi có thể đi cùng ngài không !?”

Tiếng thở hổn hển kinh ngạc và luồng khí bất ngờ từ xung quanh cô. Nhưng Neia phớt lờ những người không liên quan đó. Cô lấy tấm che mặt của mình ra và nhìn thẳng vào Vua pháp thuật.

“… Umu. Ta không thể. Hắn ta đã nói tất cả vào lúc nãy, nhưng hắn ta là một con quỷ. Nếu bị ép, hắn ta sẽ tiết lộ bản chất thật của mình và sử dụng cô làm con tin.

“Nhưng nếu điều đó xảy ra, Bệ Hạ sẽ giết tôi mà không do dự, phải không?”

“Khi cô nói điều đó với một cái nhìn nghiêm túc như vậy trên khuôn mặt, cô làm cho ta phải trả lời như một người tàn nhẫn. Chà, nếu ta không thể cứu cô, ta sẽ phải từ bỏ cô. Ta cũng sẽ đánh cô bằng một đòn tấn công. ”

“Trong trường hợp đó”

“Ta không làm điều này vì ta muốn giết con tin, cô hiểu không?”

“Ah! Tha thứ cho tôi…”

Đó là cách nó sẽ diễn ra. Ông sẽ làm điều đó bởi vì nó là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu có một lựa chọn tốt hơn, người đàn ông nhân từ này chắc chắn sẽ chọn cách khác. Vì vậy, không để Neia đi cùng ông vì đó là lựa chọn tốt nhất.

“Nhưng… Bệ hạ, ngài đã sử dụng nhiều phép thuật và thậm chí cả các vật phẩm ma thuật và mana của mình để giải phóng thành phố này. Là một Caster ma thuật, chắc chắn ngài sẽ bị suy yếu ngay bây giờ. Sẽ ổn chứ? ”

“Mhm! Thật vậy, nó có thể nguy hiểm, nhưng ta đến đây để đánh bại Jaldabaoth. May thay, hắn đến tìm tôi. Bây giờ ta sẽ tiêu diệt hắn ta và lập kế hoạch cho các cuộc tấn công … ugh, nói rằng ta muốn những người hầu gái làm cho ta nghe như một ông già bẩn thỉu, hm … ”

Neia cười cay đắng trước Vua pháp thuật, người vẫn có thể làm một trò đùa vào lúc như thế này. Cô muốn nói, nhưng Sorcerer King đã cắt ngang lời cô bằng một bàn tay giơ lên.

“Ngoài ra, tôi sẽ là một trò cười nếu ta bỏ chạy ở đây.”

Vua phù thủy nhún vai, như thể đang đùa. Neia cảm thấy anh không nghiêm túc, và vì thế cô lên tiếng.

“Thưa ngài! Nếu họ muốn cười, hãy để họ cười! Tôi nghĩ rằng ngài chỉ nên chiến đấu với hắn ta trong tình trạng tốt nhất! Ngoài ra, ngài đến đây để chiến đấu với Jaldabaoth, nhưng ngài đã sử dụng một lượng lớn mana và sức mạnh thay mặt cho Thánh Quốc. Đó không phải là những gì ngài đã đồng ý ngay từ đầu. Nếu chúng ta nói vậy, người dân của đất nước tôi sẽ… ”

“Thật vậy, đó là sự thật. Nhưng con người là những sinh vật chỉ tin những gì họ muốn tin. Ngay cả khi cô cố gắng lan truyền từ bây giờ, không ai sẽ nhớ đến việc đó cả, cô Baraja. ”

“Cái đó…! Trong trường hợp đó, tôi có thể là nhân chứng! Và… ”

Neia nhận ra khóe mắt của cô với những paladin và linh mục đang lắng nghe cuộc trò chuyện của họ, Chắc chắn họ sẽ sẵn sàng làm nhân chứng.

“… Neia Baraja. Ta cảm ơn cô, nhưng không cần thiết vì điều đó. Ta sẽ không thay đổi ý định chiến đấu với Jaldabaoth. ”

“Tại sao vậy?”

“Đơn giản. Đó là vì đó là lời hứa mà ta đã nói với tư cách là một vị vua. ”

Neia không có gì để nói. Không có gì cô có thể nói để đáp lại điều đó. Một người bình thường như cô không thể nói bất cứ điều gì có thể thay đổi tâm trí của một vị vua.

Có tiếng thì thầm của sự ngưỡng mộ quanh cô. Thật vậy, người vĩ đại và kiêu ngạo này không ai khác ngoài Hoàng thượng Sorcerer King Ainz Ooal Gown.

Neia tràn ngập niềm tự hào cho nhà vua mà cô đã luôn để trong lòng.

.

“Bệ Hạ, tôi biết điều này vô cùng thiếu tôn trọng, nhưng nếu ngài cảm thấy có nguy hiểm, tôi cầu xin ngài hãy chạy trốn.”

Có lẽ nói đến khả năng mất mát của ông có thể khiến ông không vui, nhưng dù vậy cô ấy vẫn phải nói điều đó.

“…Nhưng đương nhiên là. Nó là một kẻ ngốc đánh nhau mà không chuẩn bị những cách để trốn thoát. Ngay cả khi cô thua một trận, cô có thể tận dụng tốt các thông tin thu được trong trận đấu tiếp theo. Nó không quan trọng khi cô thua trận đầu tiên. ”

“Tôi thể mong đợi gì hơn nữa ở Ngài, thưa Bệ Hạ.”

Một giải thích cực đoan về điều đó là nếu mục đích của ông là đánh bại Jaldabaoth, thì tất cả những gì ông cần là chiến thắng cuối cùng. Neia bị kích động bởi dòng suy nghĩ này, vốn không phải là suy nghĩ của một chiến binh, mà là của một vị vua.

“Vậy ta sẽ ra ngoài trước.”

Hết phần 2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook