Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 6: chương 2 phần 3

Maruyama Kugane

04/08/2019

Dịch giả: Jason

Ainz đi đến nơi Jaldabaoth đã hẹn. Trên đường đi, anh dùng [Message](truyền tin) để ra lệnh cho hai Hanzo(Giống như Ninja) đi theo anh ta để kiểm tra từ phía sau và nếu có ai đó quan sát từ đằng xa.

Sau khi nhận được một báo cáo không tốt về cả hai mục đó, Ainz ban đầu có ý định chấm dứt việc truyền tin ngay lập tức, nhưng sau đó ông nhận được một báo cáo hơi bối rối rằng có những thành viên của Pleiades hiện diện.

Ainz đã hiểu được và kết thúc [Message].

… Chúng thần không tìm thấy bất kỳ người chơi nào khác hoặc những người nắm giữ các vật phẩm World Class lần này. Thần cứ nghĩ họ phải tự thể hiện bản thân bây giờ … nhưng nếu họ không tồn tại, làm thế nào để giải thích những gì đã xảy ra với Shalltear? Đó có phải là một loại trùng hợp ngẫu nhiên không? Nó phải là hiệu ứng của một World Class, đúng không? Hay đó là kỹ năng của một số cá thể tài năng?

Thực tế là không có gì đã được khởi động thời điểm này, toàn bộ điều này khiến cho anh cảm thấy giống như một cái bẫy. Tất cả những gì anh biết, Kẻ thù đang chờ anh hạ thấp sự phòng vệ của mình trước khi tấn công.

Thành thật mà nói … tốt, nó không quan trọng. Việc lập kế hoạch cẩn thận cho tương lai sẽ không bị lãng phí.

Do đó, Ainz liên lạc với các nhóm Hanzo khác với [Message] để xác minh sự sẵn sàng của họ và xác nhận thông tin liên lạc của các lệnh trước đó.

Được rồi, việc chuẩn bị đã hoàn tất. Phần tiếp theo rất đơn giản, mình chỉ cần theo dõi vở kịch của Demiurge. Ngay cả khi mắc lỗi, mình luôn có thể nói “Ta chỉ đang kiểm tra anh mà thôi” và cứ thế.

Điều đó thật tuyệt.

Ainz di chuyển nhanh đến điểm hẹn. Đây là lần đầu tiên anh cảm thấy rất thoải mái khi đến thế giới này, và nó giống như trôi nổi trên bầu trời.

Chẳng mấy chốc, Ainz đến một quảng trường có kích thước trung bình.

Nơi này ban đầu là một đài phun nước được kích hoạt định kỳ dùng để giải trí của người dân. Hiện giờ không có nước chảy qua đây sau khi các Demihumans đã phá hủy nó. Không có kế hoạch để khôi phục nó trong thời gian này, và môi trường xung quanh trông rất khắc khổ.

Có một con quỷ đứng tự hào ở đó.

Đó là một con quỷ khổng lồ với đôi cánh đang cháy và hai nắm đấm màu đỏ thẫm.

Đây là Evil Lord of Wrath (Ác ma của sự phẫn nộ) từ Nazarick. Tuy nhiên, đứng ở đây chỉ đơn thuần là một con quái vật mà Demiurge đã gọi lên bằng kỹ năng Evil Lord Summon của mình. Nó chỉ có thể được tái sử dụng sau mỗi 50 giờ, nhưng nó có thể tự do kiểm soát hành động trong một thời gian. Nazarick sẽ không bị thiệt hại gì ngay cả khi nó bị giết.

Level của nó là 84.

Là một loại tấn công vật lý, Evil Lord, nó có HP rất cao.

Trong tất cả những khả năng đặc biệt mà Evil Lords sở hữu, nguy hiểm nhất là khả năng triệu hồi một Evil Lord khác với cấp độ thấp hơn nó. Mặc dù vậy quái vật triệu hồi không thể lần lượt triệu hồi thêm quái vật nữa. Do đó, Evil Lord of Wrath mà Demiurge đã triệu hồi không thể triệu hồi một Evil Lord khác.

Nếu Evil Lord này được tạo ra hoặc được tạo ra, thì nó có thể triệu hồi thêm một sinh vật khác. Ví dụ, Evil Lord of Sloth(Ác quỷ của sự lười biếng) sẽ thường triệu tập một nhóm quái vật và undead trước khi chúng bị hạ gục, khiến chúng rất khó giải quyết.

Ngoài ra, một điểm phiền hà về Evil Lord of Wrath là rất khó để quản lý sự căm thù của nó.

So với những con quỷ khác Evil Lord of Wrath sẽ có nhiều khả năng gây hận thù hơn. Anh đã nghe nói rằng điều khủng khiếp nhất là việc phải đối phó với nhiều con quỷ Chúa cùng một lúc, và làm thế nào để giữ cho Evil Lord of Wrath không bị tiêu diệt.

Ngoài ra, nó còn có khả năng đặc biệt là giá trị của hận thù càng cao, sát thương và khả năng phòng ngự của đối thủ càng cao. Nhưng điều này không quá khủng khiếp. Điều duy nhất mà Ainz phải lo lắng là khả năng của nó được gọi là [Soul-Bought Miracle], tạo ra những hiệu ứng không rõ ràng.

Các phép thuật mà nó có thể sử dụng bao gồm:

Phép thuật bậc mười: [Meteor Fall](Mưa thiên thạch), [Time Stop], [Field of Unclean]

Phép thuật bậc chín: [Greater Rejection], [Vermillion Nova]

Phép thuật bậc tám: [Distort Moral], [Insanity], [Astral Smite], [Wave of Pain]

Phép thuật bậc bảy: [Napalm], [Hellflame](Lửa địa ngục), [Greater Word of Curse](Nguyền rủa), [Teleportation](Dịch chuyển), [Blasphemy]

Phép thuật bậc sáu: [Flamewing]. [Wall of Hell](Tưởng lửa)

Phép thuật bậc ba: [Fireball](cầu lửa), [Slow]

(Đoạn này ai chơi nhiều game thì biết các skill này nhé, dịch hết nghe củ chuối lắm)

Mặc dù số phép thuật chính xác mà quái vật có thể sử dụng đa dạng với cấp độ và loại, nhưng nó thông thường là khoảng 8. Tuy nhiên, những quái vật cấp cao như Dragons, Demons và Angels là một ngoại lệ.

Nếu có ai đó với tư cách là một job(nghề) thuần chiến binh, phép thuật của Evil Lord of Wrath không đáng sợ lắm.

Nó không có kỹ năng để tăng cường phép thuật, và chỉ số liên quan đến phép thuật của nó rất thấp. Trong khi phép thuật tấn công của Evil Lord chủ yếu là lửa và nó có thể tác dụng mạnh với undead, nhưng điều đó không làm anh bận tâm. Phép thuật có ảnh hưởng đến tâm trí của nó cũng vô dụng đối với undead, và các chỉ số karma của Ainz khi mới bắt đầu là âm(chỉ số này như kiểu trạng thái của người chơi khi bị ảnh hưởng các kỹ năng passive chơi game hay thấy như làm chậm, trúng độc v.v…) , vì vậy phép thuật như [Distort Moral](làm tầm nhìn trở nên mờ ảo) chỉ lãng phí thời gian.

Với Ainz sở hữu khả năng negative(vô hiệu) karma nên không còn tác dụng, Angels có thể gây khó khăn hơn là đối phó với Demons.

Khi anh suy ngẫm về dữ liệu của phe đối lập, Ainz liếc nhìn hai nữ hầu phía sau Evil Lord. Anh sẽ nghĩ về chúng sau.

“Giờ thì, các ngươi đã được nghe hết mọi thứ chưa?”

“Nhưng tất nhiên rồi, Ainz-sama.”

Nghe thấy giọng nói nặng nề đó khiến Suzuki Satoru mỉm cười một cách vô thức từ bên trong trái tim Ainz. Đó là bởi vì con quỷ này, và tất cả những con quái vật của Nazarick, được thiết kế phù hợp với hình ảnh của họ.

Những tiếng nói đó có lẽ là những gì người lập trình hoặc người tạo ra chúng đã hình dung trước cho chúng. Trong trường hợp đó, người đã đưa ra một giọng nói đáng yêu mà Lip Bugs(bọ môi) sử dụng trước khi lưu thêm các dữ liệu về giọng nói khác? Điều đó cảm giác rằng giọng nói của Peroroncino thực sự tồn tại?

Không, điều đó là không thể.

Diễn xuất của Pandora là một ví dụ điển hình. Anh là một người có vẻ như anh đã phản ánh những gì người sáng tạo của anh có trong đầu. Và có một thực tế rằng ngay cả một sinh vật không có dây thanh âm như Ainz cũng có thể nói. Tất cả những gì mình có thể nói là thế giới phép thuật thực sự đáng kinh ngạc.

“Nếu ngươi đang nói với ta với ngữ điệu đó, ta có thể hiểu rằng xung quanh đã bị quét sạch rồi phải không?”

“vâng.”

“Vậy ta sẽ hỏi các ngươi câu hỏi quan trọng nhất. Các ngươi đã chuẩn bị chiến đấu với ý định giết ta chưa? ”

“Vâng, thần đã được lệnh phải làm như vậy.”

Ainz gật đầu khi nghe câu trả lời của Evil Lord.

Một điều khiến Ainz khó chịu trong suốt thời gian này là thiếu đối thủ mạnh để chiến đấu.

Sau trận chiến với Shalltear, Ainz đã lo lắng về việc không có cơ hội chiến đấu với tất cả sức mạnh của mình.

Sau đó, anh đã có được kinh nghiệm trong chiến đấu cận chiến, và anh có thể khéo léo di chuyển cơ thể của mình như là Momon và chiến đấu như một chiến binh khoảng cấp độ 33.

Nhưng cơ thể này sẽ hoạt động như thế nào khi chiến đấu ở cấp cao hơn?

Anh cần tiến hành huấn luyện chiến đấu chống lại các đối thủ cấp cao. Thật không may, anh đã không gặp phải những con quái vật cấp cao nào như vậy cho đến bây giờ.

Đó là lý do tại sao anh đã ra lệnh cho Demiurge chỉ huy Evil Lord giết Ainz.

Anh sẽ đánh bại kẻ thù mạnh mẽ này, người muốn giết anh, và tăng cường luyện tập bản thân.

Điều đó có vẻ nói dễ hơn làm. Hai người họ đã phản đối mạnh mẽ ý tưởng này, thuyết phục họ đã mất rất nhiều thời gian. Không có gì lạ khi Ainz, người đã kiệt sức về tinh thần từng suy nghĩ, “Ta nghĩ chúng ta đã đồng ý rằng mọi thứ tôi nói ra đều là luật …”

Cuối cùng, sau vô số nhượng bộ và điều kiện, sân khấu đã được thiết lập cho trận chiến sống còn này.

Một cơn ớn lạnh lướt qua cơ thể anh khi anh nghĩ anh có thể chết. Đó là một cảm giác hoàn toàn khác với những gì anh cảm thấy trong trận chiến với Shalltear, bởi vì đây là một trận chiến không cần thiết.

Tuy nhiên

Trong khi mình có nhiều kinh nghiệm về PVP trong YGGDRASIL, mình nhận ra trong cuộc chiến chống lại Shalltear, thế giới này không phải là một trò chơi. Nếu đến lúc nào đó mình phải đối mặt với một người chơi cấp 100 với rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu, mình sẽ không thể giành chiến thắng nếu không có một lượng kinh nghiệm tương đương. Phải biết rằng sợ hãi sẽ dễ dàng dẫn đến thất bại.

Ainz rất vui vì anh là undead và có thể ngăn chặn nỗi sợ hãi mà anh có thể cảm thấy khi có thể lâm vào tình huống chết chóc. Nếu anh vẫn là con người, bây giờ anh có thể đã cuộn tròn thành một quả bóng.

“Giờ thì, Yuri,” Ainz nói với người hầu gái phía sau Evil Lord. “Vì ngươi và Lupusregina ở đây, điều đó có nghĩa là ngươi sẽ chiến đấu cùng với Evil Lord để đánh bại ta? Còn những người khác thì sao? ”

Anh không thấy dấu hiệu của Solution, Entoma hay CZ. Họ chắc đã phải làm việc ở nơi khác.

“Chúng thần là hai người duy nhất đến đây. Chị em chúng thần và Evil Lord sẽ cùng đối đầu với ngài. Lý do là vì Albedo-sama cảm thấy rằng việc cho phép người dân ở đất nước này chứng kiến những người hầu gái không phải là một điều xấu. Thêm vào đó, bản thân Evil Lord có thể không đủ để đáp ứng yêu cầu của ngài, Ainz-sama. ”

Đúng là một Evil Lord level 80 sẽ khó có thể chống lại Ainz. Tuy nhiên, ngay cả việc bổ sung Yuri và Lupusregina cũng không đủ để trở thành một đối thủ mạnh.

Tuy nhiên, các yếu tố không cần thiết, phiền hà có thể trở thành một bất lợi. Sẽ thật ngu ngốc nêu mình đánh giá thấp đối thủ. Tốt nhất là phải tự hãy bảo vệ mình.

“Ngoài ra, Albedo-sama ra lệnh cho chúng thần xác nhận với ngài, Ainz-sama. Ngài có thực sự ổn với điều kiện là ngài sẽ không rời khỏi Nazarick trong năm tới nếu ngài bị đánh bại? ”

“À, đó là một trong những điều kiện mà Albedo khăng khăng trước khi đồng ý với trận đấu này. Nếu ta thua, ta sẽ dành cả năm sau làm việc thật tốt trong Great Underground Tomb of Nazarick (Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick) cùng với Albedo, trong cùng một căn phòng … ngươi không cần xác nhận các điều kiện mà Demiurge đã đề cập à? ”

Ainz nhìn Evil Lord, nhưng nó không nói gì cả. Có lẽ nó cảm thấy rằng không cần phải xác nhận lại.

“Cảm ơn nhiều.”

Yuri cúi chào.

Ainz nhìn Chúa tể ác, nhưng không nói gì cả. Nó có lẽ cảm thấy rằng không cần phải kiểm tra.

“Cảm ơn nhiều.”

Yuri cúi chào.

Bây giờ, sẽ không còn cách nào để thay đổi kế hoạch. Khi anh nghĩ về tình trạng thảm khốc như thế nào, Ainz không thể không đổ mồ hôi trong lòng.

Sẽ rất dễ dàng để giết Yuri và những người khác do sự chênh lệch to lớn về sức mạnh của họ, nhưng Ainz Ooal Gown sẽ không bao giờ cho phép điều đó. Giết chết một NPC vì mục đích đào tạo hoàn toàn vô lý.

Nói cách khác

Mình phải giết Evil Lord mà không làm hại Yuri và Lupusregina.

Ainz không thể không cười. Đây sẽ là một thử thách. Tuy nhiên, không có gì tốt hơn cho thực hành.

“Có chuyện gì sao, Ainz-sama?”

“Không, không có gì đâu, đừng lo.”

“Ngoài ra, Cocytus-sama yêu cầu chúng ta ghi lại trận chiến này để mọi người trong Nazarick có thể học hỏi từ nó. Ngươi có phiền không?”

Trong khi anh không muốn làm như vậy bởi vì anh cảm thấy việc đó xấu hổ, việc ghi lại các trận chiến rất phổ biến ở YGGDRASIL. Với ý nghĩ đó, anh nên chấp nhận yêu cầu đó.

“Tuy nhiên, nhưng việc ghi lại trận chiến sẽ bị quấy rầy một rào chắn bảo vệ. Ngươi có muốn ta rút bức tường bảo vệ không?”. Ta sẽ hạ nó xuống? ”

“Chắc ý Ngài là sẽ có thần chú thăm dò, đúng không, Ainz-sama? Nó không được liên kết với bức tường bảo vệ chống ma thuật?”

“À, đúng rồi, chính xác là vậy. Xét cho cùng, nếu sau này, sẽ rất tệ nếu một người nào đó từ Nazarick cố tìm vị trí của ta và kích hoạt nó. ”

Nếu anh triển khai bức tường liên kết chống ma thuật chỉ cần một bất cẩn trong quá khứ, bất kỳ thành viên nào của Nazarick cố gắng cast phép thăm dò lên Ainz sẽ bị thương nặng. Trong khi anh thường làm như thế nhưng vì chế độ đồng đội đã tắt, làm như vậy bây giờ sẽ rất nguy hiểm.

Tất nhiên, các cư dân của Nazarick sẽ không bị tổn thương bởi hàng rào ngăn chặn tấn công, bởi vì họ được bảo vệ bởi vật phẩm World-Class(Vật phẩm cấp thế giới), nhưng việc phòng thủ sẽ phải chịu một chi phí tiền vàng. Thay vào đó, những chi phí như thế khiến anh đau đớn hơn.

“Vậy thì không cần phải lo lắng ~ su.”

“Không, ta nên hủy kích hoạt nó. Bên cạnh đó, các rào cản tấn công biến mất sau khi chúng kích hoạt và phải được thiết lập lại. Trong trường hợp đó, ta cũng có thể vô hiệu nó ngay từ đầu và có thể an tâm hơn. ”

“Thần hiểu rồi ~ su, vậy thần sẽ để nó cho ngài ~ su.”

Ainz vô hiệu hàng rào bảo vệ tấn công của mình.

“Được rồi vậy hãy bắt đầu ghi lại trận chiến. Góc nhìn mà ngươi sẽ sử dụng là gì? Của ta thì ổn thôi. ”

“Thần nghĩ mình phải ghi lại trận chiến ~ su.”

Trong thực tế, Ainz không có vấn đề gì với chuyện đó. Mọi thuộc hạ của anh cũng sẽ không có ý kiến gì.

Thêm vào đó, ký ức về những người bạn đã quay trở lại với anh, và Ainz bắt đầu tự thưởng thức.

Những trận chiến mô phỏng với bạn bè của anh là một phần cơ bản trong việc tạo ra các kỹ thuật và vũ khí mới.

Anh thường xuyên đánh nhau với Touch Me, nhưng những trận chiến đó không được tính và không được ghi vào hồ sơ PVP của Ainz.

Vì Ainz chưa bao giờ giành chiến thắng dù chỉ một lần, tỷ lệ chiến thắng của anh sẽ giảm nếu chúng được ghi lại. Anh chưa bao giờ coi trọng nó, chỉ đơn giản coi nó là “tập luyện” vì anh biết anh không thể thắng. Ainz luôn nhấn mạnh điều đó.

“Vậy chúng ta bắt đầu nhé? Các ngươi cần phải chuẩn bị thật kỹ để có thể giết ta. Tất nhiên, ta sẽ không giết các ngươi. ”

“Không, thực sự, không sao nếu ngài giết tất cả chúng thần.”

Trước khi Ainz có thể nói rằng anh không muốn làm như vậy, Yuri đã nói lý do.

“Ainz-sama, chúng thần không phải là thành viên thực sự của Pleiades. Tất cả chúng thần đều là Greater Doppelgangers. ”

“C-cái gì?”

“Chúng tôi là nhạc sĩ của dàn nhạc Erich String Orchestra dưới quyền chỉ huy của Chacmool-sama thuộc Five Worsts. Theo lệnh của Albedo-sama, chúng ta đã biến thành các thành viên của Pleiades. ”

“Là vậy sao?”

Anh nhìn họ kỹ hơn, nhưng Ainz không thể nói sự khác biệt giữa họ và Yuri và Lupusregina mà anh biết. Anh không thể không tự hỏi liệu đây có phải là lời nói dối mà họ cố tình nói để anh có thể giết họ mà không phải lo lắng trong cuộc chiến.

Có lẽ một trong số đó là giả. Anh đã từng nghe nói rằng những lời nói dối tốt nhất là những sự thật được pha trộn với một số sai lầm nhỏ.

Ainz không thể nhìn thấy qua ngụy trang của Greater Doppelgangers. Có một phép thuật có thể xua tan sự đổi mới của Greater Doppelgangers, nhưng sử dụng phép thuật đó sẽ khiến chúng không thể chuyển đổi một lần nữa trong một khoảng thời gian do hiệu ứng của phép thuật. Trong trường hợp đó, việc họ biến thành Pleiades sẽ là vô nghĩa. Sẽ là vấn đề khác nếu Ainz học được phép thuật cấp thấp hơn

Không

“Hm, có vẻ như Lupusregina đang nói không giống so với bình thường. Chuyện gì thế? ”

Khuôn mặt của Lupusregina trống rỗng một lúc.

“Lạ thật sao, Ainz-sama?”

The Greater Doppelganger giả vờ là Lupusregina đã thay đổi cách nói. Đó có lẽ là mẫu giọng nói bình thường của nó. ”

“À, đó không phải là những biểu hiện bình thường mà cô ấy sử dụng.”

“Nhưng Lupusregina-sama luôn nói như thế trước mặt chúng thần…”

Khi một Doppelganger mạo danh ai đó, khi đứng gần với chúng sẽ cảm thấy khó nhìn thấy hơn thông qua ngụy trang của chúng. Đó là bởi vì chúng đã sử dụng thần giao cách cảm trong lúc chúng chuyển sang đọc những suy nghĩ bên ngoài của những người mà chúng đang nói và những người xung quanh để trích xuất thông tin liên quan đến mục tiêu mà chúng mạo danh và sau đó áp dụng nó vào hành động mạo danh, ít nhất, đó là những gì mà bách khoa toàn thư quái vật nói.

Đó là theo Diễn viên Pandora, người có kỹ năng trở thành bất cứ ai trong thế giới này.

Tuy nhiên, Tuy nhiên, điều này chỉ đơn thuần là đọc các phản ứng có thể xảy ra mà đối tượng mạo danh biết được, và nó không đọc được suy nghĩ hoặc tìm kiếm thông qua ký ức.

Ngoài ra, vì khả năng này là một dạng tấn công tâm linh, nó vô dụng đối với Ainz và các sinh vật undead khác. Người ta cũng có thể chỉ đơn giản là chống lại nó nếu sự khác biệt cấp độ đủ lớn. Đó có lẽ là lý do tại sao nó không thể nhận ra phản ứng có thể có của Lupusregina từ Ainz và đã tự lộ ra.

Ngẫu nhiên, nhiều khả năng là Doppelgangers sẽ bị phát hiện khi đối mặt với nhiều người, bởi vì mỗi người trong số họ sẽ có ấn tượng khác nhau về mục tiêu.

Umu. Tại sao Lupu luôn thêm một chữ su vào cuối câu của mình trước mặt họ? Ahh, mình hiểu rồi, nó khiến họ nghe có vẻ đáng lo ngại. Có lẽ cô ấy đang cố giúp mình. Thật là một cô gái nhỏ dễ thương, cô ấy …

“… Hm? Là lỗi của ta. Ta có một câu hỏi khác không liên quan đến trận chiến này. Nếu là mệnh lệnh của Albedo, khi ta bảo ngươi từ bỏ mệnh lệnh đó, mệnh lệnh của ai sẽ có quyền ưu tiên?

“Đương nhiên, lời nói của ngài sẽ được ưu tiên, Ainz-sama. Tuy nhiên, tôi phải thành thật xin lỗi vì chúng tôi sẽ tuân theo mệnh lệnh của người triệu hồi chúng tôi, Anyami Shirabe-sama, trên hết. ”

“… Hm? đó là ai?”

Có một NPC như thế không? Khi câu hỏi lớn lên trong tim anh, ngọn lửa trong mắt Ainz bùng lên khi anh nghe câu trả lời của Yuri.

“Đó là Temperance-sama.”

“Eh? Temperance-san? Anyami? Ahhh… ừm, nó có vẻ như cùng một mô tả… nhưng còn, Anyami Shirabe? ”

“Vâng. Temperance-sama đã từng được yêu cầu được gọi như vậy, nên Chacmool-sama đã chỉ thị chúng tôi làm như vậy. ”

“… Sau khi trở về Nazarick, ta muốn nghe tất cả những điều này. Anyami Shirabe, đúng không. ”

Đây là lần đầu tiên chính anh nghe được điều đó.

Ainz không thể không cười khi anh biết rằng một người bạn cũ đã tự giới thiệu mình theo cách đó, ở một nơi mà không ai biết. Đây thực sự là một cái bẫy xảo quyệt, đặt để giảm tinh thần chiến đấu của anh.

Ahh, không, không. Tôi không được rơi vào bẫy của Anyami Shirabe! Ku, kuku …

Mặc dù anh biết đó không phải là thời điểm thích hợp để làm như vậy, anh nhớ lại thành viên của guild với vài câu hỏi.

Không biết anh ta nghĩ gì và trông như thế nào khi đặt cái tên đó?

Ainz nheo mắt lại hồi tưởng về người bạn của mình trong quá khứ, và rồi anh thấy một cái nhìn ngạc nhiên trên khuôn mặt của Yuri-Doppelganger khi nó nghiêng đầu. Ainz cảm thấy rằng anh đã bất cẩn và lấy lại tinh thần.



Anh có thể nhớ những người bạn cũ của mình, để sau vậy. Ngay bây giờ, anh nên phân tích lời nói của Doppelganger.

Sau đó, mình muốn hỏi tất cả các chư hầu và NPC về những bí mật mà họ đã giấu. Kukuku, thế thì, một câu hỏi khác xuất hiện.

Trong trường hợp không có lệnh trực tiếp, các thuộc cấp như Doppelgangers sẽ tuân theo NPC phụ trách họ. Trong trường hợp đó, chuyện gì sẽ xảy ra nếu một NPC nào đó muốn giết Ainz và thu thập nhiều chư hầu cấp cao và ra lệnh cho họ tấn công Ainz với những động thái mạnh nhất? Tất nhiên, điều này sẽ xảy ra trong khi Ainz không thể phát hiện hoặc ngăn chặn chúng trước.

Họ có thực hiện mệnh lệnh đó không? Hay họ sẽ từ chối những mệnh lệnh như thế?

“… Ngươi cũng sẵn sàng tấn công như là muốn giết ta, phải không?”

“Vâng. Đó là những mệnh lệnh mà thần đã nhận được, và thần đã đánh giá rằng thần cũng có sự cho phép của ngài, Ainz-sama. ”

Câu trả lời của Yuri-Doppelganger khiến Ainz nhăn mặt,nhưng lông mày anh không tồn tại.

… Không có gì nguy hiểm sao? Có lẽ tốt nhất để xem chính xác ranh giới nằm ở đâu.

Nếu ngay cả Ainz cũng có thể nghĩ đến điều này, thì Albedo có khả năng đã kiểm tra trước rồi, Tuy nhiên, anh nên chắc chắn, chỉ trong trường hợp. Anh không thể để một lỗ hổng bảo mật mà không được lấp đầy.

“…Đúng là. Ta cho phép ngươi sử dụng toàn bộ khả năng của mình để giết ta trong trận chiến này. ta có thể nhân danh cái tên của Ainz Ooal Gown một lần nữa. Ngươi có dám thề rằng những gì ngươi nói về danh tính thực sự của ngươi vừa nãy là sự thật không? ”

“Vâng. Chúng tôi xin thề, dựa trên danh dự của tất cả các đấng tối cao. ”

Yuri và Lupusregina biến tay thành những hình dạng lạ lùng.

“–Ah!”

“Gì?Chuyện gì vậy, Doppel-Yuri? ”

“Ainz-sama, có một thứ thần quên nói. Trang bị của chúng thần được mượn từ Pleiades. Vì vậy, chúng thần có thể làm phiền ngài phục hồi chúng khi chúng thần bị giết không? ”

Doppelgangers thậm chí có thể sao chép quần áo và trang bị mục tiêu của họ nếu muốn. Tuy nhiên, họ chỉ có thể sao chép để cho giống chứ không thể sao chép khả năng của trang bị. Vì họ sẽ không nhận được lợi ích gì từ trang bị, khi chiến đấu với một caster ma thuật như Ainz, sự khác biệt giữa họ sẽ giống như giữa trời và đất. Vì vậy, họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc mượn đồ thật từ bản chính.

Greater Doppelgangers(lớn) có thể sao chép bắt chước một người cấp 60. Tuy nhiên, không giống như NPC, chúng chỉ có thể sao chép tới 90% khả năng của người bản gốc. Ngay cả khi chúng có trang bị từ Pleiades thì chúng cũng không đáng lo ngại…., trong trường hợp đó, giết chúng sẽ là quá lãng phí. Xét cho cùng, chúng là những thuộc cấp đánh thuê, có nghĩa là triệu hồi chúng sẽ tốn tiền, như mình nghĩ, nên loại bỏ khả năng chiến đấu của chúng. Sau này mình cần thêm điều đó vào các quy tắc?

“Được rồi! Ta sẽ thêm một quy tắc nữa. Một khi ngươi Greater Doppelgangers gần chết, ngươi xem như đã thua. Ta sẽ theo dõi tình trạng của ngươi với [Life Essence]. Ngươi có thể giấu tổng số HP của mình, đúng chứ? ”Sau khi Yuri trả lời trong lời khẳng định, Ainz gật đầu. “Vậy thì hãy trì hoãn khả năng đó trong một lúc. Nếu ta cảm thấy rằng ngươi sẽ chết sau một cú đánh, ta sẽ gọi tên ngươi và theo quy tắc ngươi đã thua. Trong trường hợp đó, ngươi sẽ được tính là đã chết. Rời khỏi khu vực chiến đấu ngay lập tức. Ngoài ra, điều tương tự cũng áp dụng cho Devil Lord. Nếu ta tuyên bố chiến thắng, trận chiến sẽ kết thúc. Các ngươi hiểu không?”

Evil Lord of Wrath và hai Doppelgangers ra hiệu rằng họ hiểu.

“Rất tốt. Vậy thì chúng ta sẽ bắt đầu khi đồng xu chạm đất … khoảng 25 phút đã trôi qua, vì vậy ta đoán họ sẽ không phàn nàn khi chúng ta bắt đầu. ”

Ainz cast [Life Essence] và sau đó lấy ra một đồng tiền vàng. Tất nhiên, đây không phải là đồng tiền vàng của YGGDRASIL, mà là đồng tiền vàng kinh doanh được sử dụng trong thế giới này.

“Sao ngài không buff cho mình?”

“Đảm bảo có đủ thời gian để buff cũng là một phần của luyện tập chiến đấu.”

Sau khi trả lời như vậy với Doppel-Lupusregina, Ainz lùi lại xa họ, sau đó ném đồng xu lên bằng ngón tay cái của mình để nó rơi xuống giữa hai người họ.

Khi đồng xu rơi xuống đất, Ainz nhảy lùi lại, rồi giơ tay ra và hét lên:

“Absolute Immunity Barrier(Vòng bảo vệ tuyệt đối)!”

Anh thấy Evil Lord và hai Doppelganger đóng băng một lúc. Tuy nhiên, Evil Lord và Doppel-Yuri ngay lập tức xông vào.

Đúng vậy. Đó là câu trả lời đúng.

Hành động vừa nãy của Ainz là vô nghĩa. Không có kỹ năng nào được gọi là Absolute Immunity Barrier trong YGGDRASIL, hoặc ít nhất là không nên có như Ainz hiểu biết. Tuy nhiên, Ainz đã hét lên cái tên đó không chỉ đơn giản là giả mạo chúng, mà còn vì một lý do khác.

Ah, cảm giác như họ hơi chậm. Có khi nào họ nghĩ rằng một cái gì đó đã sử dụng lên họ và họ đã trở nên hơi nhút nhát? À, đó là những gì sẽ xảy ra khi ai đó tự hỏi liệu mình có rơi vào bẫy của kẻ thù hay không.

Sự khó chịu xuất phát khi trong thực tế có một kỹ thuật như vậy thực sự tồn tại ở thế giới này đã hạn chế sự di chuyển của chúng. Có thể nói rằng sự lừa gạt này đã thành công bởi vì vẫn còn nhiều điều chưa biết ngoài kia.

Tất nhiên, điều đó không đơn giản chỉ vì không biết. Những kỹ năng đặc biệt như loại bẩm sinh của Ainz là một ví dụ điển hình.

Trong YGGDRASIL, không có thứ gì có thể bỏ qua giới hạn thời gian trên undead được tạo ra. Điều đó chỉ xuất hiện sau khi đến thế giới này. Có thể giả định rằng có nhiều kỹ năng khác thay đổi đã xảy ra trong quá trình chuyển từ trò chơi đến thế giới này. Không, chỉ có một kẻ ngốc mới nghĩ rằng không có chuyện gì xảy ra.

Nói cách khác, việc đưa ra các quyết định với kiến ​​thức YGGDRASIL của chính mình là rất nguy hiểm.

Mình nên thảo luận điều này với Albedo … và những người khác, bao gồm cả Cocytus.

Ainz cast phép [Fly] trong im lặng và bắt đầu suy nghĩ và anh lui về phía sau trong khi vẫn giữ khoảng cách cố định từ những đối thủ đang truy đuổi.

Albedo nói rằng sẽ mất khoảng hai năm để chuẩn bị trước khi phá hủy Kingdom (Vương quốc). Mình có nên thu thập thông tin cho đến lúc đó không? Mở rộng quốc gia của một bên khác có nghĩa là mở rộng khu vực tiếp xúc với bên ngoài cũng sẽ mở rộng…

Mình nên để những câu hỏi này cho Albedo và Demiurge và lắng nghe ý kiến của họ. Hm, ảo tưởng rằng dường như có sức mạnh đáng kinh ngạc, có thể sẽ rất tệ nếu chúng ta không quan sát kỹ chúng. Cảm giác như ai đó có thể làm được rất nhiều với họ nếu người đó thông minh. Nếu mình gặp một ai đó có những kỹ năng làm người khác ảo tưởng, mình có lẽ nên đối xử tốt với họ để chiêu mộ họ. Fluder, whoa!

Evil Lord đã nhảy lên cao hơn [Fly] của Ainz chỉ bằng chân. Thật không may, bay không nhanh được như vậy.

“!”

Sau khi nhận một nấm đấm mạnh mẽ từ Evil Lord, Ainz cảm thấy đau đớn, mặc dù ngay lập tức cảm giác đó bị đàn áp. Mặc dù anh đã từng cảm thấy như vậy trong cuộc chiến với Shalltear, anh thực sự biết ơn về cơ thể của mình có thể ngăn chặn những cơn đau. Nhờ nó mà Ainz có thể chiến đấu liên tục.

Sau đó, Evil Lord đuổi theo Ainz, người đã bị đánh bay, và rút ngắn khoản cách với anh.

Với Ainz, đây là điều tệ nhất mà họ có thể làm.

Yuri vòng ra sau lưng mình. Họ đang sử dụng một cuộc tấn công bằng gọng kìm của hai người có thể gây sát thương liên tục, đó là điểm yếu của mình. Trong khi đó, Lupusregina giữ khoảng cách với phép thuật của mình… hm, đó là một buff. Rất tốt, đây là cách tốt nhất để đối phó với một magic caster. Đây có phải là cách AI(máy tự vận hành) chiến đấu của Evil Lord? Hay là bởi vì nó đang chọn chuyển động theo tâm trí điều khiển của người triệu hồi nó, Demiurge? Ah, không nên bận tâm.

Nếu họ không để anh giữ khoảng cách, thì anh sẽ tạo ra không gian riêng cho mình.

“[Greater Teleportation].”

Tầm nhìn của anh ta ngay lập tức thay đổi, và thành phố trải rộng bên dưới anh. Trong hoàn cảnh bình thường, anh sẽ không thể dịch chuyển đến một điểm đến không xác định, nhưng sẽ ổn thôi miễn là nó nằm trong tầm mắt. Có thể dịch chuyển phạm vi 1 km trên mặt đất mà không bị chậm bất kỳ điều gì, Ainz cast một spell [Body of Effulgent Beryl].

Phép thuật này có hiệu quả đặc biệt bởi vì Yuri và Evil Lord đều gây ra sát thương lên anh.

Khi anh lẩm bẩm, “Tất nhiên, đó chưa phải là tất cả”, Ainz nhìn xuống đất. “… Nếu Bukubukuchagama-san hay Variable Talisman-san ở đây, các vị trí phía sau sẽ không bị đe dọa.”

Khi chơi phối hợp trong một team, những người chuyên nghiệp như những cỗ xe tăng sẽ không phạm sai lầm như cho phép những caster ma thuật ở phía sau bị tấn công.

Trong khoảng thời gian mà các thành viên ngừng chơi trò chơi, anh phải đi ra ngoài để kiếm tiền để trả tiền cho việc duy trì của Nazarick, anh ta đã sử dụng NPC lính đánh thuê để cho phép anh diễn cùng với họ( chắc là dùng gold để thuê NPC sao chép các người bạn đã nghỉ chơi để bảo vệ thành ấy mà). Lần duy nhất anh ta thực sự chiến đấu một mình là trận chiến với Shalltear. Có lẽ vì là lý do mà anh không thể phàn nàn về sự giúp đỡ.

Đã trôi qua một lúc, nên anh không biết Evil Lord đang ở đâu, nhưng anh vẫn nghĩ phạm vi vị trí chỉ nằm trong khu vực quảng trường. Trong khi ném bom khu vực xác định với phép thuật tấn công là một chiến thuật tốt, nhưng nó không thích hợp. Làm như thế sẽ bị cho rằng chỉ vì chiến thắng mà đã thử nghiệm toàn bộ sức mạnh trong một trận tập luyện.

“[Widen Magic Delay Teleportation]!”(Trì hoãn phép dịch chuyển)

Nghĩ lại thì, mình đã từng tức giận bởi sự thao tác tồi tệ của các NPC được thuê. Đó có lẽ là cách nói của các nhà phát triển trò chơi “hãy lập nhóm lại với những người chơi khác” hoặc một điều gì đó tương tự.

Sau đó anh xác nhận rằng có thứ gì đó to lớn đang dịch chuyển phía trên anh, trong phạm vi của phép [Delay Teleportation], đó là Evil Lord. Nhờ hiệu ứng của [Delay Teleportation], sẽ mất một lúc trước khi hắn xuất hiện trong thế giới thực. Nói cách khác,nghĩa là hai đối thủ yếu đã mất tấm khiên mạnh nhất của họ và hoàn toàn bị lộ trước mặt anh.

Để làm suy yếu sức mạnh chiến đấu của kẻ thù, anh nên đánh bại hai kẻ yếu hơn trước. Ainz để cho trọng lực đè xuống người mình, và sau đó tăng tốc hơn nữa với [Fly].

Tốc độ rơi tự do tăng lên có nghĩa là anh đang di chuyển khá nhanh. Không khí chạm vào mặt Ainz và chảy qua người anh. Cùng lúc đó, Ainz mở mắt ra và quan sát quảng trường.

“Mặc dù mình nghĩ việc trốn trong một ngôi nhà sẽ tốt hơn…”

Ainz lẩm bẩm lặng lẽ và sau đó đã chọn Lupusregina, người đang tự hào đứng giữa quảng trường như mục tiêu của mình.

Yuri ở một khoảng cách xa. Khi cô bắt đầu nhìn thấy anh, có vẻ như cô không hề chuẩn bị để ngăn chặn anh. Để healer(chơi game hay có những job buff máu đứng phía sau đó mà) đứng một mình thật là khá bất cẩn, nhưng Yuri đã đưa ra quyết định đúng đắn khi nghĩ rằng cô phải cảnh giác với các phép thuật hiệu ứng khu vực rộng.

Ainz dừng lại trên mặt đất, thật ra Ainz sẽ không bị thương ngay cả khi anh ta đã đâm thẳng xuống đất và dùng phép thuật của mình.

Ainz đã chọn một trong những phép thuật bậc mười có mức độ phá hoại nhất trong danh sách của mình. Đồng thời, anh sử dụng một khả năng đặc biệt để tối đa sức mạnh phép thuật. Anh có thể tăng gấp ba lần phép thuật hay sử dụng thứ khác tương tự để gây sát thương lớn, nó sẽ rất nguy hiểm trong khi anh không biết được Doppelganger có thể nhận được bao nhiêu lượng sát thương. Anh phải tránh khả năng nguy hiểm mà anh có thể giết họ một cách vô tình.

“[Maximize Magic]”

Tại thời điểm anh giơ tay lên, bàn tay anh bị đánh trúng và bị hư hại, và phép thuật bị triệt tiêu. Các mana dành cho phép thuật chuẩn bị sử dụng đã bị lãng phí.

Gì? Can thiệp một phép thuật thông qua một cuộc tấn công tầm xa? Có kỹ năng đặc biệt à?

Có lẽ vì anh là undead, hoặc bởi vì anh là một người chơi kỳ cựu, nên sự bối rối của anh ta chỉ kéo dài trong một khoảnh khắc. Ainz ngay lập tức phân tích cuộc tấn công mà anh đã nhận được.

Cả Evil Lord lẫn Yuri và Lupusregina đều không có kỹ năng như thế này.

Có lẽ đó là chủ nhân của World-Clas Item, người đã tẩy não Shalltear

Có khi nào Hanzo đã bỏ sót người này.

Và nếu đó là một người sử dụng vũ khí tầm xa

Nếu là cô ấy, cô ấy có thể sử dụng một kỹ năng đặc biệt để can thiệp vào phép thuật

“Ném à!”

Ainz hét lên khi anh tìm ra câu trả lời.

Mặc dù Yuri áp sát và tung ra một cú đấm, Ainz đã tăng cường khả năng phòng ngự của mình bằng một phép thuật, nên anh không cần phải cảnh giác với cô. Xét cho cùng, có một vài thứ còn quan trọng hơn điều đó.

Toàn bộ chuyện này là một cái bẫy ngay từ đầu! Không, Yuri, mình hiểu rồi! “Đây rồi” mắt anh nhìn về phía quảng trường! Đó là lý do tại sao Hanzos đã nói “Pleiades” đã có mặt! Chết tiệt! Mình đã tự hỏi tại sao họ lại nói “Chị em chúng thần” lúc đó chỉ là hai người họ! ”

Tất cả các điểm dữ liệu đều tạo nên một đường thẳng đẹp.

CZ đã tấn công.

Không chỉ có Yuri và Lupusregina hiện diện. CZ cũng trên chiến trường. Trong mọi khả năng, Solution và Entoma cũng ở đây. Tất cả các Doppel-Pleiades đều có mặt trong thành phố.

Không, không, mình cần bình tĩnh lại. Doppel-CZ chỉ may mắn thôi. Thật dễ dàng để mình chống lại kỹ năng đó vì sự khác biệt về cấp độ level giữa chúng và mình. Cô ta sẽ không được may mắn như vậy nữa, tốt, thật không may cho mình, lần sau à.

“[Greater Word of Curse]!”

Evil Lord cuối cùng cũng đã bắt kịp và hắn bắt đầu sử dụng phép thuật, nhưng Ainz chống lại nó mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Nó chỉ thực sự nguy hiểm khi bị tấn công ở gần, nên tất cả những gì anh phải làm là giữ khoảng cách với hắn.

Ainz phớt lờ Evil Lord ở phía trên anh và lờ đi Yuri, người chỉ gây sát thương tối thiểu cho anh ngay từ đầu. Anh lao thẳng vào Lupusregina.

Trong khoảnh khắc đó

Vô số đạn đạn bay qua từ phía bên hông. Không có nghi ngờ rằng đó là Entoma.

Anh thậm chí không cần phải sử dụng khả năng miễn dịch vật lý cấp cao của mình để ngăn chặn nó. Đó là bởi vì các đòn tấn công tầm xa không kèm theo phép thuật không thể gây hại cho Ainz.

Có lẽ đó là một vũ khí thật sự của Pleiades, khả năng vô hiệu của Ainz đã bị phá vỡ vì lượng kết cấu khổng lồ bên trong chúng. Ví dụ điển hình nhất là cuộc tấn công của CZ và Yuri từ lúc này. Tuy nhiên, một số kỹ năng phải được tính toán dựa trên cấp độ của người dùng. Entoma là một ví dụ điển hình, vì cô sở hữu rất nhiều kỹ năng như vậy để xác định hiệu quả đối với đối thủ.

Entoma chỉ ở quanh cấp 50, nên cuộc tấn công của cô không làm phiền Ainz chút nào. Ngoài ra, nếu tất cả sát thương gây ra từ một cuộc tấn công bị vô hiệu hóa, các hiệu ứng khác đi kèm với nó sẽ không có hiệu lực.

Do đó, anh có thể phớt lờ nó.

Ainz thậm chí còn không thèm quan tâm đến Entoma khi anh tiến hành kết liễu healer, nhưng ngay lúc đó, Solution xuất hiện từ điểm phục kích của cô trước mặt Lupusregina. Nó sẽ là một hành động vô ích nếu cô ấy đang đối mặt với một cuộc tấn công diện rộng, nhưng đó là cách duy nhất để bảo vệ healer.

Tuy nhiên, Solution đã phạm một sai lầm nghiêm trọng. Ainz là một caster magic và không nhất thiết phải tấn công khi đến gần. Tất cả những gì anh cần làm là dùng phép thuật tấn công từ xa. Anh phải suy nghĩ về lý do tại sao cô dự tính xuất hiện trước mặt Lupusregina.

Ainz chỉ có một mục tiêu.

Anh ta muốn vạch trần kẻ địch và làm lộ hết tất cả tính toàn nào khi họ giơ tay áo lên.

Narberal không có xung quanh đây?

Anh không hiểu. Cô không phải là một trong số những người hầu gái có thể tấn công Royal Capital. Tuy nhiên, không thể loại trừ cô ấy nếu tất cả các Pleiades đều có mặt. Có khả năng là họ sẽ cứu lẫn nhau trong cái hố vào khoảnh khắc cuối cùng. Tuy nhiên, vì anh biết được những khả năng của đối thủ, nên không có lý do gì để tiếp tục chiến đấu ở giữa kẻ địch.

“[Greater Teleportation].”

CZ đã không làm gián đoạn phép thuật của anh nữa, và anh ta đã dịch chuyển xuống dưới mái nhà nơi mà tầm mắt của anh thấy được.

Mình cần phải nhớ những gì Yuri và những người khác có thể làm. Mình nên giết ai trước? Lupusregina, một healer. Trong khi mình cần phải rất cẩn thận với CZ … Mình không biết cô ấy ở đâu … vì vậy mình sẽ loại những người khác trước. Evil Lord sẽ mất nhiều thời gian nhất, vì vậy minh sẽ giữ hắn vào cuối cùng.

Anh thấy Lupusregina đang dùng phép thuật lên Solution. Nếu họ không đuổi theo Ainz bởi vì rút ra lui khỏi trận chiến không phải là một vấn đề đối với họ? Không, đó là vì họ hiểu rằng kể từ khi Ainz có thể di chuyển theo ý muốn với [Greater Teleportation], họ có thể dễ dàng bị phân tán và sẽ bị đánh bại từng người. Xét cho cùng, Ainz hy vọng điều đó là như vậy.

Không quan trọng nếu họ nhìn thấy anh.

Tất cả những gì anh phải làm là lo lắng cho họ là phép thuật tầm xa và sau đó đưa họ từng người một ra. Trong khi CZ chuyên gia về chiến đấu tầm xa đã có mặt, cô cuối cùng cũng sẽ tự phơi mình nếu cô tấn công liên tục. Do đó, cô sẽ chỉ tấn công vào những lúc quan trọng. Trong trường hợp đó, cô ấy sẽ không quá đáng sợ. Hay đúng hơn

“Ta không nhìn thấy cô, vì vậy hãy để ta đoán, cô đang đứng cùng Narberal.”

Ainz lẩm bẩm với chính mình khi anh nhìn chỗ của Evil Lord.

“Haha, cô đã trở nên béo phì, Narberal. Bây giờ chúng ta sẽ gọi cô là Gorillal nhỉ? Và các nguyên tố của ngươi cũng thay đổi rất nhiều. à điều này thật thú vị. Nếu Doppel-Pleiades là đối thủ của tôi” Ainz hưng phấn. Tất nhiên, không có ý nghĩa gì với điều đó; anh chỉ đơn giản muốn thể hiện một cách vua chúa. “Vậy thì ta nên nghiêm túc một chút.”

Đừng chết nhé

“[Twin Maximize Magic] Re”

Ngay khi Ainz chuẩn bị niệm phép vào Lupusregina, một viên đạn khác trúng vào tay Ainz và làm gián đoạn phép thuật của anh.

“–Hah?”

Không thể nào.

Ngay cả khi cô đã thành công một lần bởi may mắn, cô không thể gián đoạn niệm phép hai lần liên tiếp. Level CZ thấp hơn rất nhiều so với Ainz.

Liệu có phải anh không gặp may khi thất bại hai lần liên tiếp trong việc kiểm tra việc kháng các hiệu ứng? Khả năng nào xảy ra chuyện này? Hoặc có lẽ đây không phải là do may mắn, nhưng nếu đối thủ của anh không phải là CZ?

Evil Lord of Wrath lan rộng đôi cánh bốc lửa của mình và tiếp cận Ainz. Yuri đến từ cánh phải, và Entoma bay từ cánh trái theo một đường vòng.

Chuyện gì vậy? Tại sao chuyện này đang xảy ra? Đây có phải là một số thay đổi xảy ra sau khi đến thế giới này không? Hay Garnet-san đã cho CZ thứ gì đó? Hay nó không phải là CZ? Yuri vừa nói gì vậy? Họ là chị em, nhưng họ là Doppel… Pando – ahhhh!

Evil Lord đã đến sát bên và sau đó vung tay lại về phía sau, như thể đang cố hết sức để đánh bại bằng những gì mình có

Chết tiệt! Mình ghét những đứa như vậy, những đứa chỉ cần xông thẳng vào và bắt đầu đấm! Nếu ngươi là người thay thế cho Narberal sao không tấn công bằng phép thuật! Gorrilal Chết tiệt!

Chà, nếu hắn thực sự sử dụng phép thuật lên anh, anh sẽ kháng lại nó, vì thế dù sao thì nó cũng sẽ chán ngắt.

Ainz không do dự, anh di chuyển trước khi kẻ thù hoàn toàn có thể tiếp cận đủ khoảng cách.

Evil Lord đã đoán rằng Ainz sẽ chạy trốn, nên cử động của hắn ta chậm lại. Đằng sau hắn là Yuri, người có lẽ đang lên kế hoạch hoàn toàn bao vây Ainz với Evil Lord.

Đòn tấn công từ nắm đấm lửa, là một đe dọa, đó là lý do tại sao Ainz cố gắng né tránh nó bằng cách di chuyển vào phạm vi của cú đánh.

Một pháp sư thuần túy sẽ né đòn tấn công của một con quái vật chiến binh.

Trong khi anh nghĩ rằng điều này sẽ là không thể nếu anh ta là một người chơi YGGDRASIL, điều này không phải là do may mắn. Như đã đề cập trước đây, Evil Lord không ngờ rằng Ainz sẽ bước vào cuộc tấn công, nên hắn đã không thể sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình. Và còn có một điểm khác nữa, đó là kết quả của việc luyện tập của anh ấy.

Ainz đã thực hành phương pháp này để né tránh đối thủ của mình bằng cách tiếp cận với họ hàng trăm lần với Cocytus. Cứ một trong số mười lần, nếu Cocytus không tấn công nhanh, anh có thể hoàn toàn trượt qua một đòn tấn công.

Cocytus đã nói rằng một chiến binh giỏi sẽ không bao giờ thực hiện những cuộc tấn công hào nhoáng và hình thức như thế, nên mình không nên bất cẩn… nhưng nó khá hữu ích trong một cuộc chiến thực sự, phải không?

Và như vậy, Ainz đặt bàn tay xương của mình lên ngực chắc chắn của Evil Lord.

Và sau đó anh ấy niệm một câu thần chú.

Trong khi hầu hết các phép thuật đều có phạm vi hiệu quả, một số phép thuật có phạm vi thực tế bằng không. Những phép thuật như vậy cần tiếp xúc trực tiếp với mục tiêu để cast, vì vậy chỉ những người có level cao trong lớp spellcaster và warrior(lớp nghề pháp thuật và chiến binh) mới có thể sử dụng chúng tốt. Vì họ không có nhiều lợi thế nên các phép của họ thường mạnh hơn phép thuật của các nghề khác khi cấp bằng nhau, gần như là mạnh hơn một bậc.

Ainz sử dụng một câu thần chú bậc tám từ chuyên môn của mình Necromancy, [Energy Drain]. Đó là một câu thần chú Tạm thời hấp thụ các cấp bậc của đối phương và đạt được nhiều hiệu ứng phép thuật khác nhau dựa trên lượng hấp thụ. Đương nhiên, phép thuật này cũng đã được tăng tối đa.

Anh đã phá vỡ kháng phép của Evil Lord và hút hết cấp bậc của hắn. Nhờ đó, anh đã phục hồi hầu như tất cả sát thương mà Yuri đã gây ra. Điều đó cho thấy có phép thuật này có thể sử dụng như cách phục hồi.

Tất cả các thông số của Ainz đều được tăng lên tạm thời, và anh nhận được một buff đặc biệt sẽ mất dần trong một thời gian ngắn. Mặt khác, Evil Lord sẽ bị giảm cấp độ mà không thể bị loại bỏ theo thời gian trôi qua.

Lần này, Evil Lord đã lùi lại.

Vẻ mặt của hắn biểu hiện méo mó và đổi màu.

Đây là ngạc nhiên, hay là sự ngưỡng mộ?

Ainz muốn tự khen ngợi mình vì đã thành công trong việc né đòn đó. Điều đó nói rằng anh đã kiểm soát được nó bởi vì phe đối thủ của anh đã quá tự mãn. Cũng giống như cách một trò ảo thuật trở nên nhàm chán một khi bạn chỉ ra mánh lới của nó, động thái này có lẽ sẽ không hoạt động lần thứ hai.

“Chà, tuy nhiên, một kế hoạch tốt là, chỉ có một tên ngốc sẽ sử dụng nó nhiều lần. Đúng thế không, Pleiades! Aureole Omega! ”

Đó là một trường hợp.

Anh đã chiến đấu với 5 Doppelgangers, Evil Lord of Wrath và một NPC cấp 100.

Albedo có đang cố làm tôi mất không? Tôi không nghĩ rằng cô ấy thậm chí còn sử dụng Aureole.



Thật sự Albedo có đang cố làm mình thua? Mình không nghĩ rằng cô ấy thậm chí còn sử dụng Aureole.

Aureole Omega là người cuối cùng trong số các Pleiades Seven Sisters(7 chị em Nữ hầu chiến đấu). Cô ta là Thủ vệ Khu Vực của Tầng 8 và một NPC cấp 100 chuyên về lớp chỉ huy. Là một chỉ huy, cô ấy có thể ra lệnh cho các đồng minh của mình buff hoặc tấn công. CZ phải có khả năng phá vỡ sự khác biệt về level của họ nhờ vào điều đó.

Anh không biết Aureole đã sử dụng loại khả năng đặc biệt nào, nếu ai đó nhìn vào các vai trò bên ngoài như người này tấn công vật lý, người kia tấn công ma thuật, người nọ chữa bệnh và vân vân, thì cô ấy sẽ là một người chịu trách nhiệm toàn diện. Không có gì lạ khi cô ấy có thể làm bất cứ điều gì.

Chính xác thì Punitto Moe-san có thể làm gì?

Ainz không bao giờ đối đầu với đối thủ của mình trong nên Ainz có rất ít kinh nghiệm trong việc đối phó với các đối thủ có khả năng chỉ huy.

Cô ấy không thể rời khỏi tầng 8 và đến đây mà không có sự cho phép của mình. Điều đó có nghĩa là cô ta phải buff kỹ năng nào đó cho Doppelgangers trước khi chúng đến đây. Nghĩa là cô ấy có lẽ không thể buff chúng quá nhiều, không, có thể là một Doppegnger-Aureole đang ở đây?

Không. Không có thời gian để nghĩ về những thứ vô nghĩa như vậy. Chỉ có một điều quan trọng. Chúng có thể hoàn toàn vô hiệu cast phép của Ainz và chúng có thể làm điều đó mãi không?

Có hai loại khả năng đặc biệt trong YGGDRASIL. Một loại có thời gian hồi chiêu sau khi sử dụng. Loại còn lại có thời gian sử dụng hạn chế trong một khoảng thời gian nhất định. Cũng có loại có sự kết hợp của cả hai.

Nói chung, kỹ năng càng mạnh, thời gian hồi chiêu càng dài hoặc số lần có thể được sử dụng ít. Ký năng [The Goal Of All Life Is Death]([Mục tiêu của tất cả sự sống là cái chết]) của Ainz chỉ có thể được sử dụng sau 100 giờ một lần.

Trong trường hợp này loại khả năng nào của CZ có thể làm gián đoạn phép thuật của Ainz?

Có vẻ điều đó bây giờ rất tiện dụng, dường như nó không có thời gian hồi chiêu dài. Nghĩa là đó là loại có số lần hạn chế sử dụng.

Tuy nhiên, anh không thể biết cô sẽ mất bao lâu để phục hồi kỹ năng của mình. Tất cả những gì anh có thể làm là hy vọng cô không thể phục hồi chúng trong suốt trận chiến sau khi chúng hết số lần sử dụng.

Mình nghĩ tôi nên để dành phép thuật cấp mười của mình khi họ dùng hết số lần tích trữ …

Ainz nhanh chóng xác minh vị trí của Pleiades và Evil Lord. Evil Lord ở trước mặt anh. Yuri đứng sau anh và chuẩn bị tấn công Ainz. Trong khi các cuộc tấn công bằng tay của cô thậm chí có thể làm vỡ thép, họ vẫn phải gặp không trở ngại khi đối mặt với level của Ainz. Sau khi xác nhận lại rằng Evil Lord không còn là mối đe dọa, anh hướng sự chú ý của mình đến những người khác….

Entoma núp trong ngôi nhà ở bên trái chiến trường. Lupusregina đang trong chiến trường. Solution đứng trước mặt cô ấy, như thể đang bảo vệ. Vị trí của CZ không được biết.

Trong khi không biết vị trí của một tay bắn tỉa là kịch bản tồi tệ nhất, thực tế kẻ thù giờ đây đang phân tán là trường hợp tốt nhất cho anh.

Ainz khịt mũi.

Mặc dù anh biết rằng bây giờ hầu như không có thời gian để cười, anh không thể chống lại nụ cười dâng trào bên trong mình.

Điều này thật thú vị!

“Được rồi, giờ hãy lộ mặt ra trước ta nào. [Maximize Magic Nuclear Blast]!(Tối đa ma thuật hạt nhân nổ])

“!”

Trước mắt Ainz, không gian giữa anh và Evil Lord lóe sáng lên và phồng to lên, nuốt chửng mọi thứ ngay lập tức. Yuri ngạc nhiên, nhưng đó là điều được mong đợi, bởi vì Ainz cũng bị bao bọc trong đó.

Sử dụng phép thuật cấp bậc chín [Nuclear Blast] như một đòn tấn công là một lựa chọn đáng nghi ngờ. Nó gây sát thương tổng hợp, một nửa lửa, một nửa thuôc tính sát thương, và nó là một trong những phép bậc 9 yếu về sát thương.

Xem xét Evil Lord of Wrath có khả năng kháng lửa, phép thuật này lẽ ra không nên được sử dụng. Mặc dù vậy, Ainz có lý do để sử dụng phép thuật này.

Đầu tiên, nó có một diện tích rất lớn. Về điểm này, phép thuật này vượt trội hơn hầu hết mọi thứ khác. Ngoài ra, phép thuật này cũng tạo ra các loại hiệu ứng trạng thái không tốt như như ngộ độc, mù, điếc, v.v. Level của Evil Lord sẽ có thể chống lại nó với các số liệu thống kê. Các Pleiades nên có biện pháp chống lại tất cả những hiệu ứng này. Lý do chính mà anh chọn phép thuật này là bởi vì nó cũng sở hữu một hiệu ứng đẩy lùi rất mạnh.

Tất nhiên, Ainz cũng sẽ bị tổn thương bởi phép thuật này. Trong khi chế độ hão hữu đã tắt trong YGGDRASIL vì vậy sử dụng một câu thần chú liều lĩnh sẽ không có vấn đề, bây giờ anh sẽ bị tổn thương chính mình. Ngay cả khi phòng ngự phép thuật của anh rất cao, anh cũng không nhất thiết phải sử dụng phép thuật này. Thay vì hành động như một kẻ đánh bom liều chết, anh nên chọn một phép thuật khác.

Tuy nhiên, Ainz đã làm vậy.

Nếu anh sử dụng phép thuật [Body of Effulgent Beryl] để ngăn chặn tất cả các sát thương thông thường, sát thương nguyên tố lửa cũng sẽ bị kháng, nghĩa là anh sẽ không bị tổn hại. Ngoài ra, tất cả những trạng thái tiêu cực đó đều không hiệu quả trên undead.

Nói cách khác, Ainz đã không bị bất cứ sát thương nào từ phép thuật.

Vì anh đã hoàn toàn chống lại sát thương, nên knockback(đẩy lùi) cũng không có hiệu lực, và Ainz là người duy nhất còn lại đứng ở trung tâm của vụ nổ.

“Hahah.”

Ainz cười. Cảm giác mọi thứ diễn ra theo kế hoạch cũng rất thích.

Mục đích của Ainz là để làm kẻ địch bay và xé nát đội hình của đối thủ thành từng mảnh.

Trong một lúc, Ainz nhanh chóng nhìn thấy các thành viên của guild, người đã dạy anh nhiều thứ kể cả chiến thuật này.

Cả hai trận chiến trước, và cả trận chiến này, khi mà thất bại có nghĩa là chết đã nhắc nhở Ainz của YGGDRASIL, và làm cho anh ta cảm thấy hạnh phúc một cách kỳ lạ.

Mình đã tự hỏi về điều này trước đây, nhưng không nghĩ rằng mình sẽ có một trận chiến điên cuồng …

“Đến đây, chưa xong. Trận chiến vừa chỉ mới bắt đầu. Ta sẽ cho các người thấy sức mạnh mà ta đã rèn luyện với mọi người.”

Giải phóng cơn giận dữ của phép thuật bậc 9 nghĩa là các tòa nhà xung quanh đã bị thổi bay, và sẽ có nhiều không gian hơn.

Điều đó không thể tránh được. Sau đó, thành phố này đã không còn các chỗ trốn.

Tuy nhiên, anh có thể đã mở rộng vụ nổ của phép thuật để thử và bắt CZ trong vụ nổ. Nhưng Ainz lo lắng về những vấn đề có thể phát sinh từ việc phá hủy phần lỡn thành phố, do đó phương pháp này! Đối với tất cả những gì anh biết, đó có thể là một sai lầm.

Hãy quên nó đi, hãy để nó ở đó. Những gì còn lại là

Ainz nhìn về phía Lupusregina. Nơi che chắn của đối thủ đã hoàn toàn biến mất

Ngay cả với buff của Aureole, họ cũng không thể tránh được cú knockback(hiệu ứng đẩy lùi), và Ainz có thể thấy đối thủ vội vã đứng dậy.

“Đó là những gì từ sát thương [Nuclear Blast] có khả năng làm được, vậy”

Ainz bay về phía Lupusregina và cast [Reality Slash].(Vết thương không rỉ máu)

Lần này, anh không bị CZ cắt ngang, và cơ thể của Lupusregina tràn máu.

“[Widen Magic Sharks Cyclone].”(Cơn bão cá mập lửa)

Một cơn lốc xoáy cực lớn xuất hiện phía sau anh, nuốt chửng Yuri và Evil Lord. Đây là để che khuất tầm nhìn của Yuri và Evil Lord và cũng để tạo thêm thời gian cho Ainz. Thật ra, Ainz đã lên kế hoạch tạo ra một cơn bão trước khi [Nuclear Blast] ngăn chặn tầm nhìn của họ và sau đó thoát khỏi Yuri trước, nhưng sau khi xem xét rằng Evil Lord có thể thoát khỏi câu thần chú một cách dễ dàng, anh quyết định không sử dụng kế hoạch đó. Thay vào đó, anh đã quyết định sử dụng nó khi kẻ thù bối rối.

Có tiếng đá lăn khi Ainz thấy Entoma đẩy một cây cột ra khỏi mình khi cô đứng dậy.

Anh không biết giờ CZ đang ở đâu. Tôt nhất, cô sẽ bị ghim dưới một ngôi nhà đổ nát.

“Ngài ấy đang đến chỗ này! Cản Ngài ấy lại! ”

Tiếng hét lên từ chỗ của cô người đứng trước mặt Lupusregina, nhưng giọng nói của cô không thể chạm tới tai của Yuri và Evil Lord, người đang kẹt ở trong cơn bão. Đặc biệt, Yuri đang chuyển hướng cố gắng trong cơn bão để tránh bị thổi bay đi. Trong khi một số lớp nghề có thể sử dụng phép thuật hoặc khả năng đặc biệt để dịch chuyển hoặc đi kết hợp và thoát khỏi cơn lốc một cách dễ dàng, cô dường như không có khả năng như vậy.

Và điều đó có nghĩa là Yuri đã tập trung vào việc tăng cường những kỹ năng khác

Sau khi xem xét trận chiến này, họ phải hiểu họ cần gì và nên chuẩn bị những gì, đúng không? Không, điều ấy không phải…

Nếu họ là những Pleiades thật sự, họ có thể đã giải quyết vấn đề này tốt hơn. Họ chỉ đơn giản là Doppelganger sao chép khả năng của Pleiades.Nghĩa rằng họ sẽ mất đi cơ hội để đối phó trong thực tế về kỹ năng chiến đấu.

Khi Ainz rút ngắn khoản cách và chuẩn bị để cast [Reality Slash], những con bọ rơi xuống từ bầu trời hết con này đến con khác. Chúng là côn trùng vận tải lớn không có khả năng chiến đấu. Mục tiêu của hành động này đơn giản là ngăn chặn tầm nhìn của Ainz.

Cách dùng này sẽ không thể thực hiện được trong YGGDRASIL. Mặc dù vậy, Entoma, thực sự là một Doppelganger có thể sử dụng chúng theo cách này. Ainz thầm cảm ơn những lý giải trong lòng mình khi anh sử dụng một câu thần chú.

“[Greater Teleportation].”

Sau khi dịch chuyển vào không trung và tránh mưa bọ, Ainz cast [Double Maximize Magic Reality Slash].(gấp 2 lần vết chém không rỉ máu)

Ngay cả khi CZ thấy Ainz trong tầm nhìn, thực tế mục tiêu của cô đột nhiên dịch chuyển vào không trung nghĩa là cô sẽ mất anh(mất target giống trong game). Xét cho cùng, điểm yếu của cơ thể người là không có khả năng theo dõi chuyển động lên xuống bất ngờ bằng mắt.

Cho nên nếu anh đang đối mặt với một tay thiện xạ giàu kinh nghiệm như Peroroncino, họ sẽ có thể dự đoán được chuyển động của đối phương, ngay cả trên mặt phẳng thẳng đứng. Có thể chẳng ai trốn thoát được thậm chí có dùng ma thuật dịch chuyển.

Mục tiêu của Peroroncino-san sẽ giống như khóa chặt mục tiêu của anh… CZ, cô cần phải làm tập luyên nhiều hơn để đạt được đẳng cấp của mình …

Khi anh chìm đắm trong nỗi nhớ, Ainz hét lên:

“Lupusregina, out!”(nhắc lại khi Ainz hét ai out là người đó xem như đã chết và ra ngoài)

Phải chiến đấu trong khi để ý trên HP của đối thủ của mình rất khó khăn. Người ta thậm chí có thể gọi nó là chấp khi chơi trò chơi. Do đó, nếu được hỏi liệu HP của Lupusregina có thực sự cạn kiệt hay không, Ainz không thể trả lời với bất kỳ sự tự tin nào. Mặc dù vậy, anh phải tránh bất kỳ xác suất nào giết Lupusregina vì sự bất cẩn trong một khoảnh khắc.

Cô ấy là một Doppelganger, vì vậy không chỉ cô ấy yếu hơn bản gốc, HP của cô ấy không giống với bản gốc của Lupusregina. Được rồi, bây giờ mình đã loại caster ma thuật của kẻ địch,đã đến lúc trở thành một tên khốn. [Perfect Unknowable]. ”(Ẩn thân hoàn hảo)

Trong khi có nhiều cách để tìm kiếm Ainz sau khi anh cast [Perfect Unknowable], mà không có sự trợ giúp của ma thuật, thành viên duy nhất của Pleiades có thể làm được đó là Lupusregina, và Evil Lord cũng không thể phát hiện ra anh. Do đó, có lẽ sẽ an toàn khi nói rằng họ không có cách nào để đối phó với những phương diện đánh lừa này.

Vì mình đã loại bỏ healer của kẻ thù, mình nên đi tìm CZ. Đừng nói với rằng cô ấy đang đốt các vật phẩm tiêu hao?

Cá nhân, Ainz không thể tha thứ cho sự lãng phí đối với Nazarick trong một trận chiến như thế này.

“Ngài ấy ở đâu?”

“Ngài đã đi rồi!Ngài đang sử dụng [Invisibility](tàng hình)? ”

“Tôi có thể tìm thấy ngài nếu ngài ấy vô hình! Nhưng ngài không có ở đó! ”

“Đây có phải là loại tàng hình khác không?”

Anh có thể nghe thấy sự bối rối của họ.

“Narberals! Ngài ấy đang sử dụng [Perfect Unknowable]! ”

“Lupusregina! Ngươi đang an gian! ”Ainz hét lên, nhưng nhờ [Perfect Unknowable], những người khác không thể nghe thấy anh ta.

Ainz gãi đầu.

Evil Lord và Yuri dường như đã thoát ra khỏi cơn bão, và giờ họ đang tìm kiếm Ainz xung quanh. Trong khi lựa chọn tốt nhất có thể là thả một [Nuclear Blast] khác lên đó, điều đó có thể sẽ giết Lupusregina, nên Ainz đã từ bỏ quan điểm đó. Thay vào đó, anh bước xuống và theo dõi vị trí của Yuri cùng một lúc. Sau đó, anh so sánh số lượng HP Yuri bị mất tích với những người khác, và xác minh rằng cô ấy đã nhận sát thương từ đòn tấn công phép thuật trước.

“[Triplet Maximize Magic Vermilion Nova]!”

Ainz đã sử dụng phép thuật siêu cấp cao nhất bất lên người có khả năng kháng tấn công lửa là Yuri.

Trong phép thuật cấp mười, có tất nhiên ma thuật có thể gây sát thương Fire.

Ví dụ:[Stream of Lava] (Dòng suối dung nham), [Uriel] và những thứ tương tự. Tuy nhiên, việc sử dụng cả hai trong số chúng sẽ gây vấn đề cho Ainz.

Đầu tiên,[Stream of Lava] là một phép thuật hệ thánh mà chỉ có một con druid như Mare mới có thể sử dụng. Do đó, Ainz không thể cast nó. [Uriel], mặt khác, là một phép thuật có thể được học bởi bất kỳ magic caster nào miễn là các yêu cầu được đáp ứng, nhưng nó chỉ gây sát thương khi được cast bởi một magic caster có trạng thái hiệu ứng dương(nghĩa là phải có hiệu ứng nào tác động lên người sử dụng mới có thể sử dụng nó, ở đây hiệu ứng đang tác dụng lên Ainz là ẩn thân hoàn hảo). Thiệt hại của nó giảm khi giá trị hiệu ứng của một người đó giảm, và đối với một người như Ainz, nó sẽ gây sát thương yếu như một phép bậc một.

Do đó, phép thuật này là lựa chọn duy nhất của Ainz.

Thanh máu của Yuri giảm mạnh.

“[Perfect Unknowable].”

“Anh biến mất một lần nữa!”

“Quá nguy hiểm!”

“Nếu Ainz-sama chỉ chiến đấu với chúng ta công bằng và bình thường!”

Không, không, cô đang sai vì không nghĩ đến một cách khác.

“Và bên cạnh đó, mình không biết CZ ở đâu! Cả ba không bàn trước bất cứ điều gì về những người đã tham gia vào trận chiến này! Bây giờ ai đang nguy hiểm !? ”

Ainz hét lên, mặc dù anh biết phe đối lập không thể nghe thấy anh.

Sau khi đến với các giác quan của mình, Evil Lord đã tấn công nơi Ainz từng đứng.

“Tệ quá, tôi đã không còn ở đó nữa ~”

Ainz bắt đầu di chuyển, nên anh không còn ở đó nữa, Tuy nhiên, anh vẫn ở trong khu vực có hiệu lực nếu Evil Lord quyết định dùng phép thuật tấn công khu vực, nhưng đúng như Ainz nghĩ, Evil Lord đột nhiên thay đổi hướng và đến thẳng vào Ainz.

“Hah?”

Có phải anh không vô hình? Câu hỏi đó sớm bị dập tắt bởi sự đau đớn mà anh cảm thấy.

Evil Lord đã đánh Ainz bay trở lại. Vì anh nghiêm túc hơn nhiều so với lúc này, Ainz thấy khó phòng thủ hoặc né tránh đòn tấn công. Không, Ainz đã quá thoải mái, anh thậm chí còn không nghĩ đến việc trốn tránh.

May mắn thay, phép thuật [Fly] đã giúp kiểm soát tư thế của anh và giúp anh thoát khỏi sự lúng túng lăn lộn trên mặt đất. Nó giống như trong trận Shalltear.

Ác quỷ đã nhảy qua, nóng trên đôi giày cao gót của Ainz, và tầm nhìn của anh ta chắc chắn nhất là theo dõi đường bay của Ainz.

… Evil Lord of Wath không nên có khả năng nhìn xuyên … Ah, anh ta đã dùng nó! Con át chủ bài của anh ấy, [Soul-Bought Miracle]! ”

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện bán linh hồn của một người cho ma quỷ để đáp ứng mong muốn của một người, khả năng này thật sự kỳ diệu. Trong khi anh ta không chắc chắn cách thức hoạt động của mọi thủ tục, một khi người ta sử dụng khả năng này, người ta có thể sử dụng bất kỳ phép thuật nào dưới lớp 8 một lần.

Thông thường, khi Evil Lords sử dụng khả năng này, họ hầu như luôn luôn sử dụng phép thuật heal(hồi máu) đó là một quy tắc bất thành văn(haha nó chỉ đúng khi chơi game giết boss nhỉ). Tuy nhiên, lần này anh ta có lẽ đã sử dụng phép thuật để phát hiện [Perfect Unknowable]

Ainz lặng lẽ cảm ơn Evil Lord đã sử dụng khả năng mà anh là người cảnh giác nhất ngay cả khi anh cảm thấy nhu cầu cần thiết để xây dựng một kế hoạch chiến đấu mới.

Khi Evil Lord áp sát và đấm anh lần nữa, Ainz bắt đầu lo lắng.

Trong khi có một sự khác biệt khá lớn giữa hai người và anh vẫn còn một số chỗ cho sự lỏng lẻo, anh không thể đơn giản cho phép mình tiếp tục bị đánh bay như thế này.

“Cheh. Ở đây, có một số trở lại. [Triplet Maximize Magic Call Greater Thunder]. ”(Gấp 3 lần phép gọi Thần sấm)

Quỷ ở cấp cao có kháng điện nguyên tố rất cao. Trong khi kháng điện chính xác của chúng khác nhau giữa các loại, điện là một trong những loại năng lượng hiệu quả hơn. Sau khi nhận ba cú đánh của một phép thuật tấn công nguyên tố tối đa, cơ thể của Evil Lord run rẩy.

Ainz cast phép thuật khác.

“[Perfect Unknowable].”

“Cheeeeeap! Ainz-sama, Ngài thật là cheeeeeeap! ”(ý nó khen Ainz ăn gian đó mà :)) )

“Ahhh, nghiêm túc à!”

Entoma la lên nhảy điên cuồng, trong khi Lupusregina đang lăn lộn trên mặt đất. Solution là người duy nhất đang khảo sát xung quanh cô với ánh mắt sắc bén.

Theo lý thuyết, mỗi chư hầu lính đánh thuê cá nhân phải giống hệt nhau, nhưng họ đã phát triển tính cách khác nhau như thế này. Có phải vì họ đã sao chép các mối quan hệ giữa các thành viên của Pleiades? Hay tính cách của họ thay đổi theo thời gian? Evil Lord quan sát Ainz theo sát cử động của anh và hét lên:

“Ở Đây! Hãy sử dụng kỹ năng tấn công diện rộng, đánh vào tôi với kỹ năng đó! ”

Entoma thở ra một đám ruồi đen kít trời như mây đen từ miệng. Đó là lá bài át chủ bài của cô, hơi thở của cô.

Tuy nhiên, nó vô dụng đối với Ainz, bởi kỹ năng đó gây ra sát thương piercing(xuyên giáp). Trong khi, Ainz là một bộ xương; những con ruồi sẽ ăn gì? Cuối cùng, nó chỉ có mục đích là làm phiền Evil Lord.

“Chài! Nó không có tác dụng với ngài ấy! Nó chỉ tác dụng với tôi! ”

“Eh !?”

Có khả năng sao chép một khả năng và sử dụng nó tốt là hai điều hoàn toàn khác nhau. Chắc chắn Entoma thực sự sẽ không phạm sai lầm nghiệp dư như vậy.

“Tôi không có bất kỳ kỹ năng tấn công diện rộng nào, còn cô thì sao, Yuri-nee?”

“Tôi có cái này!”

Yuri tập trung ánh sáng giữa lòng bàn tay cô.

Kibakushou là một kỹ thuật hoạt động như một cách tấn công chống cá nhân khi chạm vào kẻ địch, nhưng nó trở thành sóng xung kích lan rộng nếu nó không thể tiếp xúc. Đương nhiên, như một cuộc tấn công dành cho tiếp xúc trực tiếp, nó trở nên rất yếu khi được sử dụng như một hiệu ứng lan truyền. Vì các tu sĩ là một lớp tập trung vào chiến đấu cá nhân, họ có rất ít kỹ năng tấn công khu vực, thực tế là không hẳn, vì thế người ta có thể nói rằng nó hoàn toàn vô dụng.

“Ở đó! Ngài ấy lại đi rồi!”

“Đây?”

Yuri tung ra khu vực Kibakushou của mình tại địa điểm mà Ainz đang ở. Ainz nhíu mày mặc dù không có lông mày khi anh nhìn thấy cái này và đưa tay ra.

“… Không, không, ngươi nên ưu tiên hồi máu.”

Yuri có thể tự chữa lành bằng khí công của mình.

Sau khi thực hiện cú đánh của mình vào Yuri, Ainz sử dụng phép thuật của mình. Không cần phải nói, đó là một câu thần chú mà anh biết là có hiệu quả.

“[Double Maximize Magic Vermilion Nova].”

Sau khi sử dụng phép thuật tấn công, Ainz xuất hiện. Anh nhìn Yuri, người đang lóe lên trong ngọn lửa, và tuyên bố lạnh lùng.

“Yuri, out, [Perfect Unknowable].”

Bây giờ, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ nếu mình không tìm thấy CZ. Sau khi đưa ra quyết định đó, Ainz bắt đầu thực hiện một đi một vòng lớn khi anh để mắt đến Evil Lord.

–Hết Phần 3–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook