Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 7: Chương 2 phần 4

Maruyama Kugane

04/08/2019

Overlord tập 13 chương 2 phần 4

Dịch giả: David + Jason

Trên tường thành mọi người cùng với Neia đang theo dõi trận chiến diễn ra.

Dù nhiều người trong số họ đã bị ảnh hưởng bởi Sorcerer King sau khi được cứu bởi ngài nhưng họ không phải là những người duy nhất ở đây.

Có nhiều linh mục (priests) và hiệp sĩ (paladins) cũng đang ở đây. Neia không thể nhìn thấy Remedios từ nơi cô đang đứng, nhưng cô đủ gần để có thể nghe những gì cô ta nói.

Các thành viên duy nhất của bộ phận lãnh đạo không có mặt ở đây là Gustav và Caspond .

Mọi người xem trận chiến đều im lặng , không, đơn giản là vì không có từ ngữ nào để miêu tả được trận chiến này.

Họ đều biết điều này.

Các thành viên của Blue Rose đã nói rằng xếp hạng độ khó của chúa quỷ Jaldabaoth là trên 200. Nói cách khác, điều này giống như chiến đấu với một con rồng khổng lồ trong hình dạng một con người. Chỉ cần trận chiến xảy ra gần nơi sinh sống của con người sẽ dẫn đến một thảm kịch lớn.

Họ nên cảm thấy hạnh phúc rằng chỉ có duy nhất một thành phố bị phá hủy. Nhiều ngôi nhà đang cháy và khói trắng bốc lên bầu trời, nhưng tổng số thương vong gần như là không.

Trong khi xem trận chiến, cô đã thấy những cơn lốc xoáy , ánh sáng của lửa, những tia sét và những biểu hiện mạnh mẽ khác nằm ngoài tri thức của con người đang bùng nổ 1 cách điên cuồng. Chỉ cần 1 phần nhỏ của những năng lượng này cũng có thể dễ dàng lấy đi vô số mạng sống.

Đặc biệt là

“Chúng thật sự rất đẹp…”

Thứ thực sự đã làm rung động trái tim của Neia là quả cầu ánh sáng trắng mà cô đã nhìn thấy hai lần.

Đó là sức mạnh hấp thụ tất cả mọi thứ và nó biến mất không một dấu vết. Một điều gì đó cảm giác thật tốt đẹp đối với Neia , mặc dù cô không thể xác nhận liệu đó có phải là sức mạnh của thần hay không. Mức độ tàn phá khủng khiếp mà cô nhìn thấy sau sự biến mất của ánh sáng đó khiến cô sợ hãi, nhưng cuối cùng sự ngưỡng mộ sức mạnh vĩ đại đã chiến thắng.

Dường như cuộc chiến vẫn đang diễn ra. Thật không thể tin được rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc sau khi tất cả những phép thuật mạnh mẽ đó đã được sử dụng … Jaldabaoth thực sự quá mạnh mẽ.

Cô đã nghe về nó, và cô thậm chí còn nhìn thấy nó bằng chính mắt mình. Tuy nhiên, suy nghĩ của Neia vẫn còn quá ngây thơ. Sự ngây thơ đó đã hoàn toàn bị nghiền nát một cách triệt để.

Vị vua cô đang phục vụ mặc dù chỉ tạm thời, Ngài đang trong Thánh quốc và đang chiến đấu. Cô cảm thấy rằng xem ngài ấy là anh hùng chỉ là một phần tự nhiên như một phần nhiệm vụ của cô, đó là lý do tại sao Neia đang theo dõi từ đây. Tuy nhiên, nếu cô có thể

– Neia siết chặt cây cung cô đang cầm.

Nếu nhìn kỹ, họ sẽ thấy một vài hình dạng khác đang chiến đấu với Sorcerer King ngoài Jaldabaoth . Đó là những hầu gái quỷ, những người được đánh giá ở độ khó 150. Neia không thể làm bất cứ điều gì ngoài việc ngưỡng mộ sức mạnh của Sorcerer King khi chiến đấu với rất nhiều kẻ thù mạnh mẽ cùng một lúc mà không gục ngã.

Vào lúc này Neia cuối cùng đã nhận ra điều gì đó về bản thân mình. Cô ghen tị với người dân ở vương quốc Sorcerous những người được bảo vệ bởi công lý. Họ hạnh phúc như thế nào khi được sống ở một đất nước được cai trị bởi một đấng tối cao như vậy.

“Yếu là một tội lỗi, vì vậy con người phải trở nên mạnh mẽ, hoặc phải chấp nhận công lý như Bệ Hạ.”

Vào lúc này Neia lên tiếng nói lên những lời cô ấy đang nghiền ngẫm trong suốt thời gian này. Cách cô ấy lặp lại nó nhiều lần nghe rất giống như một lời cầu nguyện.

Đột nhiên, có một vụ nổ lớn nhìn giống như một thiên thạch rơi xuống.

Điều đó làm cho những mảnh vụn của các tòa nhà bị ném lên cao trong không trung, và chúng rơi xuống đất giống như một trận mưa đá và cát.

“Đội trưởng … có phải là Jaldabaoth … quá mạnh không?”

“Đúng, đúng vậy.”

“Sorcerer King ông ấy cũng cực kỳ mạnh mẽ. Nếu ông ta trở thành kẻ thù của đất nước chúng ta … chúng ta sẽ làm gì? ”

“Đúng, đúng vậy.”

“Đội trưởng?”

“Đúng, đúng vậy.”

Cô có thể nghe thấy Remedios nói chuyện với ba paladin.

Các paladin vừa hỏi những câu hỏi này chắc có lẽ chưa được nhìn thấy cảnh Remedios đã hạ gục như thế nào khi bị chơi đùa như một món đồ chơi trẻ em, ngay cả sau khi giải phóng sức mạnh của thanh Thánh kiếm và đâm Jaldabaoth ở phía sau.

Ahh , có lẽ họ không nhìn thấy nó. Nhưng bất cứ ai đã thấy cuộc chiến đó đều sẽ hiểu. Cả Sorcerer King và Jaldabaoth đều là những cá thể mạnh mẽ một cách không tưởng. Tuy nhiên, đã quá muộn để nghĩ về những thứ như thế.

Nếu Bệ Hạ có thể kiểm soát đất nước này dưới sự cai trị của ông ấy, chúng ta sẽ không phải chịu đựng những cuộc xâm lược từ tộc bán nhân (demi-human) nữa.

Neia giật mình trước ý tưởng quá mức hoàn hảo của mình, và thậm chí có một chút sợ hãi.

Hợp nhất Thánh quốc với … nếu ngài ấy là một tên bạo chúa đáng sợ, dù cho tôi không nghĩ về điều đó. Nhưng Sorcerer King không giống như vậy. Ngài ấy là công lý. Trong trường hợp đó … mình nên tập hợp những người cảm thấy giống như mình!

Neia suy nghĩ về vấn đề này.

Nhiều người đã đến đây vì sự tôn trọng và ngưỡng mộ đối với Sorcerer King. Có những người bị thu hút bởi sức mạnh áp đảo của ông ấy, và có những người biết ơn vì được giải thoát khỏi đau khổ, một số người khác ghét tộc Demihuman và cũng có những người vui mừng vì ông đã trả thù cho họ, và nhiều người khác nữa.

Từ họ, cô ấy sẽ chọn những người luôn cầu nguyện sự hòa bình cho đất nước này, và sau đó để họ nghe những lời của cô.

Neia biết rằng cô vẫn còn trẻ và thiếu kinh nghiệm sống. Tuy nhiên, người lớn tuổi có ý thức tốt có thể ngăn chặn Neia nếu họ cảm thấy rằng sự nhận định của cô là sai lầm.

Hãy bắt đầu bằng cách tìm kiếm trong số cấp dưới của mình trong đơn vị bắn cung.

Một vài người trong số họ đã mất đi người thân và chứa đựng sự căm thù trong trái tim họ. Sẽ tốt hơn nếu ai đó cố gắng thuyết phục họ, bởi vì Neia có thể hiểu họ cảm thấy thế nào.

Khi cô suy nghĩ về điều này, cô nghe thấy một âm thanh lớn như một vụ nổ vang lên.

Từ đây nhìn về phía xa, một tòa nhà cao lớn bắt đầu sụp đổ.

Sorcerer King sẽ không phá hủy tòa nhà đó mà không có lý do gì. Neia nheo mắt để thử xem chuyện gì đang diễn ra, nhưng cô không thể biết chuyện gì đang xảy ra trong tòa nhà khi nó sụp đổ giữa đám khói và bụi bặm.

Tiếp theo là một tia sét lớn từ trên trời.

Có vẻ như ông đang chiến đấu rất khó khăn hướng tới mục tiêu như cô đã mong đợi.

Sau một lúc, tất cả các phép thuật đã phá hủy thành phố, và tình hình lặp đi lặp lại.

Neia cảm thấy không thoải mái.

Mặc dù chúng là những phép thuật đáng kinh ngạc không cần phải nói, nhưng liệu lượng mana của Sorcerer King có thực sự duy trì chúng được không?

Neia lắc đầu và xua tan nỗi sợ hãi và bất mãn từ trái tim cô.

Nó sẽ ổn thôi! Sorcerer King phải tính tất cả những điều này! Bệ Hạ đã lãng phí quá nhiều mana trên đất nước này, nhưng dù vậy

Tuy nhiên, về giả thuyết, nếu Jaldabaoth thắng, sẽ không còn sự cứu rỗi nào cho thế giới này, chỉ là tuyệt vọng. Cô nên làm gì nếu điều đó xảy ra?

Bệ Hạ, tôi tin tưởng vào ngài!

Và rồi, có hai hình dạng bay lên bầu trời, như thể đáp lại mong muốn của Neia.

Người đầu tiên phóng lên bỏ lại bóng tối phía sau, trong khi người đang đuổi theo đập đôi cánh đỏ thắm của hắn và để lại một vệt lửa phía sau.

Thực tế những người hầu gái không đuổi theo họ mang ý nghĩa là Sorcerer King đã đánh bại những con quái có độ khó 150 trong khi chiến đấu với Jaldabaoth.

Bê Hạ thật tuyệt vời!

Neia cảm động đến nỗi cô run rẩy.

Bệ Hạ mạnh hơn Jaldabaoth !

Thật vậy. Không cần phải nghĩ gì nữa.

Thực ra, những người hầu gái yếu hơn Jaldabaoth , một người dưới cơ Sorcerer King. Đó là lý do tại sao Bệ Hạ có thể đánh bại họ trong khi chiến đấu với Jaldabaoth .

Neia cố gắng chống lại sự thích thú của cô. Một lần nữa cô khắc sâu sự vĩ đại của người mà cô kính trọng vào mắt cô, điều đó khiến cô tràn ngập niềm vui đến mức dường như nó muốn nổ tung ra khỏi chính mình.

Trái tim của Neia đập mạnh đến mức gần như đau.

Họ đều đang xem một cảnh mà một ngày nào đó sẽ được ghi nhận trong một câu chuyện anh hùng.

Không, điều đó không đúng.

Có vẻ như họ sẽ chiến đấu một lần nữa trên bầu trời.

Những quả cầu màu đỏ thẫm và phát sáng xuất hiện một cách rực rỡ trên bầu trời.

Mỗi phép thuật này có thể hủy diệt toàn bộ khu vực thành phố, và họ đang ném chúng vào nhau một cách hỗn độn. Tuy nhiên, chúng trông khá dễ thương khi nhìn từ xa.

Mặc dù vậy, đó là một cách phản ánh sức mạnh ở một lĩnh vực mà nhân loại không bao giờ có thể đạt được.

Đây là…

Khi cô nhìn ra xung quanh, cô nhìn thấy những người đang xếp hang trên các bức tường thành phố như bị nuốt chửng khi họ nhìn thấy tất cả những điều này. Có vẻ như họ cũng hiểu. Họ đã xem trận chiến trên bầu trời một cách im lặng, với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

Một người nào đó đặt hai tay vào nhau trong lời cầu nguyện, và những người bên cạnh anh ta làm theo sau đó , ngay sau đó mọi người trên tường thành đều chắp tay giống nhau khi họ nhìn lên bầu trời.

Có cảm giác như họ đang tôn sùng một điều gì đó.

… Đây là một câu chuyện thần thoại …

Neia không biết bao nhiêu thời gian trôi qua, nhưng cuối cùng có một sự hỗn loạn giữa mọi người.

Trước mắt mọi người, một trong những hình dạng trên bầu trời rơi về phía đông và rồi nó biến mất.

Trận chiến kết thúc.

Khi mọi người quan sát chặt chẽ, hình dạng còn lại từ từ hạ xuống. Tầm nhìn của Neia tốt hơn hầu hết mọi người, và vì vậy cô đã nhìn thấy nó trước tiên. Nó làm cô sốc đến mức cô che miệng lại.

Khi những người khác nhìn thấy ngọn lửa đỏ thẫm, những bức tường thành rơi vào im lặng. Tuy nhiên, không ai cố chạy trốn. những người đã nhìn thấy trận chiến đều biết rằng không có bất cứ nơi nào để bỏ chạy.

Bằng cách vung đôi cánh bốc lửa của mình, kẻ chiến thắng ( Jaldabaoth ) xuất hiện.

Mặc dù hắn là người chiến thắng trên danh nghĩa, nhưng nhìn hắn lúc này thực sự rất bi thảm.

Toàn bộ cơ thể hắn ta bị bao phủ bởi những vết cháy do dòng điện. Một nửa khuôn mặt của hắn dường như đã bị nghiền nát, và những vết thương sâu đang rỉ máu tươi. Có lẽ đó là do nhiệt độ, những giọt máu nóng sôi bỏng khi nó rơi xuống chạm vào các bức tường thành phố, và âm thanh sôi sục đó không dừng lại một chút nào.

Điều đó giống như là một minh chứng tốt nhất để cho thấy cường độ chiến đấu của họ khốc liệt như thế nào.

“Không thể nào…”

Một giọng nói nặng nề, nhưng hơi đau đớn vang lên khắp các bức tường thành phố, như thể xóa đi tiếng lẩm bẩm của Neia .

“… Thật là một đối thủ hùng mạnh. Hắn là một trong những người mạnh nhất mà ta gặp phải kể từ lúc gặp Momon . Ta đã đánh giá thấp hắn. Thật ngu ngốc. Dẫn đầu các Demihumans gần như trở thành một việc vô nghĩa. Tuy nhiên, vâng, tuy nhiên, hắn ta đã chết. ”

Neia không thể tin được. Do đó, cô ấy kêu lên:

“Ngươi đang nói dối!”

Jaldabaoth hướng ánh mắt còn nguyên vẹn về phía Neia , nhưng cô không nhúc nhích dù bị rơi vào trong ánh mắt của một sinh vật đến từ một thế giới hoàn toàn khác. Những cảm xúc mãnh liệt trong trái tim cô không còn chỗ cho nỗi sợ hãi.

“Ta không nói dối.”

“Bệ Hạ rất dở trong việc đùa cợt … vì vậy ngươi hẳn là đang nói dối, phải không?”

“Ta không nói dối.”

Những lời nói Jaldabaoth lặp lại như đánh Neia đủ mạnh để phá vỡ linh hồn của cô.

Thế giới dường như run rẩy dưới chân cô.

Neia ngay lập tức hiểu tại sao Sorcerer King đã thua Jaldabaoth . Thậm chí không cần phải suy nghĩ về nó.

Đơn giản là vì đất nước này thiếu Evileye của Blue Rose và Nabe của Darkness, hai ma thuật sư có thể cầm chân những hầu gái quỷ.

Không, có một lý do khác ngoài việc đó.

“Nếu tên Undead đó đang ở trong tình trạng tốt nhất, ta có thể đã bị đánh bại. Nhưng hình như hắn ta đã sử dụng mất một lượng mana của mình vì lợi ích của các ngươi, thực sự, hắn ta là một kẻ ngốc, hắn không biết nên ưu tiên cái gì dành cho riêng mình. Vì điều đó, ta nên cảm ơn hắn. ”

Mình biết điều đó, sự yếu đuối thực sự là một tội lỗi!

Neia chắc chắn rằng cô đã đúng.

“Và ta sẽ ban thưởng cho hắn. Phần thưởng sẽ là mạng sống của các ngươi. ”

“… Điều đó có nghĩa là gì?”

Jaldabaoth khịt mũi thích thú với câu hỏi từ một nơi nào đó.

“Ta nói rằng ta sẽ tạm thời tha mạng cho các ngươi, ít nhất là ngay bây giờ.”

Ai đó thở phào nhẹ nhõm, nhưng Neia giận dữ.

“Nhảm nhí! Nhảm nhí! Nhảm nhí! Đó là tất cả những lời nói dối! Tất cả mọi lời ngươi nói là một lời nói dối! Ai sẽ tin những gì một con quỷ nói chứ !? ”

“Có vẻ như ngươi không thể chấp nhận thực tế. Ngươi có bị điên không, con người? Thật đáng thương . “Jaldabaoth chỉ vào Neia . “Disapp … Ta hiểu rồi,”và rồi hắn ta ngay lập tức rút ngón tay ra.

“Có chuyện gì vậy! Jaldabaoth ! ”

“Ngươi có ý định khiêu khích ta và từ đó chứng minh rằng ta đang nói dối? … Từ bỏ cuộc sống của mình vì điều đó đáng giá đến thế sao? Ta không thể hiểu được, nhưng có vẻ như vậy. ”



Răng của Neia kêu lên khi cô siết chặt chúng.

Jaldabaoth chắc chắn đang nói dối.

Hắn ta phải là kẻ nói dối, loại người sẽ nói dối 1 cách lố bịch như Sorcerer King đã chết.

“Ta sẽ không cho phép điều đó. Mạng của các ngươi đã được cứu. Bây giờ, ta phải quay trở về ngay bây giờ. Ta cần phải hồi phục từ những vết thương này. Trong thời gian đó, các ngươi có thể khóc những giọt nước mắt trong tuyệt vọng. ”

Khi Jaldabaoth chuẩn bị rời đi với đôi cánh của mình, bàn tay của Neia bắt đầu di chuyển.

Cô kéo cây cung của mình và buông ra.

Cô bắn vào hắn từ phía sau, mà không cho hắn bất kỳ cảnh báo nào về điều đó.

Tuy nhiên, Jaldabaoth ngay lập tức quay lại và nắm lấy mũi tên. Mặc dù bị thương khủng khiếp, nhưng hắn vẫn rất nhanh nhẹn.

Jaldabaoth quay mặt về phía Neia , và rồi mắt hắn nhìn vào cây cung của Neia , the Ultimate Shootingstar Super. Sau đó, có một chút thay đổi trong trên khuôn mặt méo mó của hắn.

“Ohh !? Ah! Thật là một vũ khí đáng kinh ngạc! Ta đã không nhìn thấy một vũ khí như thế này từ rất lâu! Thật nguy hiểm, nó gần như có thể kết thúc ta rồi! ”

Jaldabaoth bày tỏ thái độ 1 cách hoang dại bằng đôi tay chân của hắn khi hắn nói vậy. Hắn ta có vẻ điềm tĩnh, nhưng cũng khá lo lắng.

“Loại vũ khí gì thế này! Làm thế nào nó được tạo ra?”

“Ngươi nghĩ ta sẽ nói cho ngươi biết!”

Hắn ta đang nghĩ cái quái gì vậy? Tâm trí của Neia sôi sục với sự căm ghét như đang bị thiêu đốt.

Làm thế nào cô có thể nói với kẻ nói dối này những gì cô đã học được từ Sorcerer King?

“Làm thế nào ta có thể nói với một kẻ nói dối như ngươi !?”

“Muu , à, đừng, đừng nói với ta là, nó được làm bằng phương pháp Rune ?”

Trái tim Naia lảo đảo trong giây lát giống như bị hắn ta đóng cái đinh lên đầu. Mặc dù cô đã cố gắng bình tĩnh lại một chút, khi trái tim tan vỡ của cô nhớ lại hình bóng từ bi của Sorcerer King một lần nữa, cơn giận của cô lại tỉnh dậy.

“Ngươi sai rồi!”

Neia hét lên như thể cô đang từ bỏ tất cả mọi thứ, và Jaldabaoth rên rỉ. Tận dụng điều đó, Neia lại bắn.

Mục tiêu tiếp theo của cô là bàn chân của hắn, những thứ mà bàn tay khó có thể chạm tới.

Lần này, Jaldabaoth điên cuồng di chuyển đôi chân của mình để tránh mũi tên.

Hắn ta cảnh giác với nó! Có lẽ cái cung này có thể!

Có thể chỉ có một lý do tại sao Jaldabaoth lại đang tuyệt vọng né tránh cú đánh của cô, trong khi hắn không quan tâm đến việc bị đâm vào lưng bởi thanh thánh kiếm. Còn gì khác nếu không phải cái cung này có thể làm hắn tổn thương.

Trái tim của Neia tràn đầy hối hận trong khi mắt cô ngập đầy nước mắt.

Cô nhận ra rằng cô nên tham gia trận chiến đó ngay cả khi cô sẽ chết một cách nhanh chóng, nếu có khả năng cô có thể tấn công hắn ta với Ultimate Shootingstar Super. Cô nên tham gia, ngay cả khi cô chỉ là một lá chắn. Nếu như vậy, thì có lẽ

Neia bắn ra một mũi tên khác.

Jaldabaoth khẽ di chuyển đầu. Mũi tên bị nhỡ và bay đến 1 nơi không rõ.

“Trúng, chết tiệt!”

Cô bắn lần nữa.

Và một lần nữa.

Nhưng không cái nào trong số các mũi tên của cô bắn trúng mục tiêu. Dù cho kích thước và vết thương nghiêm trọng như thế nào, hắn vẫn né tránh đòn tấn công của Neia một cách dễ dàng.

“Rune”

“Vậy thì!”

Neia bắn một mũi tên khác để bắt Jaldabaoth im lặng.

Tuy nhiên, nó cũng không trúng.

Tại sao, tại sao không ai tấn công?

Cô có thể hiểu là họ không thể tấn công Jaldabaoth vì hắn ta đang ở trên không. Tuy nhiên, dù vậy, làm thế nào mà họ có thể chỉ đơn giản là để cho một con quỷ nói dối, kẻ tuyên bố rằng đã giết chết vị vua nhân ái nhất, Sorcerer King , để hắn được tự do?

“.. Muu . À, eh, ta đoán là nó không thể giúp đươc gì … đúng không? [Greater Teleportation]. ”

Jaldabaoth đột nhiên biến mất.

“Quay lại đây !!!”

Neia nhìn quanh.

Tất cả những gì cô nhìn thấy là những gương mặt của những người đang bị sốc bởi những gì Neia đã làm. Jaldabaoth thì chẳng thấy đâu cả.

“Khốn kiếp! Hắn ta bỏ chạy! ”

“Bình tĩnh đi!”Remedios hét lên.

Tiếng kêu giận dữ của một người hùng mạnh có thể gây áp lực cho chính nó, và bình thường nó sẽ khiến Neia trở lại với giác quan của mình hoặc thậm chí khiến cô bị đóng băng. Tuy nhiên, bây giờ nó chỉ hơi khó chịu một chút so với Neia .

“Làm thế nào tôi có thể bình tĩnh lại !?”

“Hộ vệ Neia Baraja ! Cô đã mượn vũ khí đó từ Sorcerer King? Tại sao hắn lại quan tâm tới nó? ”

“Đừng hỏi tôi những câu hỏi không liên quan như thế! Quan trọng hơn, chúng ta cần phải tìm Bệ Hạ! Tôi thấy ngài ấy rơi về phía đông! Chúng ta cần phải gửi một đội cứu hộ! ”

“Chắc chắn ông ta đã chết.”

“Làm sao ngài ấy có thể chết được !? Làm thế nào mà Bệ Hạ có thể chết !? ”

Neia theo bản năng nắm lấy Remedios, nhưng Remedios dễ dàng đẩy cô sang một bên và Neia ngã xuống đất.

“Bây giờ cô có bình tĩnh hơn không? Không ai có thể sống sót sau khi rơi từ độ cao đó. ”

“Bình tĩnh? Cô thực sự tin vào những lời của con quỷ đó? Đội trưởng, cô bán linh hồn cho hắn ta rồi phải không !? ”

Biểu hiện của Remedios thay đổi, và sau đó nó xoắn lại.

“Đồ hộ vệ! Khốn kiếp, có những thứ ngươi có thể và không thể được nói! ”

Cô nắm lấy cổ áo của Neia với sức mạnh khủng khiếp, và Neia cảm thấy khó thở.

“Hai người! Làm ơn bình tĩnh lại! Bình tĩnh lại ngay bây giờ! ”

Các paladin, linh mục, binh sĩ và những người khác đã nhanh chóng tiến đến giữa Neia và Remedios, kéo họ ra xa nhau.

Neia thở hổn hển khi hét lên:

“Chúng ta cần phải gửi một đội để giải cứu Bệ Hạ!”

“Chúng ta không thể lãng phí nguồn lực của chúng ta vì điều đó!”

“Sao ngươi dám gọi nó là một sự lãng phí!”

Neia bước lên và đấm Remedios, nhưng những người ở giữa đã ngăn cô lại.

“Tôi không còn gì để nói với cô cả!”Sau khi hạ nhiệt một chút, Neia nói với những người đang giữ lấy cô.

“Anh có thể buông tôi ra không? Có chuyện tôi cần phải làm. ”

“Cô tính đi đâu vậy?”

Đáp lại câu hỏi đó, Neia nhìn Remedios với một biểu hiện hoàn toàn hoài nghi trên mặt.

“Kiểu nhìn đó là như thế nào !? Đó có phải là cách của một tên hộ vệ nên nhìn vào một paladin không !? ”

Hmph , Neia khịt mũi.

“Đầu tiên, tôi sẽ yêu cầu Hoàng tử tổ chức một nhóm cứu hộ cho Sorcerer King. Sau đó, tôi sẽ đi thẳng đến Vương quốc Phù thủy và nói cho họ biết chính xác những gì đã xảy ra với Bệ Hạ, và sau đó tôi sẽ xin viện trợ cho Bệ Hạ. ”

Trong hoàn cảnh đó, sẽ không có gì tốt đẹp khi đến với Vương quốc phù thủy. Mặc dù vậy, cô vẫn là hộ vệ của Sorcerer King, và cô phải hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Neia không chắc liệu cô có thể an toàn đến được Vương quốc Phù thủy từ đây không, nhưng cô phải đi, ngay cả khi nó đồng nghĩa với cái chết cho cô.

“Ohhh , nếu cô muốn đi đến Vương quốc Phù thủy, hãy để tôi đi với bạn, Baraja -san!”

Người nói là một cựu chiến binh, người đã nghỉ hưu và trở thành một thợ săn. Anh ta đã được ca ngợi vì tài bắn cung và đã gia nhập đơn vị của Neia .

“Đừng lo lắng cho tôi, tôi đã sống tới tuổi này, tôi không còn nhiều thời gian nữa.”

“Baldem -san!”

Từ giọng nói của mình, cô biết rằng anh đã hiểu được số phận định mệnh đang đợi anh ngay cả khi họ đến được Vương quốc Phù thủy một cách an toàn.

“Này, Neia -chan. Đừng quên tôi! ”

“Cậu cũng vậy à, Codina -san !?”

“Tôi cũng sẽ đi. Không phải vì cô, nhưng nếu là vì Sorcerer King thì không thể tránh được. ”

“Ngay cả Mena-san?”

Tất cả những người có tay nghề cao trong đơn vị Neia bước về phía trước, từng người một. Với sự giúp đỡ của họ, có thể họ sẽ đến được Vương quốc Phù thủy một cách an toàn. Tuy nhiên

“Cảm ơn rất nhiều. Nhưng tất cả mọi người, liệu có thể tham gia nhóm cứu hộ không? ”

“Cô đang nói gì vậy? Tất cả chúng ta đã tập hợp lại để giải cứu Thánh quốc và những người đang đau khổ thoát khỏi nanh vuốt của con quỷ đó, phải không? Ưu tiên của cô ở đâu hả !? ”

“Cô đang nói gì vậy, Đội trưởng !? Có điều gì quan trọng hơn là việc cứu được Bệ Hạ không !? ”

“Tất nhiên rồi! Ngay bây giờ, tại thời điểm này, có bao nhiêu người trong Thánh quốc mà cô nghĩ rằng họ đang sống trong địa ngục mà các demihumans đã tạo ra cho họ !? Có điều gì quan trọng hơn là cứu họ không !? ”

“Tất nhiên rồi! Đó là”

“- Các người đang làm cái quái gì vậy !? Tất cả những tiếng hét lên đó là sao !? ”

Cuộc tranh luận ngay lập tức dừng lại khi có 1 người xen vào xuất hiện. Đó là Caspond .

“Đội trưởng Custodio , cô có nên ngừng lại ngay không? Bệ Hạ ở đâu? Còn về Jaldabaoth ? Chuyện gì đã xảy ra? Ai đó có thể giải thích được không? ”

Caspond nghe có vẻ như anh đã mất đi phong thái của mình, và giọng anh vang vọng trong sự im lặng khốn khổ.

***

Phòng họp rất chật chội, với các paladin, linh mục, quý tộc từng là tù nhân cho đến gần đây và những paladin danh dự đã được triệu hồi ở đây. Điều đó nói rằng, không có phòng tốt hơn cho họ để sử dụng, kể từ khi Jaldabaoth đã phá hủy căn phòng mà Caspond đã sử dụng trước đây.

Caspond đã kêu gọi một cuộc họp khẩn cấp sau khi nhận được một báo cáo từ một paladin, và anh ta đã tập hợp tất cả nhân vật chủ chốt trong căn phòng này.

Sau khi tất cả mọi người đã ổn định, Caspond và Remedios bước vào với những bước đi nhanh chóng.

Mọi người cúi đầu khi hoàng tử bước vào. Neia là một trong số họ, bởi vì cô không hề ác cảm với Caspond .

Caspond đứng trước mặt mọi người và bắt đầu nói.

“Cảm ơn tất cả vì đã đến đây. Tôi muốn thảo luận về hành động tương lai của chúng ta.

Mặc dù nó được cho là một cuộc thảo luận, nhưng chỉ có một điều mà Neia phải làm, và cô chắc chắn rằng đó là điều đúng đắn để làm. Ngay khi Neia định nói, Caspond giơ tay lên để ngăn cô lại.

“Tôi chắc rằng mọi người đều có những lo ngại của riêng mình, nhưng tôi mong rằng các bạn sẽ nghe tôi trước.

Caspond nhìn mọi người tụ tập ở đây.

“Tôi tin rằng nhiều người đã chứng kiến mức độ sức mạnh của Jaldabaoth là vượt quá sự tưởng tượng của chúng ta … đúng vậy. Trong khi tôi rất tiếc phải nói điều này, chúng ta phải chấp nhận thực tế là không ai ở đất nước này có thể chiến thắng hắn ta. ”

Một số người cau mày trong im lặng, sau đó liếc nhìn Remedios, người được coi là người mạnh nhất trong Thánh quốc. Sau khi biết rằng cô đồng ý với ý kiến của Caspond , những gợi ý về sự sợ hãi và thất vọng xuất hiện trên khuôn mặt của họ.

“Tuy nhiên, còn quá sớm để có thể tuyệt vọng. Nếu chúng ta không thể đánh bại hắn ta, thì chúng ta sẽ làm hỏng kế hoạch của hắn ta theo cách khác và khiến cho hắn từ bỏ việc cố gắng chinh phục Thánh quốc. Chúng ta sẽ không trực tiếp, nhưng gián tiếp đánh bại hắn. Caspond đợi vài giây để lời nói của anh lắng xuống, và sau đó đưa ra kết luận của mình. “Những gì chúng ta sẽ làm là tiêu diệt tất cả những demihumans mà hắn đem theo.”

“Tại sao chúng ta lại làm thế?

Caspond thấy ai đó hỏi một câu và gật đầu với họ.

“Trong quá khứ, Jaldabaoth đã gây rắc rối ở Vương quốc. Khi đó, hắn ta đã chiến đấu với một chiến binh nào đó trong một cuộc đấu tay đôi, và rồi hắn ta thua và bỏ chạy. Vào thời điểm đó, hắn đã lãnh đạo một đội quân quỷ, nhưng không phải là một đội quân demihumans . Nói cách khác, hắn đến dẫn dắt quân đội demihuman sau khi để thua chiến binh đó“.

Caspond nhìn quanh, như thể để xem mọi người có hiểu không.

“Nói cách khác, hắn ta đang sử dụng đội quân demihumans như khiên thịt để tránh bị buộc phải đối đầu trong tình trạng một chọi một với chiến binh đó. Chẳng phải Jaldabaoth đã nói điều gì đó như thế khi hắn đánh bại Bệ Hạ sao? Một cái gì đó về lãnh đạo quân đội Demihuman gần như trở thành vô nghĩa, hoặc một cái gì đó.”

Điều này hoàn toàn hợp lý.

Vào lúc đó, điều đó không có ý nghĩa gì, nhưng sau khi nghe lời giải thích, thật khó để nghĩ ra bất kỳ lý do nào khác.



“Nói cách khác, đội quân ma quỷ giống như áo giáp và sức chịu đựng khi hắn ta chiến đấu với chiến binh đó lần nữa. Jaldabaoth sẽ làm gì nếu hắn mất đi quân đội Demihuman? Liệu hắn sẽ bị tước đi áo giáp và sức chịu đựng của mình không? Khi chiến binh đó có thể xuất hiện trước mặt hắn bất cứ lúc nào? Hay có lẽ, hắn ta sẽ chọn chạy trốn? ”

“Tôi hiểu rồi… vậy thì ngài có định từ bỏ thành phố này, đánh bại quân đội demihumans phía nam , và sau đó tham gia lực lượng với miền Nam để tiêu diệt toàn bộ Demihumans ?”

Sau khi một linh mục nào đó hỏi câu hỏi của mình, một quý tộc được giải cứu đã trả lời anh. ”

“Điều đó sẽ rất tốt. Nhờ sức mạnh của Sorcerer King, gần 40,000 demihumans đã bị xóa sổ. Các demihumans đã mất rất nhiều sức mạnh chiến đấu của chúng, đúng không? Số quân còn lại sẽ tiến xuống phía Nam. Nếu chúng ta tập hợp tất cả những người đã được giải cứu trong thành phố này cho một cuộc tấn công toàn diện và tấn công chúng từ phía sau trong một cuộc tấn công gọng kìm, chúng ta sẽ có khả năng tiêu diệt đội quân demihumans. Bằng cách đó, chúng ta sẽ có thể tham gia với các lực lượng miền Nam và lấy lại đất của chúng ta.

Oh, tiếng reo hò đến từ xung quanh. Trong trường hợp này, Caspond lắc đầu và sự im lặng lấp đầy căn phòng.

“Tôi đề nghị ngược lại. Chúng ta sẽ chiếm lấy lại thành phố lớn gần nhất ở phía tây, là thành trì phía bắc của Kalinsha . ”

“Tôi có thể hỏi tại sao không?”

“Anh nói đúng. Tất cả các thành phố lớn ở phía tây như Kalinsha , Prart , Rimun và thủ phủ của Hoburns sẽ rất khó để chiếm lại được. Nhiều mạng sống sẽ bị tước đoạt. Tại sao chúng ta không tấn công các Demihumans ở phía Nam ? Liệu việc hủy diệt sức mạnh chiến đấu của Demihumans không phù hợp hơn với kế hoạch ban đầu của ngài, Prince- denka ? ”

“Tôi hiểu rồi. Tất cả các mối quan tâm của các ngươi đều hợp lý. Ta thật sự biết ơn rằng nhiều người hiện diện ở đây đều là những người khôn ngoan. Tuy nhiên, đó có phải là hành động mà mọi người có thể hiểu không? ”

Có vẻ bối rối trên khuôn mặt của nhiều người ở đây.

“Thế này thì sao? Đi về phương nam ngụ ý rằng chúng ta sẽ từ bỏ – mặc dù nó chỉ là tạm thời, chúng ta vẫn đang từ bỏ họ, tất cả những người bị cầm tù mà chúng ta sẽ không giải cứu được. Liệu mọi người có thể hiểu được điều đó không? ”

“Điều đó, điều đó… nhưng điều đó có ý nghĩa hơn, sẽ có cơ hội cao hơn để cứu họ, phải không?

“Ông là một nam tước, tôi tin như vậy đúng không?”

Caspond quay sang nhìn người đàn ông trung niên vừa hỏi câu hỏi.

“V-vâng. Tôi tin rằng chúng ta đã gặp nhau một lần, Prince- denka . ”

“Ahh , đúng vậy. Bây giờ, có tất cả mọi người trong lãnh địa của ngài đã được giải cứu chưa? ”

“Ah, không, chưa. Tôi đã bị cầm tù khi tôi ra trận bên cạnh Nữ Hoàng, vì vậy tôi không biết gì về lãnh địa của mình… ”

“Ta hiểu rồi. Vì vậy, khi ông tham gia với các lực lượng miền Nam và lấy lại miền Bắc, mọi người có thể nói rằng ông đã chạy trốn đến miền Nam.

Khuôn mặt của người quý tộc đông cứng lại.

Khi một người suy nghĩ một cách bình tĩnh về nó, thì người quý tộc đã đúng. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng tất cả mọi người – đặc biệt là những người đang quằn quại trong đau đớn – sẽ có thể thấy được ý nghĩa của những gì người quý tộc đã nói. Có thể sẽ có những người sẽ nói “tại sao bạn không cứu chúng tôi trước đó, gia đình của chúng tôi đã bị giết bởi demihumans “và biến sự căm thù của họ lên các quý tộc. Neia đã từng gặp những người như vậy trước đây.

Tuy nhiên, không ai nói rằng trong các trại tù mà Sorcerer King đã giải phóng. Với phép thuật mạnh mẽ của ông ấy – đôi khi có thể phá hỏng bức tường thành trong một vụ nổ – và thực tế ông ấy là vua của một quốc gia khác, không ai dám tức giận ông ấy vì lý do cá nhân.

“Ngoài ra, ta đã có ý định nói chuyện với tất cả quý tộc từng người một sau đó. Trong trường hợp này, chúng ta cũng có thể làm điều đó ngay bây giờ. ”

“… Tất cả chúng ta đều kiệt sức. Ngược lại, các quý tộc của miền Nam sẽ làm gì? Đặc biệt, các quý tộc khác sẽ làm gì với các quý tộc đã bỏ rơi những vùng đất của họ?

Mùi vị của chính trị và đặc quyền bắt đầu lấp đầy không khí.

Trong khi nghe có vẻ không thể tin được với Neia , đây có phải là điều mà các quý tộc muốn không? Họ gật đầu liên tục.

“Prince- denka . Lãnh thổ của chúng tôi… ”

“Ta muốn các ngươi giả vờ rằng các ngươi không nghe thấy những gì xảy ra tiếp theo. Đó là bởi vì ta không thể đảm bảo với các ngươi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, đặc quyền của các quý tộc miền Nam có lẽ sẽ tăng đột ngột . Đó là lý do tại sao các ngươi phải chọn phương pháp tốt nhất cho điều kiện hậu chiến. ”

“Xin chờ một chút!”

Một trong những paladin kêu lên.

“Làm thế nào chúng ta có thể đổ máu của nhiều người hơn cho các tranh chấp có chủ ý chứ?”

“Thật vậy! Thật vậy! ”Vị linh mục tên là Siliaco hét lên với giọng nói như được điều chỉnh về âm lượng. “Điều quan trọng là làm thế nào để cứu nhiều người hơn!”

“… Thoát ra khỏi Demihumans không có nghĩa là tất cả đã kết thúc, anh biết không? Nếu miền Nam có tất cả những lợi thế, thì chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc từ chối nhu cầu của các quý tộc miền Nam. Và không có gì đảm bảo rằng họ sẽ không đánh thuế nặng nề cho những người đang kiệt quệ. ”

“… Bây giờ Nữ Hoàng đã chết, sẽ rất tệ nếu Đức Vua kế tiếp được chọn bởi các quý tộc miền Nam. Tuy nhiên, nếu chúng ta có thể cho thấy kết quả cụ thể với sức mạnh của chúng ta, thì ít nhất… ”

Bây giờ có hai phe phái được tạo ra trong căn phòng.

Phe quý tộc và phe paladin, linh mục.

Cả hai bên đều không đồng đều . Nói về Remedios, các paladins đã cố gắng để giải thích cho cô một cách đơn giản về những gì mà Hoàng tử đã nói.

Neia không phải là một phần của phe phái. Cô chỉ đơn giản là theo dõi cuộc trò chuyện trong im lặng. Đó là bởi vì Neia đã quyết định về những gì cô ấy sẽ làm, nên không thành vấn đề cuối cùng họ đã đạt được gì. Thay vào đó, cô muốn đưa ra gợi ý của riêng mình và đưa ra càng sớm càng tốt.

Điều đó nói rằng, nói về những thứ không liên quan ở đây sẽ chỉ làm hỏng tâm trạng, và những người có thể đã giúp mình sẽ không đến viện trợ cho mình …

Một thời gian ngắn sau khi nghe nhiều chủ đề nhàm chán, cô quyết định đưa sự chú ý trở lại Caspond trong khi cả hai bên đã kiệt sức vì những cuộc tranh luận.

“Hoàng tử denka đã đưa ra chủ đề này. Có lẽ chúng ta nên để ngài ấy nói xong? ”

“Ahh . Như ta đã nói lúc trước, ta định lấy lại Kalinsha . Đây cũng là lợi thế quân sự. Thật ra, thành phố này quá chật chội, và phần lớn nó đã bị phá hủy. Sống ở đây là rất khó khăn, vì vậy ta muốn có một căn nhà lớn hơn, vững chắc hơn. Ngoài ra, bằng cách lấy lại một thành phố lớn, chúng ta sẽ có một lợi thế khi đối phó với các quý tộc miền Nam. Hơn nữa, Kalinsha có ý nghĩa ngăn chặn những lợi thế của kẻ thù, vì vậy nó có các khu quân sự, cứ cho rằng chúng chưa được chuyển đi. ”

“… Tôi chấp thuận đề xuất để đảm bảo một cơ sở tốt hơn.”

“Ahhh , tôi hơi lo lắng về việc vệ sinh của một thành phố như thế này. Nhiều người đang run rẩy vì lạnh. ”

Tuy nhiên, họ tiếp tục nói, “chúng ta cần tránh số lượng lớn người chết”.

“Thật vậy. Đó là lý do tại sao bây giờ là thời điểm tốt nhất để tấn công các thành trì của đối phương. Xét cho cùng , Jaldabaoth không thể hành động ngay bây giờ. ”

Chưa kể bao lâu vết thương Jaldabaoth sẽ được chữa lành, nhưng chắc chắn hắn sẽ phục hồi trước khi quân đội Demihuman hoàn toàn bị đánh bại.

Ngoài ra, rất khó có khả năng hắn sẽ để lộ khuôn mặt của mình trước khi hồi phục hoàn toàn. Sau khi biết về sự tồn tại của một chiến binh mạnh mẽ như Momon , hắn ta chắc chắn sẽ tính tới khả năng Momon xuất hiện hay không, trước khi hành động. Do đó, nếu hắn ta hành động, nó sẽ không xảy ra trước khi hắn ta gần như hoàn toàn bình phục.

Như vậy cho dù họ có bao nhiêu lực lượng, Thánh quốc cũng sẽ thua khi Jaldabaoth quay lại. Vì vậy, họ phải chiếm lấy các pháo đài ngay bây giờ.

Sau cùng, đó là tất cả. Sau khi nghe lời giải thích dễ chịu đó, Neia cũng đồng ý.

“Trong trường hợp đó, có vẻ như điều duy nhất Điện Hạ không hài lòng là số người phải chết vì chuyện này. Tôi có thể thấy điều đó có nghĩa là ngài sẽ cho tôi sự hỗ trợ nếu tôi có thể giảm thiểu số người chết? ”

Mọi người đều gật đầu, ngoại trừ Remedios. Neia không hề bận tâm, nhưng sau khi xem xét dòng chảy của cuộc trò chuyện, cô nhận ra rằng sẽ rất tệ nếu chỉ có một người không gật đầu, vì vậy cô gật đầu với mọi người khác.

Còn với Remedios, nhiều người nhìn vào khuôn mặt của cô và thấy rằng cô dường như không có bất kỳ lý do đặc biệt nào, nên họ đã chọn bỏ qua cô.

“Nó đã được quyết định rồi. Chúng ta sẽ thảo luận chi tiết về việc lấy lại Kalinsha sau. Giờ thì mục tiếp theo của chúng ta.”

Caspond thở dài và quay sang Neia .

“Điều này liên quan đến cái chết của Sorcerer King.”

“Prince- denka , tôi thành thật xin lỗi, nhưng tôi hy vọng Điện Hạ sẽ sửa đổi tuyên bố đó ngay lập tức. Cái chết của Sorcerer King vẫn còn là ẩn số. Đó đơn giản là những gì Jaldabaoth nói với chúng ta. Sẽ là ngu xuẩn khi cho rằng lời của một con quỷ là có giá trị. ”

Neia chăm chú nhìn Remedios và tiếp tục, “Tôi nghĩ có nhiều khả năng hắn ta đang cố lừa chúng ta hơn.”

“Trong trường hợp đó, tại sao ông ấy không quay lại? Ông ta có thể sử dụng phép dịch chuyển, phải không? ”

“Có lẽ Bệ Hạ bị bất động bởi những vết thương của mình, có lẽ Bệ Hạ đã mất hết mana, có thể có nhiều lý do cho điều đó.”

Remedios không hỏi thêm nữa.

“Đúng vậy. Đó là lý do tại sao ta muốn nghe từ tất cả mọi người. Mọi người nghĩ gì chúng ta nên làm gì?”

“Không có vấn đề gì khi hỏi chúng ta nên làm gì!”Neia hét lên, ép những lời nói ra như thể cô đang cố gắng đưa chúng ra một cách căng thẳng. “… Tôi nghĩ chúng ta nên cử một đội cứu hộ và chuyển tin tức này đến Vương quốc Phù thủy cùng một lúc. Nếu có thể, tôi muốn trở thành sứ giả. ”

“Ta hiểu rồi. Đó là những gì ngươi nghĩ, hộ vệ Baraja . Còn những người khác thì sao? ”

Khi Caspon nhìn lên và xuống những người tụ tập, một trong những quý tộc đã lên tiếng.

“Tôi có một câu hỏi. Trong khi Sorcerer king được cho là đã rơi xuống ở phía đông, cho rằng chúng ta sẽ đưa ra một hoạt động cứu hộ trong lãnh thổ Demihuman kiểm soát, điều đó sẽ không thể tốt hơn là chờ đợi cho đến khi chúng ta có một số thông tin tình báo cụ thể trước khi …”

“Nó sẽ quá muộn rồi,”Neia lập tức quay lại. “Chúng ta càng trì hoãn, Bệ Hạ càng gặp nhiều nguy hiểm. Tôi đề nghị chúng ta giải cứu càng sớm càng tốt. ”

Đa số đồng ý với ý kiến của Neia . Những gì cô ấy nói hoàn toàn hợp lý nghĩa.

“Trong trường hợp đó, chúng ta phải gửi một nhóm tìm kiếm cùng lúc với các sứ giả đến Vương quốc Phù thủy.”

“… Tôi có một thứ mà tôi muốn xác nhận với cô, vì cô có vai trò là hầu cận của Bệ Hạ. Cô có nghĩ rằng Sorcerer King đã nói với mọi người trong đất nước của mình rằng ông ta đã đến Thánh Quốc không? ”

Neia bắt đầu suy nghĩ.

“Tôi xin lỗi, nhưng tôi không chắc chắn. Tuy nhiên, tôi sẽ không cảm thấy lạ khi Bệ Hạ nói với mọi người về Vương quốc Phù thủy, bởi vì có lần ngài ấy quay trở lại đất nước với phép thuật dịch chuyển. ”

“Trong trường hợp đó, ta cảm thấy cô không nên gửi một sứ giả đến Vương quốc Phù thủy.”

“Tại sao !?”

Neia liếc nhìn vị quý tộc đã không làm gì ngoài việc phản đối. Người quý tộc lùi lại hai bước và khuôn mặt của anh trở nên nhợt nhạt dưới cái nhìn chói lóa đó. Những người xung quanh quý tộc đó cũng đã tránh xa anh ta.

“Không, ah, xin hãy bình tĩnh và lắng nghe. Đó, uh, đó là bởi vì nó sẽ mang lại rắc rối. Chờ đã! Hãy bình tĩnh và lắng nghe tôi. Khi cô nghĩ về nó bình thường, có khả năng rằng quân đội Undead của Vương quốc phù thủy sẽ trả thù cho chúng ta, tôi nói có sai không? Và trả thù sẽ là một chuyện; họ cũng có thể sát nhập Thánh quốc. Và … ah, tại sao vậy? Ai nói rằng Sorcerer King không nhắm đến điều đó? ”

“Xin lỗi!”Neia tức giận đến mức cô thực sự cảm thấy chóng mặt. “Trong trường hợp đó, cho phép tôi đặt một câu hỏi của riêng mình! Nếu Bệ Hạ quay trở lại đất nước của mình bằng cách dịch chuyển, Ngài sẽ nghĩ gì về Thánh quốc, về những người biết chuyện gì đã xảy ra nhưng không nói gì cả? ”

Cô có thể thấy mọi người gật đầu đồng ý. Giữa tất cả những điều này, Remedios nói.

“Chà, nó không thể giúp được gì, phải không? Đất nước chúng ta không có sự xa xỉ để làm điều đó ngay bây giờ. Chúng ta sẽ xin lỗi sau khi mọi chuyện kết thúc. ”

“Cho dù là cô”

Neia đã làm việc rất nhiều đến mức cô sắp hét lên, và rồi cô nghe thấy tiếng vỗ tay từ bên cạnh cô. Cô nhìn qua, và thấy đó là Caspond . Vì Hoàng tử muốn nói, tất cả những gì Neia có thể làm là giữ im lặng.

“Hộ vệ Baraja . Cho phép ta chọn những người sẽ đi đến Vương quốc phù thủy. Làm thế nào về điều đó? Xét cho cùng, nếu chúng ta gửi qua một người hầu cận nhỏ bé như một người đưa tin, thì liệu họ có nghĩ chúng ta đang cười nhạo họ không? ”

“Điều đó, đúng như ngài nói…”

Lời giải thích của Hoàng Tử hoàn toàn hợp lý. Trong hoàn cảnh bình thường, họ chắc chắn sẽ chọn một đại sứ của một quốc gia thay vì một người đã mượn một cây cung ma thuật từ Sorcerer King. Tuy nhiên, liệu ngài ấy có thực sự gửi một sứ giả không? Cô thấy có một phần nào đó khó tin. Mặc dù vậy, sẽ rất tệ để khi biểu hiện rằng cô không tin lời của Hoàng tử.

“Ta mừng vì cô đã hiểu.”

“Trong trường hợp đó, xin hãy cho phép tôi dẫn vài người về phía đông.”

“Thật vậy. Ta rất muốn gửi quân cho cô, nhưng chúng ta vẫn không biết Sorcerer King đã rơi xuống đâu. Ông ấy có thể cách đây mười cây số hoặc một trăm. Nếu mọi thứ trở nên tồi tệ, ông ấy có thể rơi vào Abelion Hills, nơi mà Jaldabaoth đang kiểm soát. Ngay cả khi ta cho phép cô đi đến một nơi hoang vắng như vậy, cô sẽ có bất kỳ phương tiện nào để tìm kiếm Sorcerer King không?

Neia không thể trả lời.

Tìm kiếm nơi mà các Demihumans sống ở 1 địa hình xa lạ là một nhiệm vụ không thể. Cô có thể dễ dàng tưởng tượng cách nhóm trinh sát sẽ gặp khó khăn và có thể bị xóa sổ.

“Sống sót trên những ngọn đồi, vượt qua sự quan sát và thu thập thông tin về demihumans”, Caspond đếm trên những ngón tay của mình. Nếu cô đến đó mà không chuẩn bị, cô sẽ đơn giản giết chính mình một cách gián tiếp, và điều dĩ nhiên là một đội cứu hộ kết thúc trong thất bại? ”

“Vậy thì, Ngài có cách nào khác không !?”

“Tất nhiên rồi.”

“Eh?”

Làm thế nào có thể có? Khi cô nghĩ về câu hỏi đó, nó đã được trả lời dễ dàng. Đôi mắt của Neia mở to kinh ngạc, và rồi Caspond tự điều chỉnh trước khi nói với Neia câu trả lời.

“Tất cả những gì cô cần là tìm một người biết về những ngọn đồi.”

Neia chớp mắt, và Caspond mỉm cười với cô.

“Nghe này. Tất cả những gì chúng ta cần làm là lấy một demihuman đang bị cầm tù và bắt hắn ta dẫn đường. Không phải nó sẽ an toàn hơn là ra lệnh cho demihuman hoạt động như một người hướng dẫn cho cô sao? ”

“Ah.”

Thật vậy, đây là trường hợp. Con người sẽ gặp những nguy cơ vô lý khi vào vùng đất đó. Tuy nhiên, nó sẽ là một vấn đề khác nếu họ có người hướng dẫn.

Tuy nhiên, cũng có vấn đề với điều đó mà không thể bỏ qua.

Nếu họ chỉ đơn giản là đe dọa một tù nhân Demihuman và bắt chúng chỉ đường đi, sau đó nếu các tù nhân sẵn sàng để đưa chúng ta đi với chúng, bên đội tìm kiếm sẽ được đi đến cái chết của họ. Những con Orc mà cô gặp trước đó có vẻ như là người không quan tâm đến việc chúng sống hay chết.

Chúng ta cần những Demihumans đáng tin cậy , nhưng chúng ta sẽ tìm thấy ở đâu?

Cô có thể làm gì để một demihuman hành động như một hướng dẫn đáng tin cậy?

Neia níu lấy bộ não của cô, nhưng khi cô nghĩ về những kẻ độc ác , cô chỉ có thể nghĩ đến việc họ đang giết cô, và cô không thể tưởng tượng được họ chấp nhận lời đề nghị như vậy.

Không, Orc và Grand King Buser cảm nhận như con người, tôi hiểu rồi, đưa người thân của họ làm con tin … không, nếu chúng ta có thể bắt một vị vua như Buser làm tù nhân, bộ tộc của hắn ta có lẽ sẽ vâng lời chúng ta.

Hay mặt khác, những bộ lạc hung dữ có thể ra sức chống lại. Bên cạnh đó, làm thế nào họ sẽ bắt được một Demihuman hùng mạnh như King Buser

Khi Neia lang thang vô vọng trong một mê cung suy nghĩ, theo đuổi một câu trả lời mà cô không thể tìm thấy, cánh cửa phòng mở ra và một paladin xông vào.

Anh thở hổn hển và nhìn quanh bên trong căn phòng, nhưng anh tiếp cận Caspond thay vì Remedios.

Có lẽ anh không muốn người khác nghe tin từ anh. Anh đưa Hoàng tử đến một góc phòng và thì thầm vào tai ông ấy, nhưng khả năng bẩm sinh sâu sắc của Neia đã nghe được sự trao đổi của họ. Trong số đó, thông tin cuối cùng đã khơi gợi sự quan tâm của cô.

Anh ta đã nói “Hầu gái quỷ”.

“Thưa quý vị, điều gì đó khẩn cấp đã xuất hiện, Thật không may, cuộc họp sẽ kết thúc ở đây. Tôi hy vọng mọi người sẽ bắt đầu làm việc để tìm cách để lấy lại Kalinsha . Ngoài ra, Đội trưởng Custodio , đi với ta. ”

–Hết Chương 2–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook