Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 11: Chương 3 phần 3

Maruyama Kugane

04/08/2019

Dịch giả: Mon + Jason

Bước vào lâu đài Kalinsha không khó.

Tất cả những gì họ phải làm là giấu mình trong những thùng hàng hóa được buôn lậu vào thành. Dĩ nhiên, vẫn sẽ có kiểm tra. Tuy nhiên có đến 8 thùng hàng khác ngoài những cái mà họ đã chọn để ẩn nấp, nên tất cả những gì họ phải làm là để cho người gác cổng kiểm tra những thùng đó. Thực ra họ có thể dễ dàng vượt qua rào an ninh với những biện pháp xâm nhập đơn giản, nhưng họ đã dùng biện pháp dễ bị phát hiện như vậy là do tính chất đa dạng của Liên minh Demihuman.

Demihumans đến từ các nền văn hóa khác nhau và có các tiêu chuẩn xã hội khác nhau. Nếu họ có điểm gì chung thì chắc chắn đó là kẻ có sức mạnh chiến đấu vượt trội sẽ là kẻ nắm quyền quyết định. Vì vậy, khi một Demihuman mạnh mẽ sử dụng sự ảnh hưởng của mình lên những kẻ xung quanh, hắn ta thường có được sự nhượng bộ. Những vi phạm nhỏ sẽ được bỏ qua. Đối với người dân, sức mạnh cá nhân của họ quyết định thứ hạng xã hội của họ, quyết định rằng họ được quyền là một kẻ bóc lột hay một kẻ bị bóc lột. Những kẻ yếu kém không có lựa chọn nào khác ngoài tuân theo kẻ mạnh hơn họ.

Do đó, một chiến binh Zern mạnh mẽ có thể chấm dứt việc kiểm tra hàng hóa bằng cách nhìn chằm chằm vào những tên lính gác cổng.

Một tiếng thét lớn khi các thùng được đặt trên mặt đất.

Sau đó vài giây, một nhịp gõ nhẹ vào đầu thùng vang lên.

Đó là ám hiệu cho thấy họ đã đến đích an toàn. Theo kế hoạch, Neia phải giữ im lặng trong ba phút cho đến khi cô nghe thấy tiếng của Zern người đã chịu trách nhiệm vận chuyển họ, mở cửa và rời đi.

Sau ba phút, Neia đẩy thanh gỗ chèn trên đáy thùng giả lên. Mặc dù những khối thịt sống lớn không rơi khi cô nghiêng miếng ván nhưng những mảnh nhỏ hơn lại đổ xuống người Neia theo những khe hở. Thùng này được thiết kế với đáy giả. Neia nằm dưới đáy thùng giả và thịt tươi nằm ở trên nó.

Lý do các thùng lại chứa đầy thịt tươi mà không phải rau hoặc ngũ cốc là vì họ muốn sử dụng mùi tanh của máu để che giấu mùi của Neia và CZ.

Mặc dù Neia cảm thấy hơi khó chịu khi phải ngâm mình trong máu và nước ép từ thịt. Cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mọi thứ diễn ra suôn sẻ

Neia từ từ nhấc nắp thùng và nhìn ra ngoài.

Cô nhìn quanh căn phòng tối om có một ánh sáng mờ nhạt có thể là ánh sáng từ một vật phẩm ma thuật và sau khi xác minh rằng không có ai xung quanh, Neia từ từ trèo ra khỏi thùng.

Có vô số loại thực phẩm và các bình đất nung trên các kệ trong kho này. Cũng có nhiều thùng giống như những cái họ sử dụng để thâm nhập vào đây.

Tuy mất khá nhiều công sức, nhưng cô cũng đã leo lên một cách an toàn. Để làm cho việc trở lại dễ dàng hơn, cô đặt miếng đáy thùng giả trở về vị trí cũ bên trong thùng.

Họ sẽ cần sử dụng những chiếc thùng này để trốn thoát sau khi giải cứu hoàng tử Zern.

CZ lúc này cũng vừa mới leo ra khỏi thùng. Cô ấy thấp hơn Neia nên cô ấy ắt phải dùng nhiều sức lực hơn. Tuy nhiên, khả năng thể chất của cô vượt xa Neia và cả Remedios, nên cô đã tự mình thoát ra trước khi Neia có thể đến giúp cô.

“CZ-san.”

“… Hm?”

“Có thịt dính vào tóc của cô.”

CZ trông không vui. Trong khi nét mặt của cô không thay đổi, điều đó không có nghĩa là cô không có cảm xúc. Có lẽ bởi vì neia đã ở cùng CZ trong suốt thời gian này hoặc bởi vì thị lực của Neia rất tuyệt vời, hoặc có lẽ cô ấy đã quan sát tỉ mỉ khuôn mặt xương của vua pháp thuật trong thời gian dài và điều này đã mài dũa khả năng đọc cảm xúc của người khác. Neia thật sự hiểu rõ cảm giác của CZ bây giờ.

( ngắm main riết mà đọc được cảm xúc của tụi vô cảm luôn mới ghê chứ :v )

CZ lẩm bẩm điều gì đó trong khi cố lấy những miếng thịt nhỏ ra khỏi tóc, nhưng chúng bị mắc kẹt vào những sợi dây ở phía sau đầu và cô không thể lấy chúng ra được.

Neia được yêu cầu cắt tóc ngắn vì tóc dài dễ bị nắm lấy trong chiến đấu. giờ đây cô lại biết thêm một nhược điểm nữa của việc để tóc dài.

Neia đến bên CZ. Cô nhặt tất cả các mảnh thịt còn mắc lại và ném chúng vào thùng.

“… Cảm ơn… Xin đừng có sử dụng cách xâm nhập này lần nào nữa.”

“Chúng ta sẽ phải làm điều đó một lần nữa khi chúng ta xong việc.”

CZ nhìn cái thùng một cách chán nản rồi rút một chiếc khăn ra khỏi hư không để lau mình trước khi đưa nó cho Neia.

Khăn ẩm này có độ mềm mại và mịn màng mà Neia chưa bao giờ cảm nhận được từ trước đến nay. Nó chắc chắn rất đắt tiền. Làm thế nào mà cô lại sử dụng một chiếc khăn tuyệt vời như thế để lau tay? Chúng có phổ biến trong thế giới quỷ không?

Khi tất cả những câu hỏi này và nhiều thứ khác chạy qua đầu cô, Neia lau tay, và sau đó lau sạch tóc của CZ bằng một chiếc khăn sạch khác. Việc này chỉ làm cô ấy cảm thấy khá hơn, nó tốt hơn là không lau chút nào.

“…Cảm ơn.”

“Đừng khách sáo.”

CZ lấy vũ khí ra trong khi Neia làm sạch tóc mình

Thiết bị hình kỳ lạ đó rõ ràng là một vũ khí tầm xa được gọi là một khẩu súng pháp thuật. Nó sử dụng mana để bắn khối năng lương có hình dáng giống như viên đạn, và nó giống như một cái nỏ. CZ đã nói điều gì đó về thuốc súng không có dấu hiệu cháy hoặc gì đó, nhưng Neia không hiểu bất kỳ điều gì, vì thế lời giải thích đã lãng phí cho cô.

Neia đã muốn thử nghiệm nó, nhưng CZ từ chối vì vậy khả năng chiến đấu của CZ vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, CZ là con quỷ có cấp độ 150 nên Neia cảm thấy không có gì phải lo lắng về điều đó.

“… Hm.”

CZ đã sử dụng Ultimate Shootingstar Super và tạo ra một loạt các mũi tên từ hư không như một pháp sư biểu diễn trên sân khấu sau đó đưa chúng cho Neia.Neia trả lại chiếc khăn bẩn cho CZ trong khi nhận lấy sự chuẩn bị mà CZ giành cho mình.

Ban đầu, đã có một cuộc thảo luận về việc Neia sẽ mang theo cây cung của mình như thế nào. Cây cung của Neia cung rất dài, khi đột nhập vào pháo đài Kalinsha phần ngụy trang sẽ không thể dễ dàng được, sẽ không thể đóng nắp thùng vào được, và nếu cái thùng được mở ra, cô sẽ bị lộ ngay lập tức.

Mặc dù họ có thể để cho Zern mang nó vào. Nhưng đây là một cây cung tuyệt vời nó quá nổi bật để thu hút sự chú ý của người khác. Ngoài ra, Zern cũng đã từ chối, vì sợ phải chịu trách nhiệm nếu nhiệm vụ thất bại.

Cuối cùng, mọi người đã quyết định rằng neia phải tạm thời rời xa cây cung yêu quý. CZ nói với Neia rằng cô có thể cất vũ khí của mình trong một không gian bí ẩn, vì vậy cô cũng có thể đặt cây cung ở đó.

Sự bất an khi phải đặt một món đồ quý giá được Vua pháp sư cho mượn vào một nơi nguy hiểm, để kế hoạch tác chiến có thể thành công làm cho cảm xúc của Neia rối bời, tuy nhiên cô không còn sự lựa chọn nào cả.

Neia cảm ơn CZ vì lòng tốt của cô. Có vẻ như CZ đã chấp nhận Neia làm đàn em của cô ấy và sau đó, CZ đôi khi đã hành động như một đàn chị thực thụ. Và tất nhiên Neia phải gọi CZ là “CZ-san”, bởi vì CZ sẽ rất không hài lòng nếu Neia không làm vậy. Neia thầm nghĩ CZ là một cô gái xinh đẹp, kể cả khi cô ấy làm bộ dạng bĩu môi trên khuôn mặt lúc không hài lòng nó vẫn thực sự dễ thương.

Sau khi họ đã chuẩn bị vũ khí của mình xong, CZ là người đầu tiên di chuyển.

Neia giơ tai lên để lắng nghe bất kỳ cử động nào bên ngoài cánh cửa, nhưng không có ai ở đó cả.

“… Ra ngoài thôi.”

Thời gian ngắn, nên Neia gật đầu.

Quân đội Giải phóng đang tiến đến Kalinsha trong khi chiến dịch giải cứu Hoàng tử Zern đang diễn ra, nên trận chiến ở Kalinsha sẽ sớm bắt đầu.

Theo kế hoạch là:

1: Neia và CZ sẽ thâm nhập vào Kalinsha và giải cứu hoàng tử Zern.

2: Quân đội Giải phóng sẽ tiếp cận Kalinsha và bắt đầu cuộc tấn công của họ.

3: Nếu hoàng tử Zern được giải cứu, Zern sẽ hoạt động như quân chủ lực từ bên trong thành phố.

4: Nếu mục 3 thất bại, thì thay vì Zern mở cửa tường thành, hướng dẫn Quân đội Giải phóng, Neia và CZ sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đó. Tuy nhiên, đó là quá nhiều việc cho họ để tiếp tục, vì vậy họ sẽ chỉ làm những gì nằm trong khả năng của họ.

Đó là những điểm chính của kế hoạch chiến đấu.

Điều quan trọng là nếu họ có thể giải cứu hoàng tử Zern, thì họ có thể dựa vào Quân đội Giải phóng và quân Zern để cứu chính mình, ngay cả khi họ bị buộc phải chuẩn bị tinh thần để tự bảo vệ mình. Điều này cũng tốt cho Zern, nếu giải cứu thành công, họ có thể giải phóng hoàng tử sau khi Kalinsha được lấy lại.

Nói cách khác, việc chiếm lại Kalinsha phải thật trơn chu và với thương vong tối thiểu và trên tất cả là cứu thành công hoàng tử.

Khi cô cảm thấy sức nặng đè lên vai, Neia rên rỉ khi bụng cô quặn đau.

Do không có nhiều thời gian. Khi Quân đội Giải phóng bắt đầu tấn công vào Kalinsha hoặc nếu họ bị phát hiện trước đó, an ninh của Kalinsha sẽ được tăng cường.

Theo như những gì họ đã lên kế hoạch, CZ lấy ra một chai giống như nước hoa từ hư không và rắc nó lên Neia và cho chính mình. Đó dường như là một loại vật phẩm tiêu hao có chứa phép thuật bậc một [Odorless] (Không mùi). Dung dịch phép thuật trong chai khá ít vì vậy họ phải thật tiết kiệm nó theo cách tốt nhất.



CZ mở cửa, kiểm tra xung quanh bên ngoài, và sau đó di chuyển nhanh ra ngoài.

Họ đã quyết định lộ trình và cách đối phó với các tình huống khác nhau sau khi tham khảo bản đồ của Kalinsha, và họ đã thảo luận những nhiệm vụ mà mỗi người bọn họ sẽ đảm nhận.

Neia rời khỏi phòng, rồi cẩn thận đóng cửa lại để không gây tiếng động trước khi chạy theo CZ.

Mặc dù tôi không thực sự giúp ích gì nhiều…

Thành thật mà nói, trong hoàn cảnh hiện tại Neia chẳng khác gì ngoài gánh nặng. Điều đó thật rõ ràng khi người ta nhìn vào sải chân chạy của CZ. CZ chạy như khi cha cô di chuyển qua rừng, còn tốt hơn ông ấy rất nhiều, cực kỳ nhanh chóng và im lặng. Cô ấy chắc chắn đang sử dụng một loại kỹ thuật nào đó..

Cô ấy là một con quỷ, nhưng cô ấy sử dụng các kỹ thuật như một con người… Đấy luôn luôn là những người mà bạn không thể đánh giá được vì chỉ sự xuất hiện của họ thôi đã là điều gì đó rất đáng sợ !

Trong khi họ có thể để lại mọi thứ cho CZ, sự hiện diện của Neia đơn giản là giám sát CZ và là minh chứng cho lòng trung thành của CZ với Sorcerous Kingdom, giả sử cô thực sự bị ràng buộc với Sorcerer King và Neia của Thành quốc đã giải cứu hoàng tử. Bằng cách đó, Thánh quốc có thể hành động như thể họ đã đóng góp trong nhiệm vụ này.

Hiện giờ các đoạn đường đều rất tối. Đó là vì màn đêm đã buông xuống và Không có bất kỳ nguồn ánh sáng nào ở quanh đây. Không có ánh sáng huyền diệu của ma thuật hay những ngọn đuốc. Ánh sáng từ mặt trăng may mắn xuyên qua được những công trình đồ xộ ở nơi đây thật sự là không đủ.

Điều này là do nhiều demihumans có thể nhìn trong bóng tối. Tuy nhiên, có những mức độ khác nhau. Trong khi một số loài có thể nhìn rõ ràng thì một số loài khác có tầm nhìn ít rõ hơn song hầu hết chúng đều có tầm nhìn ban đêm tuyệt vời. Do đó, Neia và CZ tránh ánh trăng và di chuyển xuyên qua bóng tối.

Là một con người, Neia phải thật tập trung vào bản thân và các giác quan của mình. Cô không thể nhìn thấy rõ ràng trong bóng tối mà các lính tuần tra cũng không mang theo đèn hay đuốc bên người, nên cô không thể phát hiện ra chúng từ xa.

Trong khi cô không hoàn toàn hiểu tại sao những chiếc kệ trong kho thức ăn có treo đèn, đó có lẽ là vì lợi ích của những loài thích nghi kém với bóng tối.

( đoạn này Neia thắc mắc là ngoài đường lính tuần tra còn không cầm theo đèn mà tại sao trong kho thức ăn lại treo )

Hai người họ cố gắng di chuyển không gây ra bất cứ tiếng động nào khi di chuyển xuyên qua pháo đài, đích đến của họ.

Xem xét các thuộc tính vật lý thì CZ chắc chắn vượt trội hơn Remedios, Thậm chí di chuyển với một tốc độ khiến Neia thở hổn hển và hầu như không thể theo kịp, với CZ đơn giản chỉ là đi bộ .

Đôi khi họ phát hiện ra các lính tuần tra. Họ phải giữ đều hơi thở của họ và lặng lẽ chờ đợi chúng đi khuất. Họ không thể giết chúng, bởi vì điều đó có nghĩa là phải giấu xác và xóa dấu vết của chúng. Vì họ đang ở giữa lòng địch, tốt nhất là không nên bị phát hiện cho đến khi giải cứu thành công.

May thay, Neia và CZ không bị phát hiện, và họ tiếp tục tiến lên.

Có rất ít lính canh trong lâu đài vì hầu hết chúng được phân công canh gác các xung quanh tường thành và tháp canh, cũng như các nhà tù của thành phố. Vua pháp thuật đã giết chết rất nhiều Demihumans làm cho chúng không thể thiết lập một mạng lưới an ninh chặt chẽ. Vì vậy, an ninh trong lâu đài đã trở nên lỏng lẻo, theo như Zern nói.

Lý do tại sao họ có thể tiến hành một cách an toàn là vì Zern đã tiếp quản lại khu vực chủ chốt trong thời gian này và chuẩn bị gần như hoàn hảo, nhưng Neia vẫn cảm thấy hơi lo lắng.

Có hai thách thức trong nhiệm vụ của họ.

Đầu tiên là đường đi rất dài họ phải đi qua để đến được tháp.

Thứ hai là cây cầu đến tháp, nằm lơ lửng trên không.

Không có nơi ẩn nấp nào ở đó, và rõ ràng là sẽ có lính canh ở đó, không chỉ là một, mà có thể là rất nhiều. Thêm vào đó, ít nhất một trong số họ sẽ bị chặn trong tầm bắn của vũ khí tầm xa, vì vậy họ đang cảnh giác trước các cuộc tấn công tầm xa.

Có nhiều kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ khi họ sử dụng bản đồ của Gustav.Tuy nhiên hai nơi đó là vị trí mà họ bắt buộc phải đi qua để đến được tòa tháp.

Nếu chúng ta có thể sử dụng [Invisibility](tàng hình) để đánh lừa thị lực và [Silence](im lặng) từ các linh mục chúng ta sẽ có thể thâm nhập hoàn hảo… đó là lý do tại sao các mạo hiểm giả có năng lực được coi là rất giá trị.

Cuối cùng, hai người họ đã đạt được mục tiêu của mình.

Đây là thử thách đầu tiên, lối đi dài. Nếu họ cố gắng chạy thẳng xuống nó, họ sẽ bị phát hiện trước khi họ có thể tới nơi. Để tránh điều đó, họ cần phải đạt được một vị trí mà họ có thể thực hiện các cuộc tấn công tầm xa trong khi không bị phát hiện bởi lính gác.

Đó là lý do tại sao họ đã đến đây, căn phòng ngay phía trên nơi các lính canh đóng quân.

Nếu họ thả một sợi dây thừng từ đây xuống các bức tường bên ngoài, họ có thể tạo một lối tắt mà không bị phát hiện.

“… Có phải nơi này không?”

Đáp lại câu hỏi của CZ, Neia hình dung lại ​​bản đồ trong đầu và lộ trình họ đã thống nhất. Sau vài giây cô gật đầu đồng ý.

“… Hm. Không tệ.”

Câu trả lời của CZ có vẻ như cô đang ca ngợi một đàn em, và rồi cô ghé tai vào cửa. Sau đó, cô nhanh chóng và lặng lẽ mở nó ra.

Trong khi căn phòng chứa nhiều đồ tạp phẩm khác nhau, có vẻ như nó không được sử dụng trong một thời gian dài, và có một lớp bụi trắng trên mặt đất. Tuy nhiên, có những dấu vết mà các trinh sát Zern đã ở đây. Họ đã dịch chuyển giữa cửa sổ và một cái kệ rất lớn.

CZ lấy ra một sợi dây thừng từ hư không. Nó có cùng màu với tường thành lâu đài.

Sau đó, cô nói buộc cố định nó vào cái kệ lớn. Cô sử dụng tất cả sức lực của mình để kéo nó để xem liệu nó có thể lấy trọng lượng của Neia và bản thân cô, nhưng nó không nhúc nhích, và nó không có dấu hiệu của xê dịch.

Kích thước và trọng lượng của kệ là một yếu tố, nhưng các sợi giống như mạng nhện bị mắc dính trên kệ có lẽ quan trọng hơn. Người Zern đã đến phòng này trước và đã chuẩn bị trước với những sợi chỉ dính lấy từ Spidans.

Cửa sổ mở ra dễ dàng, và CZ nhìn những bức tường thành bên ngoài. Sau khi xác minh rằng không lính tuần tra nào trong tầm mắt, CZ để vũ khí của mình lên lưng và nói, “Tôi sẽ đi trước.”

Cô nhảy ra khỏi cửa sổ và trượt theo dây xuống cửa sổ bên dưới.

Cô bám lấy dây thừng bằng một tay và sử dụng tay còn lại để đẩy mở cửa sổ. Cánh cửa mở ra rất dễ dàng. Đó cũng là công việc chuẩn bị của Zern.

CZ sau đó trèo vào bên trong. Chuyển động khéo léo của cô chỉ mất vài giây.

Sau khi xác nhận rằng căn phòng bên dưới đã an toàn, CZ ra hiệu cho Neia di chuyển.

Neia nắm lấy sợi dây thừng và dựa ra khỏi cửa sổ.

Trong khi cửa sổ trên tầng dưới chỉ cách đó bốn mét, họ đã cách mặt đất hơn 100 mét. Nếu Neia ngã xuống, cô sẽ chết. Không, sẽ tệ hơn nếu cô không chết. Cô chắc chắn sẽ bị tra tấn cho đến khi cô nói những gì cô biết và sau đó cô sẽ bị giết. Rơi vào cái chết sẽ là một sự nhân từ giành cho cô.

Sợi dây thừng có các nút thắt cách đều nhau dọc theo chiều dài nắm tay của nó, nói cách khác và không có vấn đề gì trong các buổi thực hành mà họ đã thực hiện. Tuy nhiên, đào tạo hoàn toàn khác với thực tế.

Ahh, tôi thực sự không muốn đi…

Nhưng cô không có lựa chọn nào khác. Nếu chỉ có một thứ như ban công mà cô có thể nhảy xuống

Neia nắm chặt sợi dây thừng khi cô đẩy toàn bộ cơ thể ra khỏi cửa sổ. Cô bắt chéo chân để nắm chặt sợi dây thừng giữa hai đùi cô.

Sau đó, tất cả những gì cô phải làm là tụt xuống từ từ.

Mình đã gần mặt đất hơn. Mình đã gần mặt đất hơn.

Cô từ từ đi xuống sợi dây thừng, nhắc nhở bản thân mình đừng nhìn xuống hết lần này đến lần khác.

Cô chuyển trọng lượng của mình từ bàn tay phải của mình, và sau đó sang bên trái, giống như những gì cô đã thực hành. Gió thổi và khiến cơ thể cô rung lên với cường độ không thể so sánh được khi luyện tập.

Thôi nào, cố lên nào, nào, tôi ơi! CZ khi nãy còn nguy hiểm hơn thế này!

Cửa sổ mở ra vì sự giúp đỡ của Zerns.

Tuy nhiên, nếu ai đó đã khóa cửa sổ sau khi Zerns mở nó, thì CZ sẽ phải leo lên trở lại. Với suy nghĩ đó, Neia người chỉ cần thực hiện một chuyến đi duy nhất để biết được.

Cuối cùng cô cũng đến gần cửa sổ, và CZ với tay kéo cơ thể của Neia vào. Cô làm điều đó với sức mạnh đáng kinh ngạc.

“Cảm ơn cảm ơn.”

“… Mm. Nhưng, quá lâu… Tôi sẽ lấy nó, giữ cái này. ”

“Vâng.”

CZ ngả người ra khỏi cửa sổ và giơ khẩu súng ma thuật lên. Neia giữ sợi dây thừng như được chỉ ra. Một tiếng nổ trong không khí được giải phóng và Neia cảm thấy một lực kéo vào sợi dây thừng. CZ đã cắt nó bằng vũ khí của mình.



Cô kéo sợi dây thừng bị cắt đứt vào phòng và để nó vào góc. Họ sẽ không sử dụng con đường này trên đường trở về, vì vậy cô đã kéo nó vào trong hơn là để cho nó lủng lẳng một cách tự do, nhưng cũng có những ưu điểm và nhược điểm cho điều đó.

Ưu điềm là nó giảm thiểu nguy cơ bị phát hiện bởi các lính gác trên các bức tường.

Và nhược điểm là nếu bất cứ điều gì xảy ra, họ không thể chạy trốn theo tuyến đường dự kiến ​​của họ, họ sẽ không thể leo lên tầng trên với sợi dây này.

Cuối cùng, hai người họ đã quyết định rằng những hạn chế của việc bị phát hiện là quá nhiều.

“Xong rồi, CZ-san. Tiếp theo chúng ta cần phải vượt qua chướng ngại vật đầu tiên… ”

“… Mm. Đi thôi… phải giết chúng. Cô có thể làm được không? ”

“Mm. Tôi nghĩ tôi có thể. ”

Một khi họ bước ra khỏi căn phòng này, họ sẽ ở một vị trí thuận lợi để bắn các lính gác đứng dọc theo lối đi.

Nếu họ không thể giết chúng trước khi chúng báo động, tất cả nỗ lực của họ sẽ bị lãng phí.

Neia lấy cây cung của mình ra và gài vào một mũi tên. CZ cũng nâng khẩu súng ma thuật của mình lên.

“Tôi sẽ lo bên phải, cô lo trái, CZ-san.”

CZ hình thành một vòng tròn bằng ngón cái và ngón trỏ.

Hai người họ nhìn nhau, và rồi CZ đẩy mở cửa.

Neia nhắm vào một tên lính gác gần đó cách khoảng 1,5 mét, 2 tên Demihuman. Hắn không biết chuyện gì đang xảy ra hay họ là ai. Tên Demihuman quá ngạc nhiên đến mức hắn không thể phân tích tình hình, nhưng Neia không ngần ngại và tặng hắn một mũi tên.

Với một mũi tên xoáy, mũi tên dễ dàng đâm xuyên qua sọ của hắn ta.

Tôi làm được rồi!

Trong khi kỹ năng của Neia đóng góp một phần nhỏ, hầu hết sức mạnh đã được thực hiện bởi Ultimate Shootingstar Super.

Cảm ơn, thưa bệ hạ!

Ngay khi mũi tên của Neia đâm xuyên qua đầu của tên lính canh xấu số, khẩu súng ma thuật của CZ thổi bay một nửa đầu của một kẻ khác.

Demihumans tạo ra nhiều tiếng ồn hơn cô mong đợi khi xác họ rơi xuống. Neia vội vàng lắng nghe. May thay, cô không nghe thấy bất cứ ai chạy về phía nơi này. Có vẻ như chưa ai phát hiện ra chúng.

“…Nhanh lên.”

Họ đã phân chia nhiệm vụ của họ trước đó. Khi CZ kéo xác chết vào căn phòng họ vừa mới bước vào bằng sợi dây thừng, Neia sử dụng món đồ tiêu thụ mà CZ đã cho mượn. Sau đó, cô với tay lấy túi đựng rượu từ trên thắt lưng và rót rượu lên khắp nơi, rửa sạch phần thịt, bộ não, hộp sọ và vết máu trên mặt đất. Khi mùi hôi thối bay đầy không khí, CZ xuất hiện từ phòng, sau đó lấy rượu trong không gian bí ẩn và rót một ít rượu vào bên trong túi trước khi lặng đổ lên nó.

“…Đi nào.”

“Vâng.”

Trong khi họ đã cố gắng che đậy mọi thứ, rất có khả năng nhóm lính canh tiếp theo sẽ cảm nhận được điều gì đó đã xảy ra khi họ đến để thay ca. Cô sẽ có thể thư giãn nếu chúng được giấu vào túi bí ẩn của CZ, nhưng CZ nói rằng cô sẽ không làm như vậy, do đó họ đã để xác chết trong phòng. Tất nhiên, những cái xác cũng đã được giấu kỹ ở đó, nhưng không có cách nào để đảm bảo rằng họ sẽ không được tìm thấy.

Họ phải thừa nhận rằng họ không có tí thời gian dư thưa nào.

Cuối cùng họ đã đạt đến trở ngại thứ hai, lối đi trên không. Trong một số kịch bản mà họ đã đưa ra, đây là điều gần như là lý tưởng. Họ vẫn còn thời gian và chưa ai phát hiện ra.

“… Bây giờ là cuộc chạy đua với thời gian.”

“Tôi biết. Nếu tôi trượt, đừng lo lắng cho tôi. ”

Con đường từ lâu đài đến tháp,rộng khoảng hai người.

Không có tường nào ở hai bên nó, chỉ có khoảng không. Dường như đã có một số người đã rơi khỏi nó, và sau khi thấy điều này, tất cả những gì cô có thể nghĩ là cô không mong đợi điều đó.

Đường đi bộ trên không này là lý do tại sao nơi này là một bất ngờ cuối cùng cho những kẻ xâm lược, chúng sẽ bị bao vây.

Một lực lượng lớn không thể đi qua đây, vì vậy một lợi thế về các con số sẽ bị vô hiệu hóa. Đồng thời, cũng có nguy cơ rơi. Nếu có một cây giáo ở cuối con đường, thì sẽ rất khó khăn. Thiết kế này là loại mà kẻ tấn công ghét nhất. Người ta sẽ cần ma thuật với các phép thuật tấn công như [Fireball] để hạ gục nó.

Sử dụng vũ khí tầm xa cho một cuộc tấn công kéo dài là bất lợi cho phía Neia, hoạt động lén lút và bị hạn chế về thời gian. Do đó, tất cả những gì họ có thể làm là lao vào phạm vi gần và kết liễu kẻ thù, trong khi kẻ thù có thể tấn công họ bằng vũ khí tầm xa và họ không có nơi nào để che chắn.

Trong trường hợp đó, họ sẽ cần phải rút ngắn khoảng cách trước khi các lính gác phát hiện ra. Nhưng nhìn kỹ hơn, con đường không đồng đều. Nó được thiết kế để làm chậm bất cứ ai cố gắng chạy qua và buộc họ trượt và rơi ra khỏi hai bên.

Điều này rất nguy hiểm… nếu kẻ thù chạy ra và tóm lấy tôi… Tôi sẽ rơi xuống và chết. Nếu tôi không cẩn thận…!

Sau khi vặn vẹo quyết tâm của mình, Neia nhận ra CZ đang nhìn chằm chằm vào cô. Mặc dù họ có cùng giới tính nhưng được nhìn chằm chằm bởi CZ, một cô gái có vẻ đẹp giống búp bê, khiến Neia hơi xấu hổ.

“Chuyện gì vậy?”

“… hãy dùng nó… Neia, đợi ở đây.”

“Eh?”

“… Tôi sẽ lo mấy tên lính bảo vệ cửa. Sẽ không có vấn đề gì xảy ra, đừng đi ra ngoài. ”

“Eh?”

Trước khi cô có thể bình tĩnh trả lời lại, CZ biến mất.

Cô đã biến mất. Đây không phải là một tốc độ siêu tốc cực cao. CZ đã đứng ở đây cho đến lúc này và sau đó cô đã biến mất trong không khí như thể cô đã là một ảo ảnh.

Cảm giác hỗn loạn đến với Neia. Tuy nhiên, CZ đã bảo cô phải đợi, vì vậy cô nên ở lại đây và đợi.

Neia ẩn nấp bản thân ở lối vào lối đi trên không, và lắng nghe cẩn thận bên trong tòa tháp và con đường phía sau cô, hay bất cứ thứ gì khác thường.

Vài giây sau có chuyện xảy ra ở chỗ lính gác.

Cô nghe thấy một tiếng hét và sau đó âm thanh của một tên lính canh ngã xuống.

Neia thò mặt ra để xem chuyện gì đang xảy ra và thấy CZ xuất hiện từ chỗ gác. CZ vẫy tay chào với Neia.

Khi Neia bắt đầu hoảng hốt và tự hỏi điều gì đang xảy ra, cử chỉ vẫy tay của CZ ngày càng lớn hơn, cho đến khi thấy toàn bộ cơ thể cô đang di chuyển.

Cô ấy không thể vừa đi vừa làm điều đó được, CZ đã không che giấu khi làm như vậy?

Neia cúi thấp, rồi chạy ngang qua một bầu trời khá khủng khiếp đang được thổi bay theo cơn gió, cô sợ hãi khi cô chú ý đến chân mình.

Sau khi cô đi ngang qua, cô có thể ngửi thấy mùi máu từ người canh gác. Một vài tên Demihumans chết nằm trên mặt đất, và CZ đứng bên trong, với vẻ mặt trống rỗng như thường lệ của cô. Cô ta giữ một thứ trông như một con dao rất sắc bén và to lớn trong tay phải. Lưỡi kiếm bị đỏ ửng, và cô cầm khẩu súng phép trên tay trái.

“…An toàn rồi. Vào đây.”

“Eh, eh…”

“… Không thể biến mất thêm lần nào nữa trong hôm nay. Hãy cẩn thận hành động.”

“Hiểu rồi.”

Thấy rằng khồn cần phải giải thích thêm để hiểu, nên Neia không hỏi, chỉ đơn giản là đi theo sau cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook