Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 25

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

Đang đứng ngây ngốc trong góc phòng nghe thấy tiếng tiểu thư gọi mình thì Tiểu Phúc giật mình trả lời “Tiểu thư vừa nãy người và bọn họ nói cái gì vậy, nô tỳ không hiểu gì hết”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi ngáp một cái cảm thấy buồn ngủ nên không muốn dây dưa với Tiểu Phúc nữa nên sai Tiểu Phúc “Tiểu Phúc ngươi không hiểu gì cũng là chuyện đương nhiên, còn việc bây giờ của ngươi làm được là mau chóng chuẩn bị nước cho ta rửa mặt để ta đi ngủ, được chứ”.

_ “ Dạ được, thưa tiểu thư” trả lời tiểu thư xong Tiểu Phúc lui ra ngoài chuẩn bị nước nóng cho tiểu thư rửa mặt đi ngủ.

Lục Vương Phủ

_ Đêm khuya, trong Phong Tĩnh các của Tư Đồ Tĩnh Nam, Ảnh nhất đang báo cáo những gì mình thu tập được về Nam Cung Nguyệt Nghi cho vương gia“ Vương gia, theo như những gì thuộc hạ điều tra được thì Nam Cung Nguyệt Nghi hiện giờ với Nam Cung Nguyệt Nghi trước đây khác nhau một chỗ duy nhất”

_ Nghe thấy điểm khác khiến cho Tư Đồ Tĩnh Nam đang buồn ngủ cũng muốn nghe xem là gì “Ồ chỗ duy nhất, là chỗ nào”

_ Ảnh Nhất tiếp tục báo cáo “Là bị mất trí nhớ, bị Nhị tiểu thư của phủ Thừa Tướng Nam Cung Nguyệt Nhã sai một đám gia nhân cầm thương trượng đánh đến cả người đổ máu giống mới tha. Sau đó nô tỳ tâm phúc bên cạnh trị thương không chết nhưng lại không nhớ ra chuyện trước đây”.

_ Tư Đồ Tĩnh Nam nhắm mắt nghe Ảnh nhất báo cáo những gì mình và các thuộc hạ khác thu thập được về Nam Cung Nguyệt Nghi chỉ có như thế trong nhiều ngày.Thậm chí còn không điều tra được những thứ hữu dụng dụng khác hơn thì cảm thấy tức giận đập bàn nói “Cho nên một người trước giờ nhát gan chưa bao giờ ra khỏi phủ, sau đó mất trí nhớ thì gan bự ra nên có gan đến Tửu thượng lâu bằng cửa chính sau đó ra bằng cửa phụ”.

_ Ảnh Nhất thấy vương gia nổi giận thì quỳ xuống xin tha “ Vương gia bớt giận, thuộc hạ bất tài, thuộc hạ và những người điều tra đều không tra được gì ngoài những thứ trước đây đã từng biết”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook